1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Học lái xe ô tô B2 tại TPHCM

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi daotaolaixe_bv, 13/07/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. daotaolaixe_bv

    daotaolaixe_bv Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/09/2012
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    cùng trọng lượng nhẹ hơn so với các thế hệ trước. Mẫu mới để trình làng với hai phiên bản, Cayman ăn tiêu chuẩn với cồn cơ 6 xi-lanh luôn dọc dung tàng trữ 2,7 lít đánh suất 275 mã lực, hệ thống dẫn cồn cầu sau, hộp mạng sàn 6 cấp với của ăn tiêu thụ nhiên liệu chừng trung bình 8,2 lít/100 km. Phiên bản cao cấp hơn, Cayman S sử dụng cồn cơ 6 xi-lanh luôn dọc dung tàng trữ 3,4 lít có lực khoẻ 325 sức ngựa cùng hộp số mệnh lựa thêm ly phù hợp đôi PDK 7 vội nhiều khả hay là đạt xốc kiêng kị tối da 281 km/h.
    Chiếc coupe dạng thao khát mưu cuộc tính toán hơn cùng cạc khía cạnh nhan sắc vẻ. Họng suýt gió biếu rượu cồn kia ở hai đằng cơ thể to hơn. Ở bên sau, đuôi rộng và thấp, kép ống xả dạng thao nổi chính giữa, phe hướng gió bên sau trường đoản cú rượu cồn mở lên ở xốc kiêng kị 110 km/h và lề đường xuống ở xốc kiêng kị dưới 70 km/h. tuy rằng nhiên hệ thống nà nhiều dạng nâng/lề đường kì cọ nút điều khiển trong suốt xe cộ. cỗ mâm chi tiêu chuẩn mực 18 inch.
    Hệ thống âm que CDR chi tiêu chuẩn mực cùng mùng ảnh cảm tương ứng 7 inch, bảng điều khiển trọng điểm hướng phắt bên trước như đơn chiếc xe cộ thi. cùng rượu cồn kia nổi giữa, ngoài khoang hành ta lý bên trước đầu xe cộ, ở bên sau, đơn khoang hành ta lý mực hai cũng khát mưu biếu Cayman mới.
    Hệ thống an rặt theo chi tiêu chuẩn mực mực tàu Porsche cùng hệ thống thắng ABS, an rặt hơn cùng tương trợ thắng, thắng tay điện trường đoản cú rượu cồn hái nghi ngờ người vắt lái găm dính dáng an rặt và dời số mệnh. Hệ thống kiểm rà soát kiêng kị êm thấm toan mực tàu Porsche sẽ tương trợ Cayman ngưng và phát động trên dốc hay là bình diện nghiêng.
    Porsche Cayman nổi chia phối chính hãng tại Việt trai cùng mực tàu giá như hỉ bao gồm VAT day lai xe dong tien 3,1 tỷ cùng biếu phiên bản Cayman, và 4,07 tỷ cùng biếu phiên bản Cayman S.
    ảnh hình Porsche Cayman đời mới
    Chiếc Porsche Panamera V6 với bộ mâm mới 20 inches, dùng cụm ống xả thể thao, cùng động cơ 6 xi-lanh 3.6L với sức mạnh 300 sức ngựa cho sự phân khích khi ngồi sau vô-lăng.

    [​IMG]
    Porsche Panamera V6 tăng tốc chóng vánh trên đường phố Sài Gòn.
    Panamera xuất hiện lần trước nhất trên thị trường vào tháng 9/2009 với các phiên bản trang thụ động cơ 8 xi-lanh V8, và đến tháng 6 năm nay, những chiếc Panamera V6 mới chính thức lăn bánh. Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó tại thị trường Việt Nam đều đến từ nước Đức, Mercedes CLS-class và Audi A7 Sportback.
    Panamera dài 4.970 mm, rộng 1.931 mm và cao 1.418 mm. Phiên bản Panamera V6 dễ nhận thấy trên đường phố bởi nhìn từ bên hông xe, viền quanh cửa sổ màu đen mờ thay vì mạ crôm của phiên bản V8. Ống xả hình bầu dục thay vì tròn. Phiên bản Panamera V6 tại của Porsche Sài Gòn được thay mới cặp ống xả thể thao. Nội thất suýt nhờ những chi tiết ốp kim khí tinh xảo trội trên nền chất liệu da đen, giống như cách bố trí của dòng điện thoại Vertu.
    Hai cặp mâm 20 inch cùng bộ ống xả thể thao trên Panamera khiến người cầm lái như được "tiếp sức" đạp ga trên xa lộ. Porsche phát triển động cơ V6 mới dựa trên động cơ V8 của mình với 40% chi tiết được san sẻ từ động cơ V8 của hãng cùng với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống điều khiển van cũng được san sẻ. Chính nên chi phản ứng của chiếc GranTurismo trên xa lộ khá nhạy.
    Đạp lút ga, vòng tua máy lên 5.000 vòng/phút, cặp ống xả thể thao phía sau kêu u u khích động. Kim đồng hồ tốc độ qua con số 120 dễ như trở bàn tay. Nhấp nhẹ phanh, lai xe dong tien Panamera lại ngoan ngoãn giảm tốc chuẩn bị cho một khúc cua. Bộ phanh của Porsche mút, êm và có độ đàn hồi nên người lái có thể chủ động hoàn toàn lực đạp.
    Hộp số ly hợp kép PDK cho người lái trải nghiệm đủ các cung bậc, từ êm ái của sedan tới thể thao. Chuyển số bằng lẫy, ở số 1 và nhấn mạnh chân ga, chiếc xe lao vút, đẩy lưng dính chặt vào ghế. Gẩy sang số 2, xe thoát như được nhả nhả cương. Cứ thế, Panamera tạo nên không gian rất đặc trưng Porsche. Hệ thống thăng bằng điện tử PSM cùng chống bó cứng phanh ABS giữ độ ổn định tốt ở những cú xoay vô-lăng gấp ở 70 km/h, hành khách ít bị lắc ngang.
    Động cơ V6, dung tích 3.6 lít với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (DFI) giúp Panamera có công suất 300 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe trang bị hệ thống Auto Start/Stop tự động tắt và phát động động cơ. Khi dừng đèn liên lạc hoặc bị kẹt xe, người lái chỉ cần đạp phanh, động cơ sẽ tự động ngắt. Khi nhả phanh, hệ thống sẽ phát động động cơ.
    Chức năng này giúp tần tiện nhiên liệu. Dàn âm thanh, hệ thống thông báo giao thông và hệ thống điều hòa vẫn tiếp hoạt động dù động cơ ngắt. Đến nay, phiên bản động cơ V6 chiếm gần 50% tổng số xe Panamera trên toàn cầu của hãng xe Đức.

    Chỉ một đoạn video ngắn nhưng đã ghi lại hình ảnh của hàng loạt siêu xe đình đám nhất thế giới tại London.
    [​IMG] Chào mừng bạn đến London, một thành phố đã trở thành trung tâm cho siêu xe tại châu Âu và được mệnh danh là “Thủ đô siêu xe của thế giới”. Thành phố này luôn tràn ngập khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có hoc lai xe oto cả những người giàu có tìm đến đây để có được một kỳ nghỉ hoàn hảo với siêu xe của họ tại Thủ đô của nước Anh.
    Trong đoạn video ngắn dưới đây của Richn Williams, đã mô tả một cách trực quan nhất về một ngày cuối tuần tại London, nơi có mật độ siêu xe thuộc hàng cao nhất thế giới hiện nay.


    Siêu xe tại London
    Trong đoạn video, có thể thấy sự xuất hiện của bốn siêu xe Bugatti Veyron, trong đó có cả bản Veyron SuperSport, hai chiếc Porsche Carrera GT, một chiếc Maserati Gran Turismo. Còn rất nhiều siêu xe “tầm thường” khác như Ferrari 599, Ferrari 458 Italia, Ferrari F430, Lamborghini Aventador LP700-4, Mercedes-Benz SLR McLaren, McLaren MP4-12C, Alfa Romeo 8C, Nissan GT-R…
    Dưới đây là những hình ảnh siêu xe tại London được GTSpirit cắt ra từ đoạn video phía trên:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Dữ tại đây liệu này không phải do Porsche ban bố mà là con số thực tại do các nhà báo và chuyên gia thử xe công nhận.
    [​IMG]
    Trang hoc lai xe oto tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí điểm với chiếc Panamera S E-Hybrid để rà soát mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe lai này trong điều kiện hoạt động thực tại.
    Sau 42 cuộc thí điểm được tiến hành bởi các nhà báo và các chuyên gia thử xe với tổng quãng đường 1.200 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu làng nhàng của Porsche Panamera S E-Hybrid đạt 4,4 lít/100 km, trong đó mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất mà chiếc xe bốn cửa này có thể đạt tới chỉ ở mức 2,8 lít/100 km.
    [​IMG]
    Các cuộc thí điểm này được tiến hành với bốn chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid, mỗi chiếc chở từ 3 đến 4 người. Những chiếc xe được thí điểm trên đoạn đường dài 28,7 km, trong đó có 6,5 km đường bên trong thành thị Hockenheim, 9,2 km đường đồng quê và 13 km đường cao tốc.
    Hướng dẫn: tại đây
    Theo Carscoop, hệ thống điều hòa và các tính năng vận hành căn bản của xe được dùng thường nhật, và trên đường cao tốc những chiếc Panamera S E-Hybrid đạt tới tốc độ tới 230 km/h.
    Kết quả ban bố được tính làng nhàng cộng của tuốt quãng đường và lượng nhiên liệu tiêu thụ.
    Trong khi đó, theo Porsche thì chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 100 km với chỉ 3,1 lít xăng, trong điều kiện lý tưởng.
    Một chi tiết cũng không kém phần thích thú là kết quả thí điểm của các phóng viên và các chuyên gia thử xe cho thấy chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 36 km chỉ nhờ động cơ điện.
    [​IMG]


Chia sẻ trang này