1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HonDa 67 - Một Thời Vang Bóng (Phần 5)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Chu_Quan_Vuong, 04/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0

    Định hôm nào đi đấy Quân? Đi chung đi, anh cũng sắp vào đấy.
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 17:33 ngày 07/06/2007
  2. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    Gọi bác nhưng bác có nghe máy đâu- hay lúc đó đang...hihi
    Trong số 02 em U40 có em mặc váy ngồi xổm uống rượu. Thỉnh thoảng lại nhẹ nhàng, nhẹ nhàng khép hai cái chân vòng kiềng lại. Ui Ui, mê li luôn.
    Mà Q chưa kể tình huống là 2 em đó dắt nhau đi bài tiết. Hehe, ở đấy chỉ có gầm cầu (chỗ đó là của đàn ông). Hai chị tìm không được đành chui vào khe tối không nhìn thấy gì cả .....
  3. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    CQV, tối sẽ nhớ mãi buổi tối hôm qua.Bị lừa đau quá!
  4. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    0h11 phút qua cầu Chương Dương
    Con phố nổi tiếng một thời-Làng Vui Chơi, Làng Ca Hát đang chìm đắm trong con mưa rào đầu hạ. Tuy nhiên không vì thế mà mất đi vẻ đẹp tiềm ẩn của nó. ...
    Anh ơi! ...
    Anh béo ơi!...
    Có 2 anh, một anh béo đi 67, một anh cũng béo đi Kào kào. Không biết các em ý gọi ai?
    Ngó sang bên phải thấy một em. Chắc em này gọi mình đây
    Ngó sang trái cũng thấy một em, chắc em này cũng gọi mình đây
    Ngó sang bên kia lại thấy em nữa...
    rồi 1 em, rồi 2 em, rồi 3 em..... ôi sao nhiều thế?
    .....
    Ai muốn nghe kể tiếp thì PM nhé!
  5. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Theo như kinh nghiệm của C_Q_V được biết thì :
    Xe bó phanh sau:
    Là do quá trình sử dụng lâu dài, có thể do má phanh quá mòn, hoặc do hệ thống lòng máng trong của bề mặt tiếp xúc với má phanh cũng dần mòn theo thời gian và theo giá trị sử dụng, dẫn đến việc quả đào đẩy má phanh căng ra bị chống đứng, không hồi được, có nghĩa là không nhả ra được. Cũng có khi do quá lâu ngày, dầu mỡ két lại dẫn đến việc bạn đang muốn được trả lời
    Khắc phục bằng cách, thay má phanh mới.
    Nếu má phanh mới vẫn không hiệu quả, thì chắc chắn lòng trong may ơ tiếp xúc với má phanh đã quá mòn, nếu ta muốn giữ lại may ơ Zin đó, thì chỉ còn cách tháo may ơ ra rồi mang ra thợ, bảo nó tiện cho cái bạc, rồi đóng bạc vào.
    Khi lắp lại, bạn nên tra dầu mỡ đầy đủ, không nên nhiều quá, tránh tình trạn lây sang chỗ khác, nhất là mặt phanh bám với may ơ.
    Cách khác nữa là nhanh và hiệu quả, là bạn nên thay cái may ơ mới, và không quên kiểm tra kỹ, các chi tiết bên trong còn dùng tốt không hay nên thay mới luôn, giá khá rẻ, nếu thay may ơ của Dream liên doanh giá khoảng 70.000 VND, nếu là may ơ Dream xịn một chút, hay còn gọi là hàng tốt thì khoảng 120.000 chưa tính tiền công, ông thợ cân vành có chuẩn không ?
    Nếu bạn quá bận, hoặc chưa có điều kiện kinh tế để sửa chữa hoặc thay mới, bạn có thể sử dụng biện pháp cổ truyền sau:
    Khi phanh xong, bạn đưa má giầy (dép) chỗ ngón cái, dí tiếp xuống và làm nó tượt, kiểu như bạn giẫm trượt chân ý. Phựt phựt cho nó vài cái như thế là nó lại trở về trạng thái như cũ ngay Nhưng không nên, vì bực mình lắm, và đôi khi nó dễ gây ra tai nạn
    Bộ 4 số tròn, khi cài số ko dắt lùi được:
    Cái này không liên quan gì đến bộ số và côn xe à nghen, đừng lầm tưởng mà bị thợ nó lùa chém cho dại người.
    Nên kiểm tra hệ thống nhông xích truyền tải, xem nó còn tốt không ?
    Khẳng định 98% là do nhông đã quá mòn, xích đã quá nhão, khi dắt lùi kèm theo có gài số, nó sẽ bị chồng xích, đó là hiện tượng bánh răng nhông không đủ cao để chèn vào lỗ xích kế tiếp.
    Hiện tượng này không liên quan đến việc có gài số hay không ? kể cả khi không có số nó vẫn bị kẹt, và nó cũng không riêng gì ở xe côn tay, HonDa 67, mà nó còn diễn biến phức tạp tại Dream Thái Zin, điển hình xe Dream của em zai mình
    Một khi nhông xích của bạn còn quá tốt mà vẫn bị như vậy, mình nghĩ xe của bạn đã đến lúc phải bổ máy lau dầu rồi đấy
    Đang đi số 4 nhỡ chân đạp thêm 1 phát là về mo
    Giải quyết thế nào các bác nhỉ?
    Đa số phần đông người đi xe HonDa dòng 4 số loại số CD côn tay, đều công nhận là 4 số đi tiện hơn 5 số, Nhất là khi vừa leo dốc xong, bạn chỉ cần giẫm nhẹ về phía trước của cần số, là xe đã có thể về mo (số 0), thế là xe cứ trôi dốc vèo vèo
    Chuyện bạn hay giẫm nhầm vào số 1 khi xe vẫn đang bon bon trên đường là chuyện hết sức bình thường. Ngay một người như mình, với kinh nghiệm đi xe HonDa 67 hơn 10 năm nay vẫn gặp thường xuyên đấy thôi. Nhiều khi xót ruột, nghiến răng ken két Bạn phải quen dần thôi Đừng dại gì mà sử lý, phí tiền rồi lại có lúc đâm ra bực mình
    Câu hỏi ngoài lề:
    Bạn đã nghe câu : " Của bền tại người " bao giờ chưa ?
    Bền hay không là do chúng ta hết. Tôi đi HonDa 67 nhưng lắp máy CD Trung Quốc cũng có sao đâu, chịu khó quan tâm đến nó một chút, hiểu nó một chút là OK.
    Chơi xe đôi khi hơi gian khổ, không phải cứ vứt tiền ra là xong, nói thật rằng đã thích cái xe mình đang đi rồi, nó hỏng cái gì mà mình lại không biết thì bực mình lắm, hay mua cái gì về thay thế mà biết bị mua hớ dù chỉ 1 vài nghìn thôi cũng đủ làm điên lắm rồi, nhiều khi muốn đốt kụ nó đi cho xong
    Một số người nhiều tuổi thích chơi HonDa 67 số nguyên bản 5 số, nhưng bạn nên biết HonDa 67 cũng có dòng 4 số đấy nhá
    Đa phần những người chơi hệ thống 5 số, ngại cho người khác mượn xe, vì nếu không biết đi, hay nói cách khác là đi không khéo và hiểu cách đi của HonDa 67 5 số thì nguy cơ vỡ số là rất cao. Một phần cũng vì do, bộ số 5 số của HonDa 67 được coi là khá mỏng, dễ vỡ.
    Cõ lẽ bởi vậy mà người ta nói, bộ số 5 số của HonDa 67 không bền bằng 4 số của CD chăng ?
    Với bộ số CD thì bạn giẫm sao cũng được, kể cả khi đang chạy với tốc 80km/h rồi đưa số về mo (số 0) đang có gió mát phơi phới, ngứa chân giẫm ngay cái nữa vào số 1, xe giật đùng đùng, gầm rú ga lên, chẳng sao, chẳng vỡ số tý nào
    Vậy nhá, Chúc bạn luôn vui và nhanh chóng tham gia cùng chúng tôi, HonDa 67 Club
  6. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Trước hết em xin được chia buồn cùng Bác nhá
    Nhưng trong cái rủi luôn có cái may, và ngược lại đấy Bác ạ
    Tôi qua Bác Hiếu điện cho Bác, Bác chẳng thèm nghe máy còn gì Em vẫn cứ nhắc Bác Hiếu bây giờ mà có bác Hưng ở đây thì 4 anh em và 2 chị U40 qua Lâm Gia Trang, kiểu gì mà chẳng làm được SỰ TÍCH TRẦU CAU
    Hình như anh cũng sắp bận vì có cuộc triển lãm trong miền Trung anh nhỉ ? Có lẽ em bám càng anh vào đó mua cái xe anh ạ
  7. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    hehhehheh
    nhà 67 mình mai đăng ký quả 67 cười thay cho GALA cười đê, vào đọc cười sướng wá, toạc mịa nó cả mép, sướng quá các pác ạh
    mà lần này quần hùng ( Quân Hưng) vào Huế tôi cứ giữ bác ở lại 3 ngày, đãi cho mỗi bữa hai tô cơm hến, đi kèm trẻ em thoải mái, kể cả kèm trẻ em kiểu Liên Xô, thích thì rủ cả bà xã vào đi, nhà anh ở thaỏi mái,
    riêng Quân, anh đã để mắt tới vài con 67 cho chú rồi, nhưng biết chú thích tốc độ nên anh vẫn mong kiếm được cái sườn CL ngon dầy dặn cho chú về chế cháo cái xe đi cho ưng ý, quả cá vàng của anh đang định cho vào xưởng để đẩy tốc độ lên khoảng 120, hy vọng hôm nào làm xong xe rồi, mượn ông Hưng nhà mình cái GPS để test tốc độ nhé,
  8. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Ợ !!! Nghe thèm quá Các chị U40 hồi xuân thì kứ gọi là em chỉ nghe kể thế thôi , chứ em vẫn còn bé người non dạ chả biết j` đâu ạ Ợ phát nữa.
    Được muathuchoem71 sửa chữa / chuyển vào 23:35 ngày 07/06/2007
  9. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Hí hí, lần đầu em chạy 67 với số tròn CD cũng bị thế. Đang quen số bập bênh của min khù khờ, đi 1 lúc thế nào gảy lên số 1 nó gào rú cứ như sắp có đua xe, lúc đấy mình lại cứ tưởng nó làm sao, hơ hơ, ngốc thật. Dựng xe thì mãi ko về mo được, cứ gảy số về mo kiểu min khù khờ, hớ hớ, lúc sau nghĩ ra nó là số tròn >>> ngốc tập 2 .
    Mà tình hình em cũng giống bạn kia, để số bóp côn ko tài nào dắt lùi dất tiến đc, nhông thì vẫn vuông xích vẫn tốt, mà em mới kiểm tra nhông to thôi, nhông con chưa tháo mang cá ra xem đc.
    Moay ơ lắp của Dream vào cũng ổn à bác ?
    Được muathuchoem71 sửa chữa / chuyển vào 23:42 ngày 07/06/2007
    Được muathuchoem71 sửa chữa / chuyển vào 23:43 ngày 07/06/2007
  10. mezmerize

    mezmerize Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2007
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác CQV đã giải thích rất kỹ càng các vấn đề, tựu chung lại là vác ra thợ phải không bác? Thỉnh được mấy võ của bác, em yên tâm ra thợ rồi.
    Còn mỗi 1 điều thắc mắc là cái số tròn của CD bản thân nó không có bộ phận khóa số lại như xe mới bây giờ hả bác? Hay là do xe cũ nên bộ phận ấy nó hỏng? Hay thế nào??? Như các xe như Dream số tròn bây giờ, đang đi thì số 4 ko thể đạp về N được. Bác biết thì giải thích rõ giúp em nhé, chẳng qua là em cũng chưa quen với số bập bênh nên đi số tròn thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này