Dịch vụ mạng ổn định của Mobifone được khách hàng đăng ký và tin dùng rất nhiều. Cung cấp đến khách hàng những gói cước mạng ổn định kèm những dịch vụ chất lượng. Với cước phí khá rẻ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Tổng đài chăm sóc Mobifone là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, thông qua những đầu số 9090. 18001090, 9393,… khách hàng sẽ được giải đáp những thắc mắc của mình liên quan đến nhà mạng. Khi bạn đăng ký gói cước MIU Mobifone hay gia hạn gói cước MIU90 của Mobifone thì tổng đài chăm sóc khách hàng cũng luôn sẵn sang hỗ trợ bạn nhé: Một số đầu số hỗ trơ khách hàng Mobifone giải đáp thắc mắc: 1. Tổng đài 9090: – Đây là tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé. – Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí. 2. Tổng đài 18001090: – Đây là tổng đài cskh Mobifone giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số trên, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài18001090 được thôi nhé. – Tổng đài trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau. 3. Tổng đài 9393: – Đây là tổng đài danh cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi. 4. Các hotline đặc biệt. – Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau: + Mobifone miền Bắc: 0904.144.144. + Mobifone miền Trung: 0905.144.144. + Mobifone miền Nam: 0908.144.144. + Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144. Hy vọng với những gì cung cấp trên đây, quý khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone và có thể liên hệ để yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố liên quan đến nhà mạng. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, do đó quý khách có thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.