1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hướng dẫn cách biên soạn lời quảng cáo Google adwords

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi loanpham123, 08/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. loanpham123

    loanpham123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/01/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có hơn 1 triệu doanh nghiệp Việt đang sử dụng dịch vụ quảng cáo Google adwords để tìm kiếm và nhắm đúng mục tiêu khách hàng, với ưu điểm chi phí thấp đem lại hiệu quả cao, mang đến những khách hàng tiềm năng cho bạn. Vậy bạn đã biết cách biên soạn lời quảng cáo Google adwords hiệu quả?

    Lời quảng cáo như một lời mời khách hàng tìm kiếm vào Website của bạn, vậy lời mời đó như thế nào để mọi người click và truy cập vào Website của bạn? Hãy cùng thiết kế website vũng tàu trả lời câu hỏi này nhé!

    [​IMG]

    Cấu trúc cần có của một văn bản quảng cáo:

    - Dòng tiêu đề phải đảm bảo tối đa 25 ký tự
    - Dòng mô tả 1 không vượt quá 35 ký tự)
    - Dòng mô tả 2: (tối đa 35 ký tự)
    - Url hiển thị: (tối đa 35 ký tự)
    - Url đích: chú ý tên domain trong url hiển thị phải trùng với tên domain trong url đích

    [​IMG]
    >> Xem thêm: thiết kế web vũng tàu

    Các yếu tố tạo nên lời quảng cáo đúng - trúng - hay

    - Nổi bật
    - Hấp dẫn
    - Kêu gọi được hành động
    - Rễ ràng liên hệ khi cần
    - Tạo sự tin tưởng

    Vậy làm thế nào để quảng cáo của bạn nổi bật?

    Làm thế nào để quảng cáo của bạn nổi bật giữa đám đông? Trước hết bạn bôi đậm vào từ khóa mà người dùng tìm kiếm để giúp quảng cáo nổi bật hơn, đồng thời nâng cao chất lượng quảng cáo.

    Để đem lại sự hấp dẫn cho quảng cáo hãy tạo nên sự khác biệt để gây sự chú ý và hấp dẫn khách hàng như giá cả, chương trình khuyến mãi hay một ưu thế cho khách hàng mà nhà quảng cáo khác không có được. Việc của bạn là làm cho khách hàng thấy thích thú và chọn trang website của bạn để xem.

    Bạn phải biết kêu gọi hành động: Sau khi mời mọc được khách hàng bằng ngôn ngữ hấp dẫn thú vị, bạn cần có lời kêu gọi khách hàng hành động như mua ngay, liên hệ ngay, … là một điều rất quan trọng để bạn đạt được mục tiêu cuối cùng của mình là bán được hàng, dịch vụ

    [​IMG]

    Quảng cáo phải giúp khách hàng rễ ràng liên lạc: quảng cáo của bạn nên kèm theo số điện thoại để khách hàng cũng có thể liên lạc với bạn ngay mà khách hàng không cần thiết phải vào website mới thấy thông tin liên hệ, vì nhiều khách hàng rễ tính hoặc bận rộn, họ xẽ liên hệ với bạn ngay mà đôi khi không cần vào website. Để làm điều này bạn sử dụng tính năng tiện ích mở rộng để thêm số điện thoại vào quảng cáo của bạn

    Bạn đã tạo được sự tin tưởng chưa? Quảng cáo của bạn cũng nên bao gồm một liên kết địa chỉ của cửa hàng hay doanh nghiệp bạn điều này giúp bạn tạo sự tin tưởng cũng như tiếp cận hiệu quả những khách hàng địa phương trong khu vực địa lý của mình.

    Đôi khi trong một nhóm quảng cáo bạn nên có sẵn một vài mẫu quảng cáo khác nhau, khi bạn chưa nắm rõ được tâm lý khách hàng và xác định được khách hàng thích cái nào hơn cái nào. Chẳng hạn: cùng một quảng cáo đề cập vấn đề giá cả, một lời quảng cáo ghi giá rẻ, một lời quảng cáo ghi giá ưu đãi, bạn theo dõi xem lời quảng cáo nào đem lại sự chuyển đổi cao và khách hàng yêu thích hơn thì hãy lựa chọn lời quảng cáo đó.
    -----------------------------------------------
    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ công ty thiết kế web tại Vũng Tàu
    Công ty TNHH Truyền Thông 2 IDEAS
    Địa chỉ: 391 Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu
    SĐT: 090 168 1123 (Mr.Quang)

Chia sẻ trang này