1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hội đồng thi sát hạch lái xe ở Chèm ăn tiền thô thiển??

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi quecui200x, 09/10/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. quecui200x

    quecui200x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/01/2002
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} Hội đồng sát hạch lái xe ở Chèm ăn tiền thô thiển???


    Công tác tổ chức thi sát hạch lái xe của Trung tâm dạy nghề Ngọc Hà (bãi Chèm) vô cùng chuối, ăn tiền dã man, ăn tạp, ăn bẩn gấp nhiều lần các trung tâm khác, việc tự nhiên trượt cứ tưởng chỉ có ở các Sân khác, hóa ra Sân Chèm cũng chả khác gì thậm chí dã man, thô thiển hơn nhiều…

    Lý thuyết: 30 điểm, thực hành: Bị truất quyền lái xe vì không đi qua hàng đinh là kết quả thi của mình sáng nay…ức kinh dị, giờ vẫn còn tức điên người….bọn sát hạch lái xe của Trường dạy nghề Ngọc Hà, bãi Chèm bố láo khủng khiếp……trước khi thi nghe đồn ở đây không có chống trượt lý thuyết, hỏi các thầy đều bảo không có, ấy thế mà lúc vào thi cả phòng 30 người thì có đến 1 nửa cứ ngồi chờ người nhắc bài, thậm chí chị béo béo đeo kính còn ấn phím hộ luôn cho nhanh, hơn 1 phút là xong 1 đề, giá là 1tr500K, liên hệ với các chị ở hàng nước ngoài cổng……..mình đã thấy bố láo, nhóm mình 5 người thi lý thuyết thành 5 đợt khác nhau, ấy thế mà đứa nào ra cũng kêu trong phòng có hơn chục người chờ nhắc bài, 1tr500K x 400 ( trên tổng số 900 người thi) = 600 triệu đồng, chưa kể tiền thi lại ngay thực hành là 2tr, đến 2tr500K thì số tiền lên đến đâu? ..tởm....đến lúc thi thực hành…..cứ gọi số báo danh ở đâu ở đâu, không theo thứ tự trước sau, nhóm thầy ngồi ở bàn xếp số báo danh thi thực hành 2, 3 phút lại dơ cái biển lên, sau mỗi lần như thế là loa trên chòi lại mời thi sinh có số báo danh đó ra thi, còn các số báo danh xếp theo đúng thứ tự thì cứ thế ngồi mốc cả mặt ( tình trạng này diễn ra liên tục từ sáng đến chiều)….vô cùng lộn xộn. Ông giám đốc Trung tâm dạy nghề Ngọc Hà, tên Chí, tóc bạc ngang nhiên dẫn nhiều người quen ra tận xe thi, có nhiều trường hợp xe chuẩn bị xuất phát thì có cả thầy nhảy lên tắt chíp. Cả bãi náo loạn về chuyện chạy tiền thi lại lý thuyết, chuyện chạy tiền để không trượt lý thuyết, chuyện chạy tiền đề thi lại ngay trong buổi chiều và cả rất rất nhiều bức xúc của những người “ Bỗng nhiên bị trượt”……. Trước khi thi đã nghe đồn là có xe chỉ định trượt…những xe chỉ định này thường bị ga rất nhỏ, yếu, 4 máy còn 2, thí sinh không quen nên hay bị chết máy, thường thì trượt là thế, giờ tinh vi hơn là đánh trượt ở nhiều đoạn khác nhau trong sa hình…mình vớ phải xe số 8, đi 1 đoạn ra chỗ xuất phát mình đã rất hài lòng vì cái côn rất hợp chân, qua bài xuất phát, dừng xe chố nhường đường cho người đi bộ và đề pa êm du..giữ nguyên 100 điểm, …đến bài hàng đinh thì nó báo mình ko đi qua….mình khẳng định là con chíp láo hoặc có sự tác động của con người…..từ lúc trèo lên xe …từ xe tập cho đến xe chíp….đi qua cái hàng đinh có khi đến cả 100 lần…...thì chỉ có 3 lần chèn vạch, còn lại là đi đúng giữa hàng đinh luôn, chưa bao giờ mình không đi qua hàng đinh ….trường hợp của mình việc không đi qua hàng đinh khó gấp vài nghìn lần so với đi qua, hôm nay đi thi…căn chuẩn không cần chỉnh…đảm bảo chỉnh là sai…ấy thế mà con chíp nó báo “ bạn không đi qua vạch bánh xe, mời bạn cho xe về bãi”…lúc đó tức điên, không kịp suy nghĩ gì cả, cho xe về bãi ký biên bản…..mình đen đã đành, nhưng mình ngu nên trượt thì đúng hơn…đáng nhẽ lúc đó phải đỗ lại ngay, mở cửa gọi thầy sát hạch tới…kiểm tra lại…thì mình lại đánh mẹ thẳng xe về bãi…hãm…đầu óc mụ mị và quá bất ngờ…tình huống này chưa kịp luyện tập…ai sắp thi lái xe thì tập luôn cả tình huống này nhé, bất cứ lúc nào không đồng ý với con chíp…nhất là lúc mình có nguy cơ bị tống ra khỏi sân thì phải dừng lại gọi ngay thầy sát hạch tới…nhảy dựng lên là sẽ được thi lại ngay……

    Học ở C500 là học thật, thi mất dạy, mình vô cùng hài lòng suốt quá trình học lái với các thầy ở C500, thật sự nghiêm túc…….thậm chí giờ mình có thể tự tin lái xe nhà ra đường được rồi, …nhưng quá thất vọng về công tác tổ chức thi sát hạch lái xe của Trung tâm dạy nghề Ngọc Hà, bãi Chèm……việc đạt chỉ tiêu phải trượt là chắc chắn có…nếu vớ phải cái xe kiểm soát được côn ga thì cũng có nguy cơ bị tống ra khỏi sân vì 1 lý do vô cùng vớ vẩn. Lúc đứng ở ngoài sân có rất nhiều người bức xúc giống mình……tình trạng đang đi, đang lùi chuồng nó báo chèn vạch, hết giờ và trượt xảy ra không phải là ít…..ai cũng bực bội và chửi rất kinh nhưng lại không dám lên tiếng công khai….mình thì tức không nhịn được… viết cái đơn khiếu nại gửi Hội đồng sát hạch ngay sau 1 tiếng, gặp bác Chí Giám đốc Trung tâm sát hạch Ngọc Hà và 2 chú nữa trên Sở …..chìa đơn ra trước mặt chú ý…và mặt các chú đần ị ra 1 đống…...ngườm ngườm mình…các chú bảo mình ngồi chờ, yêu cầu bên phòng điều khiển in 2 bài trước và 2 bài sau của xe số 8 là xe mình thi, nói rằng 2 bài này ko có lỗi và đều đạt……và đảm bảo miệng với mình là lần này chíp chạy tốt và 10 lần sát hạch chỉ có 1 vài trường hợp bị lỗi thôi”,...chẳng khác gì đang nhận tội, thôi thì nó thế, em đen em chịu, các anh pó tay,,,hehee các anh mong là thí sinh đỗ hết chứ có bao giờ mong thí sinh thi trượt đâu…uh, có khi là các anh, các chú ý nói thật, thế nên trong phòng “ Hội đồng sát hạch có đến tận 4 cái camera theo dõi phòng thi lý thuyết, không hiểu các anh ý có ngắm kỹ cái chị giám thị đi làm bài hộ không??? …bố khỉ, Không đồng ý cho mình cầm 2 bài của thí sinh thi trước và 2 bài thí sinh thi sau mình (chỉ là bản in thêm chứ ko phải bản gốc)….mình hỏi đi hỏi lại anh giải quyết xong chưa? Anh chỉ trả lời đc thế này thì em chưa thấy thỏa đáng, nếu vậy thì xác nhận vào đây để em dễ làm việc, làm việc với báo chí là em cung cấp cho họ video clip, ông xã em quay..”, nói đến đấy thì các chú cuống lên bảo nếu em có thì đưa anh xem thì anh mới giải quyết được tiếp…hô hô…đã chắc chắn mình đúng thì sao phải xoắn, mới rung rinh cho tí đã sợ… …máy móc là do con người làm ra thì con người cũng có thể tác động sửa đổi nó, cũng có lúc máy hỏng, có lần mình chèn vạch chíp ko trừ điểm, nhìn qua gương thầy chèn rõ ràng, ko tin nhảy xuống xem thì chèn thật, chíp lỗi, có lúc đi qua bài ghép xe rồi nó mới đọc, hỏi thầy sao thế, thầy bảo thỉnh thoảng bị lỗi, hỏi đi thi có thể không? Thầy bảo “yên tâm” thế là mình “yên lòng” và thế là mình trượt thẳng cẳng…chẹp……Tóm lại: Trung tâm sát hạch lái xe Ngọc Hà ở Chèm làm ăn lem nhem, lộn xộn……ăn tiền thô thiển, cứ có tiền là OK hết, chả bằng 1 phần của PCCC…giờ cả nhà chế giễu vì trước đó mình sợ cuống lên..cãi bằng được là sân Chèm không có chống trượt và không có ăn tiền, cùng lắm là 1, 2 xuất “ngoại giao” thôi……..hơ hơ…hóa ra là ở đâu cũng vậy, không có Bác Hồ dẫn lối hành quân làm sao chúng cháu đi đúng đường… “ Không có chỉ tiêu trượt thì cái bãi này sau ngày thi vắng như Chùa, có mà móm hả e?” ..dẫn lời ông taxi…hehehee…

    Chốt lại: Cách làm việc của Trung tâm dạy nghề Ngọc Hà (bãi Chèm) và sự làm ngơ của mấy vị trên Sở GTVT góp phần làm cho tình trạng giao thông ngày càng ùn tắc và ngày càng có nhiều xe điên, cách làm này của Hội đồng sát hạch lái xe ở bãi Chèm nói riêng và ở các trung tâm khác nói chung là không thể chấp nhận được, cần phải đưa ra ánh sáng và chỉ có báo chí mới có thể làm được việc này.
  2. restless

    restless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Up! để mọi người quan tâm
  3. nguyenhai65

    nguyenhai65 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Len cho moi nguoi doc[r23)]
  4. quecui200x

    quecui200x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/01/2002
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Nghe lời thầy dạy trực tiếp của em, thầy khuyên là nên làm việc với Trường, gặp Giám Đốc của Trung tâm dạy nghề C500 - Học Viện An Nhân Dân, để các thầy ở đấy biết và sẽ bảo vệ học viên của mình ( em xin nói rõ là em đăng ký học ở C500 nhưng thi phải thi ở bãi Chèm mà bãi Chèm này do Trung tâm dạy nghề Ngọc Hà quản lý), sáng nay em tới Trường nhưng chẳng ai tiếp, tất cả đều giữ một bộ mặt lạnh như băng, nhìn em như kiểu em là một đứa "quái đản" (chẳng biêt em có nhạy cảm quá không?? hic hic).... Phòng Giám đốc và phó giám đốc mở cửa, đèn, quạt điều hòa chạy lạnh toát, có 3, 4 người túm tụm ở trước cửa phòng giám đốc chỗ hành lang nhưng không ai nhận mình làm giám đốc, hỏi chị phòng đào tạo làm thế nào liên lạc với Trường và làm thế nào gặp được giám đóc, chị ý bảo gọi vào số này, chỉ sang cái máy đt ngay bên trái chị ý số 38541573, em nháy ngay vào số đấy thì ko có chuông reo (vì em đã gọi tới số này từ 3 ngày nay mà không có ai nghe)??????? Trường lờ em đi thế này buộc em phải làm bước tiếp theo. Thất vọng quá.
  5. huvehn

    huvehn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2008
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Em thi ở PCCC không lộn xộn như ở Chèm đâu ạ, thí sinh vào thi sếp hàng 1, chuyện đút tiền chống trượt có hay không thực hư thế nào em không biết, thấy bảo có nhưng vì chính em dỏnng tai lên nghe cũng ko biết thật giả ra sao nên có vẻ họ làm kín đáo hơn, chứ không như bái Chèm, nếu thế thật thì đúng là thô thiển quá.
    Thi ở bãi Chèm thì cạch con xe số 2 và 14 ra nhé, lỗi xe chíp là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra vì em đi tập xe chíp lúc chèn vạch nó cũng không trừ điểm, hoặc lỗi thường xuyên nhất là lỗi báo bài chậm tức là mình thực hiện xong rồi thì nó mới báo, em cũng bị nhiều lần như bác chủ topic đấy. Xin chia buồn với bác.
  6. nixdorf

    nixdorf Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    sát hạch viên ở sân chèm hay ở bất kỳ sân nào tại Hà Nội đều thuộc 2 cơ quan là cục đường bộ và sở giao thông vận tải. Khi tổ chức thi trường đào tạo phải liên hệ (chống trượt )với hai cơ quan này thông qua cán bộ của trường tổ chức thi.
    Trường hợp của sân chèm là thí sinh tự liên hệ nên mới có tình trạng lộn xộn. Đảm bảo giá tiền đào tạo tại trường đào tạo lái xe của bạn rất rẻ.
    Trường hợp kỳ thi diễn ra tốt không lộn xộn là vì trường đào tạo đã thu tiền chống trượt + học phí. Giá học phí cao nhưng kết quả tốt.
    Sát hạch viên đường nhiên là phải có tiền chống trượt rồi.
    Chưa ai kêu ca là thi bằng lái xe không được cả vì muốn có bằng là sẽ có
    Sát hạch lái xe-Bằng lái xe : Chỉ cần mất một chút tiền+Thời gian là chắc chắn có - Khi có rồi thì có thể mất mạng
    Good luck !!!!!!!!!!!
  7. 28984

    28984 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2004
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    Bảo sao có những cái chỗ thế này thì người tử tế thì vạ lây, cái bọn vớ vẩn thì có "Bác Hồ" đi trước giúp làm sao mà chả lắm xe điên, với xe cuồng.
    Cứ như thế này thì mạng sống con người ta cũng rẻ lắm có khi bằng 4 cái lốp xe hơi, trong khi người tử tế quá học hành cẩn thận thì lại ăn đạn với cái bọn này vì không mời "Bác Hồ" đến :-??
    [r37)][r37)][r37)][r37)][r37)][r37)][r37)][r37)][r37)][r37)]
  8. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    Chủ đề đã bị khóa với lý do: Topic này quá lâu rồi, dừng lại ở đây nhé các bác. Khóa để khỏi khai quật lên lần nữa
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này