1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HOG - ngày đầu gặp mặt

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi roblee, 14/07/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cha nội ni đâu ra lọt dzô đây dzậy kè
    [​IMG]
  2. lady_killer368

    lady_killer368 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    0
    Nhiều xe đẹp quá hic lại lên cơn nghiện rồi >>> nếu độ này không khủng hoảng tài chính chắc em cũng cố kiếm một cái sinh hoạt với các bác roài hj hj . Mà chẳng hiểu sao nước Mỹ cách mình nhưng nửa quả địa cầu mà nó cũng ảnh hưởng đến mình nữa.
  3. ldh1975

    ldh1975 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2006
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Xin cảm ơn Bác Dongvechai đã tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho HOG Saigon ra mắt ngày thành lập. Xin cảm ơn ACE Moto saigon, Moto Nha Trang cùng đồng hành HOG Saigon trong ngày thành lập. Những món quà lưu niệm và tình cảm của ACE dành cho HOG saigon sẽ là động lực cho HOG Saigon ngày càng phát triển.
  4. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục nhé:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Có thèng cha đeo mắt kiếng đen cứ nghía tui hoai???
    [​IMG]
  5. ldh1975

    ldh1975 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2006
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Một thành viên HOG Saigon có Resort tại Nha Trang, Anh mời anh em HOG Saigon ra tham quan và giao lưu anh em HOG Nha Trang thời gian ngày 19,20 và 21 tháng 12. Anh em nào thu xếp đi được đăng ký cho Bác Dongvechai từ nay đến ngày 10.12 để Ban tổ chức lo việc ăn ở cho các thành viên.
  6. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Khi các bài viết và thông cáo báo chí ra mắt ?obom tấn? Harley Davidson V-rod Muscle 2009 trên thế giới còn chưa kịp cũ thì những hình ảnh về sự xuất hiện của nó tại Hà Thành là một bất ngờ quá lớn.
    Với phong cách khoẻ khoắn đầy sức mạnh, giống hệt những chiếc Ford Mustang, Harley Davidson V-rod Muscle 2009 đang mang lịch sử về dòng xe cơ bắp huyền thoại tới giới trẻ hiện đại.
    Nói tới Harley Davidson V-rod người ta lại nhắc tới cuộc cách mạng làm nhằm làm trẻ hoá nền văn hoá Harley Davidson vốn đang trở nên ?ogià cỗi? theo năm tháng. Sự thay đổi mạnh mẽ của dòng xe V-rod là kết quả của việc kết hợp thành công giữa những kỹ sư thiết kế trẻ trung và tài ba của Harley Davidson với công nghệ đỉnh cao về sức mạnh động cơ mà các kỹ sư của Porsche tạo ra.
    [​IMG]
    V-rod là dòng xe đầu tiên của Harley Davidson sử dụng két nước làm mát. Các kỹ sư của Porsche đã tạo ra một thế hệ động cơ với những thay đổi cơ bản về góc nghiêng giữa 2 máy từ 35 độ lên 60 độ và hệ thống cam đôi DOHC thể thao với 4 van trên 1 xy lanh.
    Ở những phiên bản V-rod sản xuất năm 2009, toàn bộ động cơ sử dụng đều có dung tích xy lanh ở 1250 cc. Harley Davidson V-rod Muscle 2009 có công suất cực đại đạt trên 122 sức ngựa với hệ thống truyền động 5 cấp. Những động cơ kiểu này thường xuất hiện trong những cuộc đua kiểu Drag Bike (Kiểu đua xe trên đoạn đường thẳng với phần thắng dành cho chiếc xe nào có khả năng tăng tốc nhanh và đạt tốc độ cao nhất). Và đó cũng là phong cách thiết kế của những chiếc Harley Davidson V-rod đầu tiên.
    Với Harley Davidson V-rod Muscle 2009, lịch sử của phong cách thiết kế xe cơ bắp lại được tái hiện một cách đầy ấn tượng giữa kiểu dáng khoẻ mạnh và những tính năng hiện đại.
    [​IMG]
    Vẫn giữ phong cách kiểu Drag Bike, Harley Davidson V-rod Muscle 2009 tạo ra sự chắc chắn và mạnh mẽ dựa trên nền tảng của việc áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Phía trước đầu xe, sự thay đổi rõ nét nhất chính là hệ thống giảm xóc trước với hành trình ngược (Up side down) tạo ra sự vững chắc tối ưu cho người điều khiển.
    Giảm triệt để sự ma sát với không khí, chắn bùn trước của Harley Davidson V-rod Muscle 2009 khá ngắn và ốp sát vào bánh trước.
    Cụm vành la-zăng trước với 5 nan thẳng hình giẻ quạt chắc khoẻ kết hợp với bộ đôi phanh đĩa Brembo có kích thước lớn sử dụng hệ thống chống bó cứng ABS đảm bảo an toàn tối đa cho người điều khiển. Khác với các hệ thống ABS trên những mẫu xe máy thông thường, hệ thống phanh ABS của Harley Davidson V-rod Muscle 2009 độc lập giữa việc kiểm soát phanh trước và sau xe.
    [​IMG]
    Trái ngược với vẻ mềm mại do cụm đèn pha và hệ thống hiển thị trung tâm trên những chiếc V-rod thế hệ trước, Harley Davidson V-rod Muscle 2009 sở hữu một chiếc đèn pha có kích thước vừa phải. Hệ thống hiển thị trung tâm bao gồm các đồng hồ tròn thoảng chút cổ điển. Hệ thống xi nhan trước được đặt ngay trên chân gương chiếu hậu, vừa tạo ra sự khác biệt vừa giảm tối đa lực cản của gió.
    Sự thay đổi kỹ thuật cũng được cải tiến ở cụm tay lái, cụm tay lái của Harley Davidson V-rod Muscle 2009 là những ống thép có kích thước lớn với các khớp nối gập ra phía sau tạo ra sự chắc khoẻ cũng như tư thế tốt nhất khi tăng tốc cho người vận hành.
    Ngay phía sau cụm bánh trước là nơi đặt hệ thống làm mát bằng két nước. Với Harley Davidson V-rod Muscle 2009, việc làm mát cho động cơ còn được cải tiến nhờ hai hốc hút gió nằm ngay phía trước chiếc ?obình xăng? giả (Bình chứa nhiên liệu của Harley Davidson V-rod nằm ở dưới yên xe. Vị trí đặt bình xăng kiểu truyền thống được thay đổi thành nơi đặt hệ thống điện nhằm tập trung trọng lượng ổn định cho trọng tâm xe).
    [​IMG]
    Những ai đã từng trải nghiệm chiếc Harley Davidson V-rod chắc chắn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng về sự cải tiến của chiếc yên xe. Không còn cảm giác chống chếnh hoặc phải lắp thêm tựa lưng, yên xe của Harley Davidson V-rod Muscle 2009 được hạ thấp và tạo ra khoảng tựa chắc chắn cho người điều khiển tránh khỏi cảm giác bị ?ohút? người về phía sau khi tăng tốc.
    Tuy vậy, Harley Davidson V-rod Muscle 2009 vẫn chưa thật sự chú trọng cải tiến cho vị trí ngồi phía sau. Mảng yên nhỏ và không có điểm tì khó mang lại sự thoải mái cần thiết.
    [​IMG]
    Với công nghệ đèn LED điện tử tiên tiến, hệ thống đèn báo hiệu phía đuôi xe có kiểu dáng hình trăng khuyết áp sát lấy chắn bùn sau. Với giá bắt biển số được chuyển sang bên trái, đuôi xe của Harley Davidson V-rod Muscle 2009 tỏ ra khá gọn gàng và tạo ra khoảng trống lớn cho việc ?ophô diễn? cụm bánh sau có kích thước lên tới 240/40 - 18 inch. Ốp sát hai bên thân xe là cụm ống xả đôi có kích thước lớn được mạ Crom sáng bóng với đuôi ống xả vểnh sang hai bên khá ?ođiệu đà?.
    [​IMG]
    Áp dụng công nghệ phun xăng điện tử, Harley Davidson V-rod Muscle 2009 có khả năng sử dụng xăng có chỉ số Octan từ 91 trở lên và có mức tiêu thụ nhiên liệu do nhà sản xuất công bố ở khoảng 5,60 lít đến 6,92 lít trên 100km vận hành.
    [​IMG]
    Copy từ Long Chau www.autopro.com.vn
    Được xikaque sửa chữa / chuyển vào 15:44 ngày 04/12/2008
  7. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Chiếc V-Rod 2009 này có thiết kế đèn xi nhan, màu sơn, và hình dáng khí động học rất rõ nét của xe hơi thể thao. Em không thích sự "lộ liễu" hơi quá này, nó không hợp với 1 chiếc mô tô Harley
  8. convitcon121

    convitcon121 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    Bài nầy của em mừ.. tinh tế nào ở đây.. hu hu hu hu ... giả nại tên cho iem... !!!
    http://autopro.com.vn/home/20081201043637328TM7CA0047/harley-davidson-vrod-muscle-2009-bat-ngo-xuat-hien-tai-ha-noi.chn <== đây nầy.. !!! hu hu hu
  9. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
  10. ldh1975

    ldh1975 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2006
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Thông báo từ Bác Dongve chai
    Chuyến đi Nha Trang dự kiến ngày 19 / 12 / 2008 sẽ được dời lại vào ngày 1/ 1/ 2009. Chuyến GIAO LƯU này sẽ được KẾT HỢP với đám cưới của Vũ Lâm Hà nên ?vậy thông báo để anh em mình chuẩn bị nhé .
    Thông báo từ Anh Thaihoa777
    Chương trình Nha trang - Đà lạt
    Thời gian: 1 - 4/1/2009
    Ngày 1/1/09: Khởi hành đi Nha trang
    11g đến Bãi Dài NT ăn trưa, tắm biển
    15g về TPNT nhận phòng, nghỉ ngơi
    Tối dự Tất niên Vĩa hè Nha trang motor
    Ngày 2/1/09: Nhat trang - Đà lạt
    Ăn sáng, cafê
    10g xuất phát đi Đà lạt theo đường Khánh Vĩnh
    Đến Đà lạt
    Ngày 3/1/09: Đà lạt - Lâm hà
    Ăn sáng, cafê
    Xuống Lâm Hà dự lễ rước dâu với vulamha
    Quay về Đà lạt
    Ngày 4/1/09: Đà lạt - SG; Đà lạt - Nha trang
    Ăn sáng, cafê
    Chia tay nhau, nhóm về SG phố, nhóm xuống biển
    Trên đây chỉ là chương trình cơ bản, sẽ có thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế, nhưng đám cưới có thay đổi hay k thì hỏi vulamha nha
    Thành phần: ACE MTSG, HOG, Vĩa hè NT Motor, U18 và những người bạn
    Do chúng ta đi vào dịp lễ nên vấn đề phòng ốc cần chuẩn bị trước, a e tham dự đăng ký danh sách sớm để book phòng ở cả 2 nơi(ai dẫn theo "+" cho bít chắc chắn nha) Hạn chót gút danh sách 20/12/2008.

Chia sẻ trang này