1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda NSR, NSR-SP

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi vi_an_ninh_to_quoc2, 27/06/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. manowara

    manowara Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2007
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0

    sao topic nguội thế này
    hum nọ đi Tam Đảo về có mấy pic share cùng a e
    Đang dựng xe ở lưng dốc thì có 2 anh jai bản địa ra xin chụp ké
    [​IMG]
    .
    [​IMG]
    trên đg về , tắt máy đổ dốc speed toàn 45,50 có luc len đc tận 60[:P
    [​IMG]
    .
    [​IMG]
  2. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Lần sau đừng nghịch dại thế nhé. Có 3 thao tác kỹ thuật để giảm tốc là sử dụng fanh trước, fanh sau và fanh bằng số. Nếu tắt máy, nghĩa là chỉ sử dụng fanh, đặc biệt khi xuống dốc, thì cậu có thể fải đối mặt với các tình huống sau:
    - Vừa cần fanh, vừa cần chống chân fải.
    - Má fanh "cháy", mất tác dụng do bị sử dụng liên tục trên đoạn đường dài.
    - Quá mỏi tay.
    - Không tạo được gia tốc khi cần.
    Khi xuống dốc, nhất thiết fải nổ máy, chạy đều ga ở số thấp, có thể ghì tay côn cho thích hợp với tốc độ. Khi cần fanh chỉ cần nhả tay côn ra là máy ghì lại, hoặc nếu đổ dốc nhanh ở số (hơi) cao thì về số cũng có tác dụng như fanh. Khi cần gia tốc thì chỉ vít ga là được.
    Nếu không nổ máy thì có khi xe nó im ỉm chạy một mạch xuống vực, lúc đó chỉ còn dùng cách thứ 4 để fanh xe (không hiệu quả lắm): Nhảy xuống kéo xe lại
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 21:19 ngày 29/11/2007
  3. Heosua_HN

    Heosua_HN Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/02/2006
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0

    Em có cách thứ 5: nhảy xuống liều mình chặn xe, he he. NSR có 150kg chứ mấy
    CrazyMaster: SP nặng khoảng 125kg thôi Heo sữa ơi! :P
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 15:00 ngày 30/11/2007
  4. manowara

    manowara Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2007
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    hì hì tại em đổ dốc 1 lúc thấy máy gằn quá ,em xót nên về mo (chứ ko tắt hẳn ,có ji gẩy lên so 1 lun )
    Lần sau em rút kin nghiệm chạy so 2 ,3 jì đó cho dễ kiểm soát
    thanks anh Trung !
  5. attackman

    attackman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2007
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0

    Chiếc đỏ này nhìn cứng thật , màu sắc và tem nhìn long lanh quá . Có dịp nào gặp bác muợn chạy thử >>>>bao 1 chầu Phở và trà nóng cho đúng cách
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 00:51 ngày 05/12/2007
  6. Terrynguyen

    Terrynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2007
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0

    Bac Master nói chí phải. Em cũng xin học hỏi bác điều này.
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 11:48 ngày 08/12/2007
  7. freeman279

    freeman279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2007
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Mình ở SG.Mình đang tìm 1 chiếc LS 125 xe đẹp.Bác nào bít chỉ dùm mình nghen.Cám ơn trước
  8. KS_DCCT

    KS_DCCT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2006
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Chơi xe thì kiếm loại này hoặc NRS 150 hay loại tương tự cho đáng chơi!!! Còn mấy dòng xe phổ thông như Dream, Wave, dòng đồ cũ (trừ Vespa cổ) nên dẹp đi.
  9. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    đang thả trôi nhanh mà vào số 1 thì còn gì là người nữa bác, khoảng 60km/h thả dốc mà vào số 1 thì người 1 nơi, xe 1 nẻo luôn, bác cẩn thận khi thả trôi nhé
  10. hoangkianh29

    hoangkianh29 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    thằng cha HUHUHAHA 60 chắc bị sọ não wwá .drem mà chạy ddc 140 thì em bán mịe nó con xe đi mua drem có lẽ tốt hơn .chạy đỡ tốn xăng

Chia sẻ trang này