1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda NSR, NSR-SP

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi vi_an_ninh_to_quoc2, 27/06/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Shmily_LA

    Shmily_LA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Chính xác, cái đấy đấy, tìm cách gỡ hai sợi dây ra xong lấy cái kìm lắc qua lắc về cái van dấy khi nào thấy nó nhẹ nhàng là có thể lắp vào lại, còn cái bô nếu sau khi cái van hoạt động nhẹ nhàng mà vẫn nghe không thoát thì rớt bô xuống luôn, làm vệ sinh cạo khói sạch sẽ ở vị trí co bô và nòng, cố gắng vệ sinh sâu chừng nào hay chừng đấy, nếu cho xe nằm xuống được sẽ thấy cái van bô nằm phía trong, cạo khói sạch sẽ ở đó luôn, nếu vẫn thấy bô không thoáng thì..... có lẽ là tịt bô thật, cái vị trí mà hay bị tịt nhất là cái đoạn eo bô nhỏ lại rồi dẫn lên cái lon bô phía sau, tức là ngay vị trí cái gác chân trước, cứ mổ chỗ đấy ra vệ sinh sạch sẽ xong hàn lại, đừng mổ lung tung bởi sẽ không giải quyết được vấn đề gì mà lại phải thay cây bô mới.
    Bác U18SG nhào vô góp sức với, không chừng sau một hồi ngọ ngoạy xe bác ý chết ngắc, anh em mình lại có dịp mua xác xe NSR SP với giá rẻ bất ngờ đấy.
  2. fargo

    fargo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Các Bác cho Em hỏi nữa nhé, Sáng sớm xe rất khó nổ, Em phải đạp mãi nó mới nổ, mặc dù Em cũng đã kéo "Le" khi đạp nổ. ( phải mất khoảng 20 phút các Bác ạ, nó mới chịu nổ, mệt muốn chết ) không phải là Em để mấy ngày mới sờ đến xe, mà tối nào Em cũng vác xe ra đường chạy, thế mà không hiểu sao sáng sớm đạp mãi mới chịu kêu. Các Bác giúp Em với. Đó là bệnh gì? và Em cần kiểm tra chỗ nào? Cảm ơn Các Bác .
  3. Shmily_LA

    Shmily_LA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    He he, xăng đang lên giá đồng chí Fargo ạ, cho nên cứ chịu khó đạp khởi động hơi lâu một tý đi, cứ xem như đang tập thể dục, cái bệnh khó nổ buổi sáng có lẽ do ép xăng bầu cho lợi xăng, muốn nhạy nổ có thể ép con vít gió vào là nhạy nổ liền nhưng mà chỉ sợ vài hôm sau bác lại í ới cầu cứu sao xe em uống xăng quá thì khổ lắm bác ạ. Buổi sáng bác cứ kéo air, cho thêm một tý ga rồi đạp, khi nó nổ được thì khoan vù ga vội, cứ nhích thêm từng tý ga một làm sao cho tiếng máy lên nghe tròn đều là được, khi cảm thấy máy nổ tròn thì kéo air xuống, vù ga lên hết cỡ vài lần, cho cái đồng hồ tua máy nó có bao nhiêu lên bấy nhiêu ý, thế là ngày đấy xe bác chạy ngon lành, không có vấn đề gì cả, nếu bác không vù ga lên như vậy thì hôm đấy máy nó sẽ có cảm giác ì hơn. Nhưng quan trọng nhất là kiếm cái chỗ nào để khởi động xe vào buổi sáng chứ cứ rú ga ầm ĩ như vậy chỉ sợ hàng xóm tặng cho bác những thứ gì mà họ cầm được mà thôi, .
    Mà bác U18SG đâu rồi, vào tiếp sức cho em với, em chỉ nói được những gì em biết mà thôi, bác có ý kiến gì thì chỉ giáo thêm để em học lén với.
    Nói thật với các bác em chỉ toàn đi Vespa, ặc ặc, cho nên NSR em không rành lắm, hehheheh, nhưng mà em cũng có biết tý ty về N cho nên hi vọng em không bày vẻ sai cái gì.
    , dù sao N với vespa cũng là xe hai thì, lại cùng 150 phân khối, thủng lốp thì cái mặt hai thằng chủ xe méo cũng như nhau,
  4. killer_rat2000

    killer_rat2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2003
    Bài viết:
    3.093
    Đã được thích:
    0
    sai ru?i MOTO GPla? hơn 200km/h cơ gâ?n bă?ng F1 đó bác a?h chăm coi STAR SPORT chút đi
  5. killer_rat2000

    killer_rat2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2003
    Bài viết:
    3.093
    Đã được thích:
    0
  6. SiGMa6

    SiGMa6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác, số là em NSR của em bị ra xăng, phần sườn bên phải gần chỗ tiếp nối với đáy bình xăng. Ở đấy trước kia hình như đã hàn hay là làm ma tít gì đó (có 1 vệt dài độ khoảng 1 gang tay) Nay chắc lâu ngày nó tróc ra, có thể vì thế mà xăng chảy ra. Em đã vệ sinh sạch chỗ đấy, dùng keo 502 trám vào mà ko ăn thua. Nay em muốn đi hàn, tiện thể sơn lại xe cho nó long lanh, nếu ko đang đi, chỗ đấy nóng lên rồi nó bùm cho 1 phát thì toi . Các bác cho em hỏi ở HN mình có chỗ nào sơn - gò - hàn uy tín, giá cả phải chăng. Nếu được cho em báo giá, không thì em tự đến hỏi cũng được.
    Cám ơn các bác nhiều !
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Dán keo 502 k0 hết được đâu. Nếu xe của bạn bình xăng còn tốt chỉ bị 1-2 lỗ mọt thì có thể đem đi hàn chì cũng đơn giản, chỉ khoảng 1-2 chục ngàn.
    Nhưng nếu bình xăng đã mục nhiều chỗ (phải tháo ra mới biết được) thì phải làm đồng lại bình xăng, cái này khá tốn, khoảng vài trăm ngàn. Cộng cả sơn phết cho đẹp chắc cũng hết khoảng hơn 1 trệ . Tớ ở SG nên k0 mách bạn được về chỗ sửa
  8. El_Flaco

    El_Flaco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    1
    502 trộn bột đá .... dùng được 8 tháng..hị hị em làm rồi..kết quả đấy..
  9. SiGMa6

    SiGMa6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2003
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác khome và bác El-flaco !
    Em sẽ thử làm theo cách của bác El-flaco. Nếu kô đc thì có người mách em là có 1 chỗ ở trên Kim Mã, và 1 chỗ em nhìn thấy là trung tâm sửa xe gì đó trên Chùa Bộc gần ngã 4 - Star Bowl.
    Em còn hỏi thêm mấy thứ nữa, tí về sẽ post . Các bác cố gắng giúp em nhé
    Một lần nữa cảm ơn 2 bác
  10. killer_rat2000

    killer_rat2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2003
    Bài viết:
    3.093
    Đã được thích:
    0
    cò 1 trò? mè?o cùfng khà hay lẮy keo silicĂn bĂ? cà Ắy lẮy 1 ìt tret và?o ngon là?nh chà? phà?i trẶn cài quài gì? hẮt mà? bĂ?n 6 thàng rĂ?i chưa thẮy bong

Chia sẻ trang này