1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67_ Một thời vang bóng (Part 8)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi muathuchoem71, 26/09/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    bác nào quen MOD làm ơn cho em cái nik có chữ của câu lạc bộ HONDA 67 gì đó nhưng ở tại miền trung với nhá
    chả biết cha nội nào setup cho cái nik thành viên box huế nhìn chuối quá
    cảm ơn cả nhà
    thân ái
    ngo tran trung
  2. MrPhulinh

    MrPhulinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/10/2006
    Bài viết:
    1.620
    Đã được thích:
    0
    nếu cầm toàn bộ các xe từ năm 95 thì chắc nhà nước phải xẻ núi ,lấn biển mới đủ chỗ chứa xe quá hạn ........
    Có toà nhà sụt ,lún ở Thành Công bao năm qua còn chưa giải quyết xong nói gì hàng triệu chiếc xe va khi thú chơi xe cổ đã thành 1 nét văn hoá thì chắc nhà nước ta cũng mong chữ lại nét văn hoá tốt đẹp đó thôi
  3. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Cho em hỏi đã ai nghe về cách dùng điện cho Buggi chạy thẳng bằng chiếc Pô Pin không ạ Hình như là không dùng đến cao áp Loáng thoáng như vậy, không hiểu em nhớ có sai không nữa

    Người ta gọi loại bôbin đó là bôn bin chai. nó là loại bôbin được lắp tr6en xe Mobelet va Gobel. Thực ra về nguyên lý nó không khác gì hệ thống đánh lửa trên 67 sử dụng bôbin sườn rời (cao áp) là bôn bin chai vẫn có cuộn cao áp nhưng được tích hợp ngay trong cuon bôbin lửa máy. Nếu ai tháo qua bôbin chai của Gobel sẽ thấy nó có 2 lớp, một lớp trong cùng dùng dây có dường kính lớn là cuộn lửa và lớp ngoài cùng dùng dây có đường kính nhỏ hơn đóng vai trò cuộn cao áp.
    Không biết cái bôbin chai mình nói có phải là cái mà CQV đang tìm?
    Thân ái
  4. lmdang

    lmdang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/12/2005
    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    0
    Cứ đà này thì liệu một ngày nào đó, 67 ở Việt Nam sẽ không còn thuần túy là chiếc xe máy mà còn trở thành như một tôn giáo - giống như bóng đá ở Argentina hay Braxin???
    Vợ và bác sĩ cấm uống rượu nhưng thấy cái nhà mới này hay hay và giàn rượu của bác DuGia bắt mắt quá - làm 1 chén! Cheers!
  5. chunggia77

    chunggia77 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2007
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    @ C_Q_V.
    Tại Tỉnh Bắc Giang, có một chiếc HonDa 67 được gìn giữ với độ % mới và độ % zin của xe lên đến 90 %, chắc hẳn chủ xe cũng yêu xe lắm đấy chứ ?
    Mưa không dám mang ra để đi.
    Nắng không dám mang ra để diện.------Bác cho hỏi ông đó ở chỗ nào BG vậy, hôm nào về quê em qua đó ngó phát cho đã
    @ All : Cho em hỏi đã ai nghe về cách dùng điện cho Buggi chạy thẳng bằng chiếc Pô Pin không ạ
    Bác thử hỏi về điện oto Zin130, Zin131, Zin157 em thấy nó cũng chạy POPIN to bằng cổ chân. nếu Bác cần con đó em sẽ kiếm tặng Bác, vì bố em sửa otô.
  6. Leninteam

    Leninteam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2007
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Honda 67 chỉ còn trong hoài niệm?. Không, ngay bây giờ bạn cũng có thể chọn cho mình 1 chiếc ưng ý (Có nhiều mầu). Giá cả thoả thuận. Hãy liên lạc với tôi, Thành Trung: Số 20 Ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN - ĐT: 04.9188050 - 0902 250 150. Xin cảm ơn bạn đã đọc tin
  7. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Đàn anh quan họ cứ yên tâm ở thằng em
    Biên: anh Tuấn nói O.K. Còn việc tiện trục phía côn thành then hoa thì phải đưa cả côn sang, đếm số rãnh và đo chính xác thì tỉa mới chuẩn được.
    Chi phí cả tiện trục biên và ca vét mất khoảng 300K.
  8. nghien_vina2006

    nghien_vina2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2006
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    E là lính mới, có 2 chiếc và e dư ra chiếc này,.. Các Bác đánh giá giúp e..
    YM: truong_nhh
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Chân thành cảm ơn Bác ạ
    Có như thế thì mới thấy Bác xuất hiện được
    Lâu lắm không thấy Bác tư vấn kỹ thuật cho tụi em
    Em nghĩ chắc là chính cái BôBin Bác nhắc đến đấy ạ
    Tiện thể Bác có thể cho em hỏi luôn rằng nếu HonDa 67 mà lắp BôBin sườn như thế thì có tác dụng gì không ạ ?
    Hay chỉ là lắp chơi cho oai hơn xe khác mà thôi
    Bác giải thích cho em với, vì tay thợ của em hắn cứ đòi lắp vào mà lại còn nói là chạy kinh lắm
    Xin chân thành cảm ơn Bác nhiều nhiều ạ
  10. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Xin chân thành cảm ơn tấm thịnh tình của Bác ạ
    Nhưng em mới chỉ biết được đến như vậy vì cũng chỉ nghe loáng thoáng ông thợ của em nói là nên làm như vậy, còn thực hư nó ra làm sao, em cũng chưa trực tiếp được nhìn thấy ạ
    Nếu thực sự chiếc xe của em cần đến chi tiết như Bác nói, có lẽ em cũng sẽ nhờ vả đến Bác đấy ạ
    Còn về chiếc xe như em đã nói, thì chính chủ xe đã từng nhờ em tìm hộ hắn 01 chiếc giè mủ (gác đờ bu sau = nhựa). Nhưng hắn dùng giọng điệu = tiền nên em ghét, em đuổi cha nó ra khỏi nhà
    Tên nó là Tuấn thì phải.
    Hình như ở khu Việt Yên.
    Một số anh em Bắc Giang chơi HonDa 67 cũng biết đấy Bác ạ
    @ Anh Hưng : Em đang nhờ chú Hùng bạn em (mấy lần uống rượu cùng rồi ) xem xét là làm xem ra sao
    Nếu trường hợp xấu chú Hùng trả lời là không làm được, em sẽ mang sang nhờ đến Anh Tuấn vậy ạ
    Khi mang đi thì em mang theo cả một biên 90 và 1 biên 110
    Chỉ cần đưa 2 đầu trục biên về giống y trang như của 90 là OK thôi ạ
    @ All : Xe em đã sơn xong, nhìn màu mè chuối lắm, em lại đang hơi thất vọng về chính cái màu mình đã chọn
    Nhưng được cái nếu đi dưới trời nắng thì ôi thôi đẹp ngất luôn
    Vài thông tin về xe của cá nhân
    Được Chu_Quan_Vuong sửa chữa / chuyển vào 10:35 ngày 28/09/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này