1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Honda Win, GL Pro... & các loại tương tự

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CTSP, 22/09/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    @Kool: bác có Win không, em có con GL biển 3 số, chấp bác chạy trước 30Km từ HN đi Hải phòng nhé ha ha
    Nó đây ạ
    [​IMG]
    Win chạy không lại đâu vì GL có điều tốc, đồng thời GL đằm hơn nhiều, trọng lượng khoảng 130kg so với Win 100kg. Trước em chạy con Win đen đời đầu 4 số, đi công tác đường 5, vít thử với 1 anh GL thì anh ấy cho ngửi khói luôn.
  2. Pornstar

    Pornstar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2006
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Mình đang muốn sửa sang con GL, đời giống con ở trên, anh em chỉ giáo dùm nhé, o Hanoi.
  3. BlueMinsk

    BlueMinsk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Chả hiểu các bác đi xe kiểu gì, hôi trước tôi cũng có con WIN đỏ, mới cong, thế mà đèo hai đi hải phòng, chạy mãi chạy mãi mà cũng chỉ lên được đến 80, gặp mấy anh đi GL pro thì thôi, hít bụi hít khói hết.
    nhưng được cái là cái xe đấy nó nhẹ, vác ra vác vài như xe dạp. chạy lại ít tốn xăng, đò đạc thay ra thay vào rẻ như bùn loãng.
  4. goldensea

    goldensea Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Bác nào nói GL chạy không bằng Win chứng tỏ chưa đi GL bao giờ cả.
    So với các dòng trên 175cc không nói nhưng dưới 160cc GL phải nói là cụ tổ về tốc độ.
    Tôi đã chinh chiến bao nhiêu năm trên 3 đời ngựa sắt GL từ thời SV, ngày ấy đường không nghìn ngịt như bây giờ chạy trong TP và các buổi dã ngoại đường trường.
    Tất cả các con Win, GRSport nhìn thấy cứ gọi là khóc thét hít hơi vả vào mặt.
    Nhiều lúc đi đường quốc lộ vài con CD Benly(hoàng tử đen), CM125 đời cổ (xe con heo) vượt lên ngoái cổ lại khiêu khích chẳng cần nói nhiều chấp 1 mắt, về số 3 vít 1 ga lên 4-5 lúc sau nhìn lại mất tích, vài con win choi choi ngang bằng vẩy nửa ga ngoái lại chẳng thấy đâu.
    Tuy nhiên qua nhiều năm tuổi thọ GL không thể sống mãi với thời gian. Nhược điểm lớn nhất là đạp rất nặng và khó nổ, xe to khó lạng lách trong đường xá đông đúc như hiện nay. Tầm này GL 160 xe còn chất, GL 150 nát hết rồi nếu vào tay dân am hiểu đôi chút, yêu xe như con, phục chế lại chịu khó sửa chữa thì mấy con win mới 99% vẫn chạy dài không kịp.
    Mấy con Rebel, CD độ lên 200cc gặp phải GL ngon tắt điện như thường
    Chiều nay vừa hỏi trên phố Nguyễn Lương Bằng bán GL125 máy đứng đề chữ Japan sản xuất TQ y chang GL xịn giá 8 triệu.
    Bạn nào thích ra đó mà mua nhưng tiền nào của ấy
  5. DuGia

    DuGia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    5.696
    Đã được thích:
    3
    Lâu mới vào đây ! Hôm nay lại thấy vui phết !
    Anh em mỗi người chạy 1 kiểu xe , góp ý cũng phải từ từ . Ai chả coi xe mình là nhất .
    Tôi trước cũng chạy xe côn nhiều . Đã trải qua 3,4 đời Win , GL cũng chạy được ít lâu lại phải bán !!!
    Ưu , nhược điểm của 2 em này thì các bác đã nói cả rồi . Nhưng ăn nhau hay không lại ở tay lái các bác ạ ! Chắc cũng không ai hơn thua làm gì trong cái topic có cùng sự đam mê xe .
    GL chắc chắn là độ bốc vọt hơn Win . Nhất là bốc đầu nó thì tuyệt thú ...!
    Nhưng chạy đường trường gặp tay lái ngang cơ chưa biết thế nào ? Ý tôi nói là sức bền . GL máy đứng chạy lâu kêu như xóc ốc !
    Mà đúng dân VN mình tinh thật , chạy lâu mới biết xe hay ! Win dù sao cũng rẻ , dễ sửa chữa , bê vác cũng dễ ... Chả thế mà vùng cao dân họ toàn mua Win để chạy .
    GL muốn bê vác cũng khó , nặng lại khó kiếm đồ . Tuổi thọ chắc không bằng Win được .
    Tối nọ , chạy chuyến Na hang có 1chú đi GL , đêm hôm nổ lốp phát , đứt đôi săm . Chỗ đoạn gần Sơn nam , chả có hàng quán gì cả , trời tối đen như mực . Khốn nạn là tôi lại phải tháo bánh , rồi nhét cái săm drem vào chạy tạm ! Móc được lốp nó ra cũng khốn ... Lúc đấy chửi thầm , mẹ đi xe nữ cho nó nhẹ người lại còn GL , cái cục sắt này mà đẩy hết mẹ nó cơm ... thế rồi chạy đến Tuyên quang phải khứ hồi , gửi em nó về HN gấp ...
    Hôm nào rảnh hầu các bác mấy chuyến chạy Win từ hồi còn trẻ . Kinh khủng lắm ạ !!!
  6. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Khổ thân bác Du Già quá nhỉ, sao bác không đi cái 67 như hôm offline hỏng thì vác, có hơn không?
    Hôm trước em cũng bị thủng lốp GL, chạy 3 hàng không có đành thay tạm săm -17 vào, chạy đuôi cứ ngoáy như chuột...
    Máy GL đứng thì có kêu thật, nhưng gặp thợ tốt chỉnh là hết thôi các bác ạ, em thấy không vấn đề gì, cũng đã kinh qua 3-4 đời Win và GL rồi mà.
    Còn Win lắp bô nhót vào thì phê phải biết. Có nhìu nhìu hào là vẫn vác thêm 1 chiếc về chơi đây.
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hay hay, em ủng hộ bác Du viết về chiếc Win 1 thời oanh liệt.
    Cái thời khoảng năm 92-93 thì làm gì đã có NSR, TZM, Su xìpo (HN gọi là kích bốc), chỉ có Win100 và GL-pro là số 1, sau này đến khoảng 94 mới ra chiếc Su Crystal, nhưng lại là xe nữ dáng rất xấu.
    Chiếc Win thì ra trước, năm 90 là đã có Win rồi
    Thời đó ngồi quán nước vỉa hè, nghe tiếng pô Win-GL chạy qua, chú nào k0 ngoái cổ ra nhìn e rằng có vần đề về giới tính, vì nó là mơ ước của hầu hết thanh niên HN mà
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  9. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Bác Golden Sea nhắc GL 125 MAX mới nhớ ra ở Hà Nội con này giờ hiếm lắm. TUy vậy trên mạn Sơn La vẫn còn nhiều GL 125 ngon, biển xanh. Còn GL 100cc, em có quen một bác ở Ngô Quyền, xe vẫn còn đẹp long lanh, vành sáng loáng, tiếng nổ ròn gạ mua nhất quyết không bán vì xe này dần trở thành của độc.
    Nếu so sánh với Win thì phải lấy GL 100cc chứ GL Pro 150-160 thì Win lại sao nổi.
    Sẵn tiện có topic này em muốn thỉnh giáo các cao thủ một chút về Bonus 125 ( cứ coi topic này là về Naked bike hạng nhỏ đi). Nếu xe này máy còn tốt thì chạy có thích không ạ. TỐc độ cỡ khoảng bao nhiêu?
    Cám ơn các bros
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này