1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hội tụ tâm huyết làm giàu

Chủ đề trong 'Nha Trang' bởi nuquainhatrang, 01/05/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. FloraAtDawn

    FloraAtDawn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Bài viết:
    5.512
    Đã được thích:
    1
    chòi, bạn Tuấn đừng căng thẳng, topic của em nó viết ra thì em nó thư giãn chút có sao đâu, hehe, ở đây ai cũng nghiêm chỉnh mà, nhưng lâu lâu phải xìu cho bớt mệt
  2. bocapxxx

    bocapxxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    các bác chuyển hướng sang kd cf coi thử đc k?ở nt mình ít thấy quán nào có phong cách lắm.
  3. nhatrangmuathu

    nhatrangmuathu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2005
    Bài viết:
    2.468
    Đã được thích:
    0
    Đầu tư 1 quán cafe có phong cách tại Nha Trang hiện nay cũng bỏ ra sơ sơ khoảng trên 500 triệu đồng.
    Vấn đề cái gọi là "phong cách" ta nên phân khúc khách hàng nào để quán cafe luôn đạt doanh thu như ý muốn.
    Nếu muốn mở quán cafe nên tham khảo qua tranvietanhtuan (kinh nghiệm đầy mình về ............. thương đau)
  4. tranvietanhtuan

    tranvietanhtuan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2005
    Bài viết:
    1.404
    Đã được thích:
    0
    ồ yé , mình kinh nghiệm đau thương cafe rồi. Lần này rút kinh nghiệm đầu tư bài bản từ đầu luôn. Mình đang triển khai kế hoạch quán mới đây, đầu tư 800tr. Hi vọng các bạn ủng hộ
  5. bocapxxx

    bocapxxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Em thấy trong sg có rất nhiều wán có gu lắm.mới đăng trên báo ấy.hay như cái cf ở công viên 30/4.đông phết.chả fải đầu tư nhiều.hehe.
  6. comondos

    comondos Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2004
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0

  7. CrescentDay

    CrescentDay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    0

    Đợt vừa rồi về Nha Trang, mấy người bạn rủ uống cafe cóc ở công viên gì gần Bưu điện Trung Tam ấy, cây cối nhiều mát mẻ, khuôn viên rộng rãi, nơi đó có nhiều người đem ***g chim ra đó cho nó hót ì xèo, cũng khá thú vị
    Ai có tiền thì mở 1quán như vậy đi, sân vường rộn rãi, cây xanh, bàn ghế mây, gỗ....đơn giản, mở hội ...chim ở đó. Một không gian xanh mát của cây cối, tiếng chim líu lo ríu rít, rất dễ chịu và thư giãn....
    MỞ xong nói tên quán, tui ủng hộ ngay (mỗi khi về)
  8. nhatrangmuathu

    nhatrangmuathu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2005
    Bài viết:
    2.468
    Đã được thích:
    0
    Vị trí mở quán chiếm 70% sự thành công.
    Lần này chắc chú tranvietanhtuan nên chú ý vấn đề này nhỉ?
    Chúc thành công
  9. CrescentDay

    CrescentDay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    0
    (phiên bản có điều chỉnh và bổ sung)
    Đợt vừa rồi về Nha Trang, mấy người bạn rủ uống cafe cóc ở công viên gì gần Bưu điện Trung Tam ấy, cây cối nhiều mát mẻ, khuôn viên rộng rãi, nơi đó có nhiều người đem ***g chim ra đó cho nó hót ì xèo, cũng khá thú vị
    Ai có tiền thì mở 1quán như vậy đi, sân vườn rộng rãi, cây xanh, bàn ghế mây, gỗ....đơn giản, mở hội ...chim ở đó. Một không gian xanh mát của cây cối, tiếng chim líu lo ríu rít, rất dễ chịu và thư giãn....Cũng là 1phong cách riêng. Chắc chắn phân khúc khách hàng này là thế hệ cuối 8x trở lên.
    Mở xong nói tên quán, tui ủng hộ ngay (mỗi khi về)
  10. nuquainhatrang

    nuquainhatrang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/06/2005
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    0

    MUỐN UỐNG GÌ ĐÂY?????
    Nếu có ai hỏi :" Bạn muốn uống gì ?" , câu trả lời của bạn là gì ?
    " Bất cứ thứ gì " hoặc " thứ gì cũng được" .
    Câu trả lời đơn giản nhưng đó lại chính là ý tưởng kinh doanh tuyệt vời của những đầu óc lớn.
    1 chiến thuật táo bạo thâm nhập vào thị trường nước giải khát vốn bị 2 đại gia Coca-Cola và Pepsi thống trị tại đảo quốc sư tử 4,5 triệu dân này . Nước giải khát thương hiệu " bất cứ thứ gì " ( WHATEVER) và "cái gì cũng được" ( ANYTHING) sản xuất tại Singapore , do người Singapore nắm giữ đang làm mưa làm gió trên thị trường tiêu dùng tiềm năng này.
    Công ty Out of the box ( ban đầu là công ty truyền thông chuyên về golf , chuyển sang lĩnh vực nước giải khát) đã áp dụng thành công khái niệm "kinh doanh bất ngờ" ( surprise- packaging) .
    12 mùi vị trong cùng 1 mẫu lon . Điều thú vị là bạn sẽ kô biết lon nước mình cầm trên tay có vị gì cho đến khi bạn uống. Bạn vào siêu thị hay nhà hàng và yêu cầu nước Whatever , và bạn sẽ kô thể biết được mùi vị của nước cho đến khi bạn mở lon.
    Anything - nước ngọt có ga với 6 mùi vị : Cola, Cola chanh , Táo, Fizz Up, chanh đặc và xá xị
    Whatever- nước ngọt kô ga với 6 mùi vị : Trà chanh , Trà đào , Trà nhài , Trà nho trắng ,Trà táo and Bông Cúc.
    Truyền cảm giác khám phá cho khách hàng , Out of the box đã rất thành công ở khía cạnh Marketing , chỉ trong vòng 1 tháng sau khi phát hành , tất cả gia đình Singapore đã biết tới sản phẩm . Nhiều ý kiến phản hồi tích cực . Doanh số bán 3,3 triệu lon , vượt mức 2,5 triệu lon dự định .
    Mục quảng cáo truyền hình cũng rất thú vị , thể hiện tính sáng tạo giống như chính bản thân sản phẩm
    Đây là bài học kinh doanh bổ ích , xứng đáng được các doanh nhân xếp vào thư viện chiến lược kinh doanh , nơi mưu mẹo chất cao như núi , sách lược thâm sâu khó dò . Vùng đất kinh doanh, vùng đất đầy rẫy hiểm nguy và cơ hội

Chia sẻ trang này