1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

http://binhtayonline.com/dich-vu-van-phong-ao.html

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi aukid411, 01/07/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. aukid411

    aukid411 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/04/2014
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Xem qua dịch vụ cho thuê văn phòng ảo:

    Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã xuất hiện ở các nước phương Tây từ rất sớm (năm 1994) nhưng đến năm 2006 dịch vụ Ích lợi này mới được "du nhập" và nhận được phản ứng tích cực của thị trường. Yến Phi đơn vị toàn cầu về cho thuê văn phòng ảo đã nhanh chóng gia nhập vào thị trường Việt Nam và trở thành nhà cung cấp dẫn đầu thị trường. Lợi thế cạnh tranh của Yến Phi nằm ở kinh nghiệm toàn cầu mà đơn vị đã thực hiện tại hơn 900 thành phố của 120 quốc gia. Tại Việt Nam, Yến Phi xây nên nhiều gói dịch vụ Lợi ích không thể giống nhau phục vụ nhiều nhóm đối tượng các bạn, đặc biệt là phân khúc các bạn trung và nhỏ. Hệ thống văn phòng ảo của Yến Phi Chuyên tạo ra tất cả các trang thiết bị cần thiết như 1 văn phòng hoàn chỉnh và kèm thêm các dịch vụ gia tăng bao gồm cả dịch vụ kế toán, tiếp tân, nhận và trả lời các giao dịch cơ bản...

    >>> dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

    [​IMG]

    Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam?
    Bạn là Nơi từ các tình / thành phố khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh?
    Bạn là nhà doanh nghiệp trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp hay một nhóm làm việc theo mô hình nghiên cứu dự án khả thi ?

    … thì việc mua một văn phòng làm việc với tiện nghi thượng lưu và nhất là với một hệ thống thông tin gọi hiện đại sẽ hết sức tốn kém. Do vậy, bạn cần phải cân nhắc về tính hiệu suất của nó do Bạn sử dụng không liên tục.

    Bạn cần một văn phòng ảo làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)……

    Bạn cần đặt văn phòng thượng lưu và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác.

    Bạn cần có những nhân viên giỏi, tiếp xúc với khách hàng hay trả lời các cuộc điện thoại một cách chất lượng

Chia sẻ trang này