1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Học Sửa Chữa Điện Thoại Galaxy A3, A5 và A7 Tại Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi bangmercedesvietnam, 11/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Học Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội trường của $ 200,000,000 series D và định giá $ 3250000000 ngày hôm qua có lẽ đã tăng kỳ vọng ồ ạt cho nơi thanh toán di động cuối cùng sẽ đi, nhưng bây giờ phần lớn trong chúng ta vẫn đang kéo ra tiền mặt, thẻ và kiểm tra của chúng tôi để mua những thứ. Một nghiên cứu từ Deloitte lưu ý rằng hiện nay ở Anh chỉ có 1% người tiêu dùng điện thoại di động đã từng sử dụng một chiếc điện thoại phải trả tiền cho một cái gì đó ở một vị trí bán lẻ. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp một số bằng chứng thuyết phục rằng chúng ta ít nhất cũng trên con đường của chúng tôi để kết nối điện thoại di động - đặc biệt là điện thoại thông minh - để mua hàng bán lẻ nào.

    Trong Deloitte Mỹ nói rằng việc sử dụng các ứng dụng và các trang web điện thoại di động trong khi mua sắm chiếm một vết sưng 5% doanh số bán lẻ, tương đương 159.000.000.000 $ doanh số bán hàng trong cửa hàng. Ở Anh, tỷ lệ này là cao hơn một chút, nhưng mà giá trị thực tế thấp hơn: sử dụng điện thoại di động đã đưa ra một vết sưng 6%, hay 15,2 tỷ £ (24,7 tỷ $) trong doanh thu. Deloitte lưu ý rằng điều này đặt giá trị ảnh hưởng của điện thoại di động ở hai lần mà bao nhiêu tiền đang được xử lý thông qua thanh toán di động tại thời điểm này ở Anh.

    ảnh hưởng đó được thiết lập để phát triển. Fuelled bởi sự gia tăng trong các ứng dụng và các trang web điện thoại di động phục vụ cho người mua sắm, cũng như có mặt khắp nơi điện thoại thông minh, Deloitte dự báo ở Mỹ tác động của điện thoại thông minh trên bán lẻ tại Mỹ sẽ tăng lên đến 17% -21% - làm việc ra 628 $ triệu - 782 $ triệu doanh số vào năm 2016.

    Vương quốc Anh, trong khi đó, sẽ thấy một tác động nhỏ hơn trong bốn năm tới cả tỷ lệ và giá trị thực: Deloitte cho rằng đến năm 2016, điện thoại thông minh thâm nhập sẽ đạt 80%, và với điện thoại thông minh tăng sẽ ảnh hưởng đến 15% và 18% trong cửa hàng bán hàng, hoặc 35-43000000000 £ ($ 57 tỷ- $ 79000000000).

    Deloitte đã khoan xuống cũng để cung cấp dữ liệu chi tiết hơn về thị trường Anh - vẫn có liên quan cho các bức tranh rộng lớn hơn của Mỹ, xem xét cách đóng nó là Mỹ về hành vi mua sắm điện thoại di động khác.

    Deloitte cho biết gần một nửa - 46% - chủ sở hữu điện thoại thông minh đã sử dụng thiết bị của họ để nghiên cứu các mặt hàng trước hoặc trong một chuyến thăm một cửa hàng.

    Nó cũng Học Sửa Chữa Điện Thoại ghi nhận sự gia tăng trong việc nhìn nhận những điện thoại trong khi mua sắm cũng ảnh hưởng phần nào mua hàng: 74% số người mua sắm đó ghé thăm một trang web điện thoại di động hoặc ứng dụng cho một nhà bán lẻ hoặc thương hiệu thực hiện mua hàng, so với 66% của chủ sở hữu điện thoại thông minh đã không truy cập các ứng dụng hoặc trang web. Như Deloitte chỉ ra, đây là một cuộc gọi đến các nhà bán lẻ để sắp xếp ra trải nghiệm di động tốt hơn cho người dùng của họ, ngay cả khi họ không liên quan trực tiếp đến việc mua hàng, và chỉ mang nhiều thông tin về các sản phẩm.

    Đó là đã có trường hợp đối với một số nhà bán lẻ, ông Ian Geddes, người đứng đầu của Vương quốc Anh bán lẻ tại Deloitte: "[Mobile] đang tăng lên trên cùng của chương trình nghị sự nhiều nhà bán lẻ. Ảnh hưởng của nó chỉ là sẽ tăng vì thế nó rất quan trọng đối với các nhà bán lẻ để có được quyền này, "ông nói.

    Ông cũng chỉ ra rằng điều này là đặc biệt quan trọng cho rằng bán lẻ là không chính xác bùng nổ vào lúc này: "Trong một ngành công nghiệp tăng trưởng thấp, điện thoại di động là một cơ hội cho các nhà bán lẻ để tạo ra một trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng của họ và giành lấy thị phần."

    Nhưng như Google đã chỉ ra trong nó nghiên cứu gần đây về việc sử dụng đa màn hình , nó không phải luôn luôn có được các cửa hàng vật lý, nơi mua được hoàn thành. Trong nhiều trường hợp, một kinh nghiệm mua sắm bắt đầu trên một thiết bị di động sẽ được tiếp tục vào một máy tính bảng hoặc máy tính khi không còn di chuyển. Vì vậy, cuối cùng, cần có nhiều hơn chỉ là thông tin sản phẩm tại chỗ nếu một nhà bán lẻ hy vọng thỏa thuận.

    Deloitte cũng phát hiện ra rằng một số lĩnh vực bán lẻ có một ảnh hưởng mạnh mẽ hơn từ điện thoại di động hơn so với những người khác. Có gì ngạc nhiên, điện tử đứng đầu bảng xếp hạng: điện thoại thông minh ảnh hưởng 10% doanh số bán hàng trong cửa hàng điện tử ở Anh, trong đó sẽ tăng lên 30% vào năm 2016. Cửa hàng tiện lợi và siêu thị đều ở đầu kia của quy mô tương ứng là 2,9% và 3,8% doanh số bán được ảnh hưởng đó.

    Các Sửa điện thoại samsung hà nội số 1% đối với con số thanh toán di động là khá phong độ - và phải là một đánh thức dậy gọi lớn chỉ nhỏ như thế nào thanh toán di động như một doanh nghiệp ngày nay (và có thể đi một số cách để giải thích lý do tại sao Apple đã không cảm thấy cần phải đi NFC trong iPhone này ). Deloitte lưu ý rằng cho đến khi công nghệ không tiếp xúc nhiều hơn được thông qua vào cuối bán lẻ, đây là ràng buộc để lại trên băng ghế dự bị.

Chia sẻ trang này