1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hoàng Tử Cao Nguyên Và..............................................................

Chủ đề trong 'Lâm Đồng' bởi huongdanvien_dalat, 24/11/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tenquadep

    tenquadep Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    2.098
    Đã được thích:
    0
    ặ hay quĂ! Có Delirium không?
  2. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
    hôm nào em cho bác mượn mí bản gothic nghe sướng vật
  3. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
    Xây Đựng Thương Hiệu Thời Đại Số Diễn đàn Thương hiệu toàn cầu 2006 (GBF) vừa được tổ chức tại Singapore, vào hai ngày 6 và 7-11, là lần hội ngộ đặc biệt của 14 tên tuổi lớn có tầm ảnh hưởng trên thế giới về vấn đề thương hiệu
    Các diễn giả đã mang đến cho hơn 600 đại biểu tham dự diễn đàn những bí quyết giúp xây dựng thương hiệu thành công cùng những nghiên cứu, lý giải và dự báo sự cạnh tranh mà các thương hiệu sẽ phải đối mặt trong tương lai. Trong số các diễn giả, bà Faith Popcorn, chuyên gia hàng đầu thế giới về dự báo xu hướng phát triển thương hiệu với tỷ lệ dự đoán thành công lên đến hơn 95%, đã đề cập đến những nhân tố và xu hướng toàn cầu ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu trong 10 năm tới. Dự báo được đúc kết từ những nghiên cứu của hơn 95 chuyên gia dự báo và hàng trăm cộng tác viên của Tổ chức Trend Bank. Các dự báo này hướng đến tầng lớp tiêu dùng thành thị với cách gợi mở vấn đề theo lối tư duy hệ thống, dựa vào những trào lưu sống đang bị chi phối bởi tiến bộ công nghệ và khoa học.
    Văn hóa ?oclicking?
    Kỷ nguyên của kỹ thuật số sẽ chiếm phần lớn các vị trí tiếp xúc lý tưởng của người tiêu dùng. Chẳng hạn trang web MySpace hiện có hơn 50 triệu người dùng, mỗi ngày lại có thêm 160.000 thành viên mới. Ở Trung Quốc mỗi tuần hiện có hơn 1,2 tỉ tin nhắn qua điện thoại.
    Theo nghiên cứu của RMG Connect, có khoảng 50 kênh tương tác chủ đạo vây quanh người tiêu dùng trong đời sống kỹ thuật số. Các ?othượng đế? gần như chỉ cần một động tác nhấp chuột (click) trên máy tính là có được những thông tin, dịch vụ cần tìm. Bà Popcorn gọi đó là văn hóa ?oclicking?.
    Bản chất của vấn đề này, theo bà Popcorn, là do người tiêu dùng ngày càng có xu hướng muốn ngồi một chỗ nhưng có được mọi thứ. Họ thích cảm giác được soi rọi mọi thứ trên màn hình máy tính, thích được che chở như ở trong một cái kén, an toàn, ấm cúng nhưng vẫn thể hiện được cái tôi của mình trong thế giới ảo nhờ sức mạnh công nghệ của kỷ nguyên số. Vì thế các trang web, blog, chat và vô số các công nghệ trực tuyến không dây khác đã và sẽ giúp người tiêu dùng dù ngồi tại nhà vẫn có thể làm được rất nhiều việc như: mua sắm, gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, tư vấn, tìm kiếm thông tin, nghe nhạc, giải trí, học tập... Điều này sẽ làm cho họ ngày càng thụ động và lệ thuộc vào văn hóa ?oclicking? hơn.
    Tuy nhiên, chính sự lệ thuộc quá lớn vào công nghệ thông tin làm cho con người ngày càng có xu hướng lãnh đạm hơn do ít tiếp xúc xã hội. Một nghiên cứu ở Mỹ từ năm 1985-2005 cho thấy mọi người ngày càng có ít bạn ?otâm giao? (chia sẻ, thổ lộ những thông tin cá nhân với nhau). Họ ở nhà nhiều hơn vào thời gian không làm việc, số lượng người đến nhà hàng và khách sạn giảm xuống, thời gian tham gia các sự kiện văn hóa giảm 12%, thời gian dành cho các vật nuôi tăng thêm.
    Tiêu dùng bằng ?otrực giác?
    Xu hướng tiếp thị trải nghiệm thương hiệu thông qua năm giác quan của người tiêu dùng (nghe, thấy, sờ, ngửi và nếm thử) đang được sử dụng rộng rãi và mang lại nhiều kết quả cho các thương hiệu lớn. Song, tình hình cho thấy lợi thế này khó có thể khả dụng mãi. Trong tương lai không xa, khi người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn hàng trăm, hàng ngàn thương hiệu trong cùng ngành hàng, kèm theo đó là vô số những lời mời quyến rũ, lợi ích hấp dẫn nhờ công nghệ tiếp thị ba chiều (3D marketing)... việc xây dựng thương hiệu sẽ đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sáng tạo cao hơn, sự hoàn hảo về dịch vụ và sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi.

    Và bà Popcorn cho rằng trong bối cảnh đó, xu hướng tiêu dùng bằng trực giác sẽ dẫn dắt người tiêu dùng khi họ đứng trước quá nhiều sự chọn lựa nhưng lại chưa có trải nghiệm. Để cạnh tranh trong một thời đại như thế, mỗi thương hiệu phải giống như một ?obảng chữ nổi? cho người mù, phải là một chuyên gia hàng đầu có khả năng cung ứng giải pháp tối ưu bằng cách độc chiếm một lợi ích cốt lõi. Các thương hiệu cũng phải nhanh chóng nổi lên bằng những chương trình truyền thông tổng lực có tính tương tác cao, liên tục làm mới hình ảnh và đón đầu những trào lưu tiêu dùng mới.
    Phân khúc lại nhóm khách hàng
    Các nghiên cứu cho thấy xu hướng tỷ lệ phụ nữ độc thân, có sự nghiệp, có thế lực sẽ ngày một tăng. Tất cả những thay đổi này tạo nên cấu trúc các nhóm tiêu dùng mới. Chẳng hạn, một thương hiệu muốn phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu của mình là phụ nữ, khi đó sẽ phải phân khúc thành các nhóm: phụ nữ quyền lực, phụ nữ làm việc, phụ nữ chăm sóc gia đình, phụ nữ độc thân, phụ nữ không muốn có con, phụ nữ dân tộc thiểu số?
    Bên cạnh đó, sự già nua về dân số tại các quốc gia phát triển, và sự trỗi dậy của các quốc gia đang phát triển thông qua lợi thế dân số trẻ đã cho phép các chuyên gia dự báo rằng: sẽ bùng nổ việc sinh con. Khi đó, nhiều thương hiệu sẽ chuyển hướng và mở rộng đầu tư cho nhóm tiêu dùng ?obaby boom?. Thêm nữa, các nghiên cứu cũng cho thấy là nam giới ngày càng đảm nhận nhiều công việc của phái nữ, họ tự mua sắm, nấu ăn, tự chăm sóc con cái và cũng sử dụng mỹ phẩm nhiều hơn. Nếu như thế, liệu thông điệp tiếp thị cho nam giới có cần mềm mại hơn trong tương lai?
    Thương hiệu của cộng đồng
    Hiện nay gần 3 tỉ người trên hành tinh vẫn đang sống ở mức nghèo đói, trong đó người tiêu dùng thuộc diện nghèo (thu nhập dưới hoặc bằng 2 đô la Mỹ/ngày) đang tăng lên. Người tiêu dùng đang và sẽ quan tâm nhiều hơn đến trách nhiệm cộng đồng của các thương hiệu. Tình thương, sự chia sẻ với cộng đồng, những người nghèo, nạn nhân thiên tai, chiến tranh sẽ là chủ đề đánh mạnh vào cảm xúc và lôi kéo người tiêu dùng.
    Các chương trình tài trợ cộng đồng mà các thương hiệu lớn đang đầu tư rất mạnh đang cần có sự cam kết thật sự chân thành. Bill Gates từng nói rằng sản phẩm của ông sẽ nhắm đến người có mức sống 2-3 đô la Mỹ/ngày. Ngân sách cho cam kết ấy khoảng 3 tỉ đô la Mỹ/năm. Hay như câu chuyện của 30 tổng giám đốc hàng đầu của Mỹ đã cùng thiết kế một cam kết giúp chính phủ đối phó tốt hơn với các thiên tai, thảm họa.
    Sẽ có rất nhiều công ty phải cam kết với cổ đông, cộng đồng về mức lợi nhuận hàng năm đóng góp cho cộng đồng. Các doanh nghiệp phải hành động cụ thể để bảo vệ môi trường thông qua hệ thống xử lý nước thải; tái sử dụng rác thải do chính sản phẩm của doanh nghiệp tạo ra. Doanh nghiệp cũng phải có những chính sách đối đãi nhân sự tốt, bởi điều này sẽ được các tổ chức bảo vệ người lao động đưa vào tiêu chí đánh giá hình ảnh của một thương hiệu mạnh.
    Theo TBKT Sài Gòn
  4. lovelessgirl

    lovelessgirl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    chẹp,mang lên nhoc mượn với.
    Nhưng mà cái topic này vui nhể.Bác cứ post mấy cái chẳng ai cần thế riết cái thành hoàng tử cao nguyên khùng hết à.Việc gì bác phải phô cái hiểu biết của bác thế (hay là chỉ copy từ 1 forum khác).Khiếp,em đọc mà rợn da gà.
  5. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
    tui copy từ chỗ khác. ông đọc thì đọc, ko thi đừng chê bai!
    Em dốt nát biết gì cao kiến mí anh chị đâu......
  6. lovelessgirl

    lovelessgirl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    tôi không thích đọc mà không hơi sưc đâu mà đọc cái vớ vẩn của bác.
    Thế bác cũng đã tự nhận mình dốt nát đấy nhé.Mà cái dốt của người ta phơi ra còn có người thấy mà chỉ cho,cái dốt của bác phơi ra người ta bảo "thằng này thần kinh".Mà tôi ko chấp nhận 1 người tự xưng là hoàng tử cao nguyên (từ hoàng tử nghe có vẻ cao quý nhỉ) lại đi copy bài của những người khác lấy làm hiểu biết của mình.Có ai nhờ bác không,hay nếu bác thích post lên để cho 1 mình bác độc thì tôi sẽ in cho bác 10 tập để bác đọc cho sướng nhé.
  7. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
    tôi không thích đọc mà không hơi sưc đâu mà đọc cái vớ vẩn của bác.
    Thế bác cũng đã tự nhận mình dốt nát đấy nhé.Mà cái dốt của người ta phơi ra còn có người thấy mà chỉ cho,cái dốt của bác phơi ra người ta bảo "thằng này thần kinh".Mà tôi ko chấp nhận 1 người tự xưng là hoàng tử cao nguyên (từ hoàng tử nghe có vẻ cao quý nhỉ) lại đi copy bài của những người khác lấy làm hiểu biết của mình.Có ai nhờ bác không,hay nếu bác thích post lên để cho 1 mình bác độc thì tôi sẽ in cho bác 10 tập để bác đọc cho sướng nhé.
    [/quote]
    Không đọc thì vào châm chọc làm gì ?
    em ko tự xưng hoàng tử - từ này kỷ niệm 1 câu chuyện của bản thân tôi có ghi ở bài mở màn topic!
    Dốt mới copy bài về đọc và làm tài liệu và cũng để share cho ai cần. Còn U giỏi quá thì cho em xin 10 tập về cái thương hiệu hay plan marketing đi!!!
    Dốt nào phơi ra là xấu, cái nào thần kinh ! nói chuyện cho đàng hoàng nha.. đã bảo ko ưa nhau thì đừng vào vào thì đừng châm chọc. còn cảm thấy khó chịu quá thì gạp tôi mà chửi ... tôi ngồi nghe cho...
  8. lovelessgirl

    lovelessgirl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    Ôi thế tôi xin lỗi bác nhá,tôi đâu có châm chọc hay ghét bỏ bác đâu.
    Thế bác post những thứ ấy lên có ai hoan nghênh không nhỉ,có ai cảm ơn vì chủ đề này hữu ích không nhỉ,hay chỉ có mình bác "mèo khen mèo dài đuôi".Tôi không phải là người có "kiến thức" như bác,nhưng tôi không tự nhận tôi dốt nát.
    Còn bác định nghĩ về diễn đàn à,đúng là nơi trao đổi,nhưng không ai hỏi thì bác thưa làm gì,bác share cho ai,sao bác không làm blog cá nhân nhỉ,đọc cho thích thú.Còn bác đừng vào đây copy bài để spam nhá.
    Được lovelessgirl sửa chữa / chuyển vào 09:32 ngày 11/12/2006
  9. tulip77

    tulip77 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    1.545
    Đã được thích:
    0
    Mọi người thư giãn đi, nhẹ nhàng với nhau hơn, thông cảm với nhau hơn. Ở đây ai cũng là member của LDC cả, tulip gặp những trường hợp như thế này quá nhiều rồi, đã thử đặt mình vào vị trí của tác giả và của các mem, cho nên cũng thông cảm được fần nào với mọi người.
    Nếu xử đúng, topic này và nội dung không phù hợp. Tác giả dùng những lời lẽ thiếu tế nhị, mod có quyền del. Nhưng nếu topic có nội dung fù hợp, thì những bài spam của mọi người, mod có thể del. Nhưng trước giờ, huongdanvien đã từng bị del topic, thậm chí là bị treo nick nhiều lần, nhưng bạn ấy vẫn lại lập ra topic khác tương tự như thế, và mod lại treo nick và lại del topic? Nếu xử sự theo tình cảm, thì mọi người có thể thông cảm được bạn ấy. Ai trong chúng mình cũng có những lúc bị tress, chẳng qua mỗi người có cách biểu hiện và xả tress khác nhau thôi. Có thể cái cách xả tress của huongdanvien hơi khác thường, gây chướng mắt mọi người, vi fạm quy định chung. Nhưng dù sao bạn ấy cũng không lập topic có nội dung xấu, hay đụng chạm mọi người quá đáng. Tulip nghĩ bạn ấy cũng như một người Đà Lạt vậy, coi LDC là nhà, chỉ muốn xin một miếng đất nhỏ ở quê để xả tress, lý do này mọi người có thể thông cảm không? Nếu mọi người cho rằng tulip xử sự thiên vị tình cảm thì tulip chấp nhận. Vì mình đến với LDC và mọi người cũng là vì tình cảm mà thôi. Và ly do cùng mọi người duy trì LDC cũng là vì tình cảm, tình cảm với Lâm Đồng, với những người LĐ và yêu LĐ. Tulip không muốn vì chuyện của huongdanvien mà làm mất không khí vui vẻ_đòan kết của LDC.
    Còn riêng với @huongdanvien: Chị biết em không thích nghe ai nhắc nhở, chị em mình cũng không thích đụng độ những vụ này. Nhưng em cũng nên ứng xử đẹp, hòa khí với mọi người mỗi khi họ ghé thăm topic của em. Vì đây là dĩen đàn chung, em không cấm cản mọi người được đâu. Nếu bài viết nào có lời lẽ thiếu lịch sự với các member thì mod sẽ cảnh cáo, em fải chấp nhận điều này.
    Tiêu đề topic không fù hợp với nội dung, mod sẽ giúp em đổi tên tieu đề cho fù hợp, okie? vụ này sẽ pm heng?
    @mod hahthapanhsang: tulip không bao giờ đồng ý được với những lý do treo nick của bạn như thế! Không viết được lý do nào tử tế hơn thì thương lượng với mod khác và để cho mod khác làm.
  10. vivianbl

    vivianbl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Ở đây đang có chuyện sao bà con!
    Người ta nói nổi nóng rất có hại cho sức khỏe về nhan sắc cả khi giận online nữa đó!
    Sẽ có ngày bà con gặp nhau và..nắm tay tung tăng mà! Thông cảm với nhau một chút là Ok thôi mà!
    Noel sắp đến rồi, Đủ lạnh rồi, lên đây còn lạnh nữa thì.....
    NÀO MÌNH CÙNG HÁT LÊN NÀO!

Chia sẻ trang này