1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda Rebel_Steed_Shadow và những người bạn : Đam mê - Đoàn kết - Chia sẽ - Giao lưu (Part 18)_SN lầ

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi toannn76, 15/10/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phatraumagma

    phatraumagma Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/11/2008
    Bài viết:
    3.011
    Đã được thích:
    3
    Ố dze..cơm on bê bí.hí.hí..hí.......
    Nhưng mà lần sau pác cho em tí "dấu" nhá. Đọc lòi báng họng lun.^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^
    Máy tính sách tay ko có cũng dc. Nhà ta cầm theo.
  2. toannn76

    toannn76 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2009
    Bài viết:
    1.304
    Đã được thích:
    50
    Ghê qué, chơi kiểu nay không biết láng giềng bạn pác Vol có cho ăn cà chua không????@-)@-)@-)
  3. Ynguyen

    Ynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2012
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Danh sách đang cập nhạt thời điểm hiện tại.
    Nào khí thế lên các pác.
    1/ toannn76 : 1/2 (xe/người)
    2/ thucvo
    3/ vol1300: 2xe/1 chục
    4/ PR
    5/ hitler
    6/ Long Hair
    7/ tuananhrb --------->>>>>>>>>>>>> cho iem cái zé dự bị nhá
    8/ truck18w 1/1: con đội chữ A
    9/ KuLoi: 2xe/3 người
    10/ MinhLe ASVN: 1/1 (dự bị)
    11/ YNguyen 1xe/2người-]dụng cụ: ruột trước và sau rebel, 2 mobin sườn, 2 bugi C6, 1 bộ dây ga, một bộ dây côn, bộ tháo võ để vá ruột, một chai keo tự vá
    12/ Trung shadow
    13/ Nghiaphantom
    14/ Snow : 1 bầy
    15/ Tú tara
    16/ Giobaoduong xa
    17/ Lão Chinh (steed giò)
    18/ Tâm gò đen : 1xe/2 nguoi
    19/ nhà bạn long hair (Hiếu+Thanh)
    20/ Trung tiger + 2 mẫu (không xe hề)
    21/ HÀ Tèo (đúng số lun)
    22/ Tín VT (shadow 6 xị)
    23/ Sáu (giò gà xanh lè)
    24/ Long Đực - Bơm điện
    25/ Mr Sanh (Bạn Tiger): 1 Rebel 250.
    26/ BÚ DZÌ
    27/ Luansoundman (theodoi tu xa .............).
  4. phatraumagma

    phatraumagma Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/11/2008
    Bài viết:
    3.011
    Đã được thích:
    3
    Máy quay phim AE em nào có chuẩn bị nhá.
    CHẨN BỊ THOAI........................LET'S GO..................................
  5. Eldy

    Eldy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2011
    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Pà mịa, mí não nàm em lôn quá, hix
  6. phatraumagma

    phatraumagma Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/11/2008
    Bài viết:
    3.011
    Đã được thích:
    3
    BIẾT RẰNG SẼ LÀ "CŨ" VỚI MỘT SỐ PÁC, NHƯNG SẼ LÀ HỮU ÍCH VỚI NHIỀU PÁC NÊN EM XIN ĐĂNG LÊN ĐỂ CHUYẾN TỚI AE TA "PRO" HƠN Ạ.
    AE bỏ tí thời gian xem qua. Nhớ các điều lệnh cơ bản này nhé.

    [​IMG]
    Đi theo nhóm không hoàn toàn dễ như bạn tưởng. Sau đây là một vài nguyên tắc bạn nên quan tâm khi đi cùng những người khác.

    [​IMG]
    Ưu điểm của việc đi theo nhóm là bạn luôn được giúp đỡ khi xảy ra vấn đề.


    Ưu điểm và nhược điểm

    Hầu hết mọi người đều thích đi một mình bởi họ có phong cách lái và tính cách riêng. Tuy nhiên, đi thành nhóm bao giờ cũng nổi bật, ồn ào và đôi khi vui hơn đi một mình. Hơn nữa, khi gặp trục trặc về kỹ thuật, bạn cũng có người giúp đỡ. Nếu xảy ra tai nạn, những người đi sau sẽ sơ cứu kịp thời. Ví dụ như tháo bỏ mũ bảo hiểm ra để bạn dễ thở hơn. Người nào vừa biết sửa xe vừa biết sơ cứu nên giữ trách nhiệm là người đi cuối cùng.

    Tuy nhiên, không ai dám khẳng định đi theo nhóm là giải pháp hoàn hảo. Cũng không phải ai cũng có thể làm được như vậy bởi những người đi theo nhóm cần có những kinh nghiệm và tính kỷ luật nhất định. Không tuân thủ theo những qui tắc chung có thể dẫn đến tai nạn và ảnh hưởng đến những thành viên khác. Vì vậy, nếu có những vấn đề mang tính cá nhân, bạn nên giải quyết sau khi hoàn thành chuyến đi.

    [​IMG]
    Sắp xếp đội hình hợp lý là một qui tắc quan trọng khi đi theo nhóm


    Tổ chức

    Nếu quyết định đi thành nhóm với những người bạn tới một địa điểm cụ thể thì điều tốt nhất bạn nên làm là tập hợp nhau lại để đưa ra những nguyên tắc chung trước khi khởi hành. Đầu tiên, bạn phải nắm rõ lộ trình. Khi nhiều người cùng tham gia chuyến đi, có thể một người trong số đó biết con đường thuận tiện nhất. Sau đó, chọn địa điểm dừng chân dọc đường. Cuối cùng là thành lập đội hình.

    Đội hình

    Những người tham gia vào nhóm nên nhận thức được điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình. Mọi người nên tổ chức đội hình dựa trên những tiêu chí cơ bản sau:

    - Đội trưởng: thông thường, đội trưởng phải là người biết thành lập đội hình, đưa ra những nguyên tắc chung cho cả nhóm và có khả năng lắng nghe ý kiến của từng thành viên. Ngoài ra, đội trưởng còn phải kiểm tra lại lộ trình một tuần trước khi khởi hành chuyến đi để xác định những nguy cơ tiềm ẩn.

    - Người dẫn đường: là tay lái có kinh nghiệm nhất trong nhóm và phải đi đầu tiên. Người dẫn đường sẽ quyết định tốc độ, phương hướng và sự thay đổi làn đường cho cả nhóm. Ngoài ra người dẫn đường phải chọn ra thành viên đi cuối cùng. Nếu cả hai người này đều mang thiết bị phát sóng vô tuyến thì càng tốt.

    - Người đi cuối: là thành viên đi cuối cùng và cũng có nhiều kinh nghiệm như người dẫn đường. Thành viên này sẽ có nhiệm vụ thông báo cho người dẫn đường về những vấn đề cuối cùng xảy ra với các tay lái khác.Người đi cuối phải là thành viên đầu tiên thay đổi làn đường nhằm đảm bảo an toàn cho cả nhóm khỏi những phương tiện đằng sau. Thành viên này nên đi cùng một người ngồi đằng sau có nhiệm vụ liên lạc với người dẫn đường thông qua bộ đàm. Nếu ít kinh nghiệm, bạn nên chạy bên phải và ngay trước người đi cuối để được bảo vệ tốt hơn.

    [​IMG]
    Người dẫn đường và người đi cuối cùng nên được trang bị bộ đàm để tiện liên lạc với nhau


    Những nguyên tắc cơ bản

    Khi đi theo nhóm, tốt nhất là chạy so le hoặc nối đuôi nhau. Người dẫn đường nên chạy bên trái làn đường trong khi thành viên tiếp theo giữ vị trí bên phải ngay đằng sau. Toàn bộ các thành viên còn lại của nhóm nên giữ đúng đội hình như vậy cho đến người cuối cùng. Khi khởi hành, người dẫn đầu và người đi cuối phải đảm bảo mọi người đều đã vào đúng vị trí.

    Khi dừng lại ở những đoạn đường giao nhau, mọi người nên đi theo đội hình song song với nhau. Khi đèn chuyển sang màu xanh, xe bên trái (thường là người dẫn đường) sẽ đi trước. Để tránh gây tắc nghẽn, bạn không nên tách ra khỏi đội hình. Bạn cần phải chú ý đến những người tham gia giao thông khác nữa. Khi dừng xe, nên cố gắng đưa cả nhóm tấp vào lề đường càng nhanh càng tốt. Khi vượt một chiếc xe chạy chậm hơn, mỗi thành viên nên đi một mình.

    [​IMG]
    Khi gặp bất cứ vấn đề gì, bạn nên ra dấu theo qui ước từ trước để thông báo với người đi cuối.


    Liên lạc

    Người dẫn đường và người đi cuối cần được trang bị bộ đàm bởi họ không thể nói chuyện với nhau khi đang lái xe. Tốt nhất là mang theo một thiết bị thu phát tín hiệu cầm tay để đảm bảo sự an toàn cho cả nhóm. Những thiết bị này có chức năng thông báo thời gian dừng, giảm tốc độ, tăng tốc độ, bật đèn xi nhan, nghỉ giữa chặng, sự thay đổi vị trí, những chướng ngại vật trên đường và bất cứ điều gì có thể xảy ra (ví dụ nếu bạn hết nhiên liệu hoặc đổi từ đội hình đơn sang đôi).

    Những điều nên tránh

    Đừng bao giờ lách vào một nhóm đang đi hay đâm vào bánh xe của người đi trước. Nếu nhận ra mình đang đi nhầm vị trí, bạn nên cố gắng nói chuyện với người dẫn đường tại trạm dừng chân. Đừng nghĩ rằng bạn là một tay lái yếu nếu muốn nghỉ khi chưa đến trạm dừng chân. Hãy thông báo với người đi cuối về điều này bằng cách sử dụng tín hiệu tay đã qui định từ trước.

    Nếu bị lạc khỏi nhóm, bạn nên bình tĩnh bởi các thành viên khác sẽ có kế hoạch để tập hợp lại. Bên cạnh đó, hãy tránh đi theo đội hình đơn lẻ bởi bạn sẽ không có chỗ để tránh chướng ngại vật. Nếu đi cùng một người ngồi đằng sau, hãy cố gắng đưa ra những qui định chung để liên lạc với nhau. Đừng bao giờ phá vỡ các nguyên tắc chung.

    Sponsored Links
  7. toannn76

    toannn76 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2009
    Bài viết:
    1.304
    Đã được thích:
    50
    Dear ACE SRC
    Các ACE SRC nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé...;)). Chúng ta đi tập thể (lần này là đông nhất từ trước đến giờ) nên cần tuân thủ nghiêm ngặt các quyết định đội hình của trưởng đoàn (gọi tóm tắt là ku nài lâu năm) + dẫn đoàn + chốt đoàn. Như vậy, ACE SRC sẽ càng chuyên nghiệp hơn trong những chuyến hành quân xa. Các pác cứ tưởng tượng xem : từ xa 1 đoàn mô tô hoành tráng di chuyển trật tư kỹ luật với những âm thanh pha lẫn

    PHUỲNH...PHUỲNH...PHUỲNH...BÙM...BÙM....BÙM.......PHẠCH....PHẠCH...PHẠCH.......
    Chúng ta sẽ có những cái nhìn thiện cảm.....và cảm giac thật là yomost Yeah.......

    [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]
    CHUẨN BỊ LÊN ĐƯỜNG NÀO ANH EM..........=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">=D>" smilieid="54" class="inlineimg" border="0">
  8. vol1300

    vol1300 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2012
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    0
    *****thanks bac..chuc gia đình1 mùa giáng sinh thật[r32)].hạn[r32)]h phúc...[r32)]
  9. Ynguyen

    Ynguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2012
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Pác Vol cứ an tâm về vụ A2 nhé. vì anh em trong hôi cũng nhiều người chưa có A2 lắm cũng như em đây.
    Thôi thì chúng ta cứ chạy ở số 20 trở về sau cũng ổng mà.
    Và đặc biệt chú ý điều lệnh PR post lên về cái hình vỗ vào mũ bảo hiểm để chúng ta cảnh giác.\
    Đôi lúc hồi hộp sợ sệch làm con người ta có nhiều trải nghiệm thú vị.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Pác Vol cứ an tâm về vụ A2 nhé. vì anh em trong hôi cũng nhiều người chưa có A2 lắm cũng như em đây.
    Thôi thì chúng ta cứ chạy ở số 20 trở về sau cũng ổng mà.
    Và đặc biệt chú ý điều lệnh PR post lên về cái hình vỗ vào mũ bảo hiểm để chúng ta cảnh giác.\
    Đôi lúc hồi hộp sợ sệch làm con người ta có nhiều trải nghiệm thú vị.
  10. long-hair

    long-hair Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2012
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Dzậy cho dể hỉu với mấy ku ngu in lít nhe em!


    BIẾT RẰNG SẼ LÀ "CŨ" VỚI MỘT SỐ PÁC, NHƯNG SẼ LÀ HỮU ÍCH VỚI NHIỀU PÁC NÊN EM XIN ĐĂNG LÊN ĐỂ CHUYẾN TỚI AE TA "PRO" HƠN Ạ.
    AE bỏ tí thời gian xem qua. Nhớ các điều lệnh cơ bản này nhé.

    [​IMG]

    Đi theo nhóm không hoàn toàn dễ như bạn tưởng. Sau đây là một vài nguyên tắc bạn nên quan tâm khi đi cùng những người khác.

    [​IMG]
    Ưu điểm của việc đi theo nhóm là bạn luôn được giúp đỡ khi xảy ra vấn đề.


    Ưu điểm và nhược điểm

    Hầu hết mọi người đều thích đi một mình bởi họ có phong cách lái và tính cách riêng. Tuy nhiên, đi thành nhóm bao giờ cũng nổi bật, ồn ào và đôi khi vui hơn đi một mình. Hơn nữa, khi gặp trục trặc về kỹ thuật, bạn cũng có người giúp đỡ. Nếu xảy ra tai nạn, những người đi sau sẽ sơ cứu kịp thời. Ví dụ như tháo bỏ mũ bảo hiểm ra để bạn dễ thở hơn. Người nào vừa biết sửa xe vừa biết sơ cứu nên giữ trách nhiệm là người đi cuối cùng.

    Tuy nhiên, không ai dám khẳng định đi theo nhóm là giải pháp hoàn hảo. Cũng không phải ai cũng có thể làm được như vậy bởi những người đi theo nhóm cần có những kinh nghiệm và tính kỷ luật nhất định. Không tuân thủ theo những qui tắc chung có thể dẫn đến tai nạn và ảnh hưởng đến những thành viên khác. Vì vậy, nếu có những vấn đề mang tính cá nhân, bạn nên giải quyết sau khi hoàn thành chuyến đi.

    [​IMG]
    Sắp xếp đội hình hợp lý là một qui tắc quan trọng khi đi theo nhóm


    Tổ chức

    Nếu quyết định đi thành nhóm với những người bạn tới một địa điểm cụ thể thì điều tốt nhất bạn nên làm là tập hợp nhau lại để đưa ra những nguyên tắc chung trước khi khởi hành. Đầu tiên, bạn phải nắm rõ lộ trình. Khi nhiều người cùng tham gia chuyến đi, có thể một người trong số đó biết con đường thuận tiện nhất. Sau đó, chọn địa điểm dừng chân dọc đường. Cuối cùng là thành lập đội hình.

    Đội hình

    Những người tham gia vào nhóm nên nhận thức được điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình. Mọi người nên tổ chức đội hình dựa trên những tiêu chí cơ bản sau:

    - Đội trưởng: thông thường, đội trưởng phải là người biết thành lập đội hình, đưa ra những nguyên tắc chung cho cả nhóm và có khả năng lắng nghe ý kiến của từng thành viên. Ngoài ra, đội trưởng còn phải kiểm tra lại lộ trình một tuần trước khi khởi hành chuyến đi để xác định những nguy cơ tiềm ẩn.

    - Người dẫn đường: là tay lái có kinh nghiệm nhất trong nhóm và phải đi đầu tiên. Người dẫn đường sẽ quyết định tốc độ, phương hướng và sự thay đổi làn đường cho cả nhóm. Ngoài ra người dẫn đường phải chọn ra thành viên đi cuối cùng. Nếu cả hai người này đều mang thiết bị phát sóng vô tuyến thì càng tốt.

    - Người đi cuối: là thành viên đi cuối cùng và cũng có nhiều kinh nghiệm như người dẫn đường. Thành viên này sẽ có nhiệm vụ thông báo cho người dẫn đường về những vấn đề cuối cùng xảy ra với các tay lái khác.Người đi cuối phải là thành viên đầu tiên thay đổi làn đường nhằm đảm bảo an toàn cho cả nhóm khỏi những phương tiện đằng sau. Thành viên này nên đi cùng một người ngồi đằng sau có nhiệm vụ liên lạc với người dẫn đường thông qua bộ đàm. Nếu ít kinh nghiệm, bạn nên chạy bên phải và ngay trước người đi cuối để được bảo vệ tốt hơn.

    [​IMG]
    Người dẫn đường và người đi cuối cùng nên được trang bị bộ đàm để tiện liên lạc với nhau


    Những nguyên tắc cơ bản

    Khi đi theo nhóm, tốt nhất là chạy so le hoặc nối đuôi nhau. Người dẫn đường nên chạy bên trái làn đường trong khi thành viên tiếp theo giữ vị trí bên phải ngay đằng sau. Toàn bộ các thành viên còn lại của nhóm nên giữ đúng đội hình như vậy cho đến người cuối cùng. Khi khởi hành, người dẫn đầu và người đi cuối phải đảm bảo mọi người đều đã vào đúng vị trí.

    Khi dừng lại ở những đoạn đường giao nhau, mọi người nên đi theo đội hình song song với nhau. Khi đèn chuyển sang màu xanh, xe bên trái (thường là người dẫn đường) sẽ đi trước. Để tránh gây tắc nghẽn, bạn không nên tách ra khỏi đội hình. Bạn cần phải chú ý đến những người tham gia giao thông khác nữa. Khi dừng xe, nên cố gắng đưa cả nhóm tấp vào lề đường càng nhanh càng tốt. Khi vượt một chiếc xe chạy chậm hơn, mỗi thành viên nên đi một mình.

    [​IMG]
    Khi gặp bất cứ vấn đề gì, bạn nên ra dấu theo qui ước từ trước để thông báo với người đi cuối.


    Liên lạc

    Người dẫn đường và người đi cuối cần được trang bị bộ đàm bởi họ không thể nói chuyện với nhau khi đang lái xe. Tốt nhất là mang theo một thiết bị thu phát tín hiệu cầm tay để đảm bảo sự an toàn cho cả nhóm. Những thiết bị này có chức năng thông báo thời gian dừng, giảm tốc độ, tăng tốc độ, bật đèn xi nhan, nghỉ giữa chặng, sự thay đổi vị trí, những chướng ngại vật trên đường và bất cứ điều gì có thể xảy ra (ví dụ nếu bạn hết nhiên liệu hoặc đổi từ đội hình đơn sang đôi).

    Những điều nên tránh

    Đừng bao giờ lách vào một nhóm đang đi hay đâm vào bánh xe của người đi trước. Nếu nhận ra mình đang đi nhầm vị trí, bạn nên cố gắng nói chuyện với người dẫn đường tại trạm dừng chân. Đừng nghĩ rằng bạn là một tay lái yếu nếu muốn nghỉ khi chưa đến trạm dừng chân. Hãy thông báo với người đi cuối về điều này bằng cách sử dụng tín hiệu tay đã qui định từ trước.

    Nếu bị lạc khỏi nhóm, bạn nên bình tĩnh bởi các thành viên khác sẽ có kế hoạch để tập hợp lại. Bên cạnh đó, hãy tránh đi theo đội hình đơn lẻ bởi bạn sẽ không có chỗ để tránh chướng ngại vật. Nếu đi cùng một người ngồi đằng sau, hãy cố gắng đưa ra những qui định chung để liên lạc với nhau. Đừng bao giờ phá vỡ các nguyên tắc chung.

    Sponsored Links[/QUOTE>:D:D:D<
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Gần tới ngày xung xướng rồi...mà e chưa trong tay có bèA2..lo wá cac bac ui...
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------


    *****thanks bac..chuc gia đình1 mùa giáng sinh thật[r32)].hạn[r32)]h phúc...[r32)][/QUOTE]

Chia sẻ trang này