1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hình đẹp kỹ thuật hải lực và không lực trên thế giới - Phần 1

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi phandinhtoan, 29/01/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ALEX82

    ALEX82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/12/2004
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    sao nhin be the bac !!!!
    chiếc vận tải nào của mỹ to nhất vậy bác
  2. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    C17 max take off weight là 680,000 lbs trong khi đó B747 là 800,000 lbs.
    Cái đặc biệt của C17 là nó đáp sân đất được và chỉ cần đường băng 4000 ft hay ít hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Quà lưu niệm từ Iraq
    [​IMG]
    Chở 1 chú cá voi
    [​IMG]
    chổ ngồi của người áp tải (load master)
    u?c chiangshan s?a vo 22:49 ngy 18/04/2006
  3. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Được 929rr sửa chữa / chuyển vào 06:52 ngày 18/04/2006
    [​IMG]
    Được 929rr sửa chữa / chuyển vào 07:10 ngày 18/04/2006
  4. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Tôi có 1 video clip khoảng 5 phút về C17
    Nếu bạn thích thì để lại email tôi sẽ fwd.
  5. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Trông con C17 này ngon đấy chứ, hỏi các bác cái tại sao thằng Boeing lại khênh con An-72 của Nga SX từ những năm 1972 đi tham gia đấu thấu hệ thống FCA (Future Cargo Aircraft) cho KQ Mỹ vậy? tất nhiên là phải thay động cơ = động cơ của Mỹ, chắc hệ thống ĐT cũng phải thay.
  6. pathfinder_ARMADA

    pathfinder_ARMADA Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/10/2005
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    Bác nào có thể giải thích cho em nguyên lý tiếp dầu trên không với,từ lâu lâu em nhìn thấy chúng nó tiếp dầu,mà cứ ko hiểu tại sao lại bắn ống dẫn và khe cắm ống dẫn chuẩn như vậy trong khi 2 thằng bay vừa nhanh vừa cao như thế chứ?
  7. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Có một chú NẰM ở đuôi máy bay điều khiển cần tiếp dầu lên - xuống, qua phải - qua trái, thò ra - thụt vào cho chính xác đúng cái "lỗ" nhận dầu... thế là xịt!
    Thường thường nhân viên làm nhiệm vụ này thường là đàn ông vì có "năng khiếu bẩm sinh" hơn chị em phụ nữ
    [​IMG]
    Hình chụp từ cửa quan sát của nhân viên điều khiển cần tiếp dầu.
    Cần tiếp dầu trong hình này thuộc thế hệ mới có đuôi điều khiển hình chữ H. Thế hệ cũ đuôi điều khiển cần tiếp dầu hình chữ V.
    Chiếc máy bay được nhận dầu phía dưới là loại EC-135. Chiếc này có cả hai hệ thống nhận dầu, nhận tiếp dầu bằng cần và nhận tiếp dầu bằng ống dù.
    Trong U.S ARMY thường bọn Airforce và Marine tiếp dầu bằng cần, còn bọn Navi tiếp bằng ống dù.
    Trường hợp nhận tiếp dầu bằng ống dù thì phi công của máy bay nhận dầu phải điều khiển cho vòi nhận cắm trúng vào dù bơm.
    Được ov10 sửa chữa / chuyển vào 23:28 ngày 18/04/2006
  8. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Yes sir, theo giáo sư thì lúc nào Boeing cũng copy kiểu của An hết.
  9. pathfinder_ARMADA

    pathfinder_ARMADA Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/10/2005
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    0
    ĐÃ vote cho bác ov10 5*.Hay vãi ra
  10. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    USAF thì xài cái boom.
    USMC, USN, và máy bay NATO thì dùng cái rổ.
    Tốc độ tiếp xăng từ 3000-7000 lbs/phút.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này