1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hợp đồng ghi nhớ!

Chủ đề trong 'Phú Thọ' bởi amateur25, 05/11/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. amateur25

    amateur25 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2005
    Bài viết:
    1.461
    Đã được thích:
    0
    @A mỗ tình cờ đọc được cái này, cũng khá thú vị muốn chia sẻ với anh em, nếu bằng hữu nào đọc rồi xin thông cảm.

    Marketing tình yêu​

    Bạn đã tìm được mục tiêu nhưng lóng ngóng không biết phải tấn công thế nào trên đường đua vào ?omắt xanh? của người ấy. Hơn thế nữa, lại còn sự hiện diện của hàng loạt ?ođối thủ cạnh tranh? khác. Bạn phải làm gì để vượt lên trong cuộc đua?

    Trong quá trình marketing để ?ocưa đổ? đối tượng mục tiêu của mình, tôi tin rằng không những các bạn sẽ nắm vững hơn cơ sở lý thuyết về marketing, mà cảm nhận và thành kiến (nếu có) của bạn về lĩnh vực này sẽ chuyển biến tích cực một cách đáng kể.
    Bên cạnh đấy, bạn sẽ có cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế về marketing và kỹ năng giao tiếp xã hội thông qua chặng đường ?ochinh chiến? đầy cam go và thử thách này.
    Cảnh báo trước khi vào cuộc
    Có thể bạn đã là một ?ocao thủ tình trường?, hay chỉ là ?ochú nai vàng ngơ ngác? đang tìm cách ?ođi vào cánh đồng tình cảm?. Bạn đọc bài viết này với mong muốn nâng cao khả năng ?ocưa cẩm?, hay ít ra là ?olôi kéo? những ?ocực trái dấu? về phía mình. Nhưng mục đích chính không phải như vậy.
    Ứng dụng marketing để ?okết nối? những ?otrái tim? với nhau, chứ không phải cách ?ocái đầu ma mãnh? điều khiển ?otrái tim non nớt?. Trên thực tế, thường thì những gì thật sự từ ?otrái tim? mới đến được với ?otrái tim? thôi!
    Tình yêu qua lăng kính marketing
    Để có thể dùng marketing như công cụ hỗ trợ cho quá trình ?ochinh phục trái tim?, trước hết bạn cần phải xác định rõ sản phẩm là gì, người bán là ai và khách hàng là đối tượng nào. Nói nôm na, tình yêu của bạn dành cho ?ongười ấy? là sản phẩm, bạn là công ty sẽ phải ?ochào bán? sản phẩm này đến đối tượng khách hàng chính là ?ongười ấy?.
    Nhiệm vụ của bạn là ?omarketing? tình yêu thế nào cho hiệu quả để ?ođối tượng? có thể vui vẻ chấp nhận nó. Karl Marx từng nói: ?oCon người khác con vật ở chỗ con người là động vật hành động có mục đích?. Rõ ràng, nếu Bụt hiện ra và cho bạn một điều ước, bạn cũng cần phải biết mình muốn điều ước gì.
    Vậy thì sơ đồ sẽ rất quan trọng đối với bạn vì nó cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về những vấn đề mà chúng ta sẽ đi qua trong quá trình xây dựng chiến lược marketing cho một sản phẩm, cho dù đó là lon nước ngọt bạn thường uống, chiếc điện thoại di động bạn mới mua hay chính tình yêu của bạn.
    Đầu tiên, bạn sẽ phải làm ba việc lớn là:
    1. Phân tích nội lực: Tìm hiểu và đánh giá về nội lực của chính bạn.
    Phân tích thị trường: Trước hết, bạn sẽ tìm hiểu xem đối tượng có thể ?ohợp cạ? với bạn đến mức độ nào. Kế đến, tất tần tật mọi thứ liên quan đến bạn bè, sở thích, quan điểm, tính tình, thói quen ăn uống, giải trí, học hành, thậm chí đến cả ?othói quen yêu? của đối tượng là những thông tin mà bạn cần phải thu thập.
    Phân tích đối thủ cạnh tranh: ?oĐối thủ? cạnh tranh lớn của bạn gồm những ai, họ có những ưu thế gì là những vấn đề bạn cần phải quan tâm. Nắm ?ohồ sơ lý lịch? của các đối thủ cũng quan trọng không kém thông tin về ?ođối tượng mục tiêu? đâu, bạn nhé!
    2. Đi tìm thương hiệu cho tình yêu
    Kế đến, bạn phải dựa trên những thông tin phân tích ban đầu này để xác định một vị trí thích hợp trong tâm trí của ?ongười ấy?. Trong marketing, người ta gọi đây là ?otrận chiến? trong tâm trí người tiêu dùng.
    Vị trí của thương hiệu thật sự ?okhác biệt? nhưng phù hợp với mục tiêu, nếu không nó sẽ ?olên đường? ngay. Vậy thương hiệu ?otình yêu? của bạn sẽ nói điều gì với ?ongười ấy? đây?
    3. Biến những dự định trên giấy thành sự thật
    Khi bạn đã xác định được điều muốn nói, hay nói cách khác, bạn đã xây dựng được định vị thương hiệu cho tình yêu của mình, bạn sẽ bắt đầu một chặng đường mới gian nan nhưng cũng không kém phần thú vị: biến những dự định trên giấy thành cảm nhận của ?ongười ta? đối với ?othương hiệu? của bạn.
    Trong marketing, người ta gọi đây là các hoạt động marketing hỗn hợp, thường được biết đến với 4P (cho ngành hàng sản xuất) và 7P (cho lĩnh vực dịch vụ).
    Tất cả những công việc ở đây, từ xây dựng ?osản phẩm?, đến ?ođịnh giá? (tình yêu vẫn có giá trị vô hình của nó), sang phát triển ?okênh phân phối?, rồi tiến hành các ?ochiến dịch truyền thông?, hay huấn luyện ?ocon người?, xây dựng ?otiến trình công việc?, chuẩn bị các ?ochứng cứ xác đáng? đều nhằm mục đích biến ?ođịnh vị thương hiệu? ở trên thành sự thật.
    Lâm trận tác chiến
    Nếu các bước đầu tiên giống như hoạch định chiến lược cho trận đánh, thì giai đoạn cuối cùng này chính là ?okế hoạch tác chiến?. Chặng đường này sẽ rất khó khăn vì các ?ođối thủ? khác sẽ không để yên cho bạn, và đôi khi, ?omôi trường cạnh tranh? cũng có sự thay đổi đáng kể (ví dụ như ?ongười ấy? đang ngồi cùng bàn với bạn trong lớp, lại được chuyển sang ngồi cùng bàn với ?ođối thủ? chẳng hạn).
    Bạn đang có rất nhiều nguồn lực khác nhau để vượt qua chặng đường này. Vấn đề quan trọng là tập trung nguồn lực vào thời điểm thích hợp, như vậy bạn hoàn toàn có thể ?olấy ít địch nhiều?, dù ?odưới cơ? vẫn có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ ?osừng sỏ? khác.
    (Theo Sinh Viên Việt Nam)
    Nguồn đây :http://ngoisao.net/News/Hoc-song/2005/10/3B9B3D29/

  2. Sleeping_Sun

    Sleeping_Sun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2005
    Bài viết:
    3.147
    Đã được thích:
    1
    Đã lên lịch !!!
    Khổ thía bi giờ em mới đọc được bài này của anh
    Lần này mà như lần trước nữa thì.....

  3. Sleeping_Sun

    Sleeping_Sun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2005
    Bài viết:
    3.147
    Đã được thích:
    1
    Chết vì cuời ! Nhầm nhọt trồng trọt rùi anh ạh , " chị " mà em huong_be em ấy nói có phải là em đâu . Anh cứ yên tâm đi ! Oái , mờ sao nại nà Oan Thị Mầ nhở ? Hỏng hết rồi....
  4. danie_eva

    danie_eva Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2005
    Bài viết:
    724
    Đã được thích:
    0
    Chết nhá ! Chết nhá ! iem bít roài nhá...há há há ..hehe
  5. JohnSteve

    JohnSteve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2002
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    0

    Chú mới đi sao chép "luận án tán gái" chứ chưa đến độ "viết luận án tán gái thuê". Thế là còn hồng phúc đấy. Anh thấy toàn những chú "đếch tán được gái" thì toàn ngồi viết "luận án tán gái" để loè bịp thiên hạ. Đúng, cũng logic. Vì những chú tán được thì bận bịu với "gái" còn đâu thời gian viết "luận án tán gái" nữa. Thôi, nhanh nhanh "rước" nàng "về rinh" đi. Để ngày nào nguy hiểm ngày ấy chú ạ. Rước về rồi sẽ không còn thời gian viết nách ninh tinh nữa.
  6. tereda_2010

    tereda_2010 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2004
    Bài viết:
    895
    Đã được thích:
    0

    Thay mặt nàng trả nhời gã :
    Nhưng tôi tin
    Ai tìm sẽ gặp
    Ai gõ cửa sẽ mở
    Những trái tim bí mật
    Vẫn có một lối đi vào

    (Có một ngày -st )
    Nghe chừng bác John còn "sút rụt ", còn vật vã , còn mong ngóng hơn cả bác Ama .Chẹp , tình yêu (thét ) lên một tiếng đi ....., cho các bác ấy kinh
  7. tereda_2010

    tereda_2010 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2004
    Bài viết:
    895
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay vớ vẩn thế nào đi kâu lại kâu được mồi nhớn nó mới hay chứ . Gặp ngay tình yêu mình đang đi post tặng thơ cho "Gã khờ " Ama , thơ nhá chứ không phải bình thường đâu nhá , mà thơ lại rất chi là mùi , thơ Xuân Quỳnh nó mới chơi bời chứ
    (http://www3.ttvnol.com/f_506/498853/trang-29.ttvn)
    Được tereda_2010 sửa chữa / chuyển vào 22:18 ngày 30/11/2005
  8. JohnSteve

    JohnSteve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2002
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    0
    Như vậy là sếp HATXXIHOI & chú AMATEUR đã Yêu Mãnh Niệt roài đấy. Vác thơ TÌNH tặng nhau tức là XONG roài đấy. Cũng giống ngày xưa bác TETA làm thơ tặng chàng WHYNOT còn chàng cũng nàm thơ tặng nàng. Box mình như vậy có minimum 2 cặp đã chính thức ra mắt bà kon trong bản roài đấy.
    Đây là thơ TETA làm tặng bác WHYNOTMONEY:
    (Ở: http://www3.ttvnol.com/Phutho/430717/trang-15.ttvn)
    TTVN là nơi anh gặp em
    Yahoo Messenger là nơi mình trò chuyện
    Yahoo Messenger là nơi mình hò hẹn
    Là nơi em buzz cái buzz trong nỗi nhớ thầm ..... Owwww ....Cuộc đời ơi , tôi yêu người , heheh !!!

    Còn đây là thơ bác WHYNOTMONEY làm tặng TETA:
    (Ở: http://www3.ttvnol.com/Phutho/598013/trang-2.ttvn)
    Em hiền hoà tên gọi một loài hoa
    Toả sắc hương dịu dàng và thơm ngát
    Những cánh hoa mong manh màu nắng nhạt
    Trong gió cười đùa hay tiếng nói em !

    Đề nghị cả nàng vỗ tay mừng cho 2 cặp đã chính thức ra mắt. Còn nhiều cặp khác đang hùng hục hoạt động trong bóng đêm thì đành đợi vậy.
  9. hatxxihoi

    hatxxihoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/06/2004
    Bài viết:
    1.269
    Đã được thích:
    0
    Vui nhể, cứ vác thơ tình tặng nhau là XONG thì dễ thường cái rổ tình iu của mình đến bục cạp mất. Thế này thì phải làm quả tình tay ba, tay tư, tay năm, tay mũ e nờ cho mấy bác làm phim Hàn Xẻng lác mắt mới được.
    Này thì tay ba:
    Thương yêu (mùi mẫn vật vã vô cùng tận...) tặng John:
    TÌNH YÊU TRIẾT HỌC
    (Sờ tờ)
    Em phức tạp như phạm trù vât chất
    Anh chẳng thể nào nhận thức được em
    Giữa vũ trụ không một ánh đèn
    Mà tình em chẳng hề vận động
    Nó tồn tại khách quan bên ngoài cuộc sống
    Anh đành cô đơn biện chứng với lòng mình
    Anh đâu hề theo khuynh hướng "tả khuynh"
    Để nôn nao tự thiêu đốt giai đoạn
    Tình ta đang tiến về quá trình nhảy vọt
    Em lại quay lưng phủ định với chính mình
    Thôi! Đành quay về với phương pháp siêu hình
    Đặt lòng anh trong tách rời, tĩnh tại
    Trái tim anh cùng ai chung nhịp đập?
    Chắc em thấy rồi: Thực tiễn của lòng anh.

    Được hatxxihoi sửa chữa / chuyển vào 09:15 ngày 01/12/2005
  10. JohnSteve

    JohnSteve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2002
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    0
    Sao trước khi tặng không đổi giới tính hở ? Cóp pì thì cũng fẩy mô đì fai đi chớ!

Chia sẻ trang này