1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda Wave FC- Bay cùng làn sóng và lướt cùng những cơn gió ( đôi lốp thứ 5)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 28984, 11/02/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cucgach2

    cucgach2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    0
    hờ hờ [D] [​IMG]
  2. cucgach2

    cucgach2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    0
    hờ hờ [D] (sưu tầm bên CCC) bên đó chịu chơi quá [​IMG]
  3. thanhhuyenau

    thanhhuyenau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2007
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    rảnh ghê gơ :))
  4. thanhhuyenau

    thanhhuyenau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2007
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Nửa năm trôi qua e ít hđ có khác nhà mãi chưa sập để xây nhà mới
  5. Tidus2002

    Tidus2002 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/06/2002
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Ặc ặc, sắp tới ai đến 33 Cửa Bắc cũng nói là bạn anh Ngọc đi Wave đỏ, kiểu như pass đi check...ấy ấy các bác nhỉ
    Làm đĩa sau đóng cục nhôm cũng phải khoan vành, hiện nay đó là cách tốt nhất để chế phanh đĩa cho vành đùm rồi, chứ không cái cục nhôm với cái đĩa quay tự do àh.
    Cái bản nhôm bắt heo dầu bác gì làm cho Exc trên kia em thấy dầy quá, không cần thiết, với kết cấu thẳng dài như thế thì 1 thời gian nó võng xuống sẽ gây sai lệch vị trí giữa heo dầu và đĩa.. Cá nhân em thích bản sắt hơn, khỏe và có thể làm mỏng, đem gôm cũng đẹp chán, còn nếu thích đẹp nữa thì inox thẳng tiến. Bản dầy thì em chỉ thích bản zin của mấy con xe có phanh đĩa sau, như Wave X 125, Sonic, X1R...
    Với con Exc để heo dầu thế cũng không đẹp, kiểu chuẩn của xe monoshock phải là heo dầu đổ về phía trước cơ
  6. Red_Skin

    Red_Skin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2006
    Bài viết:
    4.131
    Đã được thích:
    0
  7. lamsoncom

    lamsoncom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2006
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    33 cửa bắc, bác bảo là bạn anh Ngọc WAVE125 đỏ thì sẽ có giá và phục vụ nhiệt tình. Giá phải chăng, chất lượng tốt. (thông tin sưu tầm)
    Sơn nguyên con wave là 650k, ko đúng màu sơn lại luôn.
    Sơn lẻ thì tuỳ, mình ko nắm rõ giá.
    Anh em có đĩa nhớn nào thanh lý kêu em nhé, em lên đồ mà chưa có đĩa, đúng lúc ko đủ chơi đĩa mới
    [/quote]
    vâng em căm ơn anh tùng nhé !
  8. cucgach2

    cucgach2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    1.962
    Đã được thích:
    0
    33 cửa bắc, bác bảo là bạn anh Ngọc WAVE125 đỏ thì sẽ có giá và phục vụ nhiệt tình. Giá phải chăng, chất lượng tốt. (thông tin sưu tầm)
    Sơn nguyên con wave là 650k, ko đúng màu sơn lại luôn.
    Sơn lẻ thì tuỳ, mình ko nắm rõ giá.
    Anh em có đĩa nhớn nào thanh lý kêu em nhé, em lên đồ mà chưa có đĩa, đúng lúc ko đủ chơi đĩa mới
    [/quote]
    vâng em căm ơn anh tùng nhé !
    [/quote]
    mình là cucgach2 mà bác cảm ơn nhầm rồi
    @Tidus2002: xu hướng là pát bắt heo đổ về phía trước. Nhưng em nghĩ là xu hướng vẫn là xu hướng, chủ yếu là làm vừa ý khách, họ muốn mình ko làm trái đc
    Tóm lại là nhà mình ai có đĩa lớn để cho em với
    Được cucgach2 sửa chữa / chuyển vào 13:00 ngày 10/10/2008
  9. lamsoncom

    lamsoncom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2006
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    trong 4rum minh` ai tính lên monoshock đủ Đồ ( 800K) , thụt g@gi( 550K) liên hệ qua nick : mr.l0n3ly_89 or DT : 0936312889
  10. Waves125

    Waves125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    1.907
    Đã được thích:
    0
    Bác này đúng là ko phải dân Pro rồi, chủ xe này đã lên đĩa sau em Ex này ở chỗ khác, làm Pad = sắt rồi qua xưởng nhà mình làm lại ( cũng xin nói thêm là d/c đã độ khá nhiều xe rồi, làm tại Hoàng Mio cũng có, làm tại Nam Phó Đức Chính cũng có... cuối cùng vẫn phải qua xưởng nhà mình để làm đồ tinh hơn ), kết cấu như vậy mà bác bảo 1 thời gian nữa nó võng xuống thì đúng là chưa có kinh nghiệm rồi, hầu hết các xe có đĩa sau nguyên bản thì phần pad đa số là nhôm hợp kim, nhìn thì dày hơn sắt nhưng ưu điểm là nhẹ, vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Còn về phần heo dầu quay lên trước hoặc sau hay quay xuống dưới thì tuỳ mỗi xe chứ chẳng ai quy định là phải quay lên trước, vấn đề này là do chủ xe yêu cầu và quyết định, VD: một số dòng xe thể thao (đương nhiên là Monosock rồi) phần heo dầu họ lại cho quay xuống dưới chứ ko phải ở trên hay trước gì cả....

    Xưởng nhà mình làm theo yêu cầu, bác nào thích làm thế nào thì làm thế đó ( tất nhiên phải đảm bảo kỹ thuật ), thích làm = vật liệu gì cũng oki( sắt, nhôm, inox....)
    Để hôm nào rảnh tìm cái ảnh chụp cái pad = sắt của chủ xe này trước khi chuyển sang làm = nhôm hợp kim cho ae chiêm ngưỡng xem ngoài các CH độ xe nó làm ăn kiểu vô trách nhiệm ntn he he.

Chia sẻ trang này