1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67 một thời vang bóng

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi vietndag2r, 27/04/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vanhoivanbinh

    vanhoivanbinh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/09/2005
    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    2
    thank kiu bác nhé
  2. v4i_h4ng

    v4i_h4ng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2006
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    up.up
    anh em may hum nay di dau het'' ca? rui` nhi?.hok ai vo^ ca? sao.hay cac bac mai me lo cho vo*. de? 22 nay` offline the''
  3. Foxy

    Foxy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Up up... Danh sách các thành viên đã đăng ký đi offline Sơn Tây ngày 22/12 - 23/12 dự kiến như sau:
    ======================
    B_e - Bác Hưng: 1 suất (ĐT: 0903.434.789)
    Foxy - Kiên: 1 suất (ĐT: 0912.358.320)
    nguyenquochoang_arc: 2 suất (ĐT: 0904.278.479)
    lastRIDER: 1 suất
    vanhoivanbinh: 1 suất
    meo_con_ngoc_nghech1986: 2 suất
    v4i_h4ng: 1 suất
    .... (sẽ còn tiếp tục)
    =====================
    Tình hình là bác b_e có 1 quả nhà sàn cực kỳ lý tưởng trên Sơn Tây, đủ sức chứa cho khoảng 100 mạng (theo lời bác í ). Mọi chi phí về nơi ở và ăn chơi trên nhà sàn bác b_e đã đứng ra tài trợ . Đề nghị mọi người cho 1 tràng vỗ tay biểu dương bác b_e .
    Ngoài ra, chúng ta sẽ đi dạo xung quanh khu nhà sàn, bao gồm 1 triền đê có cảnh đẹp phải nói là tuyệt vời ở khu Đồng Mô, ăn thịt cò các món, giao lưu hát karaoke bên ngoài. Phần này thì bà con "Campuchia" . Chi phí dự kiến của tớ vào khoảng 100K-150K/ người. Mọi người cũng ko cần đóng góp trước, cứ cầm xiền đi, chi phí đến đâu ta "Campuchia" đến đấy .
    Nếu ai có ý kiến gì thì cứ đề xuất cho xôm nhé, từ đây đến hôm đấy còn nhiều thời gian để chuẩn bị mà.
  4. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Xin thay mặt anh em cảm ơn bác B_e về thịnh tình tiếp đãi .Hi vọng Hội 67 có được buổi vui chơi thú vị !
  5. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Honda 67 vẫn hấp dẫn ở tuổi 40
    --------------------------------------------------------------------------------


    Chiếc Honda 67 lao vùn vụt trên đường phố Sài Gòn, đằng sau tiếng súng nổ đì đọp, tiếng còi hú của Quân cảnh. Sáu Tâm - chiến sỹ Biệt động Sài Gòn, buông tay lái, nằm ngửa trên yên xe, quay súng bắn trả, rồi lại cầm lái mất hút trong đám đông đường phố...

    ... Đó là một cảnh trong bộ phim Biệt động Sài Gòn mà chiếc 67 lúc đó có biệt danh ?oCánh én trong thành phố?.

    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Đã Nẵng, Hà Nội? xuất hiện trào lưu chơi xe máy cổ. Họ coi chiếc xe như 1 món đồ trang sức thể hiện phong cách riêng của mình như các dòng xe: Peugeot, Lambretta, Vespa và tất nhiên Honda 67 không nằm ngoài danh sách những chiếc xe cổ được ưa thích nhất.
    [​IMG]
    Honda 67 tên của dòng xe và cũng là năm sản xuất 1967. Người ta thường gọi nó với cái tên mộc mạc là Honda 67 là xe ?o67?. Tuy 67 không ?ođồ sộ? như Vespa và cũng không quá nhỏ như ?oxe máy đạp? của dòng Peuguet... nhưng cũng chính đặc điểm này đã trở thành ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn để chạy trong những con phố nhỏ.
    Nói đến xe máy cổ điều đầu tiên người ta hay nghĩ đến là sẽ ?okhổ? bởi tiếng động cơ nổ to, khói mù mịt từ ống xả hay những lúc bất ngờ? chết máy. Nhưng những người chơi xe 67 đều có một nhận xét rằng với xe 67 sẽ ít ?okhổ? hơn.
    Với mỗi người chủ, chiếc xe được tân trang lại theo cá tính của họ. Qua những chiếc xe đó, trong giới chơi, họ có thể nhận ra ngay được chiếc xe này thuộc sở hữu của ai. Có chiếc thì được ?odựng? lại theo thiết kế nguyên bản, nhưng cũng có những chiếc được lắp thêm ?ođồ chơi? như: túi da đựng đồ, bi-đông nước, xẻng? mang hơi hướng của những năm 60. Nhưng lại có những chiếc xe dịu dàng trong màu sơn trắng, vàng, ghi? với những chi tiết mềm mại của yên xe và những chiếc đèn hậu xinh xắn.
    Đan Nguyên (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) - một tay chơi xe 67 cho biết: "Thật khó có thể tìm được chiếc 67 ?ozin?, để độ xe tôi phải thay thế đèn pha, đồng hồ công-tơ-mét của xe Chaly, những bộ giảm sóc của Win100, Cub 81-82 hoặc chắn bùn của Honda CD Benly??.
    Vào thập niên 80 của thế kỷ trước người chơi xe vẫn khâm phục xe 67 "xoáy nòng" vì dòng xe độ này có thể chạy tốc độ cao. Thời đó, những con xe xoáy nòng thì cũng chỉ nâng xilanh từ 50cc lên đến 70cc. Ngày nay dân "độ" xe có thể đẩy xilanh dòng xe này lên 125cc đến 150cc. Nếu là một người nhẹ cân khi khởi động chiếc xe này chắc phải đánh đu cả người lên cần khởi động.
    Với lợi thế dễ dàng sửa chữa, ít tốn nhiên liệu và dễ ?ochế? này, xe 67 không chỉ là sự lựa chọn riêng của đấng mày râu mà còn là của những cô gái cá tính. Vân Loan, cô sinh viên 21 tuổi 1 "fan" của xe 67 cho biết: "Mê nhất là tiếng pô xe, nghe tiếng nổ ròn mà không gây cảm giác chói tai. Ai đi xe 67 mà không dùng pô "quả nhót" thì thật uổng".
    Một chiếc Honda 67 có giá từ 5 đến 7 triệu đồng vừa thoả mãn được sở thích, lại mang đậm phong cách riêng. Sau gần 40 năm chiếc xe với hình dáng nhỏ gọn, tính cơ động cao và rất dễ sử dụng vẫn cháy mãi ngọn lửa đam mê trong lòng thế hệ trẻ.
    [​IMG]

    Loan (21 tuổi) sở hữu chiếc xe Honda đời 68 gần như nguyên bản 100%.
    Hồ Quang
    VTC

    [​IMG]
    Nguồn
    http://otoxemay.info/index.php?act=view&code=post&pid=16&cid=80&id=1593
    _________________
    Được NguyenQuocHoang_Arc sửa chữa / chuyển vào 10:10 ngày 15/12/2006
  6. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Tớ vẫn thắc mắc một điều là Biệt động Sài Gòn ngày trước và SBC TP Hồ Chí Minh những năm đầu giải phóng chạy 67,lúc thả hai tay ra thì cắt côn kiểu gì được nhỉ ? Mình giờ chạy trên phố nhiều lúc nghe điện thoại đã khó khăn rồi,nhất là giờ tan tầm . Hay xe của SBC được thửa riêng côn,số nhỉ ?
  7. Foxy

    Foxy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Hehe, thế mà con xe của em lại làm thế được đấy. Xe em thì ko phải là cắt côn mà là nhả hết côn, lên hết số, rồi vặn ga đến 1 cỡ nào đó thì có thể thả cả 2 tay mà đi. Thậm chí đến đoạn cua còn có thể dùng háng để nghiêng dồn xe mà ko cần dùng tay lái. Có 1 lần đã thử ra Mỹ Đình buổi trưa chạy buông 2 tay được đến 500m. Biết xe đi được thế nhưng cũng chả dám chạy như ngoài đường như thế bao giờ, chỉ chạy thử chỗ vắng vài lần cho biết thôi
  8. dongthap10

    dongthap10 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    22
    Bác gì ấy ơi, nhờ tí bác có đăng bài thì bác cứ đăng nhưng bác bỏ dùm em cái hình chữ ký của em xuống dùm đi bác, nó là CDK 125 , 2 máy chứ không phải 67 một máy đâu, đừng đưa lên như thế. thank bác nhé
    Link
    http://saigoncdclub.com/forum/viewtopic.php?t=1588
    Được dongthap10 sửa chữa / chuyển vào 10:02 ngày 15/12/2006
    Được dongthap10 sửa chữa / chuyển vào 11:53 ngày 15/12/2006
  9. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Ồ,sorry,tại vì tôi thấy hình đấy nó hợp với tiêu đề của bác nên mới đưa nó lên trên đấy bác ạ .
  10. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1

    _________________
    Được NguyenQuocHoang_Arc sửa chữa / chuyển vào 10:11 ngày 15/12/2006
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này