1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hoi mua xe tu Thai Lan

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi hungminh2002vn, 17/05/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hungminh2002vn

    hungminh2002vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2005
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Hi cac bac, minh muon mua 01 1 chiec Phantom 200cc ben Thai Lan ve co duoc khong vay? vi ben do minh da mail de hoi gia roi chi co 85.000 baht (kg bao gom shipping). Cac bac cho em hoi la hien bay gio neu nhap 1 chiec xe nhu vay thi thue o Viet Nam minh phai dong la bao nhieu % nua vay? Em dang mau con nay a.



  2. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Hi Bác hungminh,
    Nhập khẩu "nguyên con" về thì "no-door, no-way" nên bác tạm thời "quên" cách này đi nhé! chờ khi nào nhà nước thay đổi chính sách rồi thì tính tiếp! Chỉ có 1 cách duy nhất (tuy hơi đắt 1 chút nhưng "được việc" lắm) là: Bác mua 1 con GL150 cũ nát, để lấy số khung, số máy và Cà-vẹt. Sau đó, bác qua Cambodia thửa 1 con mới toanh về và "sàng" qua, xong rồi, cứ thế mà chạy phe phé luôn (bên Cambodia họ sẽ có trách nhiệm làm số khung số máy cho con xe Phantom của bác y chang như của con GL luôn). Nếu bác tự tay làm việc này, toàn bộ chi phí sẽ vào khoảng US$3.500 - US$4.000 (tùy theo chiếc GL bác thửa hết bao nhiêu tiền, nhưng hiện nay, 1 con GL cũ cũng mất hết khoảng US$1.000).
    Nếu bác nhờ dân buôn xe làm giúp bác việc này, họ sẽ lấy tiền lãi khoảng US$1.000 - US$1.500 chiếc.
    Tôi có đứa bạn cũng làm cách này và nó đang chạy chiếc xe giống như xe bác post lên đây. Tôi chạy thử rồi, ngon lắm bác ạ.
    À, nhân tiện, bác giúp bạn tôi với được ko? bác mail qua đó hỏi giúp là dung tích nhớt của con này là bao nhiêu (mỗi lần bạn tôi thay là 1.5 lít nhưng không biết có đúng không?) và xe này sử dụng ác-qui khô thì có phải châm thêm nước sau 1 khoảng thời gian chạy không?
    Mong bác thửa được 1 cô em như ý về làm vợ nhé.
    Camapsaigon
    Được camapsaigon sửa chữa / chuyển vào 12:23 ngày 17/05/2005
  3. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Muốn biết bao nhiêu nhớt là đủ, bác cá mập cứ vừa đổ nhớt vào máy vừa đọc mực nhớt trên thước đo khi thấy vừa ngập đến mực cho phép là vừa, kiểm tra lại xem bác vừa đổ bao nhiêu nhớt vào. Còn bình khô thì không cần châm thêm nước đâu, nếu không thì đâu có gọi là bình khô
  4. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    He he... cá mập lấy vợ xong rồi "lặn sâu" quá ha!
    Chiến hữu hungminh2002vn nếu ở SG thì hẹn camapsaigon đem chiếc Phantom 150 mới "leng keng" của him ra cho coi.
    Xe của camapsaigon
    Còn nếu mua xe từ Thailand thì chắc là phải đợi các bác ở TW sửa lại Luật...!
    Ở SG cũng có bán nhưng chỉ có second hand thôi, mới 85-90% giá cỡ $4,000 trở lên... bác hungminh2002vn nếu muốn cứ ra Phan Đăng Lưu, Lê Anh Xuân... mà tìm.
    Good luck!
  5. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Ủa thế ra Phantom là 200cc chứ không phải 150cc à? Lâu nay tớ vẫn tưởng. Bác camapsaigon cho hỏi luôn mình cắt số máy mang qua Miên thì nó đắp số này vao cho mình hay là mình chỉ cần đọc số máy nó sẽ design vào khung cho mình luôn?
    Cái phantom với Daystar đặt cạnh giống nhau ghê, mà Daystar đẹp hơn đắt tiền hơn bác saber nhỉ?
  6. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Hi Saber! chào chiến hữu, hổm rày vẫn khỏa chứ?
    Hổng phải tui lặn sâu như cá mập luôn đâu mà cái số tui hình như hổng được thảnh thơi vui vẻ hay sao í, mới lấy vợ xong, chưa kịp... gì...gì... hết thì sếp tui giao cho tui làm 1 cái "dự ớn" mất hết thời gian của tui luôn (vì phải làm cả ngày Chủ Nhật nữa mà! chưa có đi hưởng "tuần dập mật" nữa kia đấy! có khổ thân tui không?) Tuy nhiên, vẫn nhớ các chiến hữu lắm, mà chỉ còn mỗi 1 cách là theo dõi bước chân của các chiến hữu trên TTVNOL thôi! Thấy B.S tường thuật bước đường "chinh chiến" ra Nha Trang cửa cá chiến hữu thôi là tui đã thấy "nổi máu Hoạn Thư" lên rồi mà đành bó tay, bó giò luôn, hổng tham gia được gì ráo!
    À, Saber cho tui hỏi 1 tí nhé: em Phantom của tui lúc mới mua về, chỉ cần chạm nhẹ tay vào nút start thôi là nó nổ máy ngọt xớt (cho dù tui đã để trong nhà đúng 1 tuần không có đi đâu hết, sau 1 tuần, tui lấy xe ra, chạm nhẹ nút start là nổ máy ngay). Tuy nhiên thời gian gần đây (khoảng 1 tháng, và xe đã đi được 2.000km), mỗi buổi sáng đi làm, tui đề máy 3-4 lần mới nổ và tiếng máy cứ lụp bụp.... sau đó tui phải rồ ga thật to và sau khoảng 40-50 giây thì mới nổ bình thường, nhưng lúc này buông tay ga ra là xe mất ga-ran-tee luôn, sau đó, khoảng 2-3 phút máy nổ thì ga-ran-tee mới trở lại bình thường (ko bị tắt máy nữa). nếu không, tui phải kéo Choke thì đề 1 phát la nổ máy ngay, nhưng sau khi máy nổ rồi thì tình trạng lụp bụp cũng vẫn xảy ra như đã nói ở trên..... vậy là sao hả bác Saber? phải làm cách nào để lại có thể chạm nhẹ tay vào nút start thì máy nổ bình thường (cho dù co không đi xe trong vòng 1 tuần như trước?).
    Cảm ơn Saber trước nhé.
  7. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Hi bác Phambiemngoc: chỉ cần có số máy, số khung qua bên đấy đọc cho bọn nó là bọn nó làm cho mình tất, tần tật... (không phải rã máy, rã khung ra đâu. Chi phí chạy qua cửa khẩu là US$200 - US$300.
    Còn em Phantom này là 200cc, nhưng ta lại cầm cà-vẹt của GL150 nên không cần phải có bằng A2. Lúc mới mua cũng sợ lắm, nhỡ đâu có chú áo vàng nào đấy dể ý thì chắc mẫm là cũng phải mất vài k,,, nhưng cá mập đã đi Vũng Tàu, Long Hải, Long Khánh... rồi,,, chạy ngang qua mặt các chú nhiều lần rồi mà chả làm sao cả chắc là tại vì sợ quá nên chạy chậm... các chú thấy thằng cu này ngoan quá nên cho qua chăng?
  8. hungminh2002vn

    hungminh2002vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2005
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Nghe cac bac noi ve cai vu xe Phantom hoi bi nhieu khe day, vi em khong biet may cai vu nay, mac du dang rat la mau con Phantom nay. Thoi danh phai di con CD 125 giong may bac ben saigoncd vay. Hom nao chu nhat cho em ra off line cung cac bac voi.
    A bac camapsaigon oi thanks you bac da chi giao, nhung hom nao off line cho em xem con Phantom cua bac cho da con them voi, cho em luon thu 1 vong xem nhe.
    Hp: 091 316 8880
    52K2-6585
  9. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Xe bác chạy được 2000km là đã hết thời kỳ chạy rôđa, lúc này cần cân chỉnh lại xăng gió, bộ chế hoà khí ... , súc rửa lại carte và thay nhớt mới, bác cứ làm đúng trình tự là hết ngay thôi, hiện tượng khó nổ buổi sáng chẳng có gì nghiêm trọng đâu. Nếu vẫn không hết thì cần xem lại lúc mua xe đã rửa chưa....
  10. hungminh2002vn

    hungminh2002vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2005
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Vay hoa ra nhung xe Phantom 150 o VN deu la xe "do giay to" ha cac bac??? That chat thi chi co Phantom 200cc thoi dung khong? (khong ke xe 2 thi). Neu de vay di thi khong chac an ti nao ca vi neu bi cac anh ao vang thoi phat coi nhu la tieu doi rui, nguy hiem wa bac a 50-60 chuc chai chu it gi. Vay thoi chac la tu bo uoc mo cuoi Phantom roai. hihihihhuhuuuhuh

Chia sẻ trang này