1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi về một số vấn đề trong việc gửi e-mail marketing

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi reluctance, 06/09/2012.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. reluctance

    reluctance Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác,

    Em có một vài câu hỏi về việc gửi thư quảng cáo.

    1. Các bác cho em hỏi tên một số phần mềm mà các công ty thường hay dùng để gửi e-mail marketing (Nếu miễn phí thì rất tốt! ... ).
    2. Về chế độ lọc thư rác trong các hòm thư như gmail, yahoo ... Làm thế nào để tránh cho thư của mình khỏi bị rơi vào mục spam trong hòm thư của khách hàng.
    Trường hợp của em là em có test thử mẫu thư của em vào hòm gmail của em trc khi gửi cho khách, nhưng mấy hôm nay thư của mình bị rơi vào mục spam trong hòm gmail. Có phải một số khách hàng đã mark thư của em là spam ko mà bị lọc như vậy?
    3. Kinh nghiệm của các bác để có thể có một e-mail marketing đạt hiệu quả nhất (Câu này có thể trả lời hoặc bỏ qua).

    Em mới vào nghề, mong các bác tận tình giúp đỡ và không ném đá.

    Em xin chân thành cảm ơn!
  2. TuDienThanhNgu.com

    TuDienThanhNgu.com Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/08/2012
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Nếu không phải "chuyên gia" thì phương pháp này theo mình kém hiệu quả lắm.

    Bạn nên đầu tư press release hoặc SEM thì "dễ ăn" hơn đó :D
  3. reluctance

    reluctance Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn. Nhưng đây là việc mình đang đc giao làm. Có gì khó khăn mình message private cho bạn nhé
  4. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    1/ Về mặt kỹ thuật: tôi không biết.
    Từ góc độ của người nhận thư: Tôi không ưa bị spam, nên dẫu hệ thống không tự chuyển thư quảng cáo sang hộp spam thì sau lần đầu rủi mở phải thư quảng cáo thì tôi cũng yêu cầu hệ thống từ đây chuyển hẳn mọi thư từ địa chỉ này sang hộp spam.

    2/ Về mặt kỹ thuật: có lẽ vậy.

    3/ Khi đánh trúng vào nhu cầu của khách hàng (tức là hiểu khách hàng nào cần cái gì), còn quảng cáo bừa phứa thì chẳng ai hơi đâu mà quan tâm.

Chia sẻ trang này