1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HỘI CLB BILLIARD TẠI TP HCM

Chủ đề trong 'Billiard-Snooker' bởi luckyluke14, 21/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. luckyman1974

    luckyman1974 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2005
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  2. kabi1411

    kabi1411 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Mình xin cập nhật lại địa điểm bida Quốc Tế
    [​IMG]
    BIDA QUỐC TẾ chính là điểm màu xanh đối điện ngôi sao màu Đỏ (Chính là 1 cái ủy ban hay là chốt dân quân gì đó)
  3. kabi1411

    kabi1411 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
  4. neveregret

    neveregret Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Thương cũng có vài ý kiến như sau.
    1. CLB nào cũng có trưởng nhóm để điều hành hoạt động hay thông báo, nên nhóm mình cũng bầu ra 1 trưởng nhóm. Nếu a.trường thấy tiện thì có thể làm trưởng nhóm CLB của mình không? Thật ra ae cần có tiếng nói chung như off ở đâu, khi nào thi đấu, lệ phí, bia ôm, mát xa hay này nọ nữa (hihi).. chứ mỗi người 1 ý thì khó mà có thể thống nhất được. Đồng ý là lấy theo số đông nhưng vẫn phải cần 1 người đứng ra quyết định.
    2. CLB nên có lệ phí hằng tháng. Đúng là hơi thiệt thòi cho những ae mà không off được nhưng cái gì cũng nên có luật lệ và tổ chức. Việc đóng lệ fí tạo cho ae cảm giác đây là CLB, sân chơi chung của ae chứ không phải chổ hẹn hò linh tinh. Tuy nhiên mình cũng nên cân nhắc cho những ae mà không thể off thường xuyên, ví dụ như namtuocaoden (Bảo) , vì Bảo phải đi học và ở KTX dưới Thủ Đức nên chỉ có thể giao lưu với ae vào CN, nên mình nghĩ lệ phí này nên miễn cho Bảo (hoặc những người tương tự). Vì đều là ae bạn bè, nên sẽ chẳng có chuyện công bằng hay không ở đây nha.
    3. Qua giải vừa rồi thì mình thấy việc tổ chức chưa có hệ thống và bài bản vì không control đựoc số người tham gia và bàn ở CLB đó không tốt lắm, nhưng cũng cám ơn Bảo lắm lắm vì đã tạo ra cơ hội cho ae cọ xát. Giải lần sau chúng ta nên thống nhất một qui trình tổ chức để giải có thể diễn ra nhanh gọn và bài bản. Qui trình tổ chức có thể là
    i. Thông báo trên forum về giải
    ii. Chọn 1 ngày off trước ngày thi đấu để confirm lại danh sách và đóng fí, đồng thời thảo luận thời gian, địa điểm giải. Làm cách này chúng ta có thể biết được thời gian thi đấu của mình (vì có nhiều ae có việc vào CN nên không thể ở từ 1h---6h được). Tuy nhiên cũng khuyến khích mọi người có mặt toàn thời gian để không khi thêm phần sôi nổi. Và nếu số lượng người tham gia đông thì chúng ta có thể chia ra thành nhiều ngày.
    iii. Thi đấu.
    iv. Rút kinh nghiệm cho đợt sau.
    3. Còn điều này mình nghĩ khá quan trọng là ae nên thống nhất 1 địa điểm off nhất định. Vì nếu luyện tập thường xuyên mà chúng ta cứ thay đổi địa điểm off thì sẽ không có cảm giác bàn quen, từ đó cơ sẽ không chuẩn (bàn chạy nhiều, bàn chạy ít). Vì mỗi người ở 1 nơi nên cũng không có chuyện xa chỗ này hay xa chỗ kia, ai cũng ở xa cả nên mong mọi người cố gắng thu xếp.
    Hihihi, vài ý kiến thẳng thắn nhằm mong CLB lớn mạnh, mong mọi người đừng trách.
    Được neveregret sửa chữa / chuyển vào 10:54 ngày 03/07/2007
  5. luckyluke14

    luckyluke14 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    mình cũng đồng ý với ý kiến của neveregret nên có một chỗ ổn định cho anh em offline. Hiện nay chúng ta có những địa điểm để offline như sau : Angel, Amy, Sao và sắp tới là khảo sát ở địa điểm mới Bida Quốc Tế. Tới đó chúng ta sẽ nhất trí về địa điểm offline. Mình nhất trí về việc đóng phí hoạt động. Cũng như bầu anh Trường làm trưởng hội. Thứ 5 này mong mọi người có mặt đầy đủ để anh em thống nhất ý kiến
  6. kabi1411

    kabi1411 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    1/ về vấn đề trưởng nhóm !!! Em cũng ủng hộ anh Trường ... Nhưng kô bít anh Trường có chấp nhận không ??? Và các anh em khác thì kô bít bầu chọn cho ai !!!
    2/ Về vấn đề đóng lệ phí thì mình nghĩ như vầy !!!
    a- Nên chia hội viên thành 2 nhóm :
    + Hội viên thường trực (những hội viên thường xuyên off và sẵn sàng đóng phí theo quy định)
    + Hội viên không thường trực (Những hội viên không thể tha gia off thường xuyên cùng anh em được) . Những hội viên này sẽ được quyền đóng phí theo từng buổi off !!! Nhưng se cao hơn phí off của các thành viên thường trực 10%
    3/ Về vấn đề thi đấu và tổ chức giải !!! Nên tổ chức vào ngày CN cuối cùng của tháng !!! Và ngày thứ năm trước buổi thi đấu sẽ cut off và thu phí xong đồng thời tiến hành bốc thăm luôn ... Để anh em chuẩn bị tâm lý trước khi thi đấu!!!
    4/ Vấn đề về địa điểm thì mình vẫn đề nghị off tại Quốc Tế ... Vì mình đã giới thiệu 1 vài người bạn của mình . Đã từng chơi ở rất nhiều điểm BIDA khác như Sao, Thế Kỷ, Không Gian, Amy, VIP ... hầu hết các bạn đó cuối cùng đều chọn Quốc Tế ... Mặc dù có bạn nhà tận cầu Bông, Nguyễn Kiệm, Phan Đăng Lưu nhưng vẫn siêng xách xe xuống tận Bành Văn Trân TB đánh BIDA tại Quốc Tế !!!
    Thứ 5 này off mong anh em sẽ chon ra 1 chỗ OFF thích hợp và chuẩn cho anh em luyện tập !!!
  7. bodyguy

    bodyguy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Do giải hôm CN chỉ co 1 mình e làm BTC nên việc điều hành giải rất kho khăn cộng với việc đóng lệ fí sau nên e k chủ động dc số ng tham gia giải --> khó khăn trog việc chia bảng tổ chức thi đấu. Ngay cả việc lẽ ra e k fải đấu play-off để giành quyền vào tứ kết e cũng k nhớ ngay lúc đó (cùng thắng 2 trận, cùng hiệu số +2 nhưng e hơn a kia về số set thắng 8 so với 6 ). Coi như giải đó để rút kinh nghiệm cho những giải cuả CLB mình. Về 4 vấn đề a Huế đặt ra e có ý kiến:
    - E thấy off ở AMY là dc (t5 này đến Quốc Tế so sánh thử)
    -Về việc đóng lệ fí thì cá nhân e muốn đi ngày nào đóng ngày đó, tại e còn SV, k có nhiều điều kiện. Còn nếu mỗi tháng đều đóng lệ fí thì mấy a nên tính sao cho cân đối, fù hợp với khả năng của mọi ng.
  8. yaozu

    yaozu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2005
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    hôm nay vào thấy nhiều bài viết mới quá .....
    Cá nhân mình thấy thì nếu có tổ chức giải , thì nên bắt đầu từ 5h chều trở đi ... vì có nhiều anh em làm giờ đó mới xong ( điển hình là em ạ ) ....
    khoảng thời gian đó trở đi cứ mỗi lần off ở đâu là có em
  9. neveregret

    neveregret Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Về việc lệ phí thì ae sẽ bàn luận tìm ra cách tốt nhất để mọi người có thể tham gia mà vẫn vui vẻ. Ko vấn đề gì đâu.
  10. luckyman1974

    luckyman1974 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2005
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Trước tiên Truờng rất cám ơn một số anh em tín nhiệm mà bầu mình làm trưởng hội. Mình xin nhận lấy trách nhiệm này và cố gắng hết sức mình vào công cuộc phát triển phong trào Pool của hội.
    Mọi quyết định của mình sau này đều dựa vào phần đông ý kiến của anh em và vì quyền lợi của anh em.
    Vì quyền lợi và nghĩa vụ, Trường mong rằng các anh em đừng do dự khi pót lên ý kiến của mình.
    Dự kiến giải lần này sẽ là CUP OFFLINE TP. HCM LẦN I
    Điều kiện tham dự : Là thành viên Box Billard- Snooker, hội viên Hội CLB Billard TP. HCM
    ( nghĩa là có tên trong Topic Danh sách thành viên billard TP. HCM)
    Thời gian dự kiến khai mạc : Vào lúc 10h sáng ngày Chủ nhật 8/7.
    Lệ phí : 50ngàn/người
    Địa điểm : Sẽ quýêt định và thông báo vào thứ sáu 6/7 trên diễn dàn của Hội.
    Nhất : Cờ và Cúp vô địch giải Cup Offline TP. HCM lần I
    Nhì : Cờ hạng II Cúp Offline TP. HCM lần I
    Địa điểm off thứ 5 ngày 5/7 tới đây sẽ là Bida Quốc tế 69 Bành văn Trân ( xem trang 16 + trang 17 ) vào lúc 18h với 2 tiêu chí:
    1. Test bàn
    2. Cut off danh sách thi đấu ngày CN 8/7
    Mong các bạn tham dự đông đủ!
    P/s :
    1. Ai muốn tham gia thì ghi danh vào Topic Danh sách thi đấu Cup Offline TP. HCM lần I.
    2. Ai muốn tham gia nhưng chưa hội đủ điều kiện tham dự thì hãy nhanh chóng vào Topic Danh sách thành viên Hội Billard điền đủ thông tin theo mẫu nhé!
    Thân chào!
    Được luckyman1974 sửa chữa / chuyển vào 00:46 ngày 04/07/2007

Chia sẻ trang này