1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HonDa 67 Việt Nam - Nối vòng tay lớn - Hình ảnh sinh nhật lần 2 CLB Honda67 từ trang 81

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi nguyenquochoang_arc, 04/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    AE nào có xe cần test hoặc đi được thì cho mượn đi chuyến NA này nhé
  2. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    thay ty, phục hồi lại mà đi quân àh, chỉmất khoảng 150 nghìn thôi, ai thích thì anh gửi cho 1 đôi , chỉ khoảng 350k là ngon rồi
  3. vanland2

    vanland2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2008
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Em chả biết tẹo nào về 67,thấy có em này bóng nhoáng đem tới cho các anh mổ xẻ này
    http://enbac.com/p26390/HON-DA-67-gt-hang-docCUC-JIN-CAC-PAC-OI-33-gt-5-SO-jinn-lt-hang-hiem-day-cac-pac-a-33.html
  4. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
  5. nguyenquochoang_arc

    nguyenquochoang_arc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    3.655
    Đã được thích:
    1
    Bão sắp vào rồi.Chuyến "Bão" của anh em có khả năng phải lùi sang tháng 10 mất.
  6. canhenttp

    canhenttp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Pak SS50 có mỗi cái ti thôi mà còn day dứt như thế, còn nói chi đến pak Tôm Dùng nhiều quá thì nó phải mòn chứ sao pak
    Bản chất cái ti là cái gì??? Không phải cái to như hạt vải - đen như hạt nhãn mà các pak nghĩ đâu nhá Nó là cái piston nằm trong vỏ giảm sóc là cái xy lanh thuỷ lực, phải không ạ? Khi hoạt động nó lên xuống liên tục, nếu gặp chất bẩn có thể phá rách gioăng làm kín chui vào trong, gây ra xước cán piston và nòng xy lanh. Các pak chỉ chú ý hồi phục cái piston (cái ti) và thay gioăng phớt mà quên không làm sạch cái nòng xy lanh chẳng hạn, thì chất bẩn trong đó vẫn còn, lại gây ra xước
    Một điều nữa, chiều dày lớp mạ của cán piston và nòng xy lanh phải nằm trong dung sai giới hạn của nhà sản xuất, theo kinh nghiệm của em thì VN chỉ có thể làm tới phần trăm mm (+-0,01mm), nếu dung sai không đúng thì tự nó "cà" vào nhau làm bay mất lớp mạ luôn ==> phí công mạ.
    Một điều nữa, trước khi mạ phải mài bóng sơ bộ, sau khi mạ phải đánh bóng hoàn thiện để đảm bảo dung sai và độ bóng nằm trong tiêu chuẩn.
    Làm đủ các công đoạn này, các pak yên tâm chạy tới già ti vẫn chưa hỏng, vẫn chúm chím hồng nguyên nhá
    Vài điều ngu si nếu sai các pak bỏ quá cho.
    @vụ đi Nghệ An: đi xong về vẽ lại đường hay hơn pak ạ. Nhất là ta đi theo kiểu hứng thì đi, tứng thì nhậu, cứng thì "mọ"
  7. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Anh lấy xe Em mà đi
    Nhưng không phải là như chuyến Nha Trang đâu nhé
    Cho mượn xe xong lại đưa người khác
    Đưa xong về lại phải làm lại mất mấy tháng trời
  8. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Anh cho em xin cái hình được không Anh ?
    Có gì em mua luôn, không cần phải bán cho người khác
  9. PlayOne

    PlayOne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    2.004
    Đã được thích:
    0
    Cũng may mà không vứt xe lại NT, không bây giờ đền ốm
    To all: Bão đi một đường, mình chạy một nẻo, với lại 3.10 mình mới chạy mà.
  10. zill123456789

    zill123456789 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    hi , chào 67
    Được zill123456789 sửa chữa / chuyển vào 13:35 ngày 24/09/2008

Chia sẻ trang này