1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda PS mới !

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bvhphuong, 17/12/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Balad

    Balad Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2004
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    Hay...Nhưng theo tôi khuynh hướng xe mang dáng vẻ đồng tính luyến ái có từ lâu rồi, trong dòng xe phổ thông những xe mang đặc tính xe nam côn, phanh lắp trên kiểu khung võng xe nữ đầy. Nó thoả mãn một nhóm người này nhưng gây phản cảm cho những người khác.
    Dù sao tôi cũng tin xe này bán được, hãng xe cũng chỉ cần thế, chưa hiểu máy móc ra sao, nhưng cứ Honda, xe ga phân gối lớn thì ở Việt nam nếu bán phải thuộc tầm giá 4-5 nghìn đô.
  2. nowings

    nowings Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2004
    Bài viết:
    1.036
    Đã được thích:
    0
    Cũng không đến nỗi nào đâu mà các bác chê kinh thế,giờ mà có con này chạy thì cũng vênh lắm chứ tưởng
    có bác bảo trông giống piagio,vậy các bác không biết là SH là hợp tác giữa Honda của nhật và piagio của Ý à.
  3. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Ấy, em đang nói về kiểu dáng của chiếc xe cơ mà. Theo ý kiến cá nhân thì nhìn 1 em gái cưỡi chiếc ET8 vẫn chứ sành điệu hơn 1 em cưỡi Spacy
  4. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    heheheh bác nhắc đến ET8 làm em nhớ BC quá..heheheh
  5. death_vespa

    death_vespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2005
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Có thể trước đây bác chạy em Sprint đó là do sự đua đòi ,hoặc có thể là do bác bị các lang băm thuốc nên hỏng mãi cũng ngán.Còn chuyện máy mấy chiếc Piaggio đời mới kêu to yhì bác coi thử lại mấy cục @, Đì lẻn,ết hớt thử đi,cũng kêu như sấm động nam vang.
    @ vi an ninh to quoc 2:bạn nhận xét vế đầu đúng mà vế sau trật lất, bạn nên search google về Piaggio và Vespa đi,không có kiểu dáng chiếc nào chuối thế này đâu,một là thanh lịch ,hai là không tưởng không à.
  6. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    mấy chiếc xe ga đời mới của Piaggio kêu quá to, tiếng máy nghe đã thấy không bền , nghe cái đề cũng điếc cả tai(như tiếng động phát ra khi 2 cái xe đâm vào nhau). Chiếc grantouristmo có lẽ là chịu khó cải tiến 1 chút về tiếng ồn nên êm tai hơn. Rõ là kêu to hơn rất nhiều so với @, Dylan, SH.
    Còn nói về vấn đề bền, chắc chắn là xe Nhật bền nhất, bền hơn nhiều. Đem mô tô harley so với Honda nhé, em thấy ý kiến của vài bác nói harley bền không kém Honda thật là buồn cười. một chiếc mô tô của Honda đi 20 năm chỉ thay vài phụ tùng, sửa chữa bảo dưỡng không nhiều, còn 1 chiếc mô tô Harley cùng đời thì sao? Thay toàn bộ phụ tùng máy đến vài lần, bảo dưỡng và thay phụ tùng nhỏ thì liên tùng tục. Nếu có bền ngang nhau thì phải nói cho cụ thể là: Bánh xe, hộp cạc te, khung sườn. Chỉ có 3 cái thứ ấy thôi thì Harley bền bằng Honda Do vậy, em khẳng định chất lượng máy móc của mấy chiếc xe máy châu Âu, Mỹ kém xa Nhật.
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Tớ k0 muốn tranh cãi với pbn về vấn đề này vì thực sự Honda mới chỉ được thành lập từ 1948 và bắt đầu Sx xe thương mại từ khoảng 1951-1955 nên chưa có xe nào gọi là thực sự cổ.
    Nhưng có thể nói thẳng là những xe thương mại đầu tiên của Honda bây giờ bán đồng nát hết trơn rồi.
    Về Harley, k0 nói đâu xa, chiếc màu vàng ở SG X&N Sx từ 1947 đấy. Và cái máy của nó là cái máy người ta sử dụng làm máy cắt lúa (tức là đến vụ thu hoạch thì nó chạy đêm chạy ngày). Và bây giờ nó vẫn cứ chạy (Ngọc đừng nói là thay 1 cái máy khác nhé)
    Riêng khome thì thích nhất là xe của bọn phát xít Đức, he he.
  8. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    ơ bác khome cứ nói toẹt ra đi chứ ngại gì. Chẳng qua em cũng chỉ nghe nhiều người nói về xe harley, xe châu Âu là thường phải thay phụ tùng, hay trục trặc lung tung. Xét lại Honda thì mọi thứ vận hành của nó quá ư hoàn hảo, có bao giờ hỏng cái gì đâu. Theo em biết thì khoa học kỹ thuật của 2 thằng ngang ngửa nhưng Honda quản lý chất lượng tốt đến từng chi tiết nên xe Honda vận hành hoàn hảo hơn và vì thế độ bền máy cao hơn.Về mặt thiết kế thì cả hai đều là hoàn hảo, thằng Harley thiết kế máy của nó không thể chê được nhưng việc máy hay trục trặc là vì việc sản xuất, cung cấp phụ tùng chi tiết máy không áp dụng quản lý chất lượng tốt bằng Nhật nên tốt, xấu không đồng bộ.
    Chỉ có 1 vấn đề là khó so sánh bởi 2 hãng này có lịch sử phát triển các dòng xe khác nhau. Bây giờ có 1 cuộc thử nghiệm độ bền tay đôi giữa mô tô Honda và mô tô Harley thì biết ngay ấy nhỉ? Tiếc là không có tổ chức nào làm cuộc thử nghiệm này.
    Còn ý kiến của em thì do xe mô tô của Honda giá rẻ và cũng chỉ là mục đích sử dụng là chính, ít mang ý nghĩa sưu tầm như harley nên mới bị bán đồng nát.
  9. stone_lamp

    stone_lamp Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/09/2004
    Bài viết:
    1.310
    Đã được thích:
    0
    ặ hay, 'ang nói xe ga mỏằ>i PS thơ cĂc bĂc cÊi nhau 'Âu 'Âu.
    Xe này 'ỏạp 'ỏƠy chỏằâ, cĂc bĂc cỏằâ chê thỏ thôi, vỏằ cĂi có khi mua vỏằTi. SH ngày xặa chỏÊ rỏằ thỏằ'i, có bĂc nào ỏằY HN thưch 'Âu. Sau chỏÊ 'â theo mỏƠy bĂc SG là gơ..
  10. Balad

    Balad Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2004
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    Các bác coi nhẹ công nghệ tiếp thị quá, chiếc này cho một em chân dài váy ngắn lượn trên phố thì mấy bác đi phân khối nhớn lẫn phân khối nhỏ, lại cả phân khối nhỡ lại chẳng không nhìn thấy gì? Đến lúc ấy mấy nàng chân ngắn cũng cố tậu một chiếc cho bằng chị bằng em, thế là Honda xoa tay được rồi

Chia sẻ trang này