1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hình đẹp kỹ thuật hải lực và không lực trên thế giới - Phần 1

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi phandinhtoan, 29/01/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TieuNgocLang

    TieuNgocLang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2002
    Bài viết:
    897
    Đã được thích:
    0
    Hê, chắc chắn la? đô? ghép cu?a gia? rô?i. Vi? không bao giơ? có chuyện dogfight ma? con Mig co?n chơi nguyên thu?ng dâ?u phụ. Như vậy la?m sao tăng tốc đê? lock được. Bạn Phandinhtoan không nên tranh luận nưfa vi? Fitter đaf phát biê?u cực ky? chính xác.
  2. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Mấy con MiG đời đầu nhỏ gọn cơ động như cõng được ít nhiên liệu nên không phải cứ máy móc dogfight là cắt thùng dầu đâu. Nhớ thời gian sau tụi Mẽo láu cá nhử mình ra biển chiến, khối chú MiG của mình chịu rụng vì hết nhiên liệu đấy. Mà bác không cần phải "bơm" như thế đâu
    You'r all my reasons,your the reason of my life 
  3. victorcharlie

    victorcharlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Mấy con MiG đời đầu nhỏ gọn cơ động như cõng được ít nhiên liệu nên không phải cứ máy móc dogfight là cắt thùng dầu đâu. Nhớ thời gian sau tụi Mẽo láu cá nhử mình ra biển chiến, khối chú MiG của mình chịu rụng vì hết nhiên liệu đấy. Mà bác không cần phải "bơm" như thế đâu
    You'r all my reasons,your the reason of my life 
  4. ducsnipper

    ducsnipper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2003
    Bài viết:
    1.866
    Đã được thích:
    0
    Dạ thưa Quý dzị:
    Cái hình đó là ghép 100%:
    -Trong buồng lái không có phi công
    -Màu của miếng mica nắp buồng lái vàng khè ngả màu thời gian phơi nắng ở viện bảo tàng
    Tiện đây cũng xin thưa là hồi đó khi phát hiện máy bay địch thì phi công KQNDVN luôn luôn thả thùng dầu phụ, tăng tốc tiếp cận mục tiêu mà dog fighting cả
    Hiện tôi đang có:
    1-Mig-17 and Mig-19 units of the Vietnam war
    2-Mig- 21 units of the Vietnam war
    3-US Navy F-4 Phantom II MiG Killers (1) 1965-1970 (Osprey Combat Aircraft 26)
    4-Us Navy F-4 Phantom II Mig Killers: 1972-73
    3 cuốn sau thì tôi đang cho ông Lê Thành Chơn mượn đọc, chắc các bạn biết ông ta là ai chứ nhỉ
    BE COOL!
  5. ducsnipper

    ducsnipper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2003
    Bài viết:
    1.866
    Đã được thích:
    0
    Dạ thưa Quý dzị:
    Cái hình đó là ghép 100%:
    -Trong buồng lái không có phi công
    -Màu của miếng mica nắp buồng lái vàng khè ngả màu thời gian phơi nắng ở viện bảo tàng
    Tiện đây cũng xin thưa là hồi đó khi phát hiện máy bay địch thì phi công KQNDVN luôn luôn thả thùng dầu phụ, tăng tốc tiếp cận mục tiêu mà dog fighting cả
    Hiện tôi đang có:
    1-Mig-17 and Mig-19 units of the Vietnam war
    2-Mig- 21 units of the Vietnam war
    3-US Navy F-4 Phantom II MiG Killers (1) 1965-1970 (Osprey Combat Aircraft 26)
    4-Us Navy F-4 Phantom II Mig Killers: 1972-73
    3 cuốn sau thì tôi đang cho ông Lê Thành Chơn mượn đọc, chắc các bạn biết ông ta là ai chứ nhỉ
    BE COOL!
  6. phandinhtoan

    phandinhtoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2003
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    cám ơn hết thảy các bạn đã nói lên ý kiến riêng của mình ,được nhiều ý kiến thú vị ,hấp dẫn phải không ,không có gì anh em nhau cùng học hỏi chia sẻ sự hiểu biết của mỗi người vậy ,dầu sao sự thật muôn đời vẫn là sự thật ,chúng mình không có sửa đổi gì được đâu ,bât quá mỗi người chỉ nói lên ý của cá nhân mình thôi ,thấy cũng lạ lạ hay hay .Ý tôi như vầy ,nếu có từng bay rồi thì biết đựoc dog fight cần tôc độ cỡ nào ,có cần quá lẹ không ,khi quá lẹ sức con người có còn phản ứng chính xác không ,bình xăng phụ có ảnh hưởng điều kiện dogfight không ,thời gian xăng dư để bay để dành cơ hội chiến thắng đối phương trong cơ hôi muôn một hay không , thì chỉ trong nghề mới có thể hiểu được với nhau mà thôi , cái gì cũng phải có bằng chứng khoa học chứng minh là lời nói của mình là thật ,tôi có thể nói tới đây thôi , nhưng dầu sao cũng vui nghe được ý kiến các bạn ,hy vọng ý các bạn đúng và tôi có sai lầm ,nếu sự thật nó như vậy . À hai bạn có hình nào đẹp thì đừng quên đóng góp với nhau trong này cho vui nhe ,chúc vui vẻ vâ cùng yêu quê hương .Hình màu đen nầy là hình trang 2 trắng đen của cuốn sách đó ,còn hình màu là hình phóng đại lớn ra độ 2 lần to hơn và có chen màu vào làm hình bìa
    À bạn Spirou nói hai chiếc Mig 19 nó lao vào nhau vậy phi công còn sống không ?
    Phi công thuật lại nói là trục trặc kỹ thuật máy móc hay là lầm lỗi cá nhân khi bay vây bạn ?
    Nói chuyện với nhau vui hen ,xin cám ơn các bạn nhiều
    Được phandinhtoan sửa chữa / chuyển vào 13:18 ngày 13/02/2004
  7. phandinhtoan

    phandinhtoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2003
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    cám ơn hết thảy các bạn đã nói lên ý kiến riêng của mình ,được nhiều ý kiến thú vị ,hấp dẫn phải không ,không có gì anh em nhau cùng học hỏi chia sẻ sự hiểu biết của mỗi người vậy ,dầu sao sự thật muôn đời vẫn là sự thật ,chúng mình không có sửa đổi gì được đâu ,bât quá mỗi người chỉ nói lên ý của cá nhân mình thôi ,thấy cũng lạ lạ hay hay .Ý tôi như vầy ,nếu có từng bay rồi thì biết đựoc dog fight cần tôc độ cỡ nào ,có cần quá lẹ không ,khi quá lẹ sức con người có còn phản ứng chính xác không ,bình xăng phụ có ảnh hưởng điều kiện dogfight không ,thời gian xăng dư để bay để dành cơ hội chiến thắng đối phương trong cơ hôi muôn một hay không , thì chỉ trong nghề mới có thể hiểu được với nhau mà thôi , cái gì cũng phải có bằng chứng khoa học chứng minh là lời nói của mình là thật ,tôi có thể nói tới đây thôi , nhưng dầu sao cũng vui nghe được ý kiến các bạn ,hy vọng ý các bạn đúng và tôi có sai lầm ,nếu sự thật nó như vậy . À hai bạn có hình nào đẹp thì đừng quên đóng góp với nhau trong này cho vui nhe ,chúc vui vẻ vâ cùng yêu quê hương .Hình màu đen nầy là hình trang 2 trắng đen của cuốn sách đó ,còn hình màu là hình phóng đại lớn ra độ 2 lần to hơn và có chen màu vào làm hình bìa
    À bạn Spirou nói hai chiếc Mig 19 nó lao vào nhau vậy phi công còn sống không ?
    Phi công thuật lại nói là trục trặc kỹ thuật máy móc hay là lầm lỗi cá nhân khi bay vây bạn ?
    Nói chuyện với nhau vui hen ,xin cám ơn các bạn nhiều
    Được phandinhtoan sửa chữa / chuyển vào 13:18 ngày 13/02/2004
  8. fitter

    fitter Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/02/2003
    Bài viết:
    967
    Đã được thích:
    75
    Hì?nh MiG-19 'Ău cò khò kiẮm 'Ău spirou, 'Ăy là? mẶt sẮ nè?, còp trong quyĂ?n MiG-17 and MiG-19 Units in Vietnam War cù?a cù?ng tàc già? với tẮm hì?nh om xò?m trĂn.
    MiG-17, MiG-19 và? MiG-21F, PF, MFP, MF 'àf cho vĂ? hưu rĂ?i, chì? cò?n MiG-21bis trong biĂn chẮ thĂi. À? nghe nòi MiG-17 'ược sư?a chưfa thà?nh mùc tiĂu già? 'Ă? tẶp bf́n cho PK, khĂng biẮt chi tiẮt thẮ nà?o?
  9. fitter

    fitter Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/02/2003
    Bài viết:
    967
    Đã được thích:
    75
    Hì?nh MiG-19 'Ău cò khò kiẮm 'Ău spirou, 'Ăy là? mẶt sẮ nè?, còp trong quyĂ?n MiG-17 and MiG-19 Units in Vietnam War cù?a cù?ng tàc già? với tẮm hì?nh om xò?m trĂn.
    MiG-17, MiG-19 và? MiG-21F, PF, MFP, MF 'àf cho vĂ? hưu rĂ?i, chì? cò?n MiG-21bis trong biĂn chẮ thĂi. À? nghe nòi MiG-17 'ược sư?a chưfa thà?nh mùc tiĂu già? 'Ă? tẶp bf́n cho PK, khĂng biẮt chi tiẮt thẮ nà?o?
  10. ducsnipper

    ducsnipper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2003
    Bài viết:
    1.866
    Đã được thích:
    0
    Trích từ:
    Trong sách nói chiếc Mig -17 này chuẩn bị quẹo trái để bắn chiếc F-4 Phantom của Mỹ từ phía sau
    [​IMG]

    --------------------------------------------------------
    He he, Fitter đã bình luận quá rõ rồi, tôi định im tiếng nhưng ì vẫn ngứa miệng, mấy you thông cảm:
    -Trong cuốn sách đó chả có đoạn nào nói nó chụp bởi phi công Mỹ cả, phandinhtoan xem lai nha
    - Thứ hai là ai cũng biết F-4 thời đó đặc điểm là có luồng khói đặc trưng kéo dài sau đuôi, chính mấy chú pilot Mỹ trong cuốn navy F-4 phantomII Mig Killer cũng công nhận là do đặc điểm này mà Mig17 được GCI (Ground Control Intercept) hướng dẫn đa phần toàn thấy F-4 trước ( một phần cũng là do F-4 bay từ biển vào bị ngược nắng). Cho nên trong đa số trưởng hợp Mig-17 vứt thùng dầu phụ trước rồi tăng tốc tiếp cận mà không chiến, cái vụ vứt thùng dầu phụ thời đó là quy luật của KQNDVN, mà phải vứt thùng dầu phụ thì Mig-17 mới tăng khả năng cơ động ngang được để dụ F-4 xuống mà tiêu diệt được
    Cho nên mới bảo cái hình đó là hinh minh hoạc cho vui, nó là đồ fake
    BE COOL!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này