1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 một thời vang bóng - Biệt thự mới (Phần 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CrazyMaster, 29/01/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. minhhai1506

    minhhai1506 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2007
    Bài viết:
    1.317
    Đã được thích:
    0
    :(( em ko tham gia đc tiếc quá >"< , mới cả xe em lỡm lắm >"< có chụp lên nhìn cũng chán :((
  2. longlexus

    longlexus Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/11/2006
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    khổ thế đấy,số anh nó cứ lận đận về mặt đàn bà ..đẹp............ thế mới đau...........
  3. smile119

    smile119 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2005
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    @bác chu quan vuong: Em hôm đó phải về sớm nên không đi karaoke được nên không biết, em sẽ cố gắng thu xếp để đi với các bác, lần này sẽ là 67 chứ không phải wave a còng nữa, hị. Tại xe em chưa được ngon lắm nên mấy lần đi họp không mang em nó theo được.
    Mà bác nói gì đến chuyện kéo dài khung ra thế? sao lại phải kéo dài ra ạ? Em thấy xe như thế là ổn rồi đấy chứ? mình kéo khung thì phải cưa khung ra à bác? Thế có ảnh hưởng gì không ạ? Có để lại sẹo lồi không? Có sẹo xấu lắm, mà có ảnh hưởng đến độ chịu lực ko ạ?
    Còn một ý kiến nữa của bác gì em không nhớ trong câu lạc bộ có ý tưởng rất hay là mình in tấm cạc của clb để nếu gặp anh em đi 67 trên đường có thể đưa ra mời anh em gia nhập cho dễ, chứ em đi gặp nhiều anh em đi 67 cũng rất nhiệt tình nhưng không có điều kiện lên mạng thường xuyên nên cũng không biết đến clb của anh em mình để mà tham gia. Mà mình cũng không có nhiều thời gian để hướng dẫn các bạn ý vì toàn gặp trên đường thôi mà.
    Còn ý kiến của bác Tôn rất thực tế là mình nên bầu chủ nhiệm clb và khi offline anh em tổ chức giới thiệu và kết nạp thành viên mới cho nó pờ rồ. Em thấy bác Hưng B_e làm vị trí này rất hợp, hè.
    Các bác thấy có được không?
  4. vanhoivanbinh

    vanhoivanbinh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/09/2005
    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    2
    ":(( em ko tham gia đc tiếc quá >"< , mới cả xe em lỡm lắm >"< có chụp lên nhìn cũng chán :(("
    @bác MINHHAI: Bác đừng nên nghĩ jậy. A e đi đây lấy tinh thần đam mê xe là chính. Xe bác chưa đẹp, đi với a e có khi lại nghĩ ra nhiều ý tưởng độ hay ý chứ.
    EM vẫn nhớ lời của bác Tôn (Hi k fải bác TÔN ĐỨC THẰNG đâu ạ ): Chơi xe mà có người cùgn sở thích thì nó hay hơn là chơi 1 mình, nhiều cái bức xúc không bít tâm sự cùng ai, hic hic chí lí chí lí
  5. binhpt_2006

    binhpt_2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2007
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Có Bác nào đang online không, có thể trả lời luôn giúp em một tí về kỹ thuật được không ạ (để em thử luôn mai dỡ phải mang ra thợ):
    Xe em hiện đã đấu điện xong (đèn, còi...) nhưng có một vấn đề là khi bật đèn mà nổ máy ga to là dễ bị cháy bóng ( khi nổ máy đèn đã sáng trưng), hình như thằng thợ nó đấu trực tiếp từ Ác quy? nếu em nhớ không nhầm thì phải đấu qua một cái gì đó để khi ga nên thì đèn sáng còn khi giảm ga thì đèn tối và dòng điện sẽ ổn định để cho đèn khỏi bị cháy?
    Hiện nay phần điện xe của em đang có gồm: 1IC, 1 Nạp, 1 tuapin, 1 ác quy. Vậy còn thiếu cái gì không ạ? hay là thằng thợ nó đấu điện bị sai?
    Thank các Bác nhiều!
  6. ha-noi

    ha-noi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2007
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Hi anh em,
    Mình có một con xe không hẳn là 67, cũng không là 68 và cũng không đúng là CD... nói chung con xe này là góp nhặt linh tinh từ nhiều thứ xe. Có mấy đồng chí (có xe zin) nhìn xe mình cứ cười khúc khích và chê lên chê xuống!
    Mình vào trang dành cho anh em 67 thường xuyên. Mình thấy rất XÔM nên đành máu xin tham ra góp vui. Anh em ủng hộ nha?
    Thanks
    Hiếu-0983197730
  7. alex_pagulayan

    alex_pagulayan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    0
    khổ quá.đầu năm em hơi bận chút.hôm đó phải đưa vợ lên lạng sơn cho nó sắm đồ.mệt chết đi.13 này em sẽ sang hội lim nhà bác.thấy thằng NÂM ló pảo thế mà.
  8. binhpt_2006

    binhpt_2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2007
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Càng đông càng dui mà pác, chưa biết thì dần sẽ biết, chả ai biết hết được cả, kiến thức là vô tận bạn ạ
  9. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo với bạn rằng theo chuyên môn, và về theo kinh nghiệm chơi xe HonDa 67 thì nó là như thế này:
    Nếu xét về mặt thời gian thì cách đây khoảng 17 năm về trước, đối với mọi người thì HonDa 67 nói riêng và chiếc xe máy nói chung là một thứ tài sản, vật chất quý giá. Nhưng thời gian trôi theo năm tháng, cuộc sống của người dân cũng khá giả dần lên, lúc này chiếc xe không còn là một thứ tài sản nữa mà chỉ là một thứ phương tiện đi lại.
    Với những người độ lại xe HonDa 67, họ sẽ tách đôi khung xe ra làm hai, gia cố lại bên trong (theo thời gian khoảng 40 năm thì khung xe ít nhiều sẽ bị mọt nhiều). Trong giai đoạn gia cố, để khung xe có thể chắc chắn hơn, người ta hàn thêm bên trong ít nhất là 1 ống thép và giằng, ngày xưa còn gọi là táp khung, và thường táp bằng những miếng sắt dẹt khá dày vào hai bên sườn của xe (khung xe rất hay bị xé, vì chở hàng nặng, trở nhiều người hay được chạy ở tốc độ cao khoảng >=100). Lúc này khung xe đã khá chắc chắn và có thêm một chút ít kg để xe khỏi quá nhẹ, tránh trường hợp bay xe trong những lúc đi quá nhanh (vì máy xe ngày xưa chỉ có 50 cm3, tốc độ khá chậm nên người ta chưa quan tâm lắm đến việc này).
    Quay lại về vấn đề chiếc xe của mình Bạn cho là đã ổn Rất cám ơn bạn đã quan tâm đến chiếc xe của mình
    Chiếc xe hiện tại của mình còn một số vấn đề mà mình cho là chưa ổn bạn ạ. Các cụ ngày xưa nói: " Ở trong chăn mới biết chăn có rận mà "
    Một mặt vì cổ phốt của xe mình nó hơi đứng, có thể gọi là hơi vuông góc so với dáng của xe, mặt khác liên quan đến vấn đề dáng xe nó còn làm cho đôi giảm xóc phía trước cũng hơi đứng quá. Như vậy nó phát sinh ra 2 vấn đề:
    Thứ nhất: Nó làm cho chiếc gác đờ bu đằng trước quá gần so với đầu bò, khi có người ngồi lên và đi vào những chỗ xóc độ nhún của nó lên tới đỉnh điểm làm cho gác đờ bu chạm vào ốc đầu bò, gây ra sự va chạm làm cho xước gác đờ bu và nhanh hỏng ốc đầu bò.
    Thứ hai: Khi hệ thống giảm xóc đằng trước đứng quá, gây ra việc bất tiện khi vào cua, nó làm cho mình vào cua gấp quá, dễ bị ngoặt tay lái gây ra ngã, đổ, xoè. Thay vào đó không những thế nó còn gây trở ngại lớn khi đi ở tốc độ cao mà dùng đến phanh trước, làm cho phanh trước hơi bó lại, cứng đầu xe, khó lách qua được chướng ngại vật và gây va chạm (nhắc lại là khi nó đứng quá thì độ nhún của nó gần như = 0 ) Vì trọng tâm lúc này không đúng vị trí, nếu choãi ra thì trọng lượng trên xe dồn vào trọng tâm xe chuẩn hơn sẽ ít dồn về đôi giảm xóc trước hay sau
    Nói thật với bạn là muốn kéo khung nó ra thì tất nhiên mình phải khò nóng lên, rồi kéo ra nếu kết cấu tốt vì đã được táp khung rồi, còn không thì chuyện cưa khung ra rồi hàn lại sẽ là tất yếu nhất, còn chuyện bong sơn không tránh khỏi đâu bạn ơi. Những mối hàn sẽ được máy trà đánh nhẵn, xong bả matít và sơn lại. Còn chuyện chịu lực, thì như mình đã nói ở trên với bạn rồi, khung xe 67 rất mỏng và rất dễ bị tổn thương bạn ạ. Khung xe 67 Zin còn như thế thì nói làm gì đến khung 67 Sài Gòn sản xuất hả bạn (chắc rất ít người dùng khung Sài Gòn)
    Chúc bạn thành đạt trong cuộc sống và hết mình với đam mê chơi xe HonDa 67 của mình
    À còn nữa, nhớ 13 âm lịch này đi Hội Lim nhé. Qua nhà mình chơi luôn và uống rượu Bắc Ninh nghe hát Quan Họ thử xem tấm lòng của người dân Kinh Bắc nghen bạn
  10. CunXiu8182

    CunXiu8182 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2006
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này