1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda NSR, NSR-SP

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi vi_an_ninh_to_quoc2, 27/06/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. TheHunters

    TheHunters Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    hị, vào đọc xong đã tắt đi rồi, chả muốn đôi co làm gì, Bác CM này lại nêu đích danh ra thì lại phải có đôi lời vậy, đúng là không biết bác ạ, vì từ lúc em biết xe cộ tới giờ đã bao giờ đi đến 150km/h đâu, cùng lắm là ngồi oto, thấy kim chỉ 145 đã sợ lắm rồi, gáy cứ lạnh toát, hehhe, em người Bắc bác ạ, cũng vào sống ở Sài gềnh ta được khoảng 2 tháng, đường trong đó cũng đẹp, dưng mà xe oto nó phóng khiếp, hôm em di Cần thơ thấy mấy chú 4 chỗ nằm giữa ruộng, cách xa đường phải hơn 10 m cơ,. Còn chú gì Tây đi CBR 600 đấy em cũng nói chuyện được đôi lần vì chung một chỗ bơm xe với nhau, he, cho em hỏi là trong hội mấy anh U 18 đấy có mấy anh đi CBR 600 trở lên ạ, mà em tưởng cái thread này hỏi về NSR cơ mà, Cậu Long thì bát ngát rồi, ở Nha trang vui ko, sắp làm dự án xong chưa, về thôi còn tư vấn cho anh mấy cái về con TZM với, dạo này nó đốt xăng của anh kinh quá, không dám đi nữa, đắp chiếu rồi, hic hic
  2. El_Flaco

    El_Flaco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    1
    thì anh cứ xách lên thương đè đầu ông ý ra. mà em bảo làm lại 1 lần đi . tốn kém 1 lần cho nó xong. em sắp ra hn rồi có gì em alo cho
    ông CM đá đểu hay nhờ.......mà đấy nói thế ông cũng hiểu rồi mà. xe nát như xe tôi còn như vậy. vậy còn thắc mắc xe các bác U18 làm gì..
    Được El_Flaco sửa chữa / chuyển vào 23:21 ngày 03/08/2005
  3. phuc1981

    phuc1981 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2004
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Cho em spam một cái nhé... em đã từng chạy lên tới 165km/h bằng con RGV của mình (xe đã độ) trên đường 51 (Vũng tàu éh) ... cảm giác đã thiệt (nhưng k an tòan)..hehe
  4. saber

    saber Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Chiếc Cagiva đen của Phú nhỏ u18 là chiến nhất trong 4-5 chiếc Cagiva của u18. Xe 125cc nhưng max speed có thể đạt >200.
    Nhớ hôm đi Nha trang khi đến đoạn đường đẹp dài mấy chục cây số & không một bóng người ở Cam Ranh, xe cruiser 125cc của tui hết ga, hết số chỉ được trăm ba thế mà BS từ dưới xẹt qua nghe cái "...te...e..." khói mịt mù, chớp mắt bỏ xa cả trăm mét... đó là em cũng chạy theo hít khói mấy ông anh đang ở phía trước.
    u18SG chỉ có ý nói về chất lượng xe thôi không có ý gì khác. Các bác cũng không nên bàn tán vấn đề này nữa.
    Nếu bác nào có theo dõi các ảnh post lên đây thì quả là nhóm u18 đã tốn rất nhiều tiền thậm chí là gấp vài lần giá trị thực mới có được một con xe như vậy.
  5. Tropical_Jungle

    Tropical_Jungle Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2002
    Bài viết:
    1.834
    Đã được thích:
    320
    iem cũng muốn kiếm 1 con NSR này, không biết là kiếm đâu ra. Mong các bác chỉ giáo, ở đâu có bán? đặc biệt là xe mới, giá cả thế nào là hợp lý?
  6. fargo

    fargo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Các Bác ơi !!! giúp Em với, Em muốn tăng xích con NSR SP ( càng đơn ) của Em vì nó trùng xích quá. Nhưng Em không biết tăng như nào ( Em muốn tự tay mình làm việc này ) Các Bác cố vấn giúp Em với. Các Bác hướng dẫn chi tiết một chút nhé. Em cảm ơn các Bác rất nhiều.
  7. SiGMa6

    SiGMa6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Chà chà SP , hôm nào cho em ngó qua cái hị hị
    Hôm nay em chạy trời mưa to, có một đoạn thôi nhưng thương em xe quá, không biết có phải lau chùi cái gì không nhỉ, trông nó ướt át đến tội
  8. Shmily_LA

    Shmily_LA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Tăng xích NRS SP???
    Ở trên cái gắp ngay vị trí gần cái thắng đĩa sau có một con vít to, đầu tiên nới con vít đó ra, nhìn vào cái khe hở giữa cái đĩa xích với cái gắp có một... ặc ặc khó tả quá, cứ thấy một cái vòng tròn to trên đó có mấy cái rãnh giống như con vít siết cổ xe vậy, lấy cái gì đó đục cho cái vòng đó xoay đi, khi nào sên đạt như ý thì siết lại con vít ban đầu để khoá lại, ok???
    Còn muốn xem cách hoạt động của nó thì rớt luôn cái lốp sau xuống, mở banh ta lông nó ra luôn là hiểu nguyên lý liền à, chả có gì khó đâu.
    Làm thì dễ, bày cho người khác làm sao khó quá.
    Tăng xích xong nhớ mời nhau một cốc cafe , he he,
  9. hoangviet82

    hoangviet82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2005
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    các anh way lại chủ đề chính được ko a? cho em hỏi về mức tiêu thụ nhiên liệu của NSR và Cagiva Mito ( í em là xe ở mức tầm tầm trung bình ko wá củ như ở SG mình a ), lùc nhỏ thấy mấy anh lớn đi tà ngoài Nguyễn Trãi , em thích lắm BUT nghe thằng bạn nói mấy chiếc đó chạy phải hao đến 10km/lit... nghe mà hoảng wá .. em chạy xe ga khoảng 25km/lít mà đã thấy đau đầu lắm rùi... em củng mê môtô lắm, mún sắm 1 chiếc BUT lo ngại về vấn đề xăng nhớt wá .. ah! anh nào tư vấn thêm cho em là Mito có thể canh chỉnh , làm máy móc cho bớt hao xăng được ko? xe ngon lành khoang bao nhiu km/lit ?? lúc trc ở gần nhà em có ng bán chiếc Mito giá 15tr , xe ko đẹp lắm đâu , các anh cho em biết là giá đó mắc hay rẻ được ko? và để làm 1 chiếc Mito cho ngon lành thì tốn kém khoảng bn xiền ah ? em thi ko am hiểu về xe , củng ko biết chổ làm xe nên ko dám mua , dọn xe cho đẹp thi dể còn làm máy móc cho ngon lành thì em chịu chết ... nhân tiện các anh chỉ dùm e những chổ có thể tìm mua xe Mito và làm xe ngon ngon được ko? e thích moto BUT trc giờ ko am hiểu củng ko biết tìm hiểu ở đâu , gần đây tham gia diển đàn, đọc các bài của mấy anh , thu thập được thềm nhiều hiểu biết về xe lắm.. mong các anh tiếp tục post những bài thật hay để mọi ng mê moto co dịp mở mang, trao đổi thêm hiểu biết về xe..
    ah! hôm nọ em có dịp xem 1 chiếc Mito đỏ , sau lên đây mới biết là chổ đó của anh gì củng được các anh nói đến trên diển đàn ( anh đó tên Hiếu thì phải ) đó là cái quán cafe có rất nhiều xe moto ở gần Đài Liệt Sĩ . em thấy chiếc Mito dựng ở đó hoài , đánh liều vô hỏi nhưng anh đó ko bán .. hehe.. các anh đã từng biết anh đó, cho em biết thêm là anh đó có sẳn lòng hướng dẩn , truyền đạt kiến thức về xe ko a ? vì em muốn tìm hiểu thêm thật kỉ về chiếc xe trước khi quyết định rước về đó mà.. and nhà em củng gần chổ đó nên củng tiện ..
    cảm ơn các anh rất nhiều..
  10. u18SG

    u18SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn tăng sên của NSR 150SP, trước hết bạn cần phải có dụng cụ tăng sên, dụng cụ đó gần giống như dụng cụ xiết & mở của bộ chén cổ vậy đó. Bắt buộc phải có nó bạn mới tăng được sên. Trong trường hợp không có dụng cụ tăng sên thì bạn đành phải làm những thao tác như bạn gì đó đã hướng dẫn ở trên. Nhưng về lâu về dài thì tôi khuyên bạn nên mua 1 bộ đồ nghề trong đó có cả dụng cụ tăng sên và 1 cùi tăng sên mới, có như vậy thì mới chuyên nghiệp và bảo vệ được cùi tăng sên( nó rất đắt tiền).
    Còn vấn đề nhiên liệu giữa NSR 150SP và Cagiva Mito 125cc ư?
    NSR 150cc SP:
    - Chạy dưới 80 km/h: 100 km/ 3 lít xăng
    - Chạy trên 80 km/h: 100km/ 3.4 lít xăng
    Cagiva Moto 125cc:
    - Chạy dưới 80 km/h: 100 km/ 5 lít xăng
    - Chạy trên 80 km/h: 100 km/ 6.6 lít xăng
    Đây là những thông số thực tế chạy trên đường trường trong điều kiện xe còn rất mới.

Chia sẻ trang này