1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda Rebel 125 - 250 (Bình chọn logo tr. 92)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bianvn, 07/03/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trời, ra NDC cho nó chém đứt đầu hả bác, ra LTTổ mà mua, hàng nổi nhiều lém
  2. Vinh_8283

    Vinh_8283 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    có nên trang trí cho con Bel của mìnhko các bác nhẩy?
    Ví dụ là vẽ vời cho nó một chút hoặc trang trí bình xăng chẳng hạn? hay cho thêm hai tên lửa vao hai bên tay lái?
  3. vucantho

    vucantho Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/09/2005
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Em tìm nơi trao đổi về moto này lâu rồi mà tới hôm nay mới gặp. Em cũng " máu me" với mấy con rebel lắm, mê lắm nhưng chưa được chạy thử lần nào. Sẵn đây có câu hỏi về việc thi bằng A2 nhờ các bác chỉ giúp. Có phải thi bang A2 thì phải có chiều cao cân nặng đủ tiêu chuẩn rồi phải lớn hơn 30t thì mới được thi đúng k các bác?
    Bác nào có hình với giá mấy con 250 gần đây vui lòng post lên cho mọi người tham khảo với chiêm ngưỡn với. Cảm ơn các bác.
  4. Vinh_8283

    Vinh_8283 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    chào anh em nhà Rebel!
    em hỏi tí nếu ai biết thì chỉ bảo cho em với nhé! Em vote liền!
    Con Bel của em cái cần số nó lỏng lẻo lắm!
    em vào số nhiều thì no cứ long ra! nhiều khi nó muốn rơi ra hẳn luôn ý!
    Zậy có cách nào khắc phục nó ko các bác nhẩy!
    hay mua cái mới! mà cái mới nó có bảo đảm ko nhẩy?
    Em cảm ơn nhìu!
  5. dzuong

    dzuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2005
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    chào anh em nhà Rebel!
    em hỏi tí nếu ai biết thì chỉ bảo cho em với nhé! Em vote liền!
    Con Bel của em cái cần số nó lỏng lẻo lắm!
    em vào số nhiều thì no cứ long ra! nhiều khi nó muốn rơi ra hẳn luôn ý!
    Zậy có cách nào khắc phục nó ko các bác nhẩy!
    hay mua cái mới! mà cái mới nó có bảo đảm ko nhẩy?
    Em cảm ơn nhìu!
    ---------------------------------------------------------------------------------
    Bác ra 916 đường Láng bảo lão Thương chế lại cho,có nhiều giải pháp thay thế cho cần số lắm (xe của em cũng chế lại cần số ở đó, nhưng em thèm rebel lắm mà ứ có xiền nên đành ôm con la già ở nhà vậy) - Chúc bác sớm sửa được xe,hôm nào mấy anh em giao lưu cái đi
  6. Vinh_8283

    Vinh_8283 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác nhìu!
    hom sau có dịp thì ới em với
    Vote cho bác!
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Cần số ai mà đi thay?? làm sao có hàng mà mua lại đã khó rồi các bác à. Bác đem ra thợ hàn, nhờ đắp lại khớp rồi đem ra thợ tiện nhờ họ dớt lại cho đúng kích cỡ zin là okê, giá mềm dễ thở mà còn giữ lại đồ zin.
  8. arch_khanh

    arch_khanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2005
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Nhờ các bác chỉ giáo dùm con Bell 125 của em chạy một lúc là máy nóng ran, từ khi thay đôi bô em mới để ý, đang đi mà thấy chân mình như bên cạnh cái bếp lò ý.Các bác cho em vài cái advises với.
  9. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    cũng có nhiều lí do làm máy nóng
    1 có thể máy thiếu dầu 2 . do thay đôi pô bí quá
    3. côn của xe bị pan ( cũng có thể gây ra nóng máy )
    4. có thể bạn cho xe ăn ít xăng quá sao
    bạn kt xem thế nào
    Được abagi sửa chữa / chuyển vào 20:36 ngày 28/11/2006
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Xe rebel nói chung là loại tản nhiệt bằng lá gió nên việc nóng ở chân là chuyện bình thường, nếu quá nóng trong lúc chạy thì nên dừng lại kiểm tra các mục tiêu như trên
    1/ Nhớt máy không đủ hay biến chất
    2/ Bơm nhớt bị tắt
    3/ Chỉnh xăng gió không đúng 9có hiện tượng rốc nòng
    4/ Dùng bugi loại nóng quá.
    Theo tôi thì bác kiểm tra lại tất cả yếu tố trên, đặc biệt là bugi, nên thay loại CR8 (platium)mà chạy, loại này rẻ, không cần mua loại Irideum đâu.
    Chúc vui vẻ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này