1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 - Một thời vang bóng (Phần 6)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi b_e, 09/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Thế mới phải đi với anh em Moto xe máy . Chụp cái mũ bảo hiểm của bác Đức Da đỏ lên thì đố ai nhận ra em nữa .
    Liên hệ bác Đức Da đỏ nhé !
  2. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Trong Club chúng ta thì có các Bác " thosancao " & " ngotrantrung " & " Hello " kinh nghiệm độ xe rất hay
    Các Bác làm ơn cho em hỏi chút ạ.
    Với chiếc máy hơi 110 cm3, xe làm khá tốt các chi tiết, đầu xe cực chắc và vững, ít nhất là thụt trước được thay bằng thụt Win Zin, thụt sau được thay bằng thụt Wave RS, bánh trước và sau được thay hoàn toàn của Wave Anpha, cho nên độ tốt và độ giảm rung cũng như giảm giật và giảm xóc là khá tốt
    Nhưng khi xe chạy và đạt tốc độ trong khoảng 100km/h đến 120km/h cảm giác đít (đuôi) xe rất nhẹ, xe bồng bềnh, không bị bai đít (đuôi) nhưng cảm giác rất bay, không yên tâm cho lắm. Cũng rất buồn là đường Việt Nam hơi kém chất lượng
    Đã dùng nhông trước 16 răng, nhông sau 34 răng để giảm độ đề pa nồng lộng quá và tăng hiệu suất ổn định cũng như đạt gia tốc lớn khi ở tốc độ cao không bị đòi số, gằn máy Cảm giác được tận hưởng hết công suất của động cơ rất vui ạ
    Theo các Bác em có nên đổ chì, hoặc hàn cố định khoảng 20 đến 30 kg sắt đằng sau cho khỏi bay đít (đuôi) khi chạy ở tốc độ cao không ạ ?
    Mong sớm được hồi âm Em xin cảm ơn
    Được Chu_Quan_Vuong sửa chữa / chuyển vào 23:32 ngày 13/07/2007
  3. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Ặc ặc ko được, em phải được ưu tiên chứ ? chủ nhật này đội bằng gì đây
  4. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Anh Hoàng đâu rồi sao chả thấy gửi em cái file ảnh gốc , hay tối nay cafe về muộn bị vợ nó bem cho sợ quá quên hết gùi
  5. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    àh , theo tôi thì bộ giảm sóc sẽ nói lên nhiều khi chạy ở tốc độ cao, giảm sóc trước của Win thì mềm và êm khi chạy tốc độ thấp, nhưng cảm giác êm và mềm ấy sẽ mất đi khi chạy trên 100, nên muốn khắc phục thì đổ dầu giảm sóc trước nhiều hơn 1 chút , khi chạy nhanh sẽ thấy xe cân bằng hơn
    còn giảm sóc sau thì mình vẫn thích dùng của FUTURE hơn, chạy nhanh thì vặn cho nó cứng lên, xe hết bồng bềnh
    còn cái chuyện cảm thấy bai đít khi chạy nhanh thì nên thay cái MAy ơ 67 Zin đi, cái đấy cất về nhà, thay vào cả bộ may ơ xe 82 chẳng hạn, nó sẽ chuẩn hơn và thay nhông xích cũng dễ hơn, khi đấy cố gắng kiếm bộ nhông xích Thái chạy cho chuẩn
    nếu thử như thế vẫn chưa thấy OK thì theo tôi, đồng chí QUân xem lại bạc càng đi, trước kia xe tôi chạy chậm ko sao, nhưng cứ khoảng 80 - 90 là xẩy ra hiện tượng trên, sau tức quá , đóng lại bạc càng mới thấy khác hẳn,
    Đồng chí Quân cũng nên xem lại bi bánh trước bánh sau nhé, nếu bi đểu thì thay bi ngon vào, trước kia tớ hay mua SKF thay cho yên tâm, bi ngoài hàng bán nói bi nhật nhưng sản xuất tại Trung Quốc , chán lắm
    cứ kiểm tra lại nhé , nếu thấy không vừa ý thì post lên, mình sẽ nhờ mâý đồng chí chuyên 67 tốc độ ở Huế chỉ bảo lại cho
    thân ái
    ngo tran trung
  6. DuGia

    DuGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    5.696
    Đã được thích:
    3
    @ Quân : Bác khất vụ " Thịt Trâu giật " của chú đến tuần sau nhé .Tuần này không khả thi lắm do ít anh em tụ được . Cũng tại cả cái thằng Da đỏ nó rủ rê bay lượn nên không cầm lòng được.
    Hẹn gặp anh em !
  7. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Hơ , bác già khất thì anh em đành phải khất lại rồi .Kẻo tuần này giật,tuần sau cũng giật thì chú Quân sạt nghiệp mất .
    Đành hoãn lại vậy !
  8. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Tặng cả nhà cái hình em sưu tầm được online.
    [​IMG]
    Cái này gọi là ... "Chưa bị 750 dí, chưa sợ!" he he.

  9. tomgroup

    tomgroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    He he, bác khất vụ Trâu giật mà em mừng quá. Vì cuối tuần này em phải công tắc tới tận tuần sau.
    Các bác nào xin được Visa rồi thì gia hạn nhé, tuần sau đông đủ mâm Giựt nó mới thích.
  10. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn Bác ngotrantrung đã hồi âm thư em
    Em phải nghi nhận thực sự rằng thụt Win mềm quá Bác ạ
    Em cũng đã tính chuyện nên đổ thêm dầu vào thụt trước rồi, nhưng lại hơi ngại vì chắc chắn nó sẽ cứng hơn chút ít, trong khi có mấy khi mình chạy tốc độ cao đâu Vả lại em đang nghĩ đến chuyện thụt trước hơi đứng quá, em đang định bảo đứa bạn kéo dài cái đầu ra thêm một chút cho dài xe ra, chắc sẽ đảm bảo khi đi tốc độ cao một chút
    Em sẽ ghi nhớ việc thay lại May ơ của chính HonDa 67
    Thựa ra chiếc xe này em đang nói đến chính là chiếc HonDa 67 Vàng mấy bữa nay em vẫn đi và tham gia Đại Hội đây ạ
    Xe làm tuy không được vừa mắt, nhưng cái chính là đứa bạn thân em nó không tiếc tiền, thay toàn đồ mới hết, toàn đồ xịn, cái nào không thay được thì đành phải dùng đồ cũ thôi
    Cũng có khi do em chạy trên cao tốc, xe tải nhiều kết hợp với gió mạnh, vả lại chiếc xe HonDa 67 của mình nó cũng hơi nhẹ ạ
    Dẫu sao em cũng rất cảm ơn Bác vì em có thêm chút kinh nghiệm ạ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này