1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi nhanh đáp gọn, góp ý, kiện cáo, muốn set title, đổi tên topic ... tất tần tật ... vào đây ...

Chủ đề trong 'Dancing' bởi PantherSon, 16/12/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngocyen2

    ngocyen2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/01/2004
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    sướng thế ko biết.
    chỉ có 1 chữ ''sướng''
    anh cuonghm007 nói chí fải, em ko biết nói gì hơn, đọc bài của anh từng câu, từng chữ đều thấy tâm đắc, đều thấy chí lí. Mặc dù có đôi chỗ tính khả thi chưa cao, nhưng đúng là những lời góp ý chân tình, thẳng thắn và hợp lý.
    Em chỉ có ý kiến là ........ thôi, ko dài dòng, ý kiến của em hoàn toàn giống ý kiến anh cuonghm007
  2. N_M_S

    N_M_S Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2004
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Hi, topic đó là do mình gửi. Vì một số lý do tế nhị nên nhờ Mod xoá đi, bạn thông cảm nhé!. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
    Được N_M_S sửa chữa / chuyển vào 23:43 ngày 29/06/2004
  3. N_M_S

    N_M_S Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2004
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Hi, topic đó là do mình gửi. Vì một số lý do tế nhị nên nhờ Mod xoá đi, bạn thông cảm nhé!. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
    Được N_M_S sửa chữa / chuyển vào 23:43 ngày 29/06/2004
  4. N_M_S

    N_M_S Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2004
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng đồng ý với quan điểm của bạn CuongHm07. Cũng xin đóng góp một ý nhỏ:
    Nên có một nhóm cố định (có thể tạm gọi là Ban tổ chức - BTC) đứng ra thay mặt cho TDC tổ chức các hoạt động của TDC. Những người tham gia BTC là những người có khả năng về thời gian, nhiệt tình.v.v. Số lượng không nên quá 10 người. BTC sắp xếp nhân sự để phụ trách từng mảng công việc cho hiệu quả. Biết rằng đây hoàn toàn là một việc mang tính tự giác, nhiệt tình, vô tư, nhưng nếu chúng ta biết sắp xếp, làm cho chúng có tổ chức thì hiệu qủa sẽ cao hơn.
    Có thể đơn cử một số việc như sau:
    - Cử một người đại diện cho BTC, đưa ra các thông báo về offline, vui chơi.... và các vấn đề khác, tránh tình trạng nhiều thông báo trùng lặp, mâu thuẫn, gây nên sự khó hiểu của thành viên. Chỉ có duy nhất người đó có nhiệm vụ đăng tải các thông báo, thông tin của BTC (có thể lấy một nick mới).
    - Mọi người trong BTC (nhất là các Mod) nên thường xuyên ngồi lại với nhau (có thể định kỳ 1 hay 2 tuần 1 lần) để bàn bạc, thống nhất quan điểm, hoạt động. Không nên để tình trạng mỗi người một kiểu, theo cảm hứng, theo chủ quan.
    Thêm một lần nữa hoàn toàn tán thành quan điểm "không nên tổ chức offline tràn lan, thường xuyên" quá (cái gì nhiều quá cũng sẽ gây nhàm chán).
    Chúc mọi người luôn dzui dẻ!
    Được N_M_S sửa chữa / chuyển vào 00:47 ngày 30/06/2004
  5. N_M_S

    N_M_S Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2004
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng đồng ý với quan điểm của bạn CuongHm07. Cũng xin đóng góp một ý nhỏ:
    Nên có một nhóm cố định (có thể tạm gọi là Ban tổ chức - BTC) đứng ra thay mặt cho TDC tổ chức các hoạt động của TDC. Những người tham gia BTC là những người có khả năng về thời gian, nhiệt tình.v.v. Số lượng không nên quá 10 người. BTC sắp xếp nhân sự để phụ trách từng mảng công việc cho hiệu quả. Biết rằng đây hoàn toàn là một việc mang tính tự giác, nhiệt tình, vô tư, nhưng nếu chúng ta biết sắp xếp, làm cho chúng có tổ chức thì hiệu qủa sẽ cao hơn.
    Có thể đơn cử một số việc như sau:
    - Cử một người đại diện cho BTC, đưa ra các thông báo về offline, vui chơi.... và các vấn đề khác, tránh tình trạng nhiều thông báo trùng lặp, mâu thuẫn, gây nên sự khó hiểu của thành viên. Chỉ có duy nhất người đó có nhiệm vụ đăng tải các thông báo, thông tin của BTC (có thể lấy một nick mới).
    - Mọi người trong BTC (nhất là các Mod) nên thường xuyên ngồi lại với nhau (có thể định kỳ 1 hay 2 tuần 1 lần) để bàn bạc, thống nhất quan điểm, hoạt động. Không nên để tình trạng mỗi người một kiểu, theo cảm hứng, theo chủ quan.
    Thêm một lần nữa hoàn toàn tán thành quan điểm "không nên tổ chức offline tràn lan, thường xuyên" quá (cái gì nhiều quá cũng sẽ gây nhàm chán).
    Chúc mọi người luôn dzui dẻ!
    Được N_M_S sửa chữa / chuyển vào 00:47 ngày 30/06/2004
  6. N_M_S

    N_M_S Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2004
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Gửi các MOD
    Có mấy kiến nghị gửi tới các bạn:
    -Trước mắt là xin đề nghị các MOD sửa cái tiêu đề của topic này, ai lại để "kiện cáo" với "toà án" ở đây? Cũng nhân thể đề nghị các MOD (và thành viên) khi đặt tiêu đề các topic. Nếu thấy không hợp lý thì các MOD có thể chỉnh sửa lại nhưng phải thông báo.
    - Việc chỉnh sửa, xoá, khoá.v.v. bài viết là điều không tránh khỏi, nhưng khi thực hiện việc đó, các MOD nên ghi rõ lý do, tên (nick) người thực hiện việc chỉnh sửa, xoá, khoá.v.v.
    - Lập mục lục các bài viết và update thường xuyên, ghi rõ là thành viên trước khi post bài nên vào đó, tránh trùng lặp topic.
    - Topic nhằm mục đích thông báo thì nên khoá lại, chỉ MOD hoặc người được uỷ quyền mới có thể post, tránh tình trạng "buôn", "spam", làm mọi người không tập trung. Đồng thời với mỗi sự kiện khi thông báo thì cũng có một topic tương tự bên dưới (không dán ở trên) để mọi người có thể vào trao đổi. Ví dụ như khi offline, pinic.v.v.
    - Nếu có chương trình của tháng sau thì sớm thông báo cho mọi người để sắp xếp vì có nhiều người lâu lâu mới online một lần. Chúng ta có thể bàn bạc (rộng hoặc hẹp) về chương trình trước 1 tháng, sau đó đăng lên cho mọi người tốt nhất là 1 tuần
    trước khi kết thúc tháng.
    ...
    Rất mong sự quan tâm của các MOD!
    Được N_M_S sửa chữa / chuyển vào 00:44 ngày 30/06/2004
  7. N_M_S

    N_M_S Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2004
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Gửi các MOD
    Có mấy kiến nghị gửi tới các bạn:
    -Trước mắt là xin đề nghị các MOD sửa cái tiêu đề của topic này, ai lại để "kiện cáo" với "toà án" ở đây? Cũng nhân thể đề nghị các MOD (và thành viên) khi đặt tiêu đề các topic. Nếu thấy không hợp lý thì các MOD có thể chỉnh sửa lại nhưng phải thông báo.
    - Việc chỉnh sửa, xoá, khoá.v.v. bài viết là điều không tránh khỏi, nhưng khi thực hiện việc đó, các MOD nên ghi rõ lý do, tên (nick) người thực hiện việc chỉnh sửa, xoá, khoá.v.v.
    - Lập mục lục các bài viết và update thường xuyên, ghi rõ là thành viên trước khi post bài nên vào đó, tránh trùng lặp topic.
    - Topic nhằm mục đích thông báo thì nên khoá lại, chỉ MOD hoặc người được uỷ quyền mới có thể post, tránh tình trạng "buôn", "spam", làm mọi người không tập trung. Đồng thời với mỗi sự kiện khi thông báo thì cũng có một topic tương tự bên dưới (không dán ở trên) để mọi người có thể vào trao đổi. Ví dụ như khi offline, pinic.v.v.
    - Nếu có chương trình của tháng sau thì sớm thông báo cho mọi người để sắp xếp vì có nhiều người lâu lâu mới online một lần. Chúng ta có thể bàn bạc (rộng hoặc hẹp) về chương trình trước 1 tháng, sau đó đăng lên cho mọi người tốt nhất là 1 tuần
    trước khi kết thúc tháng.
    ...
    Rất mong sự quan tâm của các MOD!
    Được N_M_S sửa chữa / chuyển vào 00:44 ngày 30/06/2004
  8. thietmoclan

    thietmoclan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/10/2002
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn ý kiến đóng góp của anh NMS., anh Cương.
    Tuy vậy cũng có điểm cần nói rõ: tất cả các bài viết khi được chỉnh, sửa, xoá, đều có thông báo đến tác giả của bài viết, các thông tin khác như người sửa, ngày giờ... đều tự động được gửi kèm theo..
    Về tổ chức, cũng như cách làm việc của những người tạm coi là "có thời gian, tâm huyết, nhiệt tình" sẽ có những thay đổi, cải tiến, và sẽ có thông tin trong thời gian tới.
    một lần nữa cảm ơn ý kiến đóng góp của anh NMS, của anh Cương. Rất mong mọi người tham gia TDC nhiệt tình, thường xuyên.
  9. thietmoclan

    thietmoclan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/10/2002
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn ý kiến đóng góp của anh NMS., anh Cương.
    Tuy vậy cũng có điểm cần nói rõ: tất cả các bài viết khi được chỉnh, sửa, xoá, đều có thông báo đến tác giả của bài viết, các thông tin khác như người sửa, ngày giờ... đều tự động được gửi kèm theo..
    Về tổ chức, cũng như cách làm việc của những người tạm coi là "có thời gian, tâm huyết, nhiệt tình" sẽ có những thay đổi, cải tiến, và sẽ có thông tin trong thời gian tới.
    một lần nữa cảm ơn ý kiến đóng góp của anh NMS, của anh Cương. Rất mong mọi người tham gia TDC nhiệt tình, thường xuyên.
  10. F_G_M_N

    F_G_M_N Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2004
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    xin thay doi tieu de cua HDC : Offline ...
    Các bác ko update được thường xuyên thì vui lòng chỉ ghi là HDC OFFLINE được rồi
    Em xin cảm ơn các bác đã đọc.

Chia sẻ trang này