1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

hoc tin hoc tai thanh hoa

Chủ đề trong 'PTTH Lam Sơn - Thanh Hoá' bởi ketoanATC, 06/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ketoanATC

    ketoanATC Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO ATC
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ - TIN HỌC VĂN PHÒNG ATC


    Địa chỉ: Số 09 Đại Lộ Lê Lợi - Đông Hương - TP Thanh Hóa ( cách Bưu Điện tỉnh Thanh Hoá 1km về hướng đông, hướng đi BigC).
    Liên hệ: 0948.815.368
    Truy cập website để biết chi tiết khóa học:

    http://ketoanthanhhoa.net.vn/default.aspx

    NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP


    I. GIỚI THIỆU
    - Công ty TNHH Tư vấn và đào tạo ATC là đơn vị đào tạo KẾ TOÁN THỰC TẾTIN HỌC VĂN PHÒNG có uy tín nhất tại Thanh Hóa, môi trường học tập chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán - tài chính - thuế và tin học ứng dụng.
    - Công ty TNHH Tư vấn và đào tạo ATC có trang thiết bị giảng dạy hiện đại. Mỗi phòng học có trên 20 bộ máy tính, máy chiếu, mỗi học viên thực hành riêng trên 01 bộ chứng từ sống và 01 máy tính có có sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên. Học viên được sử dụng các thiết bị văn phòng khác như: máy in, máy fax, scand … trongquá trình học.
    - Kế toán ATC cam kết đào tạo học viên thành thạo và có chính sách hỗ trợ cho học viên sau khi kết thúc khóa học.

    Địa chỉ: Số 09 Đại Lộ Lê Lợi - Đông Hương - TP Thanh Hóa ( cách Bưu Điện tỉnh Thanh Hoá 1km về hướng đông, hướng đi BigC).
    Liên hệ: 0948.815.368
    Truy cập website để biết chi tiết khóa học:


    http://ketoanthanhhoa.net.vn/default.aspx

    II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    Chương trình Tin học văn phòng đào tạo theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, Power Point sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.
    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
    Học sinh, sinh viên và người đi làm muốn học, hệ thống kiến thức và cập nhật tính năng của bộ công cụ văn phòng theo chuẩn của Microsoft Office.
    THU HOẠCH KHÓA HỌC
    Học viên hoàn toàn có thể sử dụng các kỹ năng văn phòng chuyên nghiệp thông qua việc thành thạo bộ công cụ: Word, Excel, Power Point.
    III. NỘI DUNG CHI TIẾT
    1. TỔNG QUAN về PC và Hệ điều hành windows
    Học viên sẽ nắm được các lý thuyết cơ bản về cấu trúc máy tính (cơ chế hoạt động,cách sử dụng máy tính đúng và hiệu quả) và hệ điều hành windows.
    2. MS WORD CƠ BẢN
    Nội dung học

    • Trình bày, soạn thảo văn bản, lưu, đóng, mở văn bản. Chọn Font chữ và căn lề, định dạng khoảng cách các dòng các đoạn trong văn bản, chèn file….
    • Đặt Tab, tạo phím gõ tắt.
    • Chèn ký tự đặc biệt, cắt, copy, dán.
    • Chia cột báo làm chữ to đầu đoạn văn bản, tìm kiếm, thay thế và tạo tốc ký.
    • Nhập dữ liệu, kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và chèn tranh, ảnh vào văn bản.
    • Đánh số thứ tự và chèn ký hiệu tự động.
    • Tạo bảng và các thao tác với bảng biểu.
    • Tạo tiêu đề đầu, cuối đánh số trang và đặt mật khẩu cho văn bản.
    • Các thao tác với Textbox, đặt thời gian tự động lưu văn bản.
    • Tạo chữ nghệ thuật, các thao tác với chữ nghệ thuật.
    • Hướng dẫn cách sử dụng thanh Drawing, vẽ sơ đồ.
    • Trộn văn bản.
    • Cách tính toán trong bảng, sắp xếp dữ liệu trong bảng, cách đặt Tab trong bảng, lặp lại tiêu đề của bảng trên từng trang.
    • Trình bày trang bìa sách.
    • Chèn công thức toán học vào văn bản.
    • Tạo ra các khuôn mẫu văn bản (Style) - Quản lý Style trong văn bản - Tạo mục lục tự động.
    • Chèn đồ thị vào văn bản.
    • Các thao tác với các hình vẽ đặc biệt.
    • Thiết lập trang in và lựa chọn In ấn
    3. MS EXCEL CƠ BẢN
    Nội dung môn học
    * Các thao tác về bảng tính:

    • Giới thiệu, Hướng dẫn nhập dữ liệu, tính toán và trình bày bảng tính.
    • Soạn thảo Worksheet và làm việc với nhiều Worksheet. Thực hiện tính toán, định dạng bảng tính. Sao chép, dữ liệu, đổi tên và cộng tổng các Sheet. Ẩn dòng, ẩn cột, thêm dòng, thêm cột, hiện dòng, hiện cột
    • Tạo và chỉnh sửa biểu đồ
    • Sắp xếp và tách lọc dữ liệu
    • Xuất, nhập dữ liệu
    • Làm việc với các công thức nâng cao
    • Phân tích dữ liệu
    • Thiết lập trang in và lựa chọn In ấn
    * Các hàm tính toán trong excel:
    • Giá trị tuyệt đối( Địa chỉ tuyệt đối), tương đối và cách sử dụng hàm Sum, subtotal.
    • Nhóm hàng thống kê: Rank, Max, Min, Average và hàm điều kiện if.
    • Nhóm hàm logic AND, OR.
    • Sử dụng hàm Count, Countif.
    • Nhóm hàm tìm kiếm & trích ký tự : VLOOKUP, HLOOKUP, LEFT, RIGHT.
    • Nhóm hàm ngày, tháng, năm.
    • Sử dụng hàm INT, MOD …
    4. MS POWERPOINT CƠ BẢN
    Nội dung học
    • Các cách tạo một bài trình diễn. Các thao tác lưu - đóng - mở bài trình diễn. Các cách View trong bài trình diễn.
    • Tạo tiêu đề cho Slide - Slide Master - Sử dụng thanh công cụ Drawing trong PowerPoint.
    • Chèn các đối tượng vào Slide: Đối tượng bảng, biểu đồ, sơ đồ,
    • chèn các đoạn phim, các file âm thanh. Chuyển ý tưởng thiết kế chương trình từ MS Word sang PowerPoint, chèn các Slide từ file khác vào file hiện thời.
    • Tạo chuyển cảnh trong bài trình diễn. Tạo chuyển động cho các đối tượng trong Slide. Các ứng dụng.
    • Tạo liên kết giữa các Slide
    • Biên tập thời gian, khởi tạo chế độ trình diễn.
    • Đóng gói và in ấn.
    5. SỬ DỤNG, KHÁI THÁC INTERNET & EMAIL
    Nội dung học

    * Internet và Email
    • Giới thiệu về Internet, cách duyệt Web...
    • Sử dụng trình duyệt các trình duyệt web Internet Explorer, Fire fox, Chrome…: Công dụng của các thanh công cụ, cách lưu các trang Web, đọc nội dung Offline
    • Sử dụng chương trình quản lý email: Cách khai báo, Tạo hòm thư điện tử, cách gửi nhận thư, hội thoại trực tuyến qua mạng.
    * Khai thác nguồn tài nguyên vô tận từ internet:
    • Tìm kiếm thông tin qua mạng, cách trao đổi trên diễn đàn.
    • Định hướng và giới thiệu những trang thông tin phù hợp từng học viên
    * Các chương trình phòng chống Virus và bảo vệ dữ liệu an toàn:
    • Giới thiệu về Virus, Trojan và cách phòng chống
    • Sử dụng các phần mềm diệt Virus: BKAV, Symantec Anti Virus ...
    * Bộ gõ và chuyển mã tiếng việt:
    • Giới thiệu về bộ gõ, font chữ và chuyển mã
    • Cài đặt font chữ và bộ gõ
    • Các bộ gõ thông dụng: Vietkey, Unikey
    6. KỸ NĂNG TRÌNH BÀY CV XIN VIỆC VÀ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
    Một đồ án tốt nghiệp hoặc một CV xin việc hấp dẫn người xem, bên cạnh nội dung, việc tư duy để sắp xếp trình bày hợp lý, cuốn hút người xem là một điều hết sức quan trọng. Trong khi tất cả những CV hoặc đồ án đều có những nội dung tốt thì yếu tố trình bày ấn tượng, sáng tạo lại là dấu ấn quan trọng mà bạn muốn nhấn mạnh tới người xem.
    Nội dung buổi học này sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên chuẩn bị kỹ càng kỹ năng trình bày văn bản trong một CV xin việc hoặc một đồ án tốt nghiệp như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất.
    IV. Thời gian học: Tất cả các ngày trong tuần ( cả thứ 7 và chủ nhật ):
    Sáng: Từ 8h đến 11h
    Chiều: Từ 14h đến 17h
    Tối: Từ 18h30 đến 21h
    ( Thời gian học do học viên tự linh động, học viên rảnh lúc nào đến học lúc đó, không cố định giờ, không giới hạn số buổi - ATC cam kết đào tạo cho tới khi học viên thành nghề và có chính sách hỗ trợ học viên sau khi kết thúc khóa học ).
    V. Liên hệ và đăng ký học tại:
    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO ATC
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ - TIN HỌC VĂN PHÒNG ATC


    Địa chỉ: Số 09 Đại Lộ Lê Lợi - Đông Hương - TP Thanh Hóa ( cách Bưu Điện tỉnh Thanh Hoá 1km về hướng đông, hướng đi BigC).
    Liên hệ: 0948.815.368
    Truy cập website để biết chi tiết khóa học:


    http://ketoanthanhhoa.net.vn/default.aspx

Chia sẻ trang này