1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Họp marketting của chương trình đấu giá !

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tháng Năm' bởi Cauvongdemmua112, 21/03/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Cauvongdemmua112

    Cauvongdemmua112 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2004
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Họp marketting của chương trình đấu giá !

    Thành viên tham gia: Hùng, Hoài, Phương, Ngọc, Diệp

    I. Mục đích của Marketting

    - Làm thế nào để nhiều cá nhân, nhiều tổ chức biết được sự tồn tại của chương trình. Đặc biệt là những đối tượng mục tiêu ( những người vừa có kinh tế lại vừa quan tâm đến hoạt động xã hội).

    -Giới thiệu một cách ngắn gọn, xúc tích về các câu lạc bộ thực hiên chương trình để tạo được mối quan hệ cho các chương trình về sau( nếu có).

    -Cung cấp thông tin về sản phẩm mọt cách đầy đủ nhất, đặc biệt nhất để kích thích nhu cầu người mua.


    II- Mar & Chương trình đấu giá


    1. Sản phẩm


    Hiện nay chúng ta đã có những sản phẩm sau:
    Đĩa cd của các em trường Nguyễn Đình Chiểu,
    Tranh của trẻ em làng Canh
    Bộ thư pháp dài 18.5m
    _ Chữ kí của các thành viên online
    _1 quả bóng
    _1 quyển ghinet2004
    _1 chiếc áo khoác
    _ Một bức tranh sơn dầu "mùa thu vàng

    Nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là phải cập nhật các thông tin về các sản phẩm đã có ( về nguồn gốc, nội dung, chất liệu, ý nghĩa ..vv...). Đây sẽ là thông tin để người dẫn chương trình nói trước khi đưa sản phẩm ra đấu giá. Trước mắt những người sau sẽ chịu trách nhiệm lấy và viết thông tin về sản phẩm:

    + 2 bộ tem : Hiền lovely_penguin

    + Đĩa cd của các em Nguyễn Đình Chiểu: Hoa moc lan

    + Tranh của trẻ em Làng Canh: Robinson

    + Thư pháp, chữ ký online: Basten


    + Bóng, ghi net 2004: Bình_ Đao duc do

    +Tranh sơn dầu: Diêp: xuongrong_1248x

    +Áo khoác: dkgiang


    Những thành viên trên tự liên hệ với người giữ sản phẩm ( Giang - Calm_ocean để biết rõ chi tiết của sản phẩm. Sau đó sẽ cập nhật thông tin vào địa chỉ mail: xuongrong_1248x@yahoo.com trước ngày 22.3.05

    2-Phương thức quảng cáo


    Hiện giờ có rất nhiều phương thức để lựa chọn nhưng sau khi họp và lưạ chọn có những phương án dưới đây có thể áp dụng để thực thi :

    a/ Thư trực tiếp:

    Ưu điểm: Có khả năng truyền đạt đầy đủ thông tin
    chi phí thấp
    có thể tập trung vào khách hàng tiềm năng.
    Nhược điểm: Phải xây dựng được danh sách khách mời.

    Để thực hiện phương thức quảng cáo này cần phải có:
    + Một bộ hồ sơ gồm: * Giới thiệu chương trình
    * Giới thiệu về các sản phẩm : thông tin về sản phẩm ( nguồn gốc, nội dung, chất liệu, ý nghĩa... )
    * Giới thiệu đơn vị tham gia và tài trợ
    * Thông tin về lớp học ( số học sinh, địa điểm lớp học ...)

    Đối tượng: Khách hàng tiềm năng, các mối quan hệ cá nhân
    Văn phòng đoàn trường
    Doanh nghiệp


    _ Tờ rơi quảng cáo:


    Ưu điểm: Dễ thực hiện
    Chi phí thấp
    Đưa được thông tin đầy đủ

    Nhược điểm: Cần nhiều người tiến hành
    Khó đánh trúng được khách hàng tiềm năng vì đối tượng của tờ rơi rất đại trà, khó xác định.


    _ Quảng cáo trên Internet:

    Ngày nay internet là phương tiện truyền thông hữu ích dễ tiếp cận .

    Ưu điểm: Dễ thực hiện
    Chi phí thấp
    Thông tin đầy đủ
    Lượng người đọc cao



    -Báo, đài. tivi :

    Đây là phương thức hữu ích nhưng chi phí cao nên thành viên nào có mối quan hệ để xin được tài trợ thực hiện phương án này cho chương trình thì liên hệ trực tiếp với Hùng: ngu_ngu81

    3- Thiết kế thông điệp quảng cáo

    Tuỳ theo mỗi phương tiện quảng cáo và đối tượng quảng cáo mà chúng ta sẽ co những cách để thể hiện thông điệp quảng cáo khác nhau. Về nội dung của thông điệp quảng cáo trên internet, tờ rơi, báo Diệp: xuongrong_1248x sẽ có trách nhiệm xây dựng và thông báo cho các thành viên để tiến hành.[/b]

Chia sẻ trang này