1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 một thời vang bóng (phần 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi alex_pagulayan, 20/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
  2. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    Chán quá! cái máy điện thoại Tàu hôm nay lại dở chứng không làm sao thực hiện chức năng USB được. Có mấy cái ảnh chụp 67 nhà ta ra tay nghĩa hiệp sửa giúp anh chàng co xe cũng họ hàng gì đó với 67 dọc đường. Để mình mang điện thoại đi sửa rồi xem có post được lên ko nhá! (chắc đt bị chập do hôm đi LS bị ướt đây???)
  3. emgaiyeu67

    emgaiyeu67 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2007
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0

    Được emgaiyeu67 sửa chữa / chuyển vào 10:05 ngày 25/03/2007
  4. emgaiyeu67

    emgaiyeu67 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2007
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0

    Được emgaiyeu67 sửa chữa / chuyển vào 10:06 ngày 25/03/2007
  5. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
  6. emgaiyeu67

    emgaiyeu67 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2007
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0

  7. haio

    haio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2004
    Bài viết:
    1.979
    Đã được thích:
    0
    Đính chính bản tin chót ngày thứ 07:
    - Xoay = Xoài . @Quân : nhanh thế ! Anh biết rồi, nhưng nhỡ gõ ra rồi, tính sáng mai ra sửa mà đã bị tóm rồi
    - Sáng nay một thành viên mới rất nhiệt tình gọi phone nói rằng muốn đi chơi, nhưng không thể phone cho CÚn được. Mình hôm nay bận đi lang thang một mình rồi không sang Hải Dương được.
  8. hello!

    hello! Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/01/2002
    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    To All : Mình đã từng ra Hà Nội rồi !
    Mình cũng đã gặp và tiếp xúc các anh em ở Ngoài đó
    Anh em rất là tốt. Anh Lâm cún rất là nhiệt tình, mong rằng anh em mình đoàn kết với nhau
    Nói cho cùng thì xe 67 cũng chẳng qua chỉ là 1 trong 1001 lí do để anh em mình ngồi lại với nhau thôi. Dù cho anh em mình có thật sự đam mê 67 đi chăng nữa thì việc chung sống với nhau dưới cùng một mái nhà thì phải cần có :
    - Sự thông cảm với nhau
    - Chúng ta là một tập thể ( tạp nham ) vì mỗi người mỗi tính, mỗi công việc, mỗi hoàn cảnh.... vì vậy để gắn kết với nhau thì cần phải hoà đồng. Nhưng dù sao thì để kết dính lại với nhau hơn thì nó cũng cần phải nổ ra những cái không hay. Nó phải bộc lộ những khuyết điểm của nó.
    Nhưng anh em chúng ta phải giải quyết những vấn đề sao cho hay nhất , đừng để chuyện bé xé ra to.
    Chúng ta chưa phải là một tổ chức cho nên chưa có những qui định đâu và anh em thấy đó không dễ để hình thành một tổ chức hẳn hoi đâu. Đụng chạm đến nhiều vấn đề lắm.
    Chúng ta sẽ là một tổ chức , nhưng đó là điều sẽ đến chứ không phải bây giờ. Bây giờ chúng ta chỉ có thể cùng vui chơi và chia sẽ .
    Chúc 67 Club mãi trường tồn !
    To Chu Quân Vương : 4 củ xi nhan rin nó làm bằng duyra( chả biết viết như thế nào)
    Mình sẽ mua cho bạn nhưng có những cái khó nói.... không phải là không có đâu ( trong này đầy )
    To All : Một bộ côn rin 1 lá của 67 chưa lật lá còn rất là tốt giá 400k
    Còn Xe của anh Ngô Trần Trung bị như thế thì mình nghĩ chỉ có 2 lí do
    1. Xe hết nhớt hay nhớt không bơm lên được đầu bò
    - Khi chạy được một lúc thì tắt máy, nhưng để nguội thì vẫn chạy được.
    2. Nước vô trong trái pittong xăng
    - vô trực tiếp ngay chổ tay ga chảy theo dây ga vào trái pittong
    nên không có xăng xuống
    dù là chế tốt thì mở bugi ra thấy trắng chạch luôn !
    cách sửa thì chỉ có tháo dây ga ra thổi sạch và rửa lại bằng xăng thế thôi!
    Có đúng không anh Trung.
    Sáng hôm sau nhận được tin nhắn của anh thì choáng luôn
    Dù sao thì cũng rất khâm phục anh !
  9. smile119

    smile119 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2005
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Ái chà, tthế thì phải một thời gian nữa em mới làm được, Mà côn 82 là côn tự động dùng bi văng thì làm thế nào hả bác? Em vẫn chưa hiểu bác ạ, hẹ. Cám ơn các bác nhiều nhé.[8D mà em thấy các bác nói rất nhiều đến cái chuyện thay côn thì kiểu gì cũng chỉ đc ít hôm, sau lại đâu vào đấy là tại sao ạ?
    Được smile119 sửa chữa / chuyển vào 11:41 ngày 25/03/2007
  10. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Anh Hưng b_e nói là thay Bát côn 82 chứ có nói là côn xe 82 đâu Smile Vì bát côn xe 82 nó bằng bát côn xe 67 mà nhưng khác nhiều chi tiết trong bộ côn lắm, đơn giản là bánh răng côn khác nhau làm một ví dụ.
    Em vừa tự làm một cuộc cách mạng khoa học với cái xe ghẻ của em
    Xe y như của Bác ngotrantrung tắc hết hệ thống lọc xăng, khóa xăng thông mất gần 1 tiếng mới xong. Xe em giờ lại chạy ngon rồi.
    Xe Bác nào mà côn xe nặng một chút thì cố gắng tháo cái lắp bên bưởng côn của nó ra nhé, xịt RP7 vào cái trục thò ra ngoài nhé, vì bụi bẩn bám vào + bên trong bẩn + dây côn lâu không vệ sinh sẽ làm ta bóp côn rất nặng
    Được Chu_Quan_Vuong sửa chữa / chuyển vào 13:46 ngày 25/03/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này