1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi về các loại xăng hiện thời

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi z_125, 19/01/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Hè hè, tại cậu đọc tách ra nên sai là phải. TC-10 nghĩa là xăng cho máy bay loại 10, chứ không phải xăng cho máy bay loại 10.
  2. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Vâng, đã hiểu và đã tiếp thu, thanx bác Ace !!!
  3. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Xăng máy bay piston của khối tư bản thường gọi là 100 LL (100 octane ít chì). Loại này có màu xanh dương nhạt để phân biệt. Có người lấy xăng này chạy otô thử và trong 1 thời gian piston thủng và đầu cylinder + valve đóng toàn chì. Ngày xăng máy bay piston lên đến 125/145 octane nhưng bay giờ không còn sx.
  4. z_125

    z_125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2004
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    đang chạy 1 loại xăng đột ngột đổi loại khác liệu có hại kô bác?

Chia sẻ trang này