Mình đang muốn học một khóa ngắn hạn Marketing ở Hà Nội. Bạn nào biết ở đâu đào tạo tốt mà giá cả phải chăng thì giới thiệu mình với! Cám ơn
Bạn tìm hiểu khóa học của anh HOÀNG ANH Tuấn xem sao? Ông này là chủ tịch hiệp hội Marketing Hà Nội đó!
Các bạn có thể đọc nội dung dưới đây tham khảo nhé. Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 st1\{behavior:url(#ieooui) } /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman","serif";} [FONT="]PROFESSIONAL MARKETING[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]MỤC TIÊU KHÓA HỌC[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Chương trình đào tạo [/FONT][FONT="]Professional Marketing[/FONT][FONT="] [/FONT][FONT="]được thiết kế bởi các Nhà Marketing/Thương hiệu /Quảng cáo chuyên nghiệp từ Hội đồng khoa học ARTI Vietnam và Học viện quảng cáo Singapore (IAS)[/FONT][FONT="] nhằm đem lại cho Học viên: [/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="]Những hiểu biết sâu sắc về marketing, giá trị của hoạt động marketing đối với doanh nghiệp.[/FONT] [FONT="]Khả năng nhận biết, thấu hiểu nhu cầu thị trường và khách hàng; khả năng hoạch định chiến lược để đáp ứng các nhu cầu thị trường.[/FONT] [FONT="]Kiến thức về chiến lược marketing mix và các công cụ truyền thông trong marketing.[/FONT] [FONT="]Những kỹ năng mềm cần thiết của một “marketer” chuyên nghiệp.[/FONT] [FONT="]Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng chiến lược marketing phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp; xây dựng được các kế hoạch tung sản phẩm mới, chiến lược phát triển thị trường mới, tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị danh tiếng cho thương hiệu / doanh nghiệp. [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]MODULE I - KIẾN THỨC MARKETING NỀN TẢNG[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] I -[/FONT][FONT="] THẤU HIỂU MARKETING VÀ KHÁCH HÀNG: 4 giờ[/FONT] [FONT="] 1. Tổng quan về khóa học: Tại sao và như thế nào ?[/FONT] [FONT="] 2. Tổng quan về marketing: khái niệm, xu hướng, quan điểm, mục tiêu marketing…[/FONT] [FONT="] 3. Chiến lược doanh nghiệp và quy trình marketing (R + STP + MM + I + C)[/FONT] [FONT="] 4. Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong hoạt động marketing chuyên nghiệp[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] II - NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG – TỪ THÔNG TIN ĐẾN HÀNH ĐỘNG: [/FONT][FONT="]6 giờ[/FONT] [FONT="]Hoạch định một kế hoạch nghiên cứu thị trường[/FONT] [FONT="]Phương pháp tiếp cận và nghiên cứu thị trường[/FONT] [FONT="]Bài tập thực hành: Lập bảng câu hỏi khảo sát thị trường[/FONT] [FONT="]Ứng dụng thông tin nghiên cứu thị trường ra quyết định marketing[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]MODULE II - NGHIỆP VỤ & KIẾN THỨC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] I - PHÂN TÍCH TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG: [/FONT][FONT="]4 giờ[/FONT] [FONT="]Các phương pháp phân tích: 2 giờ[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Phân tích tổng quan tình hình (Analysing the current situation)[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Phân tích thị trường và khách hàng (Analysing markets and customers):[/FONT] · [FONT="]Nghiên cứu và phân tích tâm lý tiêu dùng[/FONT] · [FONT="]Quy trình quyết định mua hàng[/FONT] · [FONT="]Hành vi tiêu dùng và các yếu tố văn hóa xã hội[/FONT] [FONT="]Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu: 2 giờ[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Đặc tính các nhóm khách hàng mục tiêu[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Xây dựng lòng trung thành từ khách hàng.[/FONT] [FONT="] - Thị trường cá nhân (B2C), thị trường doanh nghiệp (B2B)…[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]II - HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC STP – ĐỊNH HƯỚNG VÀ THIẾT LẬP MỤC TIÊU: 4 giờ[/FONT] [FONT="]Hoạch định chiến lược STP:[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Hoạch định phân khúc (planning segmentation)[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Lựa chọn phân khúc mục tiêu (targeting)[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Định vị (positioning)[/FONT] [FONT="]Thiết lập giả định/ chỉ dẫn, mục tiêu và chiến lược marketing.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]III - XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING - MIX: 12 giờ[/FONT] [FONT="]Chiến lược phát triển sản phẩm và chiến lược thương hiệu: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Chiến lược định giá sản phẩm: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Chiến lược kênh phân phối và hoạt động kho vận: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Chiến lược IMC – truyền thông marketing tích hợp: 6 giờ[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]IV - CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG MARKETING THƯỜNG SỬ DỤNG: 18 giờ[/FONT] [FONT="]Quan hệ công chúng: 4 giờ[/FONT] [FONT="]Tổ chức sự kiện: 4 giờ[/FONT] [FONT="]Các loại hình quảng cáo chính: 4 giờ[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Above The Line ( ATL).[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="] Below The Line ( BTL) [/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Các loại hình quảng cáo mới [/FONT] [FONT="]Quy trình thực hiện một chiến lược quảng cáo: 4 giờ[/FONT] [FONT="]Các chiêu thức marketing: WOM, digital marketing, direct marketing…: 2 giờ[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]V - SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ: 6 giờ[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]VI - KỸ NĂNG MỀM CHO MARKETER: 6 giờ[/FONT] [FONT="]Kỹ năng thuyết trình: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Kỹ năng viết các báo cáo marketing: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Kỹ năng làm việc nhóm: 2 giờ[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Tóm tắt [/FONT][FONT="]hoạt động[/FONT][FONT="]: [/FONT][FONT="]Những vấn đề thời sự trong ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam hay khu vực sẽ được các Nhà quảng cáo thuộc VAA chia sẻ. Hàng năm ARTI Vietnam và VAA tổ chức các hội thảo chuyên ngành, học viên cần tham gia nhằm nâng cao và cập nhật kiến thức. 300 công ty quảng cáo thành viên thuộc VAA là cơ hội cho bạn gặp gỡ, trao đổi về “nghề”, những vấn đề thú vị mà sách vở không hề ghi chép. Bạn luôn được mời tham dự các hoạt động ngoại khóa do các thành viên VAA tổ chức như: Giải thưởng Chuông Vàng hàng năm, Giải thưởng Lion của Cannes, Triển lãm quốc tế công nghệ quảng cáo Việt Nam và Festival quảng cáo Châu Á – TBD (AdAsia)...[/FONT] · [FONT="]Khách mời chuyên đề : [/FONT][FONT="]2 giờ[/FONT][FONT="][/FONT] · [FONT="]Tham quan, gặp gỡ doanh nghiệp : [/FONT][FONT="]2 giờ[/FONT][FONT="][/FONT] · [FONT="]Bao gồm cả hoạt động tập sự, khảo sát thông tin trước khi báo cáo đồ án tốt nghiệp[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Tóm tắt [/FONT][FONT="]vấn đề[/FONT][FONT="]: [/FONT][FONT="]Qua kinh nghiệm 20 với nghề của các Nhà quảng quảng cáo, truyền thông chuyên nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi cho rằng 3,5 tháng cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nói trên là chưa thể giúp bạn “tự tin” khi viết và trình bày một chiến lược truyền thông marketing. Giảng viên là những người đang hành nghề quảng cáo chuyên nghiệp, cái khó là họ có quá ít thời gian để trao đổi cùng bạn ngoài thời gian trên lớp. Chính vì vậy, Chủ nhiệm bộ môn tại ARTI Vietnam sẽ cùng bạn theo suốt khóa học. Các kiến thức xuyên suốt khóa học dù rất cố gắng nối chúng lại bằng một “sợi chỉ đỏ” thì khi ứng dụng vào đồ án vẫn gặp phải sự lúng túng mà học viên quá ít thời gian gặp lại giảng viên để tham vấn. Chủ nhiệm bộ môn là người “chuyên nghiệp chỉ trong một lĩnh vực” sẽ cùng bạn chia sẻ, hướng dẫn, định hướng và đánh giá từng phần của đồ án. Đặc biệt, những đề tài liên quan đến công ty của bạn, đây là dịp tốt nhất bạn “học hỏi” qua Chủ nhiệm bộ môn ( một chuyên gia giỏi) những vấn đề có tính thực tế cao.[/FONT] [FONT="]Chủ nhiệm bộ môn là những người gắn kết cùng ARTI Vietnam từ lúc biên soạn chương trình, thảo luận với các chuyên gia nước ngoài, định hướng và kiểm soát bài giảng với từng giảng viên khác nhằm giúp các kiến thức toàn khóa kết nối thành chuỗi có tính ứng dụng cao như một dự án có thật [/FONT] [FONT="]trong cuộc sống. Mô hình “giảng viên là chuyên gia ” tại ARTI Vietnam bước đầu áp dụng vào chức danh Chủ nhiệm Bộ môn để hoàn thiện dần và hình thành Học viện Quảng cáo Việt Nam trong tương lai gần.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Hướng dẫn hình thành ý tưởng và phương pháp nghiên cứu: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Hướng dẫn lập đề cương chi tiết và tính tiền khả thi: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Hướng dẫn hoàn chỉnh đề tài trước báo cáo: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Sơ khảo đồ án tốt nghiệp: 2 giờ[/FONT] [FONT="]Thuyết trình bảo vệ đồ án tốt nghiệp: 4 giờ[/FONT] [FONT="]Học viên tốt nghiệp khóa [/FONT][FONT="]Professional Marketing [/FONT][FONT="] và có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc sẽ được nhận học liên thông khóa [/FONT][FONT="]Marketing [/FONT][FONT="]Manager.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="]Với phương pháp dạy và học tương tác, Học viên sẽ được học từ kiến thức và kinh nghiệm thực tế của những giảng viên, chuyên gia, cộng tác viên giỏi nghề với nhiều chia sẻ không có trong sách vở, vì thế Học viên được khuyến khích tham gia tích cực và đầy đủ tất cả các buổi lên lớp.[/FONT] [FONT="]Trong trường hợp Học viên không thể tham dự buổi học nào đó, Học viên được học lại miễn phí buổi học đã vắng mặt tại các khóa học kế tiếp, hoặc xem lại băng video của buổi học tại Phòng Đào tạo. [/FONT] [FONT="]Học viên sẽ được huấn luyện về nghiệp vụ, kỹ năng, đồng thời ứng dụng kiến thức đã học để thực hiện Đồ án tốt nghiệp. ARTI Vietnam đặt trọng tâm cho công tác hướng dẫn Học viên làm Đồ án tốt nghiệp theo những tình huống thực tế, nhằm giúp học viên hiểu sâu về quy trình hoạch định và xây dựng các kế hoạch marketing một cách chuyên nghiệp. Đây cũng chính là điểm khác biệt nổi bật và mang tính thực tiễn cao trong chương trình đào tạo nghiệp vụ tại ARTI Việt Nam.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]GIẢNG VIÊN – BÁO CÁO VIÊN[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="]Giảng viên, báo cáo viên của chương trình được chọn lọc từ những người đã có thực tế nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp trong và ngoài nước.[/FONT] [FONT="]Báo cáo viên được mời chia sẻ kinh nghiệm là những người giỏi nghề, trưởng thành từ những va vấp, thất bại và thành công trong thực tế.[/FONT] [FONT="]Học viên được tham gia miễn phí các buổi báo cáo các chuyên đề khác nhau của khách mời trong nước và quốc tế do ARTI Vietnam tổ chức.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông [/FONT][FONT="]Đỗ Kim Dũng[/FONT] - [FONT="]Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Quảng cáo [/FONT][FONT="]Việt Nam[/FONT][FONT="][/FONT] - [FONT="]Viện trưởng ARTI Vietnam[/FONT] - [FONT="]Chủ tịch An Tiêm Advertising Agency[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Đinh Quang Ngữ, Tiến sĩ[/FONT] - [FONT="]Nguyên Thứ trưởng Bộ VH - TT & DL[/FONT] - [FONT="]Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)[/FONT] - [FONT="]Phó chủ tịch Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA)[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Richard Moore[/FONT] - [FONT="]Giám đốc Điều hành Sáng tạo[/FONT][FONT="]Công ty Richard Moore Associates[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Kinh nghiệm: [/FONT][FONT="]40 năm [/FONT][FONT="]về truyền thông sáng tạo, truyền thông marketing [/FONT][FONT="]IBM, AT&T và Citibank[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Tác giả 3 tác phẩm xuất bản tại Việt Nam: Marketing & Thiết kế, Thương hiệu dành cho Lãnh đạo, và Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Giảng viên, báo cáo viên chuyên đề Bộ môn Brand[/FONT][FONT="], Account, Creative…[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Bà Trần Thị Thanh Mai, MBA[/FONT] - [FONT="]Tổng Giám đốc TNS Media Việt Nam[/FONT] - [FONT="]Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Quảng cáo TP.HCM[/FONT] - [FONT="]Báo cáo viên chuyên đề Brand, truyền thông - ARTI Vietnam[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Nguyễn Quang Khải[/FONT] - [FONT="]Chủ nhiệm Bộ môn Event – ARTI Vietnam.[/FONT] - [FONT="]Dentsu Vietnam[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Account, event & p[/FONT][FONT="]romotion [/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Trần Trọng Hiếu, MBA [/FONT] - [FONT="]Chủ nhiệm Bộ môn Marketing – ARTI Vietnam[/FONT] - [FONT="]Giảng viên Marketing, Brand, IMC – ARTI Vietnam[/FONT] - [FONT="]Giám đốc Marketing - VIFON [/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: House Vietnam, Công ty quảng cáo New D & N, SPM Corp., VTS IT…[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Nguyễn Ngọc Hoàng[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] - Chủ nhiệm Bộ môn PR - ARTI Vietnam[/FONT] [FONT="] - Giám đốc Truyền thông của Mai Sen Corporation; Chủ tịch công ty Nam Chiếu[/FONT] [FONT="] - Kinh nghiệm: Nhóm báo Khăn Quàng Đỏ, Kinh Tế Sài Gòn, Tuổi Trẻ;[/FONT] [FONT="] - Giảng dạy các môn về Truyền thông tại ĐH Hoa Sen và tư vấn tại doanh nghiệp[/FONT] [FONT="] - Tác phẩm: Larry Page và Google: Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu ; Thomas J. Watson Sr. và IBM: Xác Lập Công Thức Tư Duy ….[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Bà Trần [/FONT][FONT="]Thị [/FONT][FONT="]Huyền Trang[/FONT] - [FONT="]Chủ nhiệm Bô môn Account – ARTI Vietnam[/FONT] - [FONT="]Account Director - Denstu Vietnam[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm : Sattchi & Sattchi Vietnam[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Nguyễn Hà Đức Minh, Ths [/FONT] - [FONT="]Giám Đốc Marketing Nokia Đông Dương[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Giám đốc Marketing Akzo Nobel Coatings Vietnam…[/FONT] - [FONT="]Giảng viên Brand - ARTI Vietnam[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Bà Trương Thị Kim Phượng, MBA[/FONT] - [FONT="]Giảng viên Viện Kinh Tế Phát Triển, TP.HCM[/FONT] - [FONT="]GĐ Marketing Lafarge Boral Gypsum Việt Nam[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Kao (Nhật Bản), Nestlé (Thụy Sỹ), Lafarge (Pháp).[/FONT] - [FONT="]Giảng viên Brand, Marketing - ARTI Vietnam[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Hoàng Văn Hòa, Ths[/FONT] - [FONT="]Giảng viên PR – ARTI Vietnam[/FONT][FONT="][/FONT] - [FONT="]Giám đốc Truyền thông tiếp thị, Volkswagen Vietnam[/FONT][FONT="][/FONT] - [FONT="]Trưởng BP đào tạo nhân viên Volkswagen Vietnam và đối tác liên quan về đặc tính thương hiệu theo tiêu chuẩn toàn cầu[/FONT][FONT="][/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm công tác: TP. R & D- Saigon News; Trưởng dự án Truyền thông thay đổi hành vi, Ogilvy & Mather[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Nguyễn Thái Bình, MBA[/FONT] - [FONT="]Giảng viên Brand – ARTI Vietnam[/FONT] - [FONT="]Brand Manager - Healthcare – Diethelm Việt Nam – DKSH.[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: JVC Việt Nam, Sun Video (Canada), Vinamilk…[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Nguyễn Anh Tuấn, MBA[/FONT][FONT="][/FONT] - [FONT="]Giảng viên Marketing, PR, Event, IMC[/FONT][FONT="] [/FONT][FONT="]Trường ĐH Tài Chính – Marketing [/FONT][FONT="]TP.HCM[/FONT][FONT="][/FONT] - [FONT="]Giảng viên PR, Brand - [/FONT][FONT="]ARTI Vietnam[/FONT][FONT="].[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Sanyo Việt Nam (WM & REF); Minh Việt (Pigeon Baby); Biti’s…[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Bà Lê Xuân Hương, Ths truyền thông[/FONT] - [FONT="]Giảng viên PR – [/FONT][FONT="]ARTI Vietnam[/FONT][FONT="][/FONT] - [FONT="]Giảng PR, truyền thông - ĐH Quốc Gia TP.HCM[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Client Service Manager – Viva Marketing[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Đào Minh Đức, Ths [/FONT] - [FONT="]TP. Sở hữu Trí tuệ - Sở Khoa học và Công nghệ TP HCM[/FONT] - [FONT="]Chủ nhiệm Chương trình Đào tạo Quản trị viên Tài sản Trí tuệ - Viện Khoa học Sỡ hữu Trí tuệ Việt Nam[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Bùi Trọng Giao, Ths[/FONT] - [FONT="]Giám đốcCông ty Linh Giao (CML)[/FONT] - [FONT="]Huấn luyện viên cao cấp kỹ năng mềm[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Huấn luyện, đào tạo về kỹ năng mềm[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Lý Anh Vi[/FONT] - [FONT="]Họa sĩ, Associate Creative Director – Cty Dentsu Việt Nam Ltd.[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: An Đức. …[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Vũ Minh San[/FONT] - [FONT="]Đơn vị : Ogilvy & Mather Viet Nam[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Quảng cáo và Truyền thông tiếp thị[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Bà Lê Quỳnh Thư[/FONT] - [FONT="]Giám đốc Marketing Ngân hàng Đông Á[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Marketing, PR[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Bà Nguyễn Kim Thủy[/FONT] - [FONT="]Giám đốc Chi nhánh Công ty Quảng cáo Đất Việt – Hà Nội[/FONT] - [FONT="]Giảng dạy, báo cáo viên về Quảng cáo, Account, Media…[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Ông Phan Lê Khôi[/FONT] - [FONT="]Vice President –IB Group Việt Nam[/FONT] - [FONT="]Kinh nghiệm: Director- HK Maketing and Public Relations, Prosimex[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Bà Nguyễn Thị Nhung, MBA[/FONT] - [FONT="]Đơn vị: Buying Director – TKL Communications ( Đất Việt VAC)[/FONT] - [FONT="]Giảng viên truyền thông, Media – ARTI Vietnam [/FONT] [FONT="]Bà Phi Nguyễn[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Marketing Manager - Công ty Gloria Jean’s Coffee[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Giảng viên về Marketing[/FONT] [FONT="]Ông Đặng Võ[/FONT] [FONT="]- [/FONT][FONT="]Creative Director công ty Dluxy[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]ĐỐI TƯỢNG [/FONT] [FONT="]Khoá học này được thiết kế dành cho:[/FONT] [FONT="]Các nhân viên bộ phận marketing trong các công ty, doanh nghiệp.[/FONT] [FONT="]Nhân sự từ các công ty quảng cáo và truyền thông đang chịu trách nhiệm về việc xây dựng, phát triển thương hiệu cho khách hàng của mình.[/FONT] [FONT="]Những người yêu thích hoạt động marketing, hoặc có hoài bão trở thành chuyên gia về marketing trong tương lai.[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="]Khóa học này (tốt nhất) cho những bạn trẻ đang hoặc đã tốt nghiệp ĐH-CĐ. (Nếu chỉ mới TN PTTH, thì phải có 2 năm kinh nghiệm trong môi trường công việc phù hợp).[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]CHỨNG CHỈ[/FONT] [FONT="]Học viên đi học đầy đủ, làm Đồ án tốt nghiệp và báo cáo tốt nghiệp đạt 5/10 điểm trở lên sẽ được Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cấp Chứng chỉ tốt nghiệp: “ [/FONT][FONT="]Professional Marketing “.[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]THỜI LƯỢNG HỌC VÀ BÁO CÁO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP:[/FONT][FONT="] 3,5 tháng [/FONT] · [FONT="]TP.HCM: học buổi tối, từ 18h15 đến 20h30 thứ 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7[/FONT] · [FONT="]Hà Nội: học trọn ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, học một tuần nghỉ một tuần[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]HỌC PHÍ TẠI HÀ NỘI:[/FONT][FONT="] [/FONT][FONT="]9.900.000 đồng / khóa (xem thêm chính sách ưu đã học phí trong lịch khai giảng)[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]TƯ VẤN VÀ GHI DANH TẠI[/FONT] [FONT="]TP.HCM[/FONT][FONT="] : Số 05 - Nam Quốc Cang - Quận 1[/FONT] [FONT="]Phone: (848) 6271 8667 - 6274 8667 – Fax : (848) 3923 8717[/FONT] [FONT="]TP.HÀ NỘI : [/FONT][FONT="]Số 80 – Phố Nguyễn Du – Q. Hai Bà Trưng[/FONT] [FONT="]Phone: [/FONT](844) 3941 3046 [FONT="]– Fax: (844) 3941 3048[/FONT] [FONT="]Mobile:0987 401 887 (Ms. Liên)[/FONT] [FONT="]Email : lienhk@goldenphoenix.com.vn [/FONT] [FONT="]Website:[/FONT][FONT="] [/FONT][FONT="]www.arti.edu.vn[/FONT][FONT="] / [/FONT][FONT="]arti.org.vn[/FONT][FONT="] / arti.com.vn/[/FONT] [FONT="] www.edu.goldenphoenix.com.vn [/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="] [/FONT]
Oh mình cũng đang tìm khóa học về mar mà thấy thông tin trên mạng nhiều quá không biết nên học ở đâu tốt Ngồi chờ cao nhân vào chỉ giáo Ngoài ra cái khóa học của ARTI như bạn trên giới thiệu mình cũng nghe nói nhưng chẳng biết chất lượng thế nào. Bác nào học rồi vào review cho mọi ng với
hiện nay mình đang cần kiến thức về PR. càng nhiều, rộng và sâu thì càng tốt. có bạn nào giúp mình không? những kinh nghiệm đã học được trong 2 năm, những gì đã thấy ở VN hiện nay mình thấy vẫn chưa đủ!
mình học ở Arti 2 khóa rồi, cảm nhận chung là tốt, tuy nhiên vất vả khi làm đồ án tốt nghiệp (bảo vệ và lấy chứng chỉ nhé) học nghiêm túc và biết được rất nhiều vấn đề
Mình ở HN và mình dự định sẽ đăng ký khóa học Brand Manager của họ ARTI tổ chức tại trường Bách Khoa HN vào 1/4/2012. Học phí là 15tr (trong khi ở Sài Gòn chỉ mất 10tr, lý do là các thầy từ Sài Gòn ra đây dạy nên ở HN đắt hơn). HHọ nói nếu đăng ký từ 3ng trở lên thì sẽ giảm cho mình 10%. Hiện tại mình mới có một người mà còn 1 tuần nữa là khai giảng rồi. Bạn nào có nhu cầu học thì đăng ký cùng mình để được giảm giá nhé. Số của mình: 0975945704. Mình tên Hạnh.
HN thì ko biết, còn TPHCM thì chắc phải ghé BMG tham gia rồi, chắc chắn bạn sẽ tìm đc cầu trả lời cho câu hỏi học Marketing ở đâu