1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HOG - ngày đầu gặp mặt

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi roblee, 14/07/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0

    Em muốn tìm chủ nhân em Bigdog K9 này thì tìm ở đâu ạ!
     

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 21:42 ngày 28/08/2008
  2. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Big Dog Motorcycles 2008 ?" Từ cái nhìn toàn cảnh
    Theo Bryan Harley
    Big Dog Motorcycles đã trở thành hãng sản xuất chopper theo đơn đặt hàng quen thuộc từ khá lâu, và bước vào thương trường từ gần 15 năm trước, năm 1994. Bước vào cuộc chơi khá sớm đã giúp cho Big Dog được coi là nhà sản xuất xe máy theo đơn đặt hàng lớn nhất thế giới. Làn sóng này lên đến đỉnh điểm vào năm 2005 khi BDM bán được 1 lượng xe kỷ lục là 4900 chiếc.
    Tuy nhiên, nó không phải là thực thể duy nhất trong quá trình vận động không ngừng. Thị trường xe máy theo đơn đặt hàng cũng rất dễ thăng trầm với nguồn khách hàng hay thay đổi. Những loại chopper phình ra ở phía sau với góc nghiêng nhỏ đã không còn được ưu chuộng nữa. Baggers và những thiết kế lấy cảm hứng từ đường đua đã trở nên thịnh hành. Sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Những nhà sản xuất như Big Bear Choppers và OCC có truyền thống chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng đã ra nhập vào cuộc cạnh tranh với những loại xe sản xuất với phong cách khách hàng yêu cầu. Big Dog đã thấy được những ảnh hưởng mạnh mẽ làm doanh thu giảm xuống, nên cũng đã giảm lượng xe dự kiến sản xuất cho năm 2008 là 3500 chiếc. BDM buộc phải xem xét lại các chiến lược của nó nhằm duy trì tính cạnh tranh. Những chiến lựơc này bao gồm việc tăng cường độ tin cậy và khả năng bám đường của các loại xe. BDM cũng đang tìm kiếm những phương thức để mở rộng nguồn khách hàng.
    Để tăng độ tin cậy, Big Dog đã bắt đầu kiểm tra và phân tích những yêu cầu bảo hành nhằm hỗ trợ để tìm ra những điểm kém ổn định về công nghệ, ví như bộ điều chỉnh điện áp được sử dụng lại của năm 2005 và bảng đồng hồ tốc độ của Bulldog 2007. Tuy nhiên, vấn đề xác định này chỉ là bước đầu tiên. Big Dog cũng dự kiến sẽ đảm bảo các nhân viên kỹ thuật của nó sẽ được đào tạo hiệu quả hơn. Wichita, công ty sản xuất mô tô đặt ở Kansas có kế hoạch thiết lập 1 chương trình đào tạo kỹ thuật viên. Chương trình này sẽ huấn luyện các nhân viên những vấn đề trong hệ thống độc quyền của công ty trong cả năm nay thay vì chỉ huấn luyện theo cơ sở thông thường. Nó là 1 chương trình đa chức năng bao gồm các khóa học trên lớp với quy mô nhỏ, chương trình đào tạo trực tuyến mới, thực hành sửa chữa và bảo dưỡng, cùng với đó là 6 bộ tập huấn riêng nhằm vào những bộ phận đặc biệt của những chiếc mô tô đó. Với 100 đại lý trên khắp băng và doanh số bán hàng lên tới 25.000 chiếc, nhu cầu bảo dưỡng của khách hàng đã tăng theo cấp số nhân.
    Do lượng khách đặt hàng đã giảm sút từ năm 2006, các công ty mô tô phải tìm kiếm những phương thức mới để tăng nguồn khách hàng của họ. Giải pháp của Big Dog là sản xuất thêm nhiều loại xe cho những tay lái mới vào cuộc và sản xuất 1 loại xe rẻ hơn để nhiều người có thể mua được hơn. Với thu nhập trung bình của mình, Joe sẽ không có 1 khoản phụ thêm 30 đô giành cho giấc mơ mua mô tô nếu không chia sẻ phần sàn nhà với chú chó của gia đình. Mô tô mới nhất của BDM năm 2008, chiếc Mutt có giá chính hãng là 24.900 đô. Năm ngoái giá thấp nhất để bạn có thể mua 1 chiếc mô tô của hãng Big Dog-chiếc Pitbull là 26.800 đô. Chiếc Mutt đang được chào bán như 1 loại xe mới nhất trong danh mục xe của Big Dog. Bên cạnh đó, hãng còn có kế hoạch tung ra những chiếc mô tô giành cho những người mới nhập cuộc trong những năm tới đây.
    Ngoài việc cộng thêm chiếc Mutt vào đường đua nhà nghề, BDM đang điều chỉnh lại danh mục các loại mô tô năm 2008 với sự trở lại của chiếc Ridgeback sau 1 năm vắng mặt nhằm củng cố dòng Chopper. Chiếc Ridgeback này sẽ được liên kết với chiếc luôn bán chạy nhất, chiếc K-9 dài 9 foot. Để nhường chỗ cho 2 loại xe mới của năm 2008, chiếc Chopper và Bulldog đang có cơ hội rộng mở.
    Danh mục các loại xe của Big Dog 2008 bao gồm cả 2 loại xe của năm trước, chiếc Mastiff và chiếc Pitbull. Trong khi chiếc Mastiff vẫn tương tự như mẫu của năm 2007, chiếc Pitbull có nhiều điểm thay đổi so với mẫu xe năm trước. Cùng với chiếc Mutt, 3 mẫu này thuộc về gia đình Pro Street nhưng chỉ giống như anh em ruột vì cùng dòng máu chứ không phải sinh đôi, vì không có 2 chiếc nào giống hệt nhau cả.
    Một tiêu chuẩn để dòng Pro Street và Chopper thu hút khách hàng đó là chúng được lắp động cơ 1916cc của S&S. OHV V-Twin 450 tiếp tục là lựa chọn của Big Dog. Vậy thì tại sao không? Với đường kính xi lanh 4,125 inch và piton 4,475 inch tạo ra mô men lực và mã lực lớn nên không cần liên kết với cái bộ phận đã được kiểm chứng độ tin cậy trước đó. Bất cứ sự thay đổi nào về động cơ hiếm khi xảy ra trên bề mặt của nó, ví như động cơ wrinkle-black phủ bột của chiếc Mutt. Bên trong động cơ hoàn toàn là của S&S.
    Mặc dù Big Dog không liên doanh với các xí nghiệp khác những nó vẫn tiếp tục cuộc thí nghiệm năm ngoái về quá trình phân phối nhiên liệu. Chiếc Bulldog 2007 là thành công đầu tiên của BDM về quá trình phun nhiên liệu. Chắc chắn nó sẽ đặt được thành công vì EFI đã trở lại trong năm 2008. Vào thời điểm này, khách hàng có thể lựa chọn cả 2 loại Mastiff và Bulldog. Theo các chuyên gia thí nghiệm truyền thống, những chiếc xe có thể sẽ được lắp bộ chế hòa khí Super G và hệ thống nhiên liệu cái mà là tiêu chuẩn ở 3 mẫu xe khác nữa.
    Một bộ phận thường dùng khác của BDM là hộp số Baker 6 cấp được đặt ở phía bên phải của xe. Động cơ S&S và hộp số Baker 6 cấp tạo ra công suất ở phần đuôi xe cho tất cả các mẫu xe của năm 2007 và tiếp tục là dòng công suất được lựa chọn cho năm 2008. BDM cho biết rằng các hộp số từ cấp 1 tới cấp 3 có dạng hình trụ tròn để công suất không đi theo 1 đường trong khi các hộp số cấp 4 và cấp 5 có dạng hình xoắn ốc nhằm làm giảm tiếng ồn. Hộp số cấp 6 giữ hướng đi cho xe. Toàn bộ công suất này thoát ra nhờ bộ ống xả 2 trong 1. Để khởi động mô tô, hãy vặn **** ga và chờ nghe tiếng rú rít báo hiệu của ống xả bộ đôi lớn kiểu Mĩ này.
    Và trước khi bạn nuối tiếc về dáng xe dài, phình to ở phía sau của xe, hãy chú ý rằng tất cả các mẫu xe Bog Dog đều sử dụng Hệ Điều Khiển Thăng Bằng. Bộ điều kiển cuối cùng được đặt ở phía bên phải nhằm sắp xếp để xe chịu được tải trọng lớn, đồng thời việc này cũng giúp người lái điều kiển chiếc xe dễ dàng hơn khi đi ở tốc độ thấp. Toàn bộ hệ thống đã được cải tiến và cùng với 1 số những bộ phận được thiết kế lại để sử dụng cho những mẫu xe của năm 2008. Vận hành cùng với dòng lái Baker, nó được xem như có công dụng làm giảm bớt nhiệm vụ của bộ đổi số và làm giảm tới 50% lực kéo. Trên tất cả, Hệ Điều Khiển Thăng Bằng được tạo ra nhằm cải tiến ?oquá trình điều kiển, quá trình giữ thăng bằng, những chỗ cua và các góc nghiêng?. Và cho đến lúc bạn nhấn tay vào 1 nút ấn trên xe để tiến lên phía trên, bạn sẽ phải ngạc nhiên về nó.
    Một đặc điểm đáng chú ý khác chung cho cả 5 mẫu xe của Big Dog trong năm 2008 là bộ phanh động cơ rât hiệu quả. Những dây phanh bện thép sẽ kích hoạt bộ phanh 4 pitông chuyển động lên phía trước để kiểm soát rôto 2 mảnh chặt chẽ hơn và mang lại cho bạn cảm giác tin cậy khi hãm phanh để 1 chiếc xe với độ dài 9-foot dừng lại. Kìm cắt phía đuôi cũng hoạt động giống như vậy, ngoại trừ chiếc Mutt chỉ có bộ 2-pitông PM ở phía sau.
    ...
    K-9
    K-9 tiếp tục là kiểu xe hàng đầu của Big Dog. Đây là năm thứ 3 liên tiếp nó được sản xuất ra thị trường. Chiếc Chopper dài 9 foot này có nhiều điểm chung với bậc đàn anh của nó là Ridgeback. Khung xe cũng rất rộng, góc nghiêng cũng được đặt ở cùng 1 góc là 390 và chạc ống ***g cũng với độ dài 12 inch. Mẫu thiết kế bình chứa nhiên liệu khép kín là 1 mẫu thức không đổi so với cái thứ 2 là độ cao của ghế ngồi, 24,25 inch. Tuy vậy, K-9 vẫn có những điểm khác với Ridgeback. Đó là hệ thống lò xò ở phía sau. Giảm xóc sẽ được điều chỉnh theo trọng tải nhưng nó vẫn giữ nét đặc trưng do khách hàng đặt bằng việc không nâng bộ chắn bùn lên quá cao so với lốp xe. Nó cũng được tính toán trước để phù hợp với bộ lò xo giảm xóc. Đây là 1 đặc trưng chung cho những loại xe sản xuất theo đơn đặt hàng của năm nay. Cần quay khung chữ A của chiếc Chopper này gắn với bộ lốp sau 300mm của xe, nó không có nhiều đường đai xung quanh như Ridgeback nhưng lại có khá nhiều hoa văn đủ để thu hút sự chú ý của mọi người trên đường. Và trong khi tất cả các xe Ridgeback hoạt động với bộ chế hòa khi Super G, chủ nhân của K-9 có thể lựa chọn EFI hoặc khí than ướt. Tóm lại, bạn sẽ không tìm thấy 1 mẫu chopper nào cổ điển hơn chiếc K-9, mặc dù bộ lốp sau 300mm mang 1 phong cách khá mới mẻ.
    BDM vẫn hoạt động rất hiệu quả trong suốt 14 năm qua bởi vì nó là 1 hãng rất năng động. Sản xuất mô tô để nhiều người hơn có đủ tài chính để mua và tạo điều kiện hỗ trợ những người mới nhập cuộc là hướng đi đúng đắn để giữ gìn sự thịnh vượng cho hãng khi mà càng nhiều doanh nghiệp làm ăn thua lỗi hơn là có lợi nhuận. Công ty Wichita cũng đang thành lập 1 Trung Tâm Hỗ Trợ Thương Nhân nhằm cung cấp cho người bán những chiếc mô tô của công ty phương thức thực hành kĩ thuật và đào tạo nghiệp vụ. Cùng với Chương Trình Giáo Dục Kĩ Thuật Viên, những kĩ thuật viên và những nhà đại lý bán hàng mới của Big Dog sẽ được đào tạo để làm việc vì lợi ích của khách hàng. Ai nói rằng bạn sẽ không thể dạy 1 con chó đã già những trò chơi mới?
    Được restless sửa chữa / chuyển vào 10:34 ngày 06/08/2008
  3. motorcycle

    motorcycle Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2007
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Hi hi , hình như biển số xe bị lắp ngược thì phải anh xicaque ơi
     

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 21:44 ngày 28/08/2008
  4. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Xe đẹp quá! Nhìn vành, bánh sau kết thật!
  5. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Cái lày la ông chủ lắp chứ hông phải em á!!!!!!
     

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 21:44 ngày 28/08/2008
  6. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0

    Thùng xăng có tên bác chủ nhân xe rồi đấy ... thích gặp thì lúc nào đó fê fáo phát xong ngay
     

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 21:45 ngày 28/08/2008
  7. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    New member
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. dongvechai

    dongvechai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    HOG gặp mặt lần 2
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    http://nhanh.vinaanh.com/ph/349389448be01154a4c0.jpg/img]
  9. dongvechai

    dongvechai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. dongvechai

    dongvechai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này