1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 - Một thời vang bóng (Phần 7)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi b_e, 11/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    [​IMG]
    con này là cái xác em đang định mua về độ với giá 800k
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Theo mình xe 67 chạy tốc độ 130 -140 thì hơi nguy hiểm.
    Như vậy sẽ phải thay : Phuộc trước, sau; gắp sau; vành bánh (trước 2.50, sau 2.75); Cổ hút, nồi...
    Chúc thành công!
  3. CunXiu8182

    CunXiu8182 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2006
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Theo kinh nghiệm của em, 67 độ tốc độ cao có 3 điểm lưu ý :
    - Trọng lượng : Trọng lượng của 67 rất nhẹ, bác làm máy móc khoẻ tưng bừng nhưng không nâng trọng lượng xe lên đủ để có ma sát thì khi đi tốc độ cao rất nguy hiểm.
    - Giảm xóc : Công cụ đắc lực cho tốc độ. Bác nên chú ý đến độ mềm và ổn định của giảm xóc hơn là quan tâm đến hành trình của giảm xóc.
    - Kết cấu khung : Khung 67 độ lại máy thì nên hết sức chú ý đến khung xe. Khung chắc cũng chưa đủ, khung phải giúp cho xe ổn định hơn với sự cân bằng của nó (tức là khi tăng cường độ cứng cho khung xe thì nên san đều trên toàn bộ khung, chứ không chỉ ở 1 số điểm yếu trên khung xe)
    Đó là những bài học em đúc kết được sau cuộc chiến 6 tháng với chiếc 67i của em. 67i của em lúc sung mãn nhất cũng chỉ dám chạm đến con số 120km/h thôi ạ.
    Nhưng em thấy thế là thoả mãn rồi, không muốn nó nhanh hơn, vì kết cấu xe của em cũng chỉ chịu được đến thế
    Chúc bác thành công với chiếc xe của bác !
    To Quân : Với cái phom yên xe như của bạn thì có rất nhiều thợ có thể làm được cho bạn, nhưng bạn biết không, chuẩn nhất thì vẫn là... mua
    Bạn nhờ anh em trong SG hoặc Đà Nẵng, Huế tìm mua cái yên họ làm sẵn như thế, chứ ở HN này tớ cũng làm thử ở vài chỗ kha khá, nhưng ko ưng lắm...
  4. con_qua_xau_xi

    con_qua_xau_xi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2004
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    EM Quạ gửi lời chào các anh zai nhà 67 .Hôm nay vào thăm nhà nhìn thấy cái ảnh em được post lên tý ngất .éc. công nhận giống Quạ thật .


    Được con_qua_xau_xi sửa chữa / chuyển vào 01:50 ngày 09/09/2007
  5. Minskdatto

    Minskdatto Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    Xin chào các ae hàng xóm, mình có chuyện này muốn thỉnh giáo ae 1 chút, thằng bạn mình vừa cưới đc 1 em 67, nhưng mình không biết nhiều về 67 lắm, ae cho mình hỏi, giờ muốn làm thì nên làm ở đâu??? Làm sao giá cả hợp lý 1 chút.
    Phụ tùng thì mua ở đâu? Nếu ae cho mình thông tin chi tiết đưọc thì tốt, ví dụ như: Làm máy thì làm ở đâu? Sơn ở đâu? Mua phụ tùng ở đâu? giá cả như thế nào là hợp lý.....
    Xin chân thành cám ơn ae rất nhiều.
    Nhân tiện cho mình gửi lời hỏi thăm tới cô bé Nhung người Đà Nẵng hay sinh hoạt bên Box 67 các bác nhé. Hẹn 1 ngày
  6. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Chẳng ai dám có ý kiến với Bác Trung đâu
    He he he .........................
    Chỉ mong được chạy thử thôi
    Có điều với chiều dài của xe HonDa 67 như thế em nghĩ không nên chạy với tốc đó, mà nên kéo dài xe làm sao cho hợp lý và tăng độ chắc của xe cùng với độ nặng của xe
  7. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Còn cái gì đâu mà mua với giá 800K Bác ơi
    Bác thích em đưa địa chỉ ông Bác trong Huế lấy cho Bác con HonDa 67 đen hơn triệu Bạc
  8. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Cái lốp em nghĩ cũng đơn giản
    Chẳng ghê gớm lắm mặc dù nó cũng là một yếu tố dẫn đến việc đạt độ vững và tốc độ cao của xe.
    Dự tính xe em sẽ chạy lốp 70/90 và 80/90
    Nằm giữa khoảng 225 250 và 250 275
  9. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Anh chị em nào có thể giúp em được không ạ
    Mua luôn càng tốt
    Vì may sẵn chắc vẫn cứ là đẹp hơn
  10. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Về vấn đề của Bác bọn em có thể giúp Bác một cách đơn giản thôi mà
    Vấn đề Bác cho em biết Bác người ở đâu được không ạ
    Điểm sửa chữa, mông má, hay độ lại xe thì không thiếu, nhưng trong HonDa 67 Club thì bọn em chỉ có 3 địa chỉ đáng tin là
    Chương - Đường Láng - Bạn thân Lâm (CunXiu8182).
    Tuấn Anh - Trung Kính - Bạn thân Anh Hưng (b_e).
    Phúc - Chùa Dận - Bắc Ninh - Bạn thân em
    Bác cần tham khảo thêm gì cứ diễn đạt nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này