1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda NSR, NSR-SP

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi vi_an_ninh_to_quoc2, 27/06/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. u18SG

    u18SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0

    To: Mr, Shmily_LA, u18SG: Các Bác nói rõ hơn cho Em được không a !! Cái van bô là cái nào ? nó nằm ở chỗ nào a? . Rồi còn hai sợi dây từ moto xuống cái van ra, nó là sợi dây nào? Mong các Bác chỉ giáo tận tình a!! Có phải cái này không (trong ảnh)
    Gửi lúc 08:39, 16/08/05

    Shmily_LA
    ,Vietnam
    Thành viên từ 14:07, 09/08/05
    Chưa có ai bình chọn
    Than phiền

    --------------------------------------------------------------------------------
    Chính xác, cái đấy đấy, tìm cách gỡ hai sợi dây ra xong lấy cái kìm lắc qua lắc về cái van dấy khi nào thấy nó nhẹ nhàng là có thể lắp vào lại, còn cái bô nếu sau khi cái van hoạt động nhẹ nhàng mà vẫn nghe không thoát thì rớt bô xuống luôn, làm vệ sinh cạo khói sạch sẽ ở vị trí co bô và nòng, cố gắng vệ sinh sâu chừng nào hay chừng đấy, nếu cho xe nằm xuống được sẽ thấy cái van bô nằm phía trong, cạo khói sạch sẽ ở đó luôn, nếu vẫn thấy bô không thoáng thì..... có lẽ là tịt bô thật, cái vị trí mà hay bị tịt nhất là cái đoạn eo bô nhỏ lại rồi dẫn lên cái lon bô phía sau, tức là ngay vị trí cái gác chân trước, cứ mổ chỗ đấy ra vệ sinh sạch sẽ xong hàn lại, đừng mổ lung tung bởi sẽ không giải quyết được vấn đề gì mà lại phải thay cây bô mới.
    Bác U18SG nhào vô góp sức với, không chừng sau một hồi ngọ ngoạy xe bác ý chết ngắc, anh em mình lại có dịp mua xác xe NSR SP với giá rẻ bất ngờ đấy.
    Gửi lúc 19:25, 16/08/05

    fargo
    ,
    Thành viên từ 08:55, 02/03/05
    Chưa có ai bình chọn
    Than phiền

    --------------------------------------------------------------------------------
    Các Bác cho Em hỏi nữa nhé, Sáng sớm xe rất khó nổ, Em phải đạp mãi nó mới nổ, mặc dù Em cũng đã kéo "Le" khi đạp nổ. ( phải mất khoảng 20 phút các Bác ạ, nó mới chịu nổ, mệt muốn chết ) không phải là Em để mấy ngày mới sờ đến xe, mà tối nào Em cũng vác xe ra đường chạy, thế mà không hiểu sao sáng sớm đạp mãi mới chịu kêu. Các Bác giúp Em với. Đó là bệnh gì? và Em cần kiểm tra chỗ nào? Cảm ơn Các Bác .
    Gửi lúc 13:54, 17/08/05

    Shmily_LA
    ,Vietnam
    Thành viên từ 14:07, 09/08/05
    Chưa có ai bình chọn
    Than phiền

    --------------------------------------------------------------------------------
    He he, xăng đang lên giá đồng chí Fargo ạ, cho nên cứ chịu khó đạp khởi động hơi lâu một tý đi, cứ xem như đang tập thể dục, cái bệnh khó nổ buổi sáng có lẽ do ép xăng bầu cho lợi xăng, muốn nhạy nổ có thể ép con vít gió vào là nhạy nổ liền nhưng mà chỉ sợ vài hôm sau bác lại í ới cầu cứu sao xe em uống xăng quá thì khổ lắm bác ạ. Buổi sáng bác cứ kéo air, cho thêm một tý ga rồi đạp, khi nó nổ được thì khoan vù ga vội, cứ nhích thêm từng tý ga một làm sao cho tiếng máy lên nghe tròn đều là được, khi cảm thấy máy nổ tròn thì kéo air xuống, vù ga lên hết cỡ vài lần, cho cái đồng hồ tua máy nó có bao nhiêu lên bấy nhiêu ý, thế là ngày đấy xe bác chạy ngon lành, không có vấn đề gì cả, nếu bác không vù ga lên như vậy thì hôm đấy máy nó sẽ có cảm giác ì hơn. Nhưng quan trọng nhất là kiếm cái chỗ nào để khởi động xe vào buổi sáng chứ cứ rú ga ầm ĩ như vậy chỉ sợ hàng xóm tặng cho bác những thứ gì mà họ cầm được mà thôi, .
    Mà bác U18SG đâu rồi, vào tiếp sức cho em với, em chỉ nói được những gì em biết mà thôi, bác có ý kiến gì thì chỉ giáo thêm để em học lén với.
    Nói thật với các bác em chỉ toàn đi Vespa, ặc ặc, cho nên NSR em không rành lắm, hehheheh, nhưng mà em cũng có biết tý ty về N cho nên hi vọng em không bày vẻ sai cái gì.
    , dù sao N với vespa cũng là xe hai thì, lại cùng 150 phân khối, thủng lốp thì cái mặt hai thằng chủ xe méo cũng như nhau,
    Ban Shmily_LA huong dan dung roi day Fargo a, nhung theo minh thi ve sinh van bo nhu vay chi mang tinh cach tam thoi, tot nhat la ban nen thao long xi lanh ra lam ve sinh that sach se cai van bo ben trong - trong no giong nhu cai luoi ga nam gan noi lo thoat cua co bo( nho lam can than nhe, tot nhat la ban nen dung xang thom gam no vao cho phan mui than bi phan huy. Sau do, dung cay co hoac ban chay cha that sach noi luoi ga( van bo).
    Theo toi biet thi ban khong nen moc hoac dot bo xe boi vi ben trong bo xe co thiet bi giam tieng on va 1 thiet bi khac nham giam khi thai dung de bao ve moi truong - catalizer. Neu nhu ban đốt bô xe thi nhung thiet bi nay se bi cháy hết và sẽ làm cho xe của bạn chạy còn tệ hơn lúc ban đầu. Cách tốt nhất là đổ xăng thơm thầt đầy vào trong bụng bô, sau đó, bịt kín 2 đầu và ngâm như vậy khoảng 5 - 7 ngày, chỉ cần làm như vậy là xe chạy ngon liền.
  2. Shmily_LA

    Shmily_LA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Ặc ặc, cái chuyện rớt nòng xuống để vệ sinh valve bô em nghĩ là bác Fargo chưa dám làm đâu cho nên em chưa dám bày cách tháo luôn cái lưỡi gà đó ra khỏi nòng, chỉ sợ bác ý tháo ra xong ráp vào lại dôi ra một đống đồ thì .
    Bác U18 ở SG phụ tùng thay thế hình như không thiếu thứ gì cho nên với bác có thể mạnh tay còn bác Fargo thì em nghĩ là không nên, em nghĩ đến cái đoạn ráp vào ngược miẹ quả pittong, nổ máy lên rú cho đã đời con cóc tự nhiên nghe cái roạt, thế là ra đi, hoặc là rách mấy cái roăng quylat , hoặc thổi roăng..vin vin...thì bác ý thì không rành lắm, đem ra thợ nó mão thêm ít tiền phạt vì tội liều không biết gì mà dám mở ra thì tội bác ý lắm.
    Chào cả nhà!!!!!
  3. huhuhaha06

    huhuhaha06 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/05/2004
    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    híc!
    nếu các bác đi tốc dộ 180km h thì chắc là chỉ hơn con dream ghẻ của em có 40km thôi nhỉ?
    em đã chạy rim lên 130km /h rồi! thấy hơi rung 1 tẹo thôi!thằng camry nó chạy qua tròn cả mắt có sao đâu??
  4. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    ông bạn này nổ wá trời ,ông lấy cơ sở nào ông bảo DREAM của ông lên dược 130 km /h , trong khi đó chỉ số trên đồng hồ báo kịch kim là 120 km/h , ông nghĩ ở đây chưa ai chạy rim chắc.
    như vây có nghĩa là 1 là ông nói phét 1 cách lố bịch , 2 là cái đồng hồ của ông có vấn đề .( tôi có ông bạn có con rim tàu chỉ số trên công tơ mét là 160 , xe chỉ cần chạy tầm 60 km/h thì đồng hồ đã lên 140 km/h nhất là khi xe rung mạnh thì nó còn nhảy wa vạch lun , anh em cứ trêu nếu chạy cố thêm tí không khéo nó đuụng gãy kim lun ha...ha )
    không biết thì ngồi im nghe anh em nói cho xong rùi hẵng hóng hớt .đồng chí này đúng là bull**** man ............
  5. 1223

    1223 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2004
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    thông số kỹ thuật xe Dream nhá các bác:
    Loại động cơ:
    Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí
    Dung tích xi lanh :
    97 cm3
    Đường kính x khoảng chạy pít-tông:
    50 mm x 49,5 mm
    Tỉ số nén:
    9,0 : 1
    Công suất tối đa:
    4,41kw/7.000 vòng/ phút
    Mô-men cực đại:
    6,03 N.m/5.000 vòng/ phút
    Hộp số:
    Cơ khí, 4 số tròn
    Khởi động máy:
    Điện/đạp chân
    Tốc độ tối đa ( kiểm tra trong điều kiện lý tưởng, tải trọng 60 kg): 95km/h
  6. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Chẹp chẹp... may wá.. em cũng đang định khoe Gn của em cũng chạy được 180km/h.... nghe bác chửi ghê quá ko dám khoe nứa! hihihi
    Bác kia chạy 130km/h chắc là đo với cái xe camry chạy song song... bác ấy đuổi theo con camry.. "đập kính xe hỏi: Bác đang chạy bao nhiêu đấy" ... .. bác tài con Camry trả lời " bố đang chạy 130km/h giờ đây"..... thế là bác huhuhaha tối về ngủ sung sướng cười thầm.." Dream mình cũng chạy 130km/h , cố tí nữa là vào U18 được rồi " !!! hết chuyện!
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Cái gì thế này? Hôm rồi tớ đang phê phê chạy chiếc Dream trên đường Trường Sơn (vào sân bay) vít hết ga 1 lúc lên đến 110km/h đấy.
    Theo cái anh gì bắt cướp mới được Thủ tướng đặc cách vào ngành Công an thì xe Dream của him lên nòng 150 có thể đạt 170km/h (k0 biết ông này có xạo k0, hi hi)
  8. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Anh ấy chạy con Dream đấy 3 năm liên tục rồi đấy........ lên nòng như thế em sợ chắc toét........
  9. fargo

    fargo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Cac Bac cho Em hoi voi: NSR sp150 chay 100km thi het bao nhieu lit dau la hop li ( dau 2T ) ? Em thay xe cua Em an rat it nen muon hoi các Bac. Mong cac Bac chi giao.
    Lam sao de biet Dieu Toc con song hay da chet ? ( y cua Em la khi no may thi nhin vao cho nao hay nghe gi de biet Dieu Toc con song hay da chet )
    To: Bac U18SG, Bác co the cho Em so dien thoai cua Bac khong? Vi duoc nghe noi Bac co nhieu do, Nen Em muon nho Bac mua ho may thu: nhu , lop sau NSR sp, bo tem, nhong xich .. ... xe cua Em mau xanh. Phu tung cua NSR ngoai HN kho kiem qua Bac a. ( Neu Bac ngai hien so DT tren nay thi hay nhan vao : yamaquy@yahoo.com ) Cam on Bac
  10. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    con rim 98 ( nguyên bản ) của tôi cũng chạy được 117 km/h mà vẫn còn ga nhưng không thể lên được nữa ( nếu có xe đằng trước để núp gió ,nhồi ga thì chắc chắn lên được kịch kim 120 )đấy là tôi chở theo vợ tôi nữa ( vợ ngồi sau cứ gào lên ý ),mà ,đấy là hồi nó còn mới , chứ bây giờ hơn 10 vạn rồi ,chỉ được tầm 105 thôi .
    còn anh gì đấy xe anh ấy chạy 170 km/h là lên nòng 150 cc rồi ( mà rim 100 cc đã lên 150cc để chạy 170 thì tôi nghì rằng chắc cứ 3 ngày đuổi cướp thì anh ta phải nghỉ 4 ngày sau đó để bổ máy ) thế thì TTCP lại phải chi thêm n VNĐ nữa để anh ta phục vụ nghĩa vụ cao cả thôi ( tôi nghĩ ông này cũng hơi phét ,mất công lên nòng 150 , thì làm miẹ con nova hoặc GRV hay z 125 mà chạy ,chỉ cần độ sơ wa thôi, chứ rim để chạy 170 thì tôi nghĩ cũng phải mất cơ số tiền ngang mua mấy con kia >>>không đảm bảo an toàn ,có ngày đang chạy lại ngoái dằng sau thấy có cái càng sau giông càng sau xe mình thì bỏ miẹ ) thôi nmói về rim thế thui ,giờ thì chúc các bác mấy ly LÀO .sau đó em

Chia sẻ trang này