1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hoạt động offline - picnic của anh chị em motor Sài Gòn và những người bạn (Part VII)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 29/10/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. fatwind

    fatwind Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/11/2005
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    chít cha lộn nick mikeku
  2. 1133kietlac

    1133kietlac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2007
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Chuc mung Viet rau va ae MTSG co xe khung nha, xe dep that
    được saber sửa chữa / chuyển vào 15:57 ngày 17/12/2007
  3. dragon_typn

    dragon_typn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2006
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Wow....Chúc mừng V đã sở hữu đc SIÊU XE !!! con khủng long này đến những biker tại trời Tây còn phải ngưỡng mộ.
  4. tieuthuvuive

    tieuthuvuive Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2004
    Bài viết:
    3.921
    Đã được thích:
    1
    Chúc mừng siêu vợ mới. hik..hik...ực...ực...chẹp...chẹp...
  5. zZzHeoSuazZz

    zZzHeoSuazZz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Cho em hỏi tí, xe này ngồi được 1 ngừơi hả các bác? sao em ko thấy yên cho người ngồi phía sau vậy?
  6. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Cái backseat cover đó là option, có thể tháo ra được bác ạh. Ngồi sau mấy dòng Sport Touring này sướng hơn ngồi sau SF, Hornet nữa đó.
    Vừa được thử em nó tí ở km thứ 16, moá ơi nó mạnh
  7. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Xe khủng quá, anh Việt lên cc còn hơn cả bọn "nghiện" rùi, chích choác gì mà nặng thía, há há. Chúc mừng anh nhé ! Đợi e đặt con Mig-29 về đua với anh trên đường băng TSN nhoá... bực, bọn Nga ngố này nhận order lâu vãi
  8. paraday

    paraday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2007
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    0
    em ko biết nói gi` cả....huhuhuhuhuhu
  9. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    Hik...vừa đi xem Hayabusa về...phê wa..
    mấy bữa rùi lu bu kg up hình chuyến Sg-NT-DT, hôm nay post bù vậy.
    0:30 AM 7 -12 : vẫn chưa ngủ được. kiểm tra lại lần nữa hành trang cần thiết..Vẫn thấy chú vpb online.
    4:00 AM 7-12 : rón rén thức dậy mặc quần áo. Lần đầu tiên sau gần 2 năm Sivextien "lặn sâu" lại mặc lại bộ quần áo bảo hộ, xỏ tay vào đôi găng KTM mới mượn của bác CB1 hôm trước...Vẫn chưa quen với em "vợ" mới lắm nên lần này là lần thử "vợ" đầu tiên đây..
    4:45 AM 7 -12 : Tại điểm tập trung mới có 2 bác Khanh919 và Triều Hornet "độ". nôn nao quá. Một lúc sau thì thấy ánh đèn vàng loang loáng phía trước mặt...tiếng pô xe quen quen....thì ra em nó đây
    [​IMG]
    4:50 AM 7-12 Từng chiếc từng chiếc xe nối tiếp nhau đến điểm tập trung. Anh em tranh thủ trao đổi về cách chạy xe theo đoàn, xếp đội hình và dặn dò nhau trước lúc xuất phát
    [​IMG]
    Đúng 5:00AM đội hình 1 với gần 20 chiếc em xuất phát...giữ đúng đội hình ..Đến Long Khánh thì nghỉ chân...
    [​IMG]
    tungpho tranh thủ làm 1 tấm với em vợ cưng
    [​IMG]
    Em ơi, cho bàn này 1 số cà phê sữa đá , cà phê sữa pha fin, cà phê đá pha sẵn, cà phê đá pha fin, nước suối vì anh uống cà phê bị say..ặc ặc
    [​IMG]
    đến lúc này thì em Ya XJR của bác Sơn U18 gặp trục trặc...sau một hồi được anh em sờ nắn các kiểu mà vẫn không ổn, cuối cùng bác phải 1 thân 1 vợ từ biệt đoàn quay về.
    Sau khi dừng chân thắp nén hương cho 1 người bạn, cả đoàn dừng chân ăn sáng tại Phan Thiết. lúc này là khoảng hơn 9h sáng
    "Chu choa, các en đi đâu mà nhiều xe rứa ?..."
    [​IMG]
    chân dung BinLaDen đây...
    [​IMG]
    Đoạn đường Phan Thiết - Cà Ná đúng là thử thách cho cả đoàn. Gió giật bên trái, gió giật bên phải, tạt đằng trước, tạt cả đằng sau....nhiều lúc như muốn đẩy cả chiếc xe xuống vệ đường...Cúi sát bình xăng để tránh gió, thế mà chỉ cần nhỏm đầu dậy một chút là gió tạt, giảm xuống số 4 rồi mà thấy xe cứ chực chao đi...
    Dừng tại Cà Ná để nghỉ ngơi và ổn định đội hình...cái gió khủng khiếp thật...đứng mà lâu lâu gió bạt liêu xiêu
    [​IMG]
    Nhưng bù lại thì được ngắm nhìn 1 trong những bãi biển rất đẹp của miền Nam Trung Bộ..trời trong xanh, nước trong xanh...phản chiếu ánh mặt trời lấp lóa như dát vàng
    [​IMG]
    Chú út và tungpho tiếp tục tranh thủ làm người mẫu
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đến Khánh Hòa thì đã thấy anh em mô tô Nha Trang ra đón...anh em tay bắt mặt mừng..ôi cơ man nào là xe...xe lớn xe nhỏ, cruiser, chopper, naked, sportbike...thôi thì lủ khủ
    [​IMG]
    Đoạn đường Bãi dài cực đẹp...mọi người được dịp lả lướt bên những em vợ cưng...đến đoạn cua thứ 2 thì sivextien thấy em vợ lạng lạng...cúi xuống nhìn thì ôi thôi lốp sau đã bị mềm..thế là đành từ từ bám theo đoàn
    Này thì mô tô này..
    [​IMG]
    [​IMG]
    heheh tranh thủ show "hàng", khoe vợ chút nha
    [​IMG]
    miễn bình luận cái hình này...ai thấy nó giống cái gì ???
    [​IMG]
    Em vợ của sivextien được các bác mô tô Nha Trang chăm sóc tận tình chu đáo, lôi cả 1 cái bơm chạy điện rất hay ra để bơm....Ok..tiếp tục lên đường nào.
    Măm măm...này thì ghẹ
    [​IMG]
    Xin chân thành cảm ơn anh em mô tô Nha Trang vì những tình cảm mà anh em dành cho chúng tôi..
    [​IMG]
    15:30 7-12. Sau khi vá xong lốp sau ( hik...kiếm không ra đinh vì nó bị đá dăm chém ở đoạn Phan Thiết - Cà Ná anh Tiến ah ). 6 anh em chúng tôi gồm hongaiyeu - FZ6, Sivextien , venus pisces - Hornet 250, CB1 - Hornet 600 "Italy", Khanh919 - Hornet 919, Uy Di U18 - Suzuki GSX600 tiếp tục lên đường thẳng tiến Đà Lạt. Xin phép mở ngoặc một chút : Sở dĩ lần này không đi thẳng SG - DL mà lại vòng ra Nha Trang một phần vì muốn giao lưu gặp gỡ với anh em mô tô Nha Trang, một phần vì muốn thử sức mình trên cung đường mới mở 130km đường đèo NT-DL. Lúc khởi hành ai cũng đinh ninh với 130km thì chỉ tốn chừng 2h đồng hồ và chúng tôi sẽ có mặt tại Đà Lạt trước 17:30.
    Đoạn đường này bắt đầu từ việc đi qua thành cổ Diên Khánh, theo 1 con đường "làng" nhỏ ngoằn nghèo hết cua trái lại cua phải...cho đến khi bắt đầu leo đèo ...16:30...nhìn lên trên những đình núi xa xa đã thấy sương mù giăng giăng...trời bắt đầu trở lạnh...Bắt đầu những khúc cua tay áo, những con dốc trái, dốc phải, những khúc cua liên tục lật trái lật phải như GP ( heheh...sivextien nói hơi quá chứ Hornet chở 2 người chạy 6-70kmh thì chỉ nhớm nhớm nghiêng người thôi. Đội GP 4 chiếc đã chạy trước chừng 15p rồi )
    Càng lên cao cảnh vật càng hùng vĩ, những đợt gió mang theo hơi nước lành lạnh, đường mới làm thật đẹp...một bên là những vách đá cao ngất sừng sững, một bên là vực sâu ngút ngàn sương giăng mù lối...có những đoạn cảnh vật bỗng chợt mở ra với thác reo lưng chừng vách đá, với trời mây bát ngát....
    17:10 7-12
    Trời chợt tối sầm.Âm u như khoảng 6-7h tối. Còn lại 1 mình sivextien, venus pisces và em Hornet...Bắt đầu thấy lạnh..mây mù bay ngùn ngụt bên trái, bên phải, trước sau, trên dưới. Đèn pha Hornet bình thường sáng là vậy mà giờ đây chỉ cho tầm nhìn khoảng 5-10m. sivextien cố gắng bám vào vạch sơn đường mà chạy....Đến 1 đoạn núi khuất gió, tranh thủ mặc lại áo. Lúc này mới thấy cái việc trang bị tốt trước những chuyến đi xa là vô cùng cần thiết. sivextien may mắn mua được 1 cái áo Triump ( heheh Triumph Motorcycle nhé, không phải là loại mà Mod Khome hay lấy ra quất tét đít đâu đấy.... ). Cái áo này bình thường là loại Summer / All season wear, nhưng có thêm một lớp áo nylon có khóa kéo để mặc bên ngoài dùng đi mưa rất tiện ( mua tại tầng trệt Lucky Plaza ngay cạnh nhà sách Nguyễn Huệ giá 50$ ). Lôi camera ra tranh thủ shot 1 phát cái cảnh sương mù lúc 17:30
    [​IMG]
    [​IMG]
    Con đường đèo mới rất đẹp nhưng có lẽ do sự hiểm trở và vắng vẻ của nó mà có rất ít người qua lại..nhân lúc sivextien dừng lại, 1 chú Ford Transit tranh thủ vượt qua...15 phút tiếp theo là số 2-số 3 40-50kmh trong điều kiện tầm nhìn 5-10m, tất cả chỉ là một màn hơi sương mù đùng đục và 2 bóng đèn đỏ phía trước của chiếc Transit.....Bất chợt....2 ánh đèn lóe sáng cùng lúc với 1 ánh đèn signal trái vàng cam...tức tốc giảm ga...nhưng vẫn chưa hiểu chuyện gì xẩy ra..quái, trên cái đèo heo hút này làm gì có chỗ rẽ trái ? hay là tránh xe hư ? không phải vì nếu có xe hư thì chí ít cũng thấy đèn harzard nhấp nháy....hay là tránh chướng ngại vật ? cũng không phải vì đâu mà lấy hết vô lăng bên trái như vậy ? từ từ bám theo 2 cái đèn đỏ...chợt lạnh người....một cái rào sơ sài chắn cách 1 lỗ sạt đường chừng 2m...chỗ sạt lở tương đối rộng, chỉ còn cách lề trái chừng 3-4m và ăn trọn lane bên phải...rùng mình....
    Chiếc Hornet vẫn một mình xuyên qua bóng tối , qua màn sương mù mỗi lúc một dày thêm và cái lạnh ẩm của đèo núi....Chợt chuông điện thoại reo vang ( ặc ..Mobifone tốt thật...chỗ heo hút trên độ cao như vậy mà vẫn có sóng ngon lành )...Alô..Chinh ơi em đến đâu rồi...phía trước có một đoạn đường sạt rất nguy hiểm...đi cẩn thận...Tụi anh đang đợi em ở phía trước.....Giọng bác Danh vang lên trong điện thoại....một cảm giác khó tả trào dâng...vâng, đấy là tinh thần đồng đội, tình cảm mà anh em mô tô dành cho nhau như anh em một nhà, luôn quan tâm lo lắng cho mỗi thành viên trong nhóm ở mỗi chuyến đi....
    Phía trước nhấp nháy ánh đèn harzard màu vàng...Anh em đây rồi....5 chiếc xe lại rẽ màn sương mù lao đi trong bóng tối của núi rừng bạt ngàn, của gió rét và những khúc cua tay áo, của những đoạn đường lầy trơn trượt bùn đất của những vụ sạt lở chưa kịp dọn...Lần này sivextien được ưu tiên đi giữa đoàn, bám theo ánh đèn xenon sáng trắng của chiếc Hornet 600 và ánh đèn vàng chanh của FZ6...
    Không biết qua bao nhiêu lâu, qua bao nhiêu khúc cua , bao nhiêu đoạn đường sạt lở hay đang làm dở dang.....chỉ một ý chí, 1 cái đích duy nhất là cái quầng sáng bên kia núi
    Đà Lạt đây rồi...những khu trại trồng hoa, trồng rau sáng bừng ánh đèn điện...cả thung lũng như 1 bầu trời đầy sao với cả ngàn ánh sao lung linh....chợt thở phào....vậy là đã kết thúc chặng đường đầy cam go thử thách... ( đây có lẽ là con đèo hiểm trở và đẹp nhất trong số những con đường đèo mà sivextien đã có dịp đi qua..và về hiểm trở thì chắc đã đoạt luôn cái danh hiệu số một của Hải Vân ). Đồng hồ lúc này đã là 19:20 7-12.
    1 ngày hơn 600km
  10. Wildwildcat

    Wildwildcat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2006
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0

    Cụng anh Việt 1 , có gì còn sau này ra ảnh cho ngồi ké tí [/b]
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 15:23 ngày 15/12/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này