1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 - Một thời vang bóng (Phần 6)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi b_e, 09/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sonGLPRO

    sonGLPRO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Bài viết:
    5.390
    Đã được thích:
    0

    Tặng các bác 67 gọi là có chút quà Đại Hội
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. nhinhanhx

    nhinhanhx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Đội hình nèo mà đẹp thía này
  3. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Oái ! Cái gì thế nhỉ ? Chết mẹ,quên tiệt mất rồi !
    Anh bảo Quân rồi,nhưng nó chuồn về trước,bỏ quên lại . Anh cũng quên luôn . Thế mới buồn .Chắc vẫn ở thôi ,hic hic
  4. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Bác playone nì, chắc đi với em maika gì gì đó nhìu wá nên bị hớp hồn gùi à , đấy là lúc đang đi mà có fải lúc về đâu, lúc về em đi với sis hoacuctay à.
  5. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    - Hôm qua Vespa Hà Nội và nhà Honda 67 có một buổi giao lưu thật thú vị (tuy rằng bên em có một vài thành viên đến muộn ). Sau khi cả nhà ta về hết, em và bác Hùng67 còn ở lại một chút để kiểm tra kĩ lại xem có anh chị em nào quên đồ không. Kết quả là có khá khá đồ để quên, trong đó em nhớ không nhầm hình như là có bọc đồ quần áo của bác nào đó, bác Hùng67 cầm thì phải. Ai để quên đồ thì liên hệ bác Hùng xem sao.
    - Hẹn một ngày gần đây nhất, Những người bạn Vespa và Honda67 nhà mình lại có một buổi giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết!
  6. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    bác này em vẫn thỉnh thoảng hay gặp trên hale cofee, chắc chả đoán ra em nhỉ
    @anh Lâm: mũ em chưa lấy được, lúc gần đến có mượn 1 cái mũ của bác Hoàng arc nhưng lúc về em để lại gùi đấy nhá vì cái đó của ai thì phải, không lại bảo em biển thủ thì chit
  7. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Hơi gì, quá yếu là khác , sớm muộn cũng phải làm lại thôi. Xe bác thay đầu bò xong chắc em mới phải hít khói. Tối nay bác Tập ra chỗ em cafe mới sợ, tình hình bác bao giờ làm xe? em định sang chơi với bác Chu Quân Vương một chuyến nhân tiện làm bên đó luôn. Tại trước cứ phân vân là nên thay máy CD hay cứ để vậy mà làm nên không đụng chạm gì vào máy cả, chỉ thay cam và chế cái bơm dầu. Mà chả hiểu bác Tập đụng gì vào mà xe mình đi yếu hơn trước khi làm ở đó , giờ có khi đèo người ko lết nổi
  8. sl45club

    sl45club Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Đại hội em bận bên sờ lờ ko đi được xui quá
    Mấy anh em tư vấn cho em cái này với.
    Em nhìn mấy cái màu đen sì sì chán rùi nên sơn bé 67 của em 2 màu đen ánh trai và trắng LX, pha sơn về rồi nhưng khó phối màu quá trời
    Em định sơn cái bình xăng, giảm xóc sau màu trắng, còn lại màu đen, máy sơn màu nòng súng (xám xám đó).
    Giờ em đang khó nghĩ cái gáo nên để đen hay trắng, yên thì em phối màu đen trắng và cũng nghĩ sơ sơ được cái mẫu rồi.
    Anh em tư vấn giúp em xem sơn vậy được ko nhé (sơn em pha mất 2 li''t rồi hok trả lại được )
    Còn chỗ nào làm xương và bọc yên nữa, yên may theo yêu cầu ?Mấy anh em giúp em nhanh nhanh còn đem xe ra mời anh em cafe cái nhỉ ^^
  9. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Nghiêm cấm sơn lốc máy và may ơ trước sau màu nòng súng
    Ân hận không kịp đâu
    Kinh nghiệm xương máu rồi
  10. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Em là thằng ku tóc dài bên mình đây anh. Tình hình đầu tiên em thanks bác nhìu nhìu, hix hôm nay may bác đẩy cho em được một đoạn. Bác khi nào về nhà xem cho em có con chế nào ngon ngon thì lấy giúp em, giờ em cũng sợ thợ ở đây lắm rồi, ngày đầu tiên lấy xe test thì nó lắp ẩu chảy dầu bưởng côn, lúc đi về thấy bó kẹt máy ngó lại thấy chảy bung bét gần hết dầu nên giờ có vẻ có hiện tượng ăn dầu,cùng hôm đấy cafe hale về vừa đụng vào cần số thì nó rụng bố nó xuống, hôm đó chỉnh cả xupáp thì đến hôm nay đi nó cũng rớt bố nó mất, chảy hết dầu như bác thấy đấy, nói chung em hơi thất vọng về thợ thuyền. À có gì bác hỏi cho em luôn bên đó nếu em làm lại máy
    1. Nếu thay cả cụm đầu bò + nòng hơi + làm lại côn thì mất bao nhiêu.
    2. Nếu em chỉ làm lại máy + côn không thay gì hết thì cũng mất khoảng bao nhiêu
    Cái này em cần chi tiết để cân đối tài chính. Tình hình là cứ xem cho em con chế càng nhanh càng tốt nhé, chứ giờ tình hình mỗi ngày 20k xăng em không chịu nỗi.
    [/quote]
    ==================================================
    Xin được trả lời về vấn đề bạn đưa ra hỏi trên diễn đàn để Anh chị Em cùng tham khảo, nếu có ai cũng cần giúp đỡ, và cũng là tham khảo luôn về cái giá, lỡ có đắt quá.
    Hôm qua trong buổi gặp mặt lần đầu giữa 2 chúng ta tại Đại Hội, thì 2 chúng ta cũng đã nói rất nhiều điều về chiếc xe của bạn, thợ của bạn, và mong muốn sửa chữa chiếc xe của bạn ra làm sao
    Việc đầu tiên mình khuyện bạn không nên thay máy mới như mình đã từng làm, quả thật cái máy mình thay là máy CD 90 cm3 do Trung Quốc sản xuất cũng khá ngon, nhưng xét về góc độ kỹ thuật thì không sao so bì được với hàng xịn cả bạn ạ, cho dù nó đã cũ. Cái này thì ai cũng nhận thấy được cả
    1. Nếu thay cả cụm đầu bò + nòng hơi + làm lại côn thì mất bao nhiêu.
    Chắc chắn cái này chúng ta chỉ, hoặc, sẽ nên thay đồ Trung Quốc hoặc do Đài Loan sản xuất thôi, vì vấn đề tài chính của bạn cũng không được mạnh cho lắm.
    * 01 Đầu bò.
    * 01 Xilanh + Pít tông + .....
    * 01 biên.
    * 01 bộ côn.
    * .............. tất cả các chi tiết lằng nhằng không còn tốt trong máy
    Làm xong chất lượng đảm bảo không phải nghĩ kèm có bảo hành thì giá là chưa đến hoặc = 700.000 VND tùy thuộc có thêm ít hay nhiều chi tiết hư cần thay thế.
    2. Nếu em chỉ làm lại máy + côn không thay gì hết thì cũng mất khoảng bao nhiêu
    Làm lại máy bao giờ cũng là ưu tiên số một mà mình khuyên bạn. Chất máy xịn chạy bao giờ cũng sướng, nó mang tính ổn định cao, giá trị hơn, và đặc biệt là bền, máy nghe chắc, độ khoẻ tốt, nhiên liệu ổn. Ông thợ nào cũng phải công nhận điều này.
    Làm lại tất tần tân cái máy, từ mọi chi tiết, thay thế chi tiết nào đã quá chục chặc như:
    * Bi côn.
    * Bi cơ.
    * 01 biên (theo nhu cầu của xe và của bạn).
    * 01bộ côn
    * Sửa chữa luôn chế hoà khí đưa xăng về mức vừa phải.
    * ....................................... Nói chung là Làm xong chất lượng đảm bảo không phải nghĩ kèm có bảo hành thì giá là chưa đến hoặc = 500.000 VND tùy thuộc ít hay nhiều chi tiết bị hư cần thay thế.
    Về căn chỉnh Supáp thì mình cũng có thể làm lấy được chỉ cần biết chút ít, chứ mang ra thợ căn chỉnh xong mà đến lúc đi bay mất như hôm qua thì buồn cho bạn quá
    Riêng về chiếc chế hòa khí, theo mình nên kiểm tra cho kỹ là nó còn tốt hay không tốt ? Nên xem lại là do chỉnh ăn nhiều xăng quá hay do nó hỏng thật sự thì mới thay bạn nhá Dân HonDa 67 chúng ta không phải ai cũng nhiều tiền đâu Cái gì không biết mà cũng mang ra thay thì HonDa 67 có ngang tiền Hạc lây Đa vít sừn
    Về cái chế Celta, do chính hãng trong nước sản xuất, chạy hay lắm, nó là chế hòa khí được mô tả và làm lại từ chính chiếc chế hòa khí của HonDa 67, tiết kiệm nhiên liệu, nhưng việc phối khí và xăng để đưa vào buồng đốt là ổn định rất cao. Cái này ngoài Chợ Giời hay Phố Huế nghe đâu có cửa hàng chính hãng Celta đấy, khoảng 180.000 VND đến 200.000 VND. Nếu bạn cần thay bên mình thì anh thợ đòi 220.000 VND.
    Bạn có thể thay thế chiếc chế của mình bằng chế CD Trung Quốc bạn nhá Mình cũng đã từng xài chiếc chế CD Trung Quốc này rồi, khá ổn định, xăng dầu tạm được, nhưng độ bền nếu chỉnh sửa nhiều là không cao, giá khoảng 65.000 VND đến 90.000 VND (lâu quá rồi mình chưa check lại giá ).
    Chúc bạn vui với chiếc xe của mình !
    Về góc độ anh thợ mà bạn muốn nhờ mình thì mình nghĩ, Anh thợ này có thể giúp bạn một cách tốt nhất, cơ bản anh thợ này cũng là một người mê HonDa 67, hay dựng HonDa 67 và đang làm 2 chiếc HonDa 67 theo đơn đặt hàng
    Về độ hay dở của anh thợ thì mọi người trong Club đã chứng minh được cho mình bằng cách nhìn thấy những chiếc HonDa 67 mình đã đi cùng Club, ít nhất là chiếc xe đen trước kia, và bây giờ là chiếc màu vàng hơi 110 cm3 hôm chạy Đại Hội Khoẻ dã man Vít thử cùng bác Đức Da Đỏ cũng cứ gọi là là ........
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này