1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

"HonDa 67" - Một Thời Vang Bóng ... ! (Tầng 9)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Chu_Quan_Vuong, 07/11/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. lexus330

    lexus330 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2006
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Theo em hiểu thì gọi là nòng Nhôm thôi chứ thực chất cái nòng (xi lanh) không phải bằng Nhôm mà là cái vỏ cánh tản nhiệt mới là bằng Nhôm thôi. Không biết có phải như em nghĩ không ạ ?
  2. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Cho du? la? gang, nhôm... gi? đó thi? bên trong đê?u có đóng đâ?u no?ng mục đích la? chịu ma?i mòn, áp suất.... với qua? pít tông. Cho nên no?ng nhôm không chi? có cánh ta?n nhiệt ma? tất ca? đê?u bă?ng nhôm.
    Không biết có pha?i như em nghif không ạ ?
  3. muathuchoem71

    muathuchoem71 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    0
    Cho em hò?i sao xe nà?y cò lẮc mày là thẮ à, mới cà? quà? 'Ă?ng hĂ? 120km/h lĂ?n 'Ă?u em nhì?n thẮy , khĂng biẮt 67 cò 'ơ?i nà?o mf̣t 'Ă?ng hĂ? là? loài nà?y ko à .
    Càc bro chì? giào cho em với.
  4. chunggia77

    chunggia77 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2007
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0

    Anh là chúa rườm rà nhá
    Bỏ OffLine nhiều hơn bỏ cơm ăn phở rồi đấy
    Hay là sợ không có rượu đây ? Hôm nào lừa cho Bác say 1 trận
    @Quân: thông cảm mờ Q. đã nói là xl roài mà.hẹn hôn nào say lăn quay phát nhé.(hôm khao xe càu càu)
    @Chip: 13h chiều anh về. tối anh alo (cho anh cái số DT của Chip)
  5. kurskany

    kurskany Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2007
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    tớ chẳng phải là bác già nhưng thấy cậu lăn tăn tớ cũng tham gia vậy,ngày trước cũng đau đầu về cái chuyện chạy điện nào cho hay.nay có chút kiến giải thế này ,đồng chí xem thế nào:
    vốn điện mảvit chạy cực kỳ hay ,rất mạnh nhưng giở ở chỗ điện mảvit xịt thì ko còn nữa ,chỉ còn mảvit đểu ,chỵa mấy bữa là mòn ngay. chúng ko chịu được nước,để nuớc dính vào là ặc.vả lại bây giờ chỉnh được lửa cho điện mavit thật ko mấy thợ làm được cho ngon lành ,cứ chỉnh để chay được thì thằng nào chẳng làm được,nhưng chỉnh để chạy cho ngon thì thợ giỏi như lá mùa mà kiếm được cục mavit xịn thì như sao buổi sớm.mấy chục năm rồi ,đào đâu ra nữa?
    còn điện bán dẫn chạy hay ko kém ,ko mất thời gian bảo dưỡng ,nếu muốn lắp mang cá zin 67 ,thì chỉ kiếm đâu ra cái vôlăng điện bé ,hình như của 76 hay của 81 (vô lăng úp) lắp vô là ổn ngay.đèn điện cũng sẽ sáng hơn và phù hợp với nhu cầu lắp bóng siêu sáng (vì điện bán dẫn 12 vôn trong khi điện mavit chỉ có 6vôn)
    chiếc 67 đang chạy điện mavit ấy chắc chắn chế lại liên rùi ,vì chạy điện mavit rất nhanh mòn)nếu muốn chạy mavit thì bố trí thay thường xuyên loại made in trung hoa thôi!
  6. kurskany

    kurskany Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2007
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    này cậu phú!cậu đang đi trên chiếc xe 67 rất nhìu đồ zin đấy!nhưng cái nòng nhôm mừ ko phân biệt được thì chuối qúa!
    nòng nhôm chỉ có 67 (chính sác 67-ss50)mới có thui!làm gì mà phải phân vân thế hả giời ,thấy thì nhảy đi còn hỏi han quái j nữa !
    còn vụ lỗi hẹn với cậu do anh mất số liên lạc,đành chịu.Xe hỏng rồi ,ko chạy được nữa!ôi chao!
  7. kurskany

    kurskany Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2007
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    nòng nhôm nguyên bản được đúc nguyên khối bằng nhôm tinh khiết đúc áp lực cao.còn cái nòng bên trong bằng hợp kim(80%gang) nhưng mạ lớp crom tiêu chuẩn(độ cứng đạt 9 điểm tính theo thang 10)chạy thôi rùi ,sau này bị lên cốt nhiều lần ,chỉ còn chạy vào phần thịt nên nhanh mòn.Tất nhiên chạy bằng ấy năm chẳng còn mấy cái cốt ko.
    bi giờ hay có trò làm lại hơi ,lên cốt ,để cho nó bốc nhưng ko được lâu.nghe nói bác Chu lấy được cái nòng cánh dọng hơi 100 của cpi lên cốt 4,chạy thành hơi 110,xe bốc quá đành đúc trì càng sau,nhưng tại hạ nghĩ cứ để thế mà chạy ,một thời gian nữa ,ngắn thôi sẽ yếu liền ,lúc ấy lại phải nghĩ đến công đoạn tháo chì khỏi càng sau xem ra bất khả thi!nhỉ!
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Cho em hò?i sao xe nà?y cò lẮc mày là thẮ à, mới cà? quà? 'Ă?ng hĂ? 120km/h lĂ?n 'Ă?u em nhì?n thẮy , khĂng biẮt 67 cò 'ơ?i nà?o mf̣t 'Ă?ng hĂ? là? loài nà?y ko à .
    Càc bro chì? giào cho em với.
    [/QUOTE]
    CĂi nĂy tĂn gọi của nĂ lĂ S90 (85cc), theo mĂnh biết nĂ 'ược sản xuất từ 1963-1972, xe 'ược th< trường Mỹ rất ưa chuTng.
    Chiếc S90 nĂy Y SG cũng cĂn khĂ nhiều (tuy k0 nhiều = 67). Nghe '"n lĂ nĂ chY 2 lĂn 120 Ăm ru khĂng rung rinh gĂ cả :D
  9. lexus330

    lexus330 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2006
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Bao-tang-Honda-Uoc-mo-con-mai/61002998/350/
    Không biết cái ^ mươi bảy của ae mình bày ở chỗ nào các bác nhể?
  10. smile119

    smile119 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2005
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi anh Quân vì đã không sang được, hôm nay em vẫn phải làm cả ngày, đành đợi vài hôm nữa rảnh sang la liếm vậy, dạo này thiếu ngủ quá, oá oá..

Chia sẻ trang này