1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 - Một thời vang bóng (Phần 7)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi b_e, 11/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Cetonia

    Cetonia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.321
    Đã được thích:
    0
    Chúc nhà mình cuối tuần vui vẻ!
  2. haio

    haio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2004
    Bài viết:
    1.979
    Đã được thích:
    0
    @ Q :
    Thử tốc độ để hiểu được giới hạn của xe là cái hay nhưng cái giá phải trả nếu đường thử không tốt ...
    Nói chung trong sổ tay 67 người sáng chế cũng không nói và cũng không tính toán tới tốc độ tối đa đến khi sườn xe bị xé nát .
    Nhưng em nói đúng là nếu phần giảm xóc tốt thì lực tác dụng lên khung sường sẽ giảm thiểu nên khó xé nát phần khung .
    Để homm nào anh tìm thử xem với khối lượng của cái 67 của Q là độ 70 kg + 70 kg thịt thì tốc độ bao nhiêu xe nó sẽ bay trên đệm không khí .
  3. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Chân thành cảm ơn Bác Thợ Săn Cáo và Anh Haio rất nhiều ạ
    Lâu lắm Bác Thợ Săn Cáo mới ghé qua thăm tụi em làm tụi em buồn quá
    Kinh nghiệm của Bác rất nhiều, mong Bác chia sẻ thêm đôi điều với bọn em ạ
    Đêm qua đã được chát Yahoo với anh Ngô Trần Trung đến khuya, phê quá
    Học được quá nhiều điều từ cuộc sống và phong cách chơi xe
    Em cũng mở rộng được tầm nhìn khi không chỉ đẩy dung tích xi lanh lên cao, mà còn quan tâm đến cả vòng tua của máy
    Đa số HonDa 67 khi đẩy dung tích xi lanh lên nhưng không quan tâm đến vòng tua của máy, nếu thay đổi vòng tua của xe lên cao khoảng 11.000 vòng thì tốc độ chạy cho xe lên cao là yên tâm
    Em nói về tốc độ không phải là khi làm xe xong để cứ ra đường là chạy ngay 140km/h.
    Một phần cũng muốn thử xem HonDa 67 chạy sẽ được bao nhiêu, cảm giác tốc độ cao thì nằm viện nhiều quá nên quen rồi, tất nhiên làm xe là như thế, nhưng đến khi đi có qua được ngưỡng 60km/h đâu anh Ngô Trần Trung nhỉ
    Anh Trung cố gắng làm nhanh nhanh và làm tốt nghen
    Có điều kiện em vô Huế chơi mượn xe anh đi cưa gái cái coi
    Chắc làm xe xong em cũng chỉ chạy đến 40km/h trong nội thành thôi 60km/h đường ngoại thành thôi Qui định luật pháp đưa ra rồi mà
    @ All : Ai có nhu cầu làm cái yên như hình dưới làm ơn PM hoặc lên danh sách cho em, em sẽ nhờ và gửi tới Bác KHOME để lấy 1 lần luôn thể
    Sáng nay đã nói chuyện qua điện thoại với Bác KHOME rồi
    [​IMG]
  4. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn Thành nhiều
    Nhà anh cũng gần cửa tiệm bán áo quan mà
  5. haio

    haio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2004
    Bài viết:
    1.979
    Đã được thích:
    0

    Chưa tính được tốc độ nào thì xe bay trên đệm không khí; tạm lấy chủ đề xe kiểu nào thì tiết kiệm xăng vậy"
    ( http://auto.howstuffworks.com/question477.htm )
    " In general, smaller, lighter, more aerodynamic cars will get their best mileage at higher speeds. Bigger, heavier, less aerodynamic vehicles will get their best mileage at lower speeds. "
    Nói chung như sau :
    1) Khi phóng xe tốc độ cao, thì xe có các đặc điểm sau sẽ tiết kiệm xăng : nhỏ, nhẹ, khí động học tốt
    2) Tại tốc độ thấp : xe to, nặng và khí động học kém .
    Xe 67 chúng mình đi thuộc loại xe nhỏ, nhẹ (70 kg ? ) khí động học tốt : phóng nhanh sẽ tiết kiệm xăng ?
    Kì sau sẽ là thông tin tốc độ tối ưu cho việc tiết kiệm xăng
  6. blackpompier

    blackpompier Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2007
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
  7. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Chân thành cảm ơn Linh rất nhiều
    Giá như hôm trâu giựt ở nhà mình mà có Linh thì vui quá
    Lâu ghê rồi không gặp được Linh, không biết tình hình chị nhà thế nào rồi ? Liệu năm nay hay sang năm sẽ có cháu nhỉ ???
    Rảnh qua chơi với mấy anh em cho vui nghen Linh
  8. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    ơ, nick anh Quân la? gi? rứa, em online suốt ne? tư? 12h đêm đến chiê?u tối hôm sau , trư? buô?i tối ra , treo máy 24/7
  9. MrPhulinh

    MrPhulinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/10/2006
    Bài viết:
    1.620
    Đã được thích:
    0
    Anh Quân hiểu sai ý rồi ,đây mới chính xác nè
    "đang đi 120km/h, gặp con trâu chạy ngang qua đường thì........ tối hốm đó anh em box ôtô-xe máy sẽ lại dc bữa trâu giật "
  10. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Xin khuấy lại chuyến Xuyên Việt của chúng ta một chút.
    Sau một thời gian nằm im nghe ngóng tình hình địch hậu, hiện mưa đang thuận gió đang hoà. Xin phép anh em đưa ra vài ý kiến để anh em đóng góp:
    Hiện đang có 3 hướng như sau:
    -CLB67 tự tổ chức chuyến đi, tự tiêu tiền, ung dung tự tại, thời gian đi khoảng 10 ngày, về bằng tàu hoả hoặc quay ra đi theo đường HCM Tây (mất 5 ngày nữa). Chi phí khoảng 5 triệu / người với đoàn 5-7 người, chưa kể quay về. Nếu về bằng xe máy + 2 triệu / người.
    -CLB67 kết hợp VTV1-2 và VTC, có tài trợ, mục đích chuyến đi là quay một bộ phim tư liệu hoành tráng "Từ địa đầu Móng Cái đến đất mũi Cà Mau - các địa danh lịch sử đã đi vào huyền thoại". Thời gian thực hiện tối thiểu 15 ngày. Sẽ khá mệt cho chương trình này nhưng có nhà tài trợ, anh em chỉ phải bỏ công sức và lòng nhiệt tình thôi. Lí do chọn xe 67 chắc anh em cũng biết.
    -CLB67 kết hợp với chuyến Nam tiến đang là topic hot của box. Dòng xe 67 của chúng ta sẽ lạc lõng trong hàng loạt xe khủng. Tuy nhiên mình có thể đề xuất đi theo nhóm riêng và sẽ có mặt tại điểm tập kết toàn đoàn sau khoảng 3-4 tiếng .
    Mọi người suy nghĩ xem?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này