1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 - Một thời vang bóng (Phần 7)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi b_e, 11/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Thụt trước vẫn là vấn đề muôn thuở đối với HonDa 67 Bác ạ
    Giá như chiếc xe của Bác chụp thẳng thì đẹp quá
    Bác có thể mua thụt trong nước sản xuất, nhưng cũng nói luôn là giờ đây thụt HonDa 67 sản xuất trong nước không còn ngon lành cành đào như xưa đâu ạ
    Thấy xe Bác biển 13 XXX em cũng quê Bắc Ninh - Hà Bắc cũ
    Cách tốt nhất là Bác nhờ được người mua một đôi thụt HonDa 67 đã cũ nhưng còn tốt mà phục chế Khó và đắt đấy ạ.
    Hoặc có thể mua đôi thụt Win zin mà thay cũng được, êm ái, ngọt ngào, nhưng cũng hơi chát
    Chúc Bác vui
  2. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Anh cho em ngỏ ý chút nghen
    Cũng cần lưu tâm đến vấn đề nhông xích anh nhỉ
    Nhông trước zin HonDa 67 hình như 16 răng
    Nhông sau em cũng chẳng rõ nữa Chắc 32 răng
    Nhưng nếu như thế thì độ đề pa hơi kém, được cái ổn định khi đạt hiệu ứng ở tốc độ cao
    Em thấy quả chế hơi hoành tá tràng
    Gần như không có cổ hút
    Nhưng nếu với nòng 110 cm3 thì hành trình hơi ngắn, để đạt được tốc như anh nói, em nghĩ chắc chủ xe đã phải đưa lên hết sạch cốt rồi anh nhỉ ?
    Theo em nghĩ vẫn nên dùng côn 67 thôi ạ
    Với chiếc máy 100cm3 em đang định làm thì em dùng bả biên (má khánh) của Dream nhưng không hiểu có thể dùng loại to hơn nữa được không ? Cũng có khi phải khoét bớt một số chi tiết nữa bên trong chiếc máy của xe để đưa một số thứ to hơn vào
    Được Chu_Quan_Vuong sửa chữa / chuyển vào 21:59 ngày 10/09/2007
  3. culanusxxx

    culanusxxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2007
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Thân gửi bác gì đang hỏi địa chỉ làm xe cho bạn đó hiện đang có 02 con 67 bán đã dọn ngon lành cành đào rồi mua về chỉ việc đi thôi
    Một em đầu đèn, bìng xăng, giảm sóc sau , sườn zin máy CD nước sơn mới làm màu đen bảng số 18 012 R
    Một em màu đỏ sơn mới làm máy CD máy ngon bảng số 18
    nếu có nhu cầu mua liên hệ số máy 0936 608099 ( 0904 606 189)để biết thêm chi tiết
    GHI CHÚ: Xe đảm bảo đi về trong ngày 500km không vấn đề gì
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hôm nào mình sẽ chụp hình cho bạn xem chiếc 67 của tiệm Bình UVK, chiếc này nhìn chỉ có khóc thét.
    P/s : Đường bờ kè đó mà chạy được 160? k0 biết đồng hồ nào đo nhỉ. đường đó vừa nhỏ, ngoằn nghèo mà lại k0 phẳng, bác nào chạy 67 đường đó mà lên được 160 chắc mình lạy luôn 3 lạy quá
  5. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
  6. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Bạn Trung nói gì cơ, xe 67 mà chạy 160km / h à? Chạy trên mặt trăng à? Nghe nói trên đó sức hút yếu lắm, nhưng mà PMU18 chưa lên đó thi công lấy đâu ra đường nhựa mà phóng ???
    Xe của mình cũng nòng 110 đấy. Hôm chạy kịch kim đo với SF của chú Timnigger được 90km/h, cảm tưởng xe sắp bay khỏi mặt đất, rụng tim đến nơi... Phải nói là từ khi biết lái ô tô tới giờ có một lần duy nhất chạy cái Pajero là mình chạy lên tới 140km/h mà cảm giác cũng khiếp hãi lắm... gặp hòn gạch thì phải lộn mấy chục vòng... Mình can bạn nhé, đừng để vào Huế không có bạn hiền đi nhậu đêm, ngồi uống 1 mình buồn lắm
    @icylink: hiện tại các chương trình do bác Hiếu Playone / bác Hoàng arc tổ chức nhé.
    @phulinh: very hot, thank you man
    @quân: cái pô vắt anh Tuấn nói phải mang xe qua mới làm được, chịu khó vứt qua cái nhé.
  7. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    À quên, nói về cái côn 67, bạn Trung lấy cái bát côn xe 82 lắp vào vừa in, thêm một bộ lá côn là ổn. Chi phí khoảng 400K.
    Côn xe mình vừa nhẹ vừa ngọt, đi từ năm ngoái tới giờ vẫn ngon, chỉ có cái thỉnh thoảng anh em mượn đi về là phải tháo ra thay bộ lá thôi.
  8. alex_pagulayan

    alex_pagulayan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    0
    hôm qua em vừa chạy lên 200km ở đường 1B đấy hôm nào bác lấy xe em thử phát đê
  9. manhto

    manhto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2003
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Em khoe xe trong Nam một tí :
    Xe 65 :
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xe 69:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/quote]
    xe 66:
    Hồi trc ông nội em cưỡi nó:
    [​IMG]
    Và bi giờ là của em:
    Nguyên con:
    [​IMG]
    Sau tới:
    [​IMG]
    Trc lên:
    [​IMG]
    xe 67 màu đỏ :
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xe 67 đen:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xe CD70 :
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xe 72:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Toàn cảnh hội 67 tụi em:
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    He he, bác Gcoi67 / manhto được thừa hưởng mấy chiếc đẹp quá. Welcome bác sang đây chơi.
    Nhìn dàn xe của CLB67 Sài Gòn thì ngoài này không theo được về độ gin rồi, chơi 67 ở miền Bắc quả là gian nan trong việc tìm kiếm phụ tùng.
    Tuy vậy về nhiệt tình và sự yêu xe thì chắc cũng ngang nhau thôi, bác Giang nhỉ - nếu có dịp mời bác cafe cùng nhóm tại cafe vỉa hè Nguyễn Du / hồ Hale chiều thứ 6 hàng tuần từ 5h - 6h30.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này