1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi đáp chung - Chát chít - Trao đổi thông tin xe cộ... (Phần 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi meocungdau, 05/12/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Cậu bé 3 tuổi được cấp bằng lái xe máy
    Cập nhật lúc 22h07" , ngày 15/08/2009 -
    [​IMG]
    Cậu bé Azeem điều khiển chiếc Royal Enfield Bullet trước sự kinh ngạc của mọi người - Ảnh: Ananova.

    (VnMedia) - Một cậu bé mới 3 tuổi người Ấn Độ đã được giới chức địa phương cấp bằng lái đặc biệt để điều khiển xe máy.

    Cậu bé có tên là Azeem Khan ở thủ đô New Delhi. Cậu đã cho mọi người thấy khả năng điều khiển chiếc xe máy phân khối lớn hiệu Royal Enfield Bullet sau khi cha cậu lắp thêm một số thiết bị đặc biệt ở bộ phận điều khiển dưới chân để cậu có thể với tới.

    Cha cậu bé, anh Shantanu, cho biết: "Cháu bé lái xe an toàn hơn hầu hết cả những người trưởng thành mà tôi biết. Trước đây tôi thường cho cháu ngồi trên xe. Cháu luôn tranh quyền điều khiển xe. Chắc chắn Azeem sẽ trở thành một tay đua chuyên nghiệp trong tương lai".

    Nhưng Azeem, sẽ bước sang tuổi thứ 4 vào tháng 9 tới đây, sẽ không được phép lái xe một mình trên những con đường lớn.

    Anh Shantanu cho biết: "Tất nhiên là tôi sẽ đi cùng với Azeem trên những con đường đông đúc. Tôi tin tưởng vào Azeem nhưng không tin tưởng các lái xe khác".

    Anh Shantaunu cho biết thêm: "Điều mà Azeem thực sự muốn là điều khiển chiếc Harley Davidson phân khối lớn. Tuy nhiên, cậu bé sẽ phải đợi thêm vài năm nữa mới được làm điều này".
    Theo : http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?newsid=171938&catid=10
  2. eva-mania

    eva-mania Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2007
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi cho em hỏi một chút, em nghe nói từ 2006, 2007 Harley Davidson đã nhắm tới Việt Nam, thế hiện giờ có thông tin gì cụ thể hơn chưa ạ? Em search mà chỉ thấy mấy bài báo cũ từ 2007. Bây giờ cũng chỉ thấy một vài nơi nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng không thấy kế hoạch mở đại lý gì nhỉ?
    Cám ơn các bác nhiều
  3. Ringle

    Ringle Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2006
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Cô bé người mẫu này cùng quê với em, thấy chụp hình với xe Harley biển số đẹp quá, Không biết có bác nào biết xe này ko?
    http://www.ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/09/3B9CB811/
    Được Ringle sửa chữa / chuyển vào 10:46 ngày 07/09/2009
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
     
    Khữa khữa, biển số dập ở đâu đẹp quá, xe đời 2009 mà biển số cấp năm 1999 là sao
    [​IMG]
    Ảnh do nhân vật cung cấp.
    P/s : Anh Công quả thật là danh bất hư truyền đó mà
     

    được khome sửa chữa / chuyển vào 10:41 ngày 07/09/2009
  5. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Có thêm 1 bài về Mông-xừ Công nữa nè.
    Mình "nể" được 2 cái:
    1/ Không phủ nhận xuất thân nghèo khó.
    2/ Xuất thân là bốc vác mà làm việc rồi sắm được Rune.
    Rất hay!
    Tâm sự của một "đại gia"
    Thứ Hai, 31/08/2009 --- cập nhật 09:26 GMT+7
    Câu chuyện người đẹp và đại gia luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Người đẹp Vũ Hoàng Điệp vừa đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp Miss International Beauty đã khiến dư luận chú ý, đặc biệt hơn khi có một "đại gia" luôn bên cạnh cô. Người ta cũng "choáng" khi có một đoàn xe mô tô hoành tráng đón "Nữ hoàng sắc đẹp" ngày trở về. "Đại gia" đó chính là Công mô - tô (tên thật là Huỳnh Văn Xuân), một trong những doanh nhân nổi tiếng ở Sài Gòn. Công mô - tô dành cho độc giả những tâm sự đặc biệt này, có lẽ một phần anh xuất thân nghèo khó từ nông thôn, quý trọng những người nông dân...
    Tôi sinh năm 1975, tên thật là Đặng Văn Xuân. Sau này khi tìm được cha, tôi chuyển theo họ ông là Huỳnh Văn Xuân. Tôi sống và lớn lên ở quê mẹ Cần Giuộc (Long An) với nghề bắt cá, soi cua. Tôi là đứa con bị cha bỏ rơi từ bé, sống cùng mẹ và một em gái. Ở quê ngoại tôi, những đứa con không có cha phải lấy họ của mẹ. Mẹ tôi là một phụ nữ nghèo và mù chữ. Bà chỉ có thể dạy tôi nghề bắt cá, soi cua của bà để kiếm sống.

    Công mô - tô bên người đẹp Vũ Hoàng Điệp
    Sáu tuổi tôi đã bắt đầu công việc mò cua, soi cá phụ mẹ nuôi em. Mỗi đêm tôi lặn lội gần 30 cây số, từ xã Mỹ Lộc đến cầu Ông Thìn, chợ Long Thượng rồi trở về Mỹ Lộc. Vào mùa tôm, một đêm tôi có thể lặn bắt cả chục ký. Cá trê thì tôi có thể lặn một hơi bắt hai tay hai con. Biệt tài bắt tôm cá của tôi khiến mọi người đặt cho biệt danh ?oCông rái cá?. Cả đêm đi soi, sáng ra đem về cả chục ký cá tôm cho mẹ đem chợ bán. Vào lớp là tôi ngủ ríu mắt. Hiểu rõ hoàn cảnh, cô giáo chẳng những không trách phạt mà còn tranh thủ dạy bù thêm. Tôi là người thông minh. Chỉ học những gì trên lớp cô dạy chứ về nhà hiếm có thời gian cho việc học. Đêm đi soi cá, ngày không học thì đi bán khoai lang, khoai mì. Vậy mà năm nào cũng lên lớp.
    Vào những năm 1986, 1987 nghe nói ở Sài Gòn thu mua tôm xuất khẩu giá cao, tôi bỏ học lên Sài Gòn tìm mối bán tôm. Lớ ngớ ở Bến xe miền Tây, tôi gạ ông xe ôm chỉ dẫn đường, chỉ mối bán tôm tôi sẽ chia tiền lời. Ông dẫn tôi đến Cty XNK Cầu Tre. Sau lần đó, biết đường rồi tôi tự mình mang tôm lên Sài Gòn bán. Năm 12 tuổi giận mẹ đi bước nữa, tôi bỏ lên Sài Gòn đi bụi luôn. 15 tuổi tôi lao vào bốc vác, giao hàng cho dân buôn ở chợ Bình Tây. Tuy còn nhỏ nhưng tôi quyết không thua các tay bốc vác người lớn. Để có đủ sức khỏe vác được những bao đậu 60 ký lên xe đầu dài, hay hạ được những giỏ nho từ Bình Thuận đưa vào, mỗi giỏ nặng hơn 150 ký?. Tôi đi học võ. Tham gia hoạt động công đoàn của phường tôi được vận động đi học bổ túc văn hóa. Có lẽ cũng nhờ sinh hoạt này mà tôi đã tránh cho mình không bị sa vào những cám dỗ xấu quanh mình.

    Tuy giận mẹ nhưng tôi vẫn luôn nhớ lời mẹ dạy phải sống chân thật, đàng hoàng, nhờ vậy tôi luôn được bạn hàng quý mến mà giữ mối cho làm. Bảy năm đầu đi bụi Sài Gòn cũng là 7 năm tôi ngủ bụi tại công viên. Muốn ăn một tô bánh canh hoặc hủ tíu tôi phải làm việc cật lực cả tháng, còn ngày ngày chỉ dám ăn cơm vỉa hè, cháo gánh. Chiếc xe đẩy tay (còn gọi là xe rùa) để đẩy hàng tôi phải dành dụm 3,4 tháng. Sắm được chiếc đẩy tay tôi ước đến ngày tậu cho mình một chiếc xe máy. Khi có tiền mua chiếc xe máy thứ hai, tôi đem hai chiếc xe ra tiệm nhờ chuyển hết các phụ tùng tốt sang một cái. Giữ lại chiếc xe dỏm chạy hàng, bán chiếc tốt đi, tôi có được 3 triệu đồng tiền lời làm vốn. Đó là số tiền lời lớn đầu tiên trong đời khi tôi vừa tròn 20 tuổi. Cũng từ đó, tôi nhìn ra cơ hội kiếm tiền trong ngành kinh doanh xe máy. Đến năm 23 tuổi, sau 11 năm lên Sài Gòn sống, tôi đã mua được cho mình căn nhà đầu tiên với diện tích 60 mét vuông.
    Cuộc sống trôi sông, dạt chợ đã cho tôi kinh nghiệm xương máu là mình không làm thì không ai cho mình ăn. Và thương trường là chiến trường khốc liệt mà trâu buộc thì ghét trâu ăn. Trong cuộc sống, không phải lúc nào cơ hội cũng tìm đến với mình mà phải biết tìm thấy và nắm bắt được nó. Và để đạt được những gì mình mong ước thì phải hết sức cố gắng.
    Khi bắt đầu việc buôn bán xe máy, niềm đam mê xe mô tô cũng ngày một lớn trong tôi. Tôi không thích xe hơi, vì đi xe hơi là tôi bị say xe. Cho đến trước năm 2004 tôi vẫn chỉ mua bán từng chiếc xe. Ngày bán xe đêm vẫn đi bốc vác hàng. Sau này tôi bỏ việc bốc vác một phần vì chợ dời đi nơi khác, mình không đi theo được. Tôi mới bỏ nghề bốc vác hàng 5 năm nay. Để giữ sức khỏe và có dáng đẹp, tôi tập thể hình. Bỏ bộ quần áo chợ ra, tôi tậu cho mình những bộ đồ hầm hố.

    ''''Nóng bỏng'''' với Honda Valkyrie Rune 1800

    Tại sao lại phải như vậy? Vì đồ hầm hố mới phù hợp với xe mô tô. Tôi còn nghiên cứu cách ngồi trên xe thế nào, đứng bên xe ra sao, bước xuống xe sao cho dáng thật đẹp để người ta thấy tôi đi xe trông đẹp mà mê? xe, sẽ hỏi mua xe cho tôi. Khi gặp phải chiếc xe giá quá cao, tôi chồng tiền rồi đến huy động vốn ở? tiệm cầm đồ. Đến năm 2004 tôi mới bắt đầu mở Cty kinh doanh xe mô tô. Năm 2007, tôi là người Việt Nam đầu tiên sở hữu xe mô tô "khủng" 1832 phân khối có giá 70.000 USD. Nay thì tôi đã sở hữu chiếc xe "khủng" 2.300 phân khối. Nhiều người nghĩ tôi chơi ngông khi vào năm khủng hoảng mà dám thuê trực thăng cẩu chiếc Honda Valkyrie Rune 1800 bay từ Vũng Tàu về TP HCM với dàn 300 xe mô tô diễu hành bên dưới vào cuối năm 2008 vừa qua. Nhưng đó chính là chiêu maketing tôi phải nghĩ ra. Chính nhờ show diễn ấy tôi đã giành được quyền phân phối tại Việt Nam cho hãng mô tô lớn trên thế giới.

    ''''Bốc lửa'''' với Suzuki RMX 250:
    Tiền lời của show biểu diễn motos cuối năm 2008 ấy là 300 triệu tôi trao cho ông Huỳnh Đảm, Chủ tịch Ủy ban TW MTQ VN gửi tặng chương trình ?oNối vòng tay lớn?. Mặc dù nay đã thành ông chủ một Cty kinh doanh xe mô tô lớn tại TP.HCM, nhưng tôi chưa bao giờ quên được gốc gác và giai đoạn nghèo khó của mình. Khi mở Cty, năm 2004, cảm động sự nỗ lực của hoạ sĩ khiếm thính tôi đã đấu giá mua bằng được bức tranh của anh để ủng hộ nạn nhân chất độc da cam với số tiền 24 triệu đồng. Từ hoàn cảnh của gia đình mình nên nghe ai kể hoàn cảnh phụ nữ vì nghèo mà chồng bỏ đi, tôi đã tìm đến xây tặng nhà tình thương. Khi nghe người ta báo sau khi có nhà cửa ổn định, người chồng đã quay về, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sắp tới, tôi chuẩn bị một chương trình từ thiện xây nhà tình nghĩa và trao học bổng cho những em nghèo hoàn cảnh khó khăn ở quê tôi và quê Vũ Hoàng Điệp đang sống.
    Hạnh phúc của mình, tôi đã đi tìm khá lâu. Nhìn những người thành đạt đi bên cạnh chân dài xinh đẹp, tôi ước ao có ngày bên tôi cũng sẽ có một cô người mẫu xinh như thế. Các cuộc tình đi qua, trong đó cũng từng có một người mẫu? Cho đến một ngày tháng 3/2007, để quảng cáo cho phim ?oMa tốc độ?, người ta đã thuê dàn xe 6 chiếc mô tô của tôi. Thuê xe tất phải thuê người lái. Chúng tôi chở các cô người mẫu đi đến các quán cà phê quảng bá cho bộ phim. Đến một điểm dừng, một cô người mẫu đã bước xuống yêu cầu cậu lái xe xin lỗi vì đã? sờ đùi cô. Anh bạn trong đoàn không chịu vì nghĩ, chỉ sờ đùi thôi mà làm gì dữ vậy. Cô gái bật khóc nức nở. Thay mặt cho đoàn xe, tôi đã? xin lỗi cô. Về nhà tôi ấn tượng mãi về cô gái ấy và thấy đó chính là cô gái dành cho mình. Một cô gái thẳng thắn, quyết liệt và trong sáng. Hôm sau tôi tìm số điện thoại, liên lạc...

    Honda CBR150 ''''tạo dáng'''' giữa Sài Gòn
    Người đó chính là Vũ Hoàng Điệp. Khi ấy Điệp chưa có danh vị gì và cô chỉ coi tôi là bạn. Tôi tự đặt mốc cho mình, nếu trong 6 tháng mà cô vẫn không chấp nhận thì? rút. Chúng tôi là bạn cho đến tháng 8/2007, từ Nha Trang, Điệp gọi điện báo cho biết cô đọat giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam. Đón Điệp tại sân bay khi ấy cũng là lúc cô chính thức chấp nhận lời tỏ tình của tôi.
    Nhiều người xì xào về việc tôi đã tốn khá nhiều công và của cho Điệp có đủ điều kiện tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Khi nghe tin bạo động xảy ra ở nơi có cuộc thi Điệp đang tham dự (Miss International Beauty diễn ra tại Trung Quốc), không thể liên lạc được bằng điện thoại đế biết tin tức, gia đình Điệp rất lo lắng, chính vì vậy mà tôi đã bay sang cùng cô ấy. Tôi rất ngạc nhiên khi có người hỏi: "Cảm giác thế nào khi từ là người đầu tiên sở hữu xe khủng đến là người đầu tiên ?osở hữu? Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế"? Nhìn lại cuộc đời mình nhiều lúc tôi vẫn như không tin được những gì mình có hôm nay. Mô tô "khủng" là niềm đam mê của tôi, còn Vũ Hoàng Điệp, tôi quen và yêu khi cô chỉ là người mẫu bình thường. Tôi tin vào tình yêu và sự chung thủy của cô ấy. Với cô ấy, tôi có thể hy sinh tất cả để cho cô được hạnh phúc.

    Theo NNVN
    Nguồn: http://docbao.vn/News.aspx?catid=59&id=143265
    Được camapsaigon sửa chữa / chuyển vào 12:05 ngày 10/09/2009
  6. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Ông bạn Quang Anh này ở đâu ra thế các bác nhỉ
    http://www6.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=179630&Catid=56
    Đồ rằng ông này vào Box này e rằng khó sống
  7. simsonvn

    simsonvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2007
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Tôi đang trong quá trình dựng lại chiếc xe kéo bằng gỗ này. Hiện chưa tìm được bản thiết chiếc xe.
    Bác nào có bản thiết kế, biết cách làm chiếc xe này xin chỉ dùm.
    Cảm ơn các bác nhiều nhiều!!!!!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hehe, Ducati nóng máu
    http://www.vtc.vn/31-236368/oto-xe-may/ducati-viet-nam-manh-tay-ngan-chan-gian-lan-gia-xe.htm
  9. cakhoaii

    cakhoaii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    1.424
    Đã được thích:
    0
    bọn nay đểu thật, hq vn còn lạ gì giá xe, chung cố tình kích hq làm tới. Thuế đã cao ngat nguong rồi, còn áp đúng giá thì chet dan.
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Mình nghĩ đây là động thái của đại lý Ducati thì đúng hơn. Vì Ducati Italy chỉ quan tâm làm sao bán được nhiều xe, chấm hết.

Chia sẻ trang này