1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda 67_ Một thời vang bóng (Part 8)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi muathuchoem71, 26/09/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    He he he ..........
    Hoành tá tràng quá Bác nhỉ
    Ngoài này bọn em không có thành viên nữ
    Đôi lúc cũng buồn buồn
    Anh KHOME làm cầu nối cho mấy anh chị em gặp nhau qua mạng cái đi Anh nhỉ
    @ Smile 119 : Dạo này chắc em bận lắm sao
    Không thấy tham gia các hoạt động cùng Anh chị Em cho vui
    Nếu em thực sự quan tâm đến chuyện dùng mang cá zin của HonDa 67 chuyển từ điện má vít qua điện bán dẫn (IC) chạy cho ngon và vẫn giữ được dáng zin của xe thì anh có thể tư vấn cho em được thôi Nếu em muốn làm thì hôm nào qua bên anh chơi 1 chuyến đi
    Được Chu_Quan_Vuong sửa chữa / chuyển vào 11:32 ngày 22/10/2007
  2. MrPhulinh

    MrPhulinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/10/2006
    Bài viết:
    1.620
    Đã được thích:
    0
    Nghe giang hồ đồn đại chiếc 67 của a Quân đã luyện lên bậc cao nhất
    Có lẽ mai phải sang đó thử độ bền xem thế nào
  3. tomgroup

    tomgroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Phi thế về đến nhà là rơi Tên lửa từ lâu rồi
    Bác Du vừa đi vừa giữ khư khư tên lửa, không cần côn nhỉ??
  4. HM67it

    HM67it Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Xin chào toàn thể gia đình 67!
    Các Bác cho Em hỏi tí: Em đang đi chế 67 zin, nhưng bị chảy xăng rồi, Em thay zoăng cao su không được, đưa qua thợ không khắc phục được. Các Bác có biết cách nào khắc phục không?
    Hôm trước nghe Bác nào nói về thay chế Celta, Em chưa biết hình dáng loại chế này thế nào ( có le gạt như chế 67 không?, giá thành?) Bác nào giảng giải giúp Em với nhé!
    Cảm ơn và kính chúc sức khỏe toàn thể gia đình 67!
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chế Centa do VN sản xuất, hình dáng và công năng giống hệt chế gin, chỉ khác là dòng chữ Hm ghi trên chế được thay bằng chữ Centa.
    Chế gin của bác bị chảy xăng, k0 muốn xài nữa thì có thể đem bán, sẽ có người mua lại đấy, hehe
  6. HM67it

    HM67it Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    Chế Centa do VN sản xuất, hình dáng và công năng giống hệt chế gin, chỉ khác là dòng chữ Hm ghi trên chế được thay bằng chữ Centa.
    Chế gin của bác bị chảy xăng, k0 muốn xài nữa thì có thể đem bán, sẽ có người mua lại đấy, hehe
    [/quote]
    ------------------------------------------------------
    Cảm ơn Bác nhiều!
  7. redsaigon

    redsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2007
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Redsaigon xin được post toàn bộ nội dung của cuốn Cẩm nang xe Honda 50 kiểu SS50 cho các bạn tham khảo.
    Cẩm nang này được hãng Honda sử dụng cho các đời xe kiểu SS50 xuất qua thị trường Việt Nam. Sở dĩ tôi có thể nói như vậy là vì tôi có người bạn sở hữu 1 chiếc honda SS50V màu đen, được gia đình mua trước năm 1975 mới 100% và kèm theo xe là cuốn cẩm nang này; ngay trên trang bìa của cẩm nang cũng ghi rõ là "kiểu xe SS50", có thể hiểu là có thể còn nhiều phiên bản khác của SS50 (E, M, V...)
    Tuy hình dáng bên ngoài có khác biệt đôi chút nhưng xét về cấu trúc, linh kiện phụ tùng, chức năng... chúng không có sự khác nhau lắm.
    Đây có thể là nguyên nhân Honda sử dụng chỉ 1 loại cẩm nang, theo hình dáng của chiếc xe được in trong cẩm nang thì đây là kiểu honda SS50 đời 1966 (đặc điểm: không có đèn signal, tay lái ngang, đèn hậu...).
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    "Chỉ dẫn cách bảo trì"
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đặc điểm
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hết!
    Khát quá! Dzô cái coi nào các bác!
  8. MinOrMax

    MinOrMax Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2007
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    1
    Cám ơn pác đã cho anh em chiêm ngưỡng món cẩm nang này
    [​IMG]
    được khome sửa chữa / chuyển vào 15:31 ngày 22/10/2007
  9. onetimeclass

    onetimeclass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2007
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    đa tạ ! đa tạ pác redsaigon. đây đúng là 1 tài liệu quý, em đang cần nó quá. trả là em đang cần phục chế 1 em yêu qúy mà băn khoan nhiều thứ quá. Thank very ! Nếu có thể được em khao pác 1 trầu zo cho đã.
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Đọc xong có thể thấy hãng Honda rất tự hào và hãnh diện khi giới thiệu sản phẩm con cưng của mình tại thị trường Việt Nam vào thời điểm chiếc SS50 ra đời (Hướng dẫn sử dụng được in tại Nhật Bản, rất nhiều mỹ tự được Honda cho vào)
    Cảm ơn bác Redsaigon đã chia xẻ, 1 thứ hàng hiếm và bổ ích cho những anh em chơi 67
    P/s : Lại thêm 1 tin vui nữa - CLB Honda 67 Nha Trang đã chính thức được thành lập rồi nè các bác
    http://vespavn.com/forums/7/40896/ShowThread.aspx#40896
    được khome sửa chữa / chuyển vào 15:57 ngày 22/10/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này