1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi giá cả và các dịch vụ trong việc tổ chức một Hội nghị khách hàng

Chủ đề trong 'PR' bởi anhthyvo, 09/09/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. anhthyvo

    anhthyvo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2006
    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Hỏi giá cả và các dịch vụ trong việc tổ chức một Hội nghị khách hàng

    Các bạn làm PR (ở SG càng tốt) cho mình hỏi tí nhá:

    Một công ty nhỏ nhỏ, muốn tổ chức một hội nghị khách hàng (khoảng 100 khách) với mục đích giới thiệu công ty, giới thiệu sản phẩm mới thì chi phí phải trả cho một công ty PR (đứng ra lo tổ chức) khoảng bao nhiêu tiền nhỉ?

    Thanks các bạn nha
  2. saymau

    saymau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2008
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Đề bài khó.
    Cho thêm dữ liệu đi bạn, ví dụ tổ chức ở KS 5sao hay tổ chức tại cty hay chỗ nào khác? có ăn, có tiệc tùng gì ko?, có nhảy múa hát hò gì ko?.
    Chung quy thì tầm 100tr - 300tr là ok tuỳ thuơng hiệu cty PR thui
  3. duc_binh_forever

    duc_binh_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Ở SG thì em không biết chứ ở tp Cần Thơ tổ chức 1 ngày như thế mất tầm 100 - 150 triệu (ks 5 sao nhá)
  4. anhthyvo

    anhthyvo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2006
    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn hai bạn saymau và duc_binh_forever
    Chi phí mình muốn hỏi là chi phí trả cho công ty PR. Ví dụ, công ty không tổ chức được mà thuê công ty PR đứng ra tổ chức thì phí dịch vụ trả cho công ty đó là bao nhiêu? (không bao gồm chi phí đãi tiệc, ca hát nhảy múa....)
    Hình như hơi tối nghĩa nhỉ? Công ty PR đó chỉ làm công việc chủ yếu là thiết kế chương trình, hướng dẫn tổ chức, liên hệ báo chí.
    Còn nếu làm trọn gói thì khoảng 100 triệu ah?
  5. oppsgurl

    oppsgurl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2003
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    0
    Phí dịch vụ bên tớ thường tính 10 - 15% tổng chi phí của event. Ngoài ra bạn phải trả phí thiết kế chương trình, viết lời MC, viết bài pr...nếu có. Giá cả chắc cũng tuỳ yêu cầu của bạn và agency bạn thuê. Cái đấy đúng là cũng khó nói nếu không biết cụ thể.
  6. jainakang

    jainakang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2005
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy các cty PR thường có mấy cách tính thế này:
    - Charge phí % cho toàn bộ event (khoảng 10-20% tùy cty)
    - Đưa ra 1 báo giá theo yêu cầu phía bên bạn
    - Tính phí trọn gói cho dịch vụ tư vấn: Từ lập kế hoạch, thuê địa điểm, trang thiết bị, thực hiện chiến dịch truyền thông... -> cái này thường là đắt nhất, vì tính cả phí dịch vụ tư vấn
    Nếu hội nghị khoảng 100 người thì thường khoảng 120-150tr là ngon lành đấy bạn ạ ;)
    Sao bên cty bạn ko có phòng PR riêng à? :-/ Hoặc phòng Hành chính, nhân sự lo được thì chi phí cũng giảm nhiều đấy ;)
  7. anhthyvo

    anhthyvo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2006
    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Công ty này là công ty nhỏ, mới hoạt động hơn 1 năm nên còn thiếu nhiều thứ lắm. Đúng ra đó là công ty của bạn mình.
    Tình hình là sau khi tham khảo ý kiến của mọi người, nó đã quyết định....nhờ mình làm giùm luôn để tiết kiệm chi phí, hic hic. MÌnh chỉ biết sơ sơ thôi, không chuyên. Có bạn nào có kế hoạch, chương trình có thể chia xẻ với mình không. Cám ơn và hậu tạ (một chầu ra trò nhé)
  8. dobby

    dobby Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/01/2002
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Bạn phải có hạng mục cụ thể gửi cho công ty, sau đó ng ta mới tính giá và gửi lại cho bạn đc.Nói chung chung thế này chung chung quá.
  9. oppsgurl

    oppsgurl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2003
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    0
    Mình có thể giúp bạn. Bạn có thể liên hệ với YM: miss_vj_vn
    Mình có thể chia sẻ một bản plan cơ bản của hội nghị khách hàng và tư vấn thêm trong hiểu biết của mình.
    Bon weekend!

Chia sẻ trang này