1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HonDa 67 - Một Thời Vang Bóng (Phần 4)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Chu_Quan_Vuong, 29/04/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. alex_pagulayan

    alex_pagulayan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    0
    Em có nói với bác Chương là được mấy anh bên 67 club HN giới thiệu sang làm xe, vậy mà vẫn bị chặt chém nên em hãi quá :D. Trước ai đó nói với em sơn lại xe + oánh bóng mà mất có 400k, đằng này riêng sơn đã là 600k roài. Hix, mà tình hình bác cunxiu rỗi vào giờ nào ạ, để em còn biết gọi điện cho bác. Chỗ anh Tập mà bác hay làm đó có ổn không ạ ? Tại em cũng ở khu Trung Hoà đó mà.
    [/QUOTE] sợ nhỉ .tại sao cứ phải là bác chương bác chương thì mới dc?bác khác cũng dc đấy thôi .bạn chịu khó lăn lê tìm tòi .đi lại sửa chữa nhiều nhiều rồi thì giá nằm trong đầu bạn luôn chứ không vc gì phải phụ thuộc vào bác này bác nọ .hay anh kia giới thiệu anh này giới thiệu .(mấy cái này nghe chán vãi)
  2. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    bà cô HCT cưới chồng yêu 67 đi còn chờ gì nữa, không khéo già mất giờ ;)). Nói vậy chứ con gái cưỡi 67 nhìn đẹp lém, thiệt đấy , nhìn hay hơn cả cưỡi hoàng tử CD :D
  3. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    bà cô HCT cưới chồng yêu 67 đi còn chờ gì nữa, không khéo già mất giờ ;)). Nói vậy chứ con gái cưỡi 67 nhìn đẹp lém, thiệt đấy , nhìn hay hơn cả cưỡi hoàng tử CD :D
  4. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    chế CD trên thị trường hiện giờ chính là chế CD 70 đó bạn, còn chế CD 125 thì nói thật chạy dỡ ẹt, ngay cả CD125 còn phải kiếm chế khác mà chạy cho bốc hơn. Theo mình thì bạn nên thay chế Centa của Thành Đạt. Bình xăng con này được Thành Đạt phỏng y chang bình số 4 chung dưới, ga 17 của 67. Với hệ thống h5ng gió, cờ, vít lơ gió của 67 thì rõ ràng chạy ngon hơn hẳn CD70. vấn đề còn lại chỉ là thay đổi vít lơ xăng cho phù hợp với dàn hơi thôi! hoặc khi mua bạn yêu cầu người bán thay luôn cho bạn cũng được. Với dàn hơi 50 bạn dùng vit lơ 80, hơi 65-->85, hơi 72-->87, 90-->88, hơi độ thì phải tuỳ chạy cam gì nữa, nhưng mình đã từng chạy bình số 5 ga 18 với vit lơ 1.02 phải nói là cực bốc! Không nên dùng bình 81 bạn ah! vì làm mất hẳn chất 67 từ hình thức lẫn sức mạnh bên trong! được cái bình 81 thì tiết kiệm nhiên liệu, không bị dư xăng ga đầu. Nhưng nếu bạn gắn bình 81 vào 67 thì vẫn phải canh chỉnh vì cam 67 khác cam của những dòng 50 khác như 81 và 78!
    Với phuộc sau bạn thử thay phuộc sau của MD xem, nhìn rất phong cách, mình chưa dùng thử phuộc MD hàng mới, hồi trước chỉ dùng phuộc MD zin, nhìn đẹp mà ngồi lên xe thì thôi rồi lượm ơi! cảm giác chở 2 êm như đi một mình.
    Chúc bạn mau có chiếc xe ngon!
    [/quote]
    Cám ơn bác đã góp ý, em xin được lĩnh giáo. Giờ em mới biết vụ lắp chế Celta thì phải thay gích lơ xăng tuỳ theo hơi đấy ạ. Có lẽ em sẽ lắp chế CD cho nó tiết kiệm :D
  5. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    chế CD trên thị trường hiện giờ chính là chế CD 70 đó bạn, còn chế CD 125 thì nói thật chạy dỡ ẹt, ngay cả CD125 còn phải kiếm chế khác mà chạy cho bốc hơn. Theo mình thì bạn nên thay chế Centa của Thành Đạt. Bình xăng con này được Thành Đạt phỏng y chang bình số 4 chung dưới, ga 17 của 67. Với hệ thống h5ng gió, cờ, vít lơ gió của 67 thì rõ ràng chạy ngon hơn hẳn CD70. vấn đề còn lại chỉ là thay đổi vít lơ xăng cho phù hợp với dàn hơi thôi! hoặc khi mua bạn yêu cầu người bán thay luôn cho bạn cũng được. Với dàn hơi 50 bạn dùng vit lơ 80, hơi 65-->85, hơi 72-->87, 90-->88, hơi độ thì phải tuỳ chạy cam gì nữa, nhưng mình đã từng chạy bình số 5 ga 18 với vit lơ 1.02 phải nói là cực bốc! Không nên dùng bình 81 bạn ah! vì làm mất hẳn chất 67 từ hình thức lẫn sức mạnh bên trong! được cái bình 81 thì tiết kiệm nhiên liệu, không bị dư xăng ga đầu. Nhưng nếu bạn gắn bình 81 vào 67 thì vẫn phải canh chỉnh vì cam 67 khác cam của những dòng 50 khác như 81 và 78!
    Với phuộc sau bạn thử thay phuộc sau của MD xem, nhìn rất phong cách, mình chưa dùng thử phuộc MD hàng mới, hồi trước chỉ dùng phuộc MD zin, nhìn đẹp mà ngồi lên xe thì thôi rồi lượm ơi! cảm giác chở 2 êm như đi một mình.
    Chúc bạn mau có chiếc xe ngon!
    [/quote]
    Cám ơn bác đã góp ý, em xin được lĩnh giáo. Giờ em mới biết vụ lắp chế Celta thì phải thay gích lơ xăng tuỳ theo hơi đấy ạ. Có lẽ em sẽ lắp chế CD cho nó tiết kiệm :D
  6. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    Còn 13 ngày nữa là anh em 67 lên đường đi T.H rồi.
  7. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    Còn 13 ngày nữa là anh em 67 lên đường đi T.H rồi.
  8. Lovely_Ghost_

    Lovely_Ghost_ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2002
    Bài viết:
    1.101
    Đã được thích:
    0
    nhầm
    Được Lovely_Ghost_ sửa chữa / chuyển vào 23:34 ngày 03/06/2007
  9. Lovely_Ghost_

    Lovely_Ghost_ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2002
    Bài viết:
    1.101
    Đã được thích:
    0
    nhầm
    Được Lovely_Ghost_ sửa chữa / chuyển vào 23:34 ngày 03/06/2007
  10. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    Nhà 67 toàn giọng ca vàng. Bác Tùng MM cho ít ảnh đi nhé! (ngó bên cạnh thấy nhiều ảnh 67ers lắm rồi đấy).
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này