1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda Rebel 125 - 250 (Bình chọn logo tr. 92)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bianvn, 07/03/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Rebel250cc

    Rebel250cc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/12/2006
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Cho em hỏi chỗ nào bán củ đề xịn cho rebel các bác nhẩy, giá khoảng bao nhiêu ạ. Xe em hỏng đề lâu quá rồi mà chưa sửa được.
  2. sony617

    sony617 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Hi ! Mình vừa cưới thêm vợ là rebel 125 , tuy nhiên đang gặp 2 hiện tượng :
    1/ khi máy nguội sau khi nổ máy ( đã giữ ga , nhấp tay côn vài lần ) nhưng vừa vào số thì xe giựt rất mạnh , thâm chí có thể tắt máy. ( dây côn đạ được chỉnh kỷ ). hiện tượng này không gặp lại sau khi chỉ cần xe chạy một tí .
    2/ Khi chạy khỏang 30 phút , tắt máy , đề lại hay bị trượt đề ( motor đề quay nhưng không bắt vào tay dên quay )
    Mong các Anh em có kinh nghiệm có mình ý kiến để có thể khắc phục 2 hiện tượng trên .
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đầu tiên em có vài ý kiến để anh kiểm tra:
    1/ Anh kiểm tra lại cốt xoay cam cắt côn, tình hình mấy lá côn và lò xo bộ côn. Trường hợp này xảy ra với các xe Rebel khi thay lá côn mới nhưng quên kiểm tra mấy thứ khác đi kèm. Khi máy nguội, các lá côn xếp chặt vào nhau, và khi bóp côn, cam chưa đủ ngắt nó ra nên nó vẫn ở chế độ hợp gây tắt máy. Khi máy nóng, dầu nhờn lỏng ra và dưới lực ly tâm nên các lá côn này tự tách ra được vì thế vào số khg tắt máy. Hiện tượng này xảy ra ngay cả các xe phân khối lớn như XJR, SF. Anh nên kiểm tra tổng quát nhé.
    2/ Về bộ đề anh nên tháo vô lăng lửa ra, kiểm tra 03 viên bi trục xem bị khuyết hay lò xo yếu không nhé. Thay mới nếu thấy hư hỏng nó sẽ hết ngay thôi.
    Chúc anh thành công
  4. misa617

    misa617 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Đã kiểm tra theo gợi ý của bạn Khoa , kết quả :
    1/ bộ ly hợp : các miếng sắt có tình trạng không phẳng bề mặt (chắc là do thợ trước đó đột thêm các lỗ để tăng độ nhám bề mặt ) + 4 miếng bố nồi loại kém chất lượng . Thay các miếng sắt và bộ bố nồi : hiện đã hết hiện tượng trên .
    2/ kiểm tra bộ đề các thứ ( 3 đạn + lò so + cốt cam đề ) không thấy hiện tượng mòn nhiều . Tạm thời vệ sinh sạch toàn bộ gắn lại . Trước mắt chạy thử không bị trượt đề nữa , không biết có phải do nhiều mỡ ở khu vực sên đề gây ra hiện tượng khi nóng máy làm trượt bi đề hay không .
    Rất cám ơn bạn Khoa . Có dịp sẽ gặp nhau tại cafe ĐTH Thanks .
  5. Vinh_8283

    Vinh_8283 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    Xin mời những thành viên của Bel Hà Nội nếu có điều kiện thì CN này sẽ Tất niên cuối năm cùng chung vui với Cruise và 67 club. Nếu ai đi được đăng ký cho em! Hoặc đăng ký trực tiếp bên Cruise!

  6. rebell_vn

    rebell_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/12/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Em đang tìm tay lái ngang cho Bell125 mà kô biết kích cỡ, xuất xứ và mua ở đâu trong Hà Nội, Bác nào biết xin cho ý kiến. Thanks
  7. bibmt2000

    bibmt2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2004
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    anh em mê rì beo chuẩn bị 3ngàn để mua beo 250 mới tinh nhé
    - Theo quy định tại Thông tư, từ hôm nay người dân khi đi đăng ký sở hữu xe mô tô, gắn máy (sau đây gọi tắt là xe máy), ngoài các chứng từ hóa đơn... theo quy định, sẽ không cần xuất trình hộ khẩu và giấy phép lái xe, chỉ cần xuất trình giấy CMND. Trường hợp chưa đến tuổi cấp CMND hoặc nơi thường trú trong CMND không phù hợp với nơi đăng ký thường trú trong giấy khai đăng ký thì mới xuất trình hộ khẩu. Với quy định như vậy, có thể nói bất cứ ai, cứ có quyền công dân là có quyền đăng ký sở hữu xe máy. Đặc biệt, TT này cho phép người dân đăng ký sở hữu cả các xe mô tô có dung tích xi-lanh trên 175cm3 mà không cần phải xuất trình thẻ hội viên, vận động viên mô tô và giấy phép lái xe hạng A2 như quy định trước đây.
  8. bibmt2000

    bibmt2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2004
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    1. Honda Rebel 250 2007
    Rebel của Honda thực sự là một chiếc cruiser phong cách, thuận tiện cũng như rất bền bỉ. Sử dụng động cơ SOHC 234cc bốn kỳ, kinh tế và dễ dàng bảo dưỡng. Hộp số năm cấp giúp lái xe có thể sử dụng một cách triệt để những tính năng công suất của động cơ.

    [​IMG]
    Rebel có phong cách cruiser cổ điển nhưng với dáng xe dài và chiều cao của ghế ngồi cực thấp. Rebel được thiết kế với hai ghế ngồi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi chở một hoặc hai người. Phuộc trước dạng thủy lực và lò xo giảm xóc phía sau có năm vị trí có thể điều chỉnh phù hợp với tải trọng của xe. Rebel vẫn tiếp tục sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho dân chơi xe Việt Nam trong một vài năm tới.
    Giá bán 3.199USD
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác xem lại xem thông tư trên nhé..cho sở hữu chứ không nói cho nhập?? vấn đề nhập xe trên 175cc vẫn còn nằm trên bàn thảo luận đấy bác. Chưa kể, giá mà bác đưa ra chỉ là giá ex.work hoặc giá FOB thôi, khi nhập về còn chịu các khỏang khác như: freight cost, thuế nhập khẩu, thuế VAT (và khg biết có thuế tiêu thụ đặc biệt không...) tính ra cái giá để nhập con Bel gần như gấp đôi đấy bác.
    vả lại, hiện nay vẫn còn nhùng nhằn việc cho sử dụng xe như thế nào??
  10. bibmt2000

    bibmt2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2004
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    giá gốc của nó khoảng 1ngàn rưỡi , nhập thì tháng 8/2007 cho nhập mấy con cu ri hạng nhẹ cân này mờ bác
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này