1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hỏi về SYM Husky 150

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi telecombk93, 16/02/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. telecombk93

    telecombk93 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Hỏi về SYM Husky 150

    Tính mua cái xe to nhưng lại có hơi ít tiền, tui thấy con Husky màu đen này kiểu dáng khá ngầu, giá rẻ không biết chất lượng thế nào sửa chửa có dễ không, tư vấn giúp tui với. So sánh với Daelim VS thì con nào hơn. Ai biết chỉ giùm xin da tạ
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Husky 150 : Type : Cruiser, chỗ ngồi tương đối rộng và thoải mái
    Xe này bây giờ chạy ngoài đường hiếm thấy chiếc nào còn giữ được cái mã kha khá.
    Nhược điểm : Ống pô kêu rất chán và mau hỏng. Nòng kém nên phải làm máy liên tục. Xe nhanh xuống mã.
    Giá cả : trung bình khoảng 10-11tr
    Nhận xét của tớ : thêm 1 ít mua GN125 chạy hay hơn (tuy rằng GN125 dáng xấu hơn)
  3. telecombk93

    telecombk93 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn ý kiến của bác khome, cái Su GN125 của bác gíơi thiệu thì hình thức xấu quá, giống như lạc đà. Tui thích hình thức của mấy xe như Steed, Rebel, or Shadow nhưng giá cả mắc quá không đủ khả năng. Vậy chiếc CB125 T thì máy như thế nào, muốn lên đời cho chiếc này giống như CB250 của Police được không dzậy, ai biết chỉ giùm.
  4. sprinter

    sprinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Thực ra tui cũng thích dáng con này như bạn đấy, có thua gì Beo đâu, không hiểu máy móc thế nào mà bà con không chuộng chứ theo tui cứ mua về sơn phết cho ngầu, thay quách cái máy LA vào chẳng hạn thì hơi ngon đấy
  5. telecombk93

    telecombk93 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Muốn chơi motor mà có ít tiền thì cũng khó, máy móc thì phải nói của Honda là bền nhất, nhưng mấy cái xe của Honda như Steed, Shadow, Rebel thì giá khá mắc. Mấy cái xe khác cũng khá đẹp như Husky, Daelim VS, or Daelim Magma thì nghe nói máy rất kém. Mấy cái như Su GN125, CB125T hoặc CD thì chạy cũng khá, nhưng bị cái hình thức hơi xấu. Tui đang tính kiếm một cái CB125T khoảng 7,8T rồi lên đời giống CB 250 của Police, Ai có kinh nghiệm về việc này không? Chỉ giúp với, sẵn sàng mời bạn uống cà fê hoặc .
  6. vuhn2509

    vuhn2509 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/01/2002
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Của bền cũng do người dùng nữa mà, tôi cũng chạy Daelim VS 125 rồi, đi 5 năm được 90.000 km, máy vẫn chưa kêu ca gì cả. Quan trọng là đi moto thì phải chịu khó kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Tốt nhất là tự kiểm tra xe hàng tuần, xem có gì bất thường không thì chỉnh hoặc đem ra thợ quen.
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    CB250 của CSGT hay còn gọi là Night Hawk 250 (Night Hawk sơn màu đen) khác nhiều so với CB125T đấy bác ạ. Khác từ khung sườn đến kết cấu máy. Kể cả xe CB125 gác máy 250 cũng k0 được, nếu làm thì phải chế lại xe nhiều thứ hơi phức tạp mà CA họ phát hiện ra ngay.
    Xem ra thì bác thích loại xe to đúng k0 nhỉ. Vậy thì cứ múc hẳn 1 chiếc 250 xịn cho nó chính danh bác ah. (Cũng rẻ thôi, Honda NV400 trước thấy có người bán 12tr đấy)
  8. telecombk93

    telecombk93 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    To bác Khome, nếu nhà nước cho phép dễ dàng thì tui cũng kiếm 1 em rebel 250 về, hình như khoảng 20 -25 T gì đó. Nhưng không thể kiếm được cái bằng A2 và đăng ký xe chính chủ, lúc nào gặp Police phải né hết. Mình là người đàng mà phải sợ công an thì vô lý quá, vậy nên mua 1 cái 125 về xoáy lên khoảng 180 là vừa rồi.
  9. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Bác có lựa chọn khác là Magma (xe Đài Loan) giá khoảng dưới 20triệu là có thể mua được.
    Hoặc Virago cũ tí là có giá dưới 20triệu (mỗi tội hay hỏng vặt và đồ đạc thì đắt kinh)
    CBT 125 dáng cũng được nếu bác đi xe là người to cao (và đẹp giai). Máy của nó gần giống Rebel 125, chỉ mỗi tội là tốn xăng mà máy lại ỳ (kể cả xe ngon)
    Bác không nên thay máy vì CA nhìn cái biết ngay, đóng nòng khác là 1 cách làm ổn nhất, nhưng cân chỉnh hơi bị khó.
    Nếu đi xe có đăng ký, biển số nghiêm chỉnh, A2 và giấy tờ khác đủ thì có gì mà sợ CA!!!
    (Các bác thấy ai có con JAWA 250 cũ nát thì thông báo cho tôi cái nhé. Tôi kiếm 1 con để đi dạo phố)
  10. sprinter

    sprinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Tôi đã xài VS125 mới khui thùng rồi, chạy nhanh 1 chút hoặc leo dốc là nóng máy, cháy cuộn dây lửa........cứ vài tháng tôi lại phải đi quấn lại nên chán quá bán rồi
    Magma 125 dáng đẹp thiệt, nhưng thằng bạn tôi mua mới về là đã bị khói.....sửa mãi không hết cũng chán, bán đổi beo 125 luôn COn beo thì đẹp,bền nhưng bé quá, Virago cũng vậy...ngồi không sướng------->>>bán luôn rồi
    Bác bảo đi xe có giấy tờ, bằng a2 nghiêm thì rõ là có gì phải ngại nữa, nhưng làm sao để có bằng A2 và đăng kí xe nghiêm chỉnh hả bác Nếu không khó lắm thì theo tôi kiếm cái LA250 ngon ngon là hay nhất đấy nhỉ

Chia sẻ trang này