1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Họp mặt PRC 14h ngày 30/3/08 - Tại Bull Cafe-26 Láng Hạ(đã delay-thông tin trang 10)

Chủ đề trong 'PR' bởi viet_tiep, 26/02/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. namvdhanoi

    namvdhanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2008
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Rat mong gap cac bac vao buoi toi nay .
  2. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Cuộc họp ngày 20-3 đã diễn ra khá thành công,cuộc họp có 10 người tham dự,và đã thống nhất được một số điều
    Thời gian tổ chức:14h30 ngày chủ nhật 30-3
    Địa điểm:Pink Cafe - 81 Láng Hạ
    Và sau đây là một số công việc đượ giao cụ thể cho từng người
    1-Vé mời thiết kế quảng cáo:-antigod phụ trách
    2-Khách mời:
    Cô Hằng - trưởng khoa PR trường HVBC-em Linh lớp PR phụ trách
    Chuyên gia về Tuyển dụng - chị Hằng Basa phụ trách
    3-Truyền thông:
    Linh viết TCBC
    Thơm :đưa tin bài
    4-Bandrole quảng bá cho chương trình :-Tiệp
    5-Đặt đồ ăn-chị Hằng Basa
    Máy chiếu ,âm thanh-antigod
    6-Văn nghệ -Hải Anh lớp PR trường HVBC
    7-Video ,slide cho chương trình-antigod,minhhoang05,mèo lười Hà Nội
    8-Thu thập ý kiến,ý tưởng thảo luận-Tiệp
    9-MC: Mr Hoàng & Ms Giang
    10-Game:Ducamative,Tiệp ,Lê Hương
    11-Chịu trách nhiệm nội dung-Tiệp
    Hiện nay chương trình cần thêm một vài tình nguyện viên giúp bọn mình làm lễ tân cho chương trình,vì vậy sẽ rất vui nếu
    nhận được sự giúp đỡ của các bạn.
    Thông tin chi tiết xin liên hệ với Việt Tiệp
    được ducamative28 sửa chữa / chuyển vào 08:54 ngày 21/03/2008
  3. viet_tiep

    viet_tiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2003
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    0
    Đúng như antigod nói, cuộc họp vừa rồi khá thành công và gần như chốt được các hạng mục công việc cho Event lớn của PRC vào ngày 30/03 tới. Tuy antigod đã report như trên, mình cũng bổ sung một chút theo ghi chép của mình!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Rất mong các bạn members khác của PRC có thể xem xét các hạng mục công việc, bổ sung, góp ý và đồng thời góp sức mình phù hợp vào từng công việc!
    Xin cảm ơn và chúc cho Event của chúng ta sẽ thành công!

    Được viet_tiep sửa chữa / chuyển vào 23:05 ngày 21/03/2008
  4. minhhoang05

    minhhoang05 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Good job!
    Tú nhớ update proshow và slide giới thiệu về PR nhá. Đừng quên hoạt động training ở trường Mở.
    Move on move on...
  5. giangvan

    giangvan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/02/2004
    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Các member đã lên kế hoạch rất chi tiết
    và phân công công việc cho từng người
    Tớ mình cũng tham gia đóng góp 1 chút
    Hiện tại mình đang có một số sách rất hay
    mà lại tiện dụng vì là e-book được lưu dưới dạng
    PDF muốn góp với PRC để làm sản phẩm
    đưa ra đấu giá để quyên góc cho quỹ của PRC
    (Danh mục sách sẽ được update ngay trong ngày hôm nay)
    Mong bà con cô pác cũng hào hứng tham gia
    Không có tiền vẫn làm được một số thứ
    Nhưng có tiền thì làm được vô số thứ
  6. dhquan8x

    dhquan8x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    He! lần này ngon rui đây!
    Bạn Tiếp rất cố gắng.
    Em cũng muốn giúp 1 tay ạ
  7. viet_tiep

    viet_tiep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2003
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    0
    Bạn giúp tay nào và tay gì hả bạn Quân,
    hehhe
    Theo mình bạn giúp antigod design Poster cho thì đẹp quá!!! ???

  8. laoduong

    laoduong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2007
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    hic công việc bận quá chẳng có đk để tham gia.
  9. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    YM của mình là thanhtu_prc
    cái iir kia ko dùng lâu rùi
  10. closed_heart

    closed_heart Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2006
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Đây mới là nhiệm vụ phân công cho từng thành viên. (thấy đủ mặt bộ sậu cũ từ anh Hoàng, chị Mèo, chị Cá basa, cho đến anh Đức, Tú...)
    Tớ muốn hỏi mọi người đã có khung chi tiết chương trình chưa vậy?
    Sao tớ thấy hơi nhiều mục giải trí: game, kịch, đấu giá, ca hát.. cứ cho rằng thời lượng dành cho mục này ít đi nhưng ko nên ghép nhiều mục quá như vậy trong một chương trình, dễ gây loãng và tạo cảm giác mix, hổ lốn, nhộn nhạo. Hơn nữa lần trước đã đấu giá một lần rồi, lần này lại đấu giá nữa, Nếu ko phải phục vụ mục đích quay video lên tivi thì nên bỏ để dành dịp khác.
    Nên để lại phần ca nhạc + kịch hoặc ca nhạc + game. Ca nhạc ngay từ đầu trong phần chờ đợi và ở giữa; còn trong thời gian giải lao, xen kẽ kịch hoặc game. ( tớ thiên về kịch cho khác lạ mọi khi) Nếu có làm game thì nên nghĩ trò nào vừa giải trí vừa liên quan đến chủ đề chút cho hay (tớ nêu vậy nhưng giờ vẫn chưa nghĩ ra được trò nào để đóng góp , tại thấy trò tiếng anh hơi nhàm, chỉ mang tính chất giải trí bình thường.)
    Phần thu thập ý kiến nên chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 chốt là vào thời điểm 27/03 hoặc sớm hơn chút để làm cơ sở dựng nội dung thảo luận. Giai đoạn 2 là cập nhật bổ sung tiếp cho đến trước thời điểm offline. (30/03) 2 giai đoạn này tập trung trên mọi phương tiện, cả diễn đàn nữa. Còn sau đó, lấy thêm ý kiến trong buổi offline tại nơi tổ chức.(đầu, giữa chương trình..) Trong box PR tớ thấy có chủ đề bạn nào đó nêu ra: làm thế nào tuyền dụng được người tổ chức event giỏi -> cũng là một nội dung hay, đáng ghi nhận vào chủ đề bàn luận, câu hỏi cho chyên gia tuyển dụng
    Với vụ đăng tin giới thiệu quảng bá chương trình, nên có thêm báo sinh viên việt nam, nó có mục thông tin các chương trình tại các trường, clb,công ty...mấy tờ ở trang giữa ý. Phần này theo tớ biết thì ko mất tiền. Bạn phụ trách liên hệ thêm. Tớ rất hay theo dõi phần này, để xem có chương trình nào hay ko thì đi hóng hớt.
    Về phần lễ tân thì để tớ tham gia cùng (kinh nghiệm thu tiền trong các vụ offline mấy lần trước :D ) A` tiện thể cho hỏi có thu tiền phí thuê địa điểm và nước uống tính cho mỗi người tham gia không? Nếu có mọi người cung cấp luôn để có bạn nào vào đọc thì biết. Mấy lần trước tớ ngồi thu tiền cũng thấy ngại vì có một số bạn nam tỏ vẻ ngạc nhiên khi bị thu tiền (thấy giống mình hồi trưóc :D ) Nhân tiện có ý kiến chút đề để các bạn hiểu: việc thu tiền của những người đến tham dự cũng là bất đẵc dĩ, để trang trải phần thuê địa điểm, nuớc uống hoa quả thôi, thừa chút xíu thì cho vào quỹ dành cho những hoạt động khác, nên những ai tới mà thấy phải đóng tiền thì cũng hiều giúp, tránh những hiểu lầm ko hay .

Chia sẻ trang này